TruyenHHH.com

TaeKooK [CV] ĐẠI LỘ HOÀNG HÔN

~33~

einhyataekook

Sau khi trải qua ba ngày trên du thuyền với Jeon JungKook, Kim Taehyung chưa khi nào lại cảm thấy không yên như lúc này.

Không phải không yên vì những mối nguy hiểm chưa lường trước mà anh phải đối mặt sau khi trở lại Liên minh châu Á, cũng không phải không yên về việc sắp bị bắt giữ lúc nửa đêm.

Anh rất rõ quyết định của anh và Park Jimin là đúng đắn. Jeon JungKook theo du thuyền đến Bắc Mỹ, trở về quốc gia mới chờ anh, mà bản thân anh cũng đã sẵn sàng chấp nhận mọi bất trắc có thể xảy ra.

Chỉ là anh vẫn cứ cảm giác có gì đó không quá ghê gớm nhưng rất khó bỏ xuống được.

Cha anh khi còn sống, không giống như hàng tá tiêu chuẩn lập gia đình mà mẹ kế đặt ra, đối với bạn đời tương lai của anh, ông chỉ có hai yêu cầu. Một là phải có xuất thân từ Liên minh châu Á, và hai là người Omega đó phải có ý định sinh con.

Vào thời điểm ấy, Kim Taehyung chỉ cảm thấy yêu cầu của cha anh là quá đơn giản, nên đã thoải mái đáp ứng ông. Nay mới biết thế sự thật vô thường, khi cha anh đã không còn ở đây, mà Jeon JungKook cũng không phải Omega đến từ Liên minh châu Á.

Kim Taehyung thầm nghĩ, nếu anh và Jeon JungKook yêu nhau khi anh còn là thiếu niên, Kim Sang-ook cũng có thể tức giận như khi biết tin anh muốn gia nhập quân đội, chỉ là nếu cho ông gặp Jeon JungKook, ông có thể sẽ thay đổi suy nghĩ của mình.

Bởi vì Jeon JungKook quả thực là kiểu người mà các trưởng bối rất thích: dễ tính, có học thức, kiên nhẫn lại ngoan ngoãn, hiểu chuyện và có đời tư rất trong sạch.

Jeon JungKook khi đối mặt với Kim Taehyung luôn có một sự ngây thơ thật thuần khiết, không hiểu sẽ thẳng thắn hỏi anh, hay âm thầm ngại ngùng hay ủ rũ, cũng không bao giờ sợ chịu khổ hay chờ đợi.

Vào ngày Jeon JungKook đưa Kim Taehyung từ xe áp tải đến Thái Lan, anh đã cảm thấy thái độ của y đối với anh rất thú vị.

Giống như một người cố chấp tìm kiếm một bóng hình ở trong nước, dù biết rõ Kim Taehyung đứng trên bờ nhưng vẫn cúi đầu mà chậm rãi múc nước, múc rồi lại đổ hết lần này đến lần khác, không ngừng làm những điều vô nghĩa và lãng phí thời gian, trong khi vẫn không chịu để lộ ra tí mệt mỏi nào.

Vào buổi chiều du thuyền tiếp cận vùng biển Liên minh châu Á, Jeon JungKook đã ngủ được hơn một giờ.

Y mặc áo sơmi của Kim Taehyung, nằm nghiêng, bên hông đắp một tấm chăn, trên người đầy những dấu vết tình ái, như một miếng bọt biển thấm nước nở ra, từ sâu trong cơ thể không ngừng tỏa lên mùi pheromone chỉ thuộc về Kim Taehyung.

Ba giờ chiều, bị âm thanh lật tài liệu của Kim Taehyung đánh thức, y mở mắt nhìn đồng hồ điện tử bên đầu giường, chậm rãi chống người ngồi dậy nhìn anh.

Kim Taehyung thấy vậy bèn hỏi: "Tôi đánh thức cậu à?"

Jeon JungKook khẽ lắc đầu.

"Khi nào thì anh đi?" Tay y níu tấm chăn, nhẹ giọng hỏi: "Tôi có thể tiễn anh không?"

Hàng lông mi dài của y khẽ chụm lại rồi chầm chậm tách ra, mỗi chớp mắt ấy như một nguyện thề trong im lặng, dưới ánh sáng trắng đến chói mắt, nhiệt độ ổn định ở mức hai mươi trong phòng, dường như rất đơn giản mà làm lòng người lay động.

Trong những ngày gần đây trên du thuyền, Kim Taehyung không xuống lầu thư giãn như Park Jimin đã nói, không tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ phép, mà ngoại trừ lên giường với Jeon JungKook, anh hầu như cũng không cùng y làm những việc mà một đôi tình nhân nên làm, vì vậy lúc này anh mới cảm thấy áy náy, cho rằng bản thân đã làm không tốt, chỉ hy vọng trong tương lai có thể bù đắp cho y.

