TruyenHHH.com

Taekook Nhat Ky Cua Cam Dinh Luu Binh Hoa Gioi Giai Tri

TO: JEON JUNGKOOK

em yêu, anh biết em chưa quên anh, anh cũng chưa bao giờ thôi nhớ về bé con đáng yêu của anh. lần đó là anh sai, anh bị sắc đẹp không đứng đắn quyến rũ. anh xin thề, jeon jungkook em đẹp hơn cậu ta gấp trăm, gấp nghìn lần! anh thực sự biết lỗi, cũng đã chia tay cậu ta rồi. vì thế em có thể rộng lượng bỏ qua, quay về bên anh không? anh thực sự rất nhớ em đó. honey, nếu anh bỏ lỡ em, đó chính là định mệnh. nếu anh đã quay lại, đó cũng là định mệnh. định mệnh chúng ta cuốn chặt với nhau như rau thơm với thì là, như bún đậu với mắm tôm, như con tôm với con tép. chính vì vậy, anh mong muốn đôi ta hòa vào nhau như cà phê phương nam. chúng ta vốn dĩ không thể thiếu nhau, đúng không em? em à, anh thực mong em có thể hiểu cho anh, hiểu những gì anh mong muốn. mong em cũng có chung một tình yêu rực cháy như anh. mong nhận được thư hồi âm của em, gặp lại nhau ở royal vào ngày 10 lúc 20 giờ nhé. không thấy không về. thương em!

FROM: KO DUCK HWAN

hm... jeon jungkook có hơi cảm động, cái này con mẹ nó quá tâm huyết. tin nhắn gã điên này lảm nhảm với jungkook nguyên chủ trước đến nay rất khiêm tốn, rất ít ỏi. hoặc jungkook này tự ảo tưởng gã yêu mình. không ừ thì ừm, không ờ thi seen, không seen thì chặn. chúa ơi, nhắn tin kiểu quái này mà cũng gọi là yêu nhau, thà bảo hulk quyến rũ thor còn đáng tin hơn. 

vậy mà gã dành thời gian, dành cả một trang tin dài ơi là dài thổ lộ tâm tình với jeon. chẳng biêt đây là gu của gã điên này, hay là gu nguyên chủ. nhưng tin nhắn sến rện như gái đôi mươi của thập kỉ trước thế này cũng viết ra được, anh phải nể phục giác quan xấu hổ chết tiệt của gã đấy! nhìn qua cũng đoán được lấy đại trên mạng, nếu là gã tự viết, jeon jungkook thực sự hoài nghi giáo viên dạy văn của gã có phải được mời từ trường mầm non về hay không.

mất đi mới thấy quý, đúng là đàn ông tồi. để đàn ông 3 tốt jeon jungkook dạy cho gã biết thế nào là lừa tình con trai nhà lành nhé.

TO: KO DUCK HWAN

mẹ mày thằng điên ạ! mày nhắn tin nhầm người rồi nhé. chị là người yêu jeon jungkook, khôn hồn thì xóa số vứt máy đấy hoặc tao sẽ cho anh em mafia internet đến chặt cu mày ra. mày dám đụng đến người yêu chị thì tới công chiện rồi con/

FROM: JEON JUNGKOOK

- có ổn không nhỉ? hình như hơi chợ búa quá? gu của mình vốn dĩ phải vừa lịch sự lại dịu dàng mà.

TO: KO DUCK HWAN

tôi là người yêu mới của jeon jungkook, tôi yêu cầu anh dừng việc nhắn tin quấy rầy người yêu tôi, hoặc tôi sẽ báo cảnh sát đến gông cổ anh lại. jungkook không cần anh, anh ấy đang rất hạnh phúc với tôi rồi. jeon jungkook yêu con gái, mà kể cả có là đàn ông, người như anh chắc chắn không phải gu anh ấy. thân ái chào tạm biệt và đừng để tôi phải thấy tên anh trong tin nhắn chờ của người yêu tôi nữa nhé!

FROM: JEON JUNGKOOK

chuẩn xác đánh máy, jungkook bấm send mà tâm trạng phơi phới. nhìn mà xem, tin nhắn của anh vừa lạnh lùng kiêu hãnh, lại vừa thể hiện rõ ý chính. đây là tin nhắn tiêu chuẩn mà một người đàn ông 3 tốt cần truyền đạt đó!

rất nhanh sau đó, anh nhận được tin nhắn hồi âm của ko duck hwan.

TO: JEON JUNGKOOK

haha. jungkook thật đáng yêu. em định lừa ai vậy bé? yêu con gái? có chết anh cũng không tin. có đứa con gái nào chịu yêu người đẹp hơn cổ không? nhìn anh cũng biết jungkookie vừa sinh ra đã xác định tính hướng. em không cần tự dối lòng. vả lại, anh theo dõi em suốt bao lâu nay. đừng nói đến phụ nữ, đến cả đàn ông em cũng không có. chắc chắn em không quên được anh nên cứ mãi cô đơn như vậy. nếu muốn báo cảnh sát, em cứ thoải mái. cảnh sát có khi bắt ngược lại em cũng nên. anh thừa biết em chỉ đang cố tình lạt mềm buột chặt, có đúng không? không cần phải thế. chỉ cần nói một tiếng, chúng mình có thể đóng kịch dây dưa, miễn là chúng ta quay về bên nhau. anh biết em yêu anh mà.

FROM: KO DUCK HWAN

mẹ! không thể lừa thằng này rồi. gã này còn cho người theo dõi anh. chó má nó đã xấu nết lại còn bẩn người. quả này không gặp nhau, gã sẽ đeo bám anh dài dài. jeon jungkook cũng không muốn nhờ cậy đến ô dù. lỡ duck hwan tra ra được điều gì, sẽ rất khó giải quyết.

lạt mềm buột chặt? lạt nát bố cũng đếch thèm nhé thằng điên. công an chó chết của mày có khi lại là tay trong nhà bố cũng nên.

TO: JEON JUNGKOOK

sao rồi? đừng lơ anh! anh biết em đọc tin nhắn rồi. đừng làm giá mà, anh chờ em ở royal, không gặp, anh sẽ tìm đến tận nhà em, sẽ quậy tung chỗ đó lên đó nha!

FROM: KO DUCK HWAN

thằng stalker bệnh hoạn này! người có tiền đều bệnh tâm thần thế này sao? jeon jungkook 3 tốt bất bình vô cùng. thôi được, muốn gặp thì gặp. tưởng jungkook jeon dễ đối phó sao? anh sẽ khai sáng cho gã điên đấy hình tượng người đàn ông đích thực. sẽ nam tính cho gã không yêu nổi luôn!

jungkook chặn gã, anh tiếp tục nhận được tá lả tin nhắn từ vô vàn số lạ. đường nhiên, jungkook chặn hết. đây chính là một nỗ lực vô cùng đáng khen!
.
.
.
.
.
#story by: abeille

🐝: lết truyện cũng là một nỗ lực đáng khen của mình đóa hehe=)

#p/s: 2 tháng 1 chap ok? 😏

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com