TruyenHHH.com

Taekook Nhat Ky Cua Cam Dinh Luu Binh Hoa Gioi Giai Tri

như mọi người cũng biết, đầu năm học rất bận rộn. mình cần thời gian để làm quen. năm nay còn là năm cuối, chuẩn bị thi chuyển cấp nên học rất nhiều, cực kỳ bận và mệt.

mình cứ nghĩ thôi thì lúc rảnh lôi ra viết một tí cũng được. nhưng việc ấy phải nói là khó lắm luôn. bởi đến thời gian ngủ mình còn không đủ. viết vội viết vàng thì không hay. vì vậy thiết nghĩ mình nên dành thời gian suy nghĩ cẩn thận để cho ra cốt truyện tốt nhất.

ít mà chất lượng. mình lại bận và mệt quá. mình dự kiến tạm thời off watt một thời gian ngắn. khoảng 2 - 3 tuần để quen với lịch học và sắp xếp thời gian viết lách.

thêm nữa, tâm trạng mình gần đây không tốt, căn nguyên do một số chuyện riêng tư. tâm trạng tồi tốt nhất không nên viết lách gì. kéo mọi người buồn chung. mà mình cũng không có hứng động não.

vậy nên cuối cùng mình đã đưa ra quyết định: tạm off watt (> nửa tháng?). mình sẽ cố gắng lấy lại cảm xúc và hứng thú. cũng sẽ sắp xếp và tập quen lịch học để quay trở lại nhanh nhất có thể. cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình.

một lần nữa, cảm ơn các readers đã thông cảm và chờ đợi mình!

#p/s: mong mọi người giữ sức khoẻ mùa dịch!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com