Những việc mà người bình thường khi yêu sẽ làm, như chỉ là một hành động dỗ dành an ủi hoặc tặng quà trong những dịp lễ này nọ, chỉ là lần này đã quá muộn, nếu có lần sau anh sẵn sàng cùng Jeon JungKook trải nghiệm.

Kim Taehyung bỏ tài liệu trong tay xuống, nói với y: "Năm giờ, còn cần bàn với Park Jimin vài chuyện."

Jeon JungKook "Ừm" một tiếng, nhấc tấm chăn, chống tay xuống giường quỳ lên, rồi như chợt nhớ ra gì đó mà khựng lại.

Chiếc áo của Kim Taehyung bị y ngủ hằn ra rất nhiều nếp nhăn, che đi một phần ba đùi.

Sau đó y vẫn tỏ ra như thường mà bò về phía trước như muốn xuống giường, nhưng di chuyển được vài bước, sắc mặt y bỗng trở nên căng thẳng.

"Sao thế?" Kim Taehyung đứng dậy, đi đến giúp y.

Jeon JungKook không nói gì, chỉ níu cánh tay anh mượn lực xuống giường, chân trần bước lên thảm, đi nhanh vào phòng tắm.

Kim Taehyung dõi theo bóng lưng của Jeon JungKook, lúc đầu không hiểu vì sao y lại vội vã như vậy, nhưng chờ đến khi y đã đi đến cửa phòng tắm, anh mới chợt thấy chất lỏng trắng đục đang dọc theo chân y chảy xuống.

Kim Taehyung đợi một lúc, lại cầm quần áo qua đưa cho y. Jeon JungKook hé cửa nhận lấy rồi nói cảm ơn, ở trong phòng tắm hồi lâu mới ra ngoài.

Có thể do mới tắm xong nên trên người y vẫn còn thoang thoảng mùi thơm của sữa tắm, y chậm rãi bước đến chỗ Kim Taehyung, nói với anh: "Để tôi giúp anh đổi hóa trang."

Kim Taehyung không để Jeon JungKook đứng mà muốn y ngồi ở mép giường, sau đó lại tìm những món đồ để hóa trang đưa cho Jeon JungKook, còn mình ngồi trên một chiếc giường khác, đối diện với Jeon JungKook.

Bàn tay của Jeon JungKook chậm rãi thao tác trên khuôn mặt của anh, khi dán râu lên, đầu ngón tay y còn vô tình chạm vào môi dưới của anh.

Cứ như hóa trang chậm hơn thì tối nay Kim Taehyung có thể ở lại lâu hơn vậy.

Nhưng cuối cùng y vẫn hoàn thành trước bốn giờ rưỡi, sau đó còn chăm chú nhìn Kim Taehyung hồi lâu, rồi lại gần hôn lên môi anh.

Trông Jeon JungKook vẫn có vẻ lãnh đạm, nhìn qua không giống như sẽ rơi lệ, hay vì Kim Taehyung mà òa khóc.

Hong Deok-suk đã đợi trong phòng hơn nửa tiếng. Lúc 4 giờ 50 phút, Kim Taehyung đến nơi còn dẫn theo một người. Hong Deok-suk từ xa đã nhìn thấy người này vài lần, rất trắng lại rất gầy, qua vẻ ngoài không thể phân biệt được là Alpha hay Beta.

"Vẫn còn chút chuyện cần bàn." Kim Taehyung đóng cửa lại, nói với Hong Deok-suk.

Anh đi vài bước, ngoảnh lại nhìn Jeon JungKook, giới thiệu với y: "Đây là Hong Deok-suk."

Jeon JungKook gật đầu với Hong Deok-suk, nói: "Xin chào."

Hong Deok-suk cũng gật đầu với y: "Xin chào."

"Khi cậu còn đang ngủ." Kim Taehyung không chú ý đến Hong Deok-suk nữa mà nhìn Jeon JungKook, thấp giọng nói với y: "Tôi đã gọi lên tổng đài xin thăng hạng, chờ lát nữa Hong Deok-suk đi cùng cậu xuống lầu sẽ đến quầy lễ tân đổi thẻ phòng."

Jeon JungKook vẫn đứng trước cửa, không có ý định đến gần mà chỉ khẽ đáp "Được".

Kim Taehyung dừng một lúc, lại nói: "Tôi đã chọn một khoang hai phòng ngủ, cách nhau bởi phòng khách, cũng không tính là gần."

Jeon JungKook có vẻ hơi miễn cưỡng nhưng không hề phản đối.

Hong Deok-suk đứng một bên lặng lẽ nhìn họ đối thoại, luôn cảm thấy mối quan hệ của họ hơi kỳ lạ.

Giọng điệu khi nói chuyện với Jeon JungKook của Kim Taehyung không giống với lúc thường mà Hong Deok-suk từng biết, chỉ là vì sự khác biệt được ẩn giấu quá kỹ, Hong Deok-suk cũng không thể nhận ra sự khác biệt ở đâu.

