TruyenHHH.com

Tam Dorp 1000 Nam Luu Lac Den The Gioi Moi

Vào buổi sáng:
Khi Rimuru vừa tỉnh lại thì đã thấy mẹ cùng chị đang nói chuyện gì đó với nhau. Cô không nghĩ nhiều mà chạy lại ôm lấy người mẹ và người chị của mình. Mẹ và chị cô còn chưa kịp phản ứng thì đã bị một cục bông nhỏ ôm lấy rồi.Mẹ / chị nhìn xuống dưới thì thấy cục bông nhỏ đang ôm mình , mẹ/chị cô cười rồi chào cô:
- Chào con/em, chúc con/em có một buổi sáng sớm tốt lành.
Cô cười rồi chào lại:
- Con chào mẹ ,em chào chị. Chúc hai người một buổi sáng tốt lành.
Rồi cô lại hỏi:
- Mẹ ơi! Anh Hai đâu rồi? Con không thấy anh ấy.
Mẹ cô ngay lập tức trả lời câu hỏi của cô :
- Anh hai con đang chuẩn bị đi đến chỗ gia tộc Ubuyashiki nên sẽ hơi lâu.
Chị cô ngay lập tức kéo cô vào trong phòng và nói:
- Em thay đồ đi và chị sẽ sửa lại mọi thứ cho em, tí nữa là chúng ta sẽ đến gia tộc đó sau khi anh trai em đi đến đó.
Cô bất lực để người chị của mình sửa soạn cho cô.Sau khoảng 30 phút thì xe ngựa cũng gần đến còn về phần Rimuru, thì cô đã xong rồi. Khi bước ra nhìn cô trả khác gì một thiên thần nhỏ đáng yêu cả. Phải nói thì trình độ trang điểm của chị cô vô cùng đặc cấp, cô không cần phải trang điểm quá nhiều vì cô đã đẹp sẵn rồi, chỉ cần buộc tóc phù hợp với khuôn mặt của cô là xong nhưng vì cô buộc kiểu nào cũng dễ thương nên chị cô mất khá nhiều thời gian nhưng thành phẩm thì cứ phải gọi là cực phẩm. Sau khoảng một thời gian thì xe ngựa đã tới, cô cùng mẹ và chị ngay lập tức ngồi lên xe. Từ nhà cô đến gia tộc Ubuyashiki mà nói thì rất xa lên phải đến một lúc sau thì cô mới tới được.
Theo như anh đánh giá trước khi tới đây thì, phép tắc ở đây khá nghiêm ngặt và mọi người ở đây lại rất lịch sự và họ cũng rất tốt bụng.
Khi nghe nhưng lời nói này của anh trai qua bức thư này, đã làm cô bớt lo lắng hơn và giảm thiểu đi phần nào căng thẳng. Khoảng một lúc lâu sau đó thì thì gia đình cô mới có thể đến được gia tộc Ubuyashiki, trước mặt cô là rất nhiều người làm việc cho gia tộc này đang cúi rạp người xuống chào cô:
- Mọi người: Chào mừng khách quý đã đến với gia tộc Ubuyashiki.
Cô có phần hơi bị bất ngờ vì không ngờ gia đình mình lại là khách quý của gia tộc này.Chị cô khi thấy khuôn mặt có phần hơi bất ngờ của cô thì chị ấy khẽ cười. Mẹ cô ngay lập tức bảo họ đứng lên, thì họ đứng lên . À mà hình như họ rất tôn trọng mẹ cô thì phải, như vậy cũng tốt cô không cần sợ về việc bị bắt nạt ở đây nữa rồi.
Bỗng có một người con trai cùng một đứa trẻ nào đó đi đến đây, mẹ cô khi thấy người con trai đó thì cúi đầu chào và người con trai đó cũng cúi đầu xuống chào như mẹ của cô vậy,cô có phần hơi khó hiểu vì tại sao mẹ cùng người con trai đó phải cúi đầu chào thay vì chào như bình thường.Cô định hỏi mẹ nhưng rồi lại thôi, vì cô nghĩ rằng mình có thể hỏi mẹ sau khi mẹ nói chuyện xong với cậu ta. Bây giờ cô mới chú ý đến cậu con trai bên cạnh người đàn ông kia cơ đấy và cô cũng công nhận cậu ta đẹp thật,vẻ đẹp huyền bí và bí ẩn. Cậu ta có mái tóc dài màu đen nhánh pha một chút màu xanh nước biển,đôi mắt màu xanh đậm có phần hơi u ám. Khi đó người đàn ông kia quay lại nhìn cậu ấy rồi nói:
- Kiyoshi, nhóc dẫn hai cô nhóc kia à nhầm hai cô bé kia đi tham quan nơi này đi !
Ngay sau khi nghe xong những lời nói của cựu Thủy trụ thì cậu ta ngay lập tức gật đầu, rồi bảo cô cùng chị đi theo cậu ta . Mặc dù lúc đầu cô không muốn đi đâu nhưng ở lại nghe mẹ cùng người đàn ông kia nói những điều mà cô không hiểu được thì thà cô đi cùng cậu con trai kia cùng chị còn hơn. Nơi cậu ta đưa tôi đến đầu tiên là chỗ trồng những cây hoa tử đằng xinh đẹp với màu tím mộng mơ của cựu hoa trụ đời trước Mikichi,cái tên của
Cựu hoa trụ đời trước rất giống tên của mẹ tôi. Nhưng tôi cũng trả nghĩ gì nhiều mà ngắm nghía nơi này hết rồi đến nhiều nơi khác cho đến chỗ của Kim trụ thì tôi thấy anh trai tôi ở đó, tôi chạy lại gần hỏi anh thì tôi biết được một tin động trời đó là
______________________________________
Số lượng từ : 856 từ
Số lần sửa :1 lần
Liệu quan hệ mẹ của Rimuru với Kim trụ và người đàn ông kia là gì?
Thân phận thật sự của mẹ Rimuru là gì?
Mọi truyện sẽ được bật mí từ
Chap 4 ~ chap 10

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com