TruyenHHH.com

Taekook Nhat Ky Cua Cam Dinh Luu Binh Hoa Gioi Giai Tri

jungkook đau lòng liếc cha mẹ mới, anh cũng đau thương không kém a! xuyên thành cẩu jeon này, còn kinh khủng hơn phải biến thành quỷ. jeon jungkook dù sao cũng là người cực kì coi trọng danh tiếng.

- cha, mẹ, hai người bình tĩnh. con đã tỉnh rồi. sẽ không lại ngất nữa.

- ô, được được. jungkook ngoan mau nghỉ ngơi. chúng ta gọi dì lee mang cơm đến.

đợi anh chấp nhận được sự thật, để ý thấy ba người còn lại trong phòng. thật là... cuống quýt quá, quên hỏi mấy người này là ai rồi.

- cái đó... anh? chị? dì?

người đàn ông duy nhất trong số ba người lập tức đến bên jungkook. quần áo người này toàn hàng hiệu. giống hệt cha mẹ cùng chị gái đứng bên kia. nếu không sai sót gì, hai người này đương nhiên là anh chị nguyên chủ.

ôi những con người tuấn mĩ, gen nhà jeon hảo hảo tốt. jungkook muốn xem một chút bộ dáng bản thân sau khi xuyên vào. biết là đẹp, nhưng vẫn là khó kiềm tò mò.

- jungkook ô ô, anh trai nói em rồi, bé xíu không được uống rượu cơ mà! em mà có mệnh hệ gì, anh trai sẽ không tha cho cẩu bàn đá.

a? cái này, là bro-con(*)? cao to đẹp trai như thế, chiều cao không dưới mét chín mươi. vậy mà không màng mặt mũi đứng khóc thút thít. jungkook từng nghe qua thuộc tính này. chỉ là cảm nhận qua vẫn không nhịn được xa lạ hãi hùng. lại còn muốn đánh chết bàn đá? lỗi từ em trai ngươi cơ mà?

(*): cuồng em/anh trai. cùng một loại với sis-con.

- jeon junghyun, chú mày lên cơn à? jungkook mới tỉnh, chú như thế hiển nhiên doạ sợ nó. jungkook, em đừng lo. không cần đến junghyun, chị so young của em đã xử lí bàn đá rồi!

mĩ nhân lạnh lùng đứng đằng xa lên tiếng. chính là một soái tỷ công khí ngời ngời! không ngoài dự đoán, hai người này cùng một giuộc. bro-con lắm tiền a. chị gái còn có phần điên cuồng hơn. không nói một lời đã xử lí nghi can. nguyên chủ hẳn là bị chiều hư nên tính khí mới xấu như vậy.

- thôi nào, hai đứa không định để jungkook nghỉ ngơi à? con có khó chịu ở đâu không? dì đưa con đi lại một chút? - dì giúp việc cẩn thận nâng người jungkook. thiên a! đau muốn chết, nếu không phải được ban sinh lực, jungkook có phải hay không sẽ đau đến xỉu?

- được ạ! dì dì mau giúp con. con muốn vào nhà vệ sinh.

jungkook muốn xem xem, giá trị nhan sắc của cơ thể này rốt cục là level nào. làm diễn viên, quan trọng nhất vẫn là cái mặt.

...

ai gu, thật muốn phỉ báng cỗ thân thể yếu ớt. đau đớn cùng bất động lâu ngày khiến anh thiếu điều lăn đi.

- con bất tỉnh bao lâu rồi dì?

- hm... tính ra cũng hơn hai tuần rồi. hôm đó, junghyun muốn đưa con đi chơi mà gọi mãi không được. quyết định đến nhà tìm một chút. ai dè thấy con mình đầy máu đang bất tỉnh nhân sự trước phòng khách. may là anh chị con ngày nào cũng rủ con đi đây đi đó. không thì jungkook chết cũng chẳng ai hay. cả nhà nguyên tuần nay mất ngủ chờ tin con. bác sĩ bảo có thể sẽ không tỉnh lại, bảo cả nhà chuẩn bị tâm lí đi. khiến cha mẹ con không còn thiết sống.

không trách gì, mấy người bọn họ ai cũng lộ vẻ tiều tụy. mắt sưng húp như cái bánh bao. ai cũng nói anh sống lại là kì tích, thực ra không có kì tích nào ở đây hết. anh vốn dĩ không phải jungkook của họ. cảm xúc tội lỗi nhen nhóm trong lòng. họ yêu con như vậy, nếu biết anh không phải jungkook nhà họ, chắc chắn sẽ đau lòng lắm.