"Sau khi Deok-suk cùng cậu đến Bắc Mỹ, anh ta sẽ đưa cậu về nhà rồi mới rời đi." Kim Taehyung nói thêm.

Jeon JungKook bước lên, lại gần Kim Taehyung hơn rồi nói: "Không cần."

"Im Man muốn đón tôi." Y cụp mắt, nói với anh.

Kim Taehyung dường như muốn nói gì đó, nhưng di động của Hong Deok-suk trên bàn chợt reo lên.

Hong Deok-suk liếc nhìn di động của mình, rồi lại lưỡng lự nhìn Kim Taehyung và Jeon JungKook.

"Bắt đi." Kim Taehyung nói.

Hong Deok-suk nhấn kết nối, chiếu hình ảnh của Park Jimin lên tường. Máy quay này được lắp đặt bên cạnh tivi, hẳn là cũng bắt được hình ảnh của Jeon JungKook, cho nên Park Jimin mới chỉ gọi "Taehyung" đã ngưng lại, có chút do dự nhìn vào camera, không nói thêm gì nữa.

Jeon JungKook dường như cũng rất hiểu Park Jimin, y khẽ ngước mặt lên, nói với Kim Taehyung: "Tôi đi đây."

Hong Deok-suk nhìn vào gương mặt của Jeon JungKook, nhìn thấy con ngươi đen láy của y, trái ngược với làn da trắng càng tôn lên một vẻ thanh thuần khác.

Ngay sau đó, Jeon JungKook lại quay sang hỏi Hong Deok-suk: "Anh có đi cùng không?"

Nhiệm vụ tiếp theo của Hong Deok-suk chính là trông coi Jeon JungKook, anh ta lập tức gật đầu, nói với Kim Taehyung: "Đại tá, vậy tôi cùng Jeon JungKook sinh đi trước."

Kim Taehyung thoáng nhìn Hong Deok-suk, rồi nói: "Đi đi." Ngay giây sau lại nói: "Hai người đi đi."

Hong Deok-suk chào Kim Taehyung theo nghi thức quân đội, xoay người đi về phía cửa, khóe mắt liếc thấy Jeon JungKook cũng quay đi.

"Đợi đã." Kim Taehyung đột nhiên lên tiếng.

Hong Deok-suk ngoái lại theo phản xạ, nhưng ngay lập tức nhận ra Kim Taehyung không phải đang gọi mình.

Kim Taehyung bắt lấy tay Jeon JungKook, mạnh mẽ kéo y vào lòng rồi cúi đầu hôn lên môi y.

Nụ hôn không quá mãnh liệt nhưng Hong Deok-suk vẫn phải nhanh chóng dời mắt đi hướng khác, trong khi Park Jimin bên kia cũng lặng thinh, không nói gì.

Không lâu sau, Kim Taehyung dời đi một chút, kề sát vào tai y thì thầm gì đó mà Hong Deok-suk không thể nghe thấy, sau đó thả y ra, lùi lại một bước, khôi phục lại vẻ ôn hòa, kiên nhẫn nhìn họ rời đi.

Hong Deok-suk và Jeon JungKook lặng lẽ bước vào thang máy, đi xuống lầu, đổi lại thẻ phòng, rồi đến một khoang hướng ra boong tàu trên tầng 11.

Căn phòng rộng hơn một trăm mét vuông, có cửa sổ sát đất rất lớn cùng lan can rất rộng. Ánh hoàng hôn xuyên qua tấm màn lụa mỏng, chiếu xuống mặt sàn gỗ được đánh vécni sáng bóng.

Hong Deok-suk gọi hai phần bữa tối đến phòng, trong khi đó Jeon JungKook vẫn không di chuyển, chỉ một mực ôm chân ngồi trên sô pha mãi cho đến rạng sáng hôm sau.

Vào lúc nửa đêm, phòng khách chỉ để lại một ngọn đèn sàn, cửa sổ mở toang.

Từ đây, họ có thể nghe thấy tiếng cánh máy bay trực thăng mà nhiều hành khách không nghe thấy, cũng nhìn thấy ánh lửa, cùng tiếng súng giảm thanh từ rất xa vang lên.

Sau khi mọi thứ đã yên tĩnh trở lại, Hong Deok-suk mới do dự bật đèn lên. Có lẽ do ánh sáng quá chói, Jeon JungKook lúc này mới khẽ nhúc nhích, lấy tay bưng kín mặt.

Bàn tay kia rất trắng, các ngón tay thon dài, mạch máu xanh trải dọc theo mu bàn tay, tựa như một bức tranh đơn sắc lạnh lẽo, lột tả sự bất lực tận cùng.

Du thuyền lần nữa quay đầu, giống như một chiếc rìu mới đúc chia tách mặt biển xanh thẳm tạo nên những cơn sóng và bọt biển, đón ánh ban mai của phương Đông mà thẳng tiến về phía Bắc Mỹ.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com