TruyenHHH.com

Taehyung Duoi Anh Tich Duong

Bởi đây là fanfic về chiến tranh, thời kì loạn lạc cũng như có những thông tin phải ghi rõ để nắm bắt, do đó mong các bạn nắm rõ những chi tiết này để có thể tận hưởng fic một cách toàn vẹn hơn. Thank you~

1. Cyris.

Được biết đến với đất nước của các nhân vật quan trọng như Kim Taehyung, Jeon Jungkook, Min Yoongi. Là đất nước nằm ở phía bắc Hoa Mỹ, vô cùng cường thịnh và tiến bộ. Tuy nhiên, mười năm đổ lại thì đã bắt đầu tiến hành mở rộng lãnh thổ về phía Hoa Mỹ.

2. Hoa Mỹ

Đất nước của nữ chính. Bị xâm chiếm bởi Cyris. Quân đoàn bắt đầu cuộc xâm lược này chính là quân phiệt họ Kim. Trọng yếu là nguyên soái Kim TaeDong, cha của nam chính, Kim Taehyung.

3. Thành Trì Liên (ARMI)

Thủ đô của Hoa Mỹ, cũng là nơi sầm uất nhất của đất nước này. Tuy nhiên, sau khi bị quân Cyris chiếm đóng thì đổi tên thành ARMI.

4. Đảng Hòa Bình.

Một đảng phái của các người dân Hoa Mỹ được thành lập nên để chống lại thế lực của Cyris. Bị coi là quân phản động và bất cứ ai liên can sẽ bị xử tử hình. Hoseok, Jimin, phu nhân Jeon, nữ chính là một trong những thành viên của đảng.

5. Chủ nghĩa "hòa hiệp".

Sẽ được nhắc đến trong chương sau, chủ nghĩa này được ban ra từ Jeon đốc quân. Như cái tên, ông muốn ngừng chiến tranh xâm lược vô nghĩa, tuy nhiên ý kiến này của ông không được thông qua xong ông vẫn đang thực hiện nó trong bí mật và cố lôi kéo những vị quân nhân khác đi theo đường lối của mình. Chủ nghĩa này trái ngược với nhà họ Kim (Kim Taehyung) do đó quan hệ giữa hai nhà họ Jeon và Kim luôn luôn căng thẳng.

6. Các quân hàm trong fic (đặc biệt lưu ý, nó được xếp và tạo ra theo sự sáng tạo của tác giả, không theo quy tắc ở ngoài đời.)

Bậc lớn nhất: Nguyên soái, chỉ có người có công lớn (hoặc thành lập ra một đất nước) mới có quân hàm này. Nhân vật: Kim TaeDong (cha của Kim Taehyung.) Trước đó, ông ta là đốc quân Kim, tuy nhiên sau khi xâm chiếm thành công Hoa Mỹ thì đã được thăng bậc lên Nguyên Soái.

Bậc thứ 2: Đốc quân: chỉ những người có chức năng điều động binh lính ở quyền hạn cho phép, có quyền lực, nhưng sau nguyên soái (có thể là Đại tướng hoặc Trung tướng). Nhân vật: Jeon đốc quân (cha của Jeon Jungkook, cha nuôi của Sang Na), Min đốc quân (cha của Min Yoongi).

Bậc thứ 3: Thiếu tướng: một quân hàm đứng sau Nguyên Soái và Đốc Quân, quân nhân sở hữu quân hàm này có thể điều động binh lính và có những thẩm quyền quan trọng trong chiến tranh. Phải thống lĩnh quân đội chiến thắng hơn 30 cuộc chiến mới có thể sở hữu quân hàm này. (Nam chính: Kim Taehyung).

Những bậc tiếp theo theo thứ tự giảm dần là: Đại tá (Kim Tae Moo, Min Yoongi), Trung tá (Jeon Jungkook sau này), Thiếu tá , Đại úy, Thượng úy, Trung úy, Thiếu úy, Học viên, Thượng sĩ, Trung sĩ (Choi YeonJun) , Hạ sĩ, Binh nhất, Binh nhì.

[Sẽ cập nhật thêm các thông tin ./.] 

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com