- đến rồi jungkook! để dì đưa con vào nhé.

- ơ thôi ạ! con tự đi được. dì là phụ nữ, vào nhà vệ sinh nam có chút không phải phép.

- không sao không sao! dì chỉ sợ jungkook xảy ra chuyện gì thôi.

- con thì làm sao mà có chuyện gì được chứ. dì nghe con, ở ngoài này chờ con. nếu không, con sẽ không vào!

- thôi được rồi! thằng bé bướng bỉnh này. con đi nhanh nhé. có chuyện gì thì hét lên. dì sẽ đến ngay.

chưa gì đã thấy khổ tâm. sống lại một lần, nhà jeon bây giờ xem anh như thủy tinh dễ vỡ mà nâng mà đỡ như trứng như hoa rồi.

jungkook tiến đến khu vực rửa tay. bệnh viên tư nhân có khác, nhà vệ sinh cũng dát vàng. chậm rãi đứng trước gương, mắt anh nhắm tịt. không hồi hộp là nói dối!

thôi, mình sẽ đẹp! anh chị mình đẹp, cha mẹ mình đẹp! mình sẽ còn đẹp hơn!

thầm cổ vũ bản thân, jungkook quyết tâm mở mắt.

.

..

...

ôi mẹ ơi!

ôi thần linh chúa trời ơi!

ôi tổ tiên ông bà ơi!!

đây... đây là chuyện gì?

jeon jungkook này rất đẹp. vô cùng đẹp, vô cùng hoàn mĩ. đạt đến đẳng cấp mĩ nhân(*) kinh thiên động địa. đẹp đến loá mắt.

(*)mĩ nhân: mĩ: đẹp, nhân: người
- mĩ nhân: người đẹp.
định ghi mĩ nam nhưng mĩ nhân thấy hay hơn. biết có người sẽ vào bắt lỗi nên mình giải nghĩa luôn nhé:)

có gọi anh là bóng đèn, anh cũng tin! thiên a, quá mức toả sáng.

thế nhưng mà... đây hoàn toàn không phải kiểu jungkook thích! không phải là phong cách cùng định hướng tương lai của anh!

cái này... thân thể này... ân... thật khó nói!

mặt tiền... đẹp phi logic. mắt to, mặt trái xoan, má có chút phính. lông mày cùng mắt nai phù hợp đến lạ. đôi môi vì bệnh tật lâu ngày mà nứt nẻ, có hơi nhạt nhẽo. cùng với nốt ruồi ẩn hiện phía dưới mang lại cảm giác cầu yêu, cầu thương, cầu sủng nịnh. mũi nhỏ thon thon nhô cao. liễu yếu đào tơ nhưng trong sáng mị nguyệt bức người. đây con mẹ nó là thể loại bềnh kiều hút người.

dáng người thoạt nhìn sẽ tưởng gầy yếu. nhưng anh biết, ngực tấn công mông phòng thủ, cái eo cùng đôi chân thon này, chính là tiểu mĩ nhân! do dự sờ sờ nắn nắn cánh tay, u là trời, mềm mại đàn hồi trắng hồng. xúc cảm quá tốt!

bất quá... anh là nam nhân thẳng băng. nhìn mình trong gương, chính anh còn không kiềm được muốn thượng(*)! quá mức thụ, quá mức xinh đẹp! cái jungkook cần là nam nhân khoẻ mạnh đẹp trai cơ mà? mẹ ơi, con khóc đây!

(*): muốn xxx:) cụ thể là muốn đè.

anh trai soái ca cơ bắp, chị gái công khí bá đạo. thế còn jungkook lại rơi vào cái dạng gì? gen lặn sao? đến cả cha mẹ nhìn cũng ngầu. anh làm sao lại biến thành mĩ nhân bệnh? có chút nghi ngờ nhân sinh. nghi ngờ luôn cả xuất phát điểm bản thân. thảo nào, bọn họ xem anh như con gái độc nhất mà cưng chiều đó!
.
.
.
.
.
#story by: abeille

🐝: hihi quá chăm chỉ 😌👌

12 giờ nặn não viết lách. tìm lỗi đi mình sửa. giờ ngất cái đã.

#p/s: còm mân đi lò vé

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com