TruyenHHH.com

Su Yet Me Da Gap Bo Nhu The Nao Cont

Ella hi vọng mọi người thích tác phẩm này. Trong những bộ mình từng viết, đây là bộ có cấu trúc truyện đặc biệt nhất.

"Mẹ đã gặp bố như thế nào?" có thể được coi là một tập hợp nhiều One Shot riêng lẻ cũng được, mà đọc thành một câu chuyện liền mạch cũng được.

"Mẹ đã gặp bố như thế nào?" là một bộ truyện không có nhiều drama, chủ yếu là những câu chuyện học đường đơn giản. Mạch thời gian trong truyện cũng nhanh hơn các bộ khác. Nếu có để ý, mọi người có thể thấy rằng qua mỗi chapter là Sư Tử đã học lên một lớp rồi (trừ chapter "Be my family" nói về chuyện Sư và Yết gặp lại ở Anh quốc). Ella rất mong rằng với cấu trúc truyện như thế này, bộ "Mẹ đã gặp bố như thế nào?" có thể được đón nhận theo nhiều cách.

Nếu bạn muốn đọc vài câu chuyện vô tri ngốc xít của đám trẻ, hãy đọc qua những chap đầu tiên.
- Sư Tử - Nhân Mã: Đầu kỹ thuật số thần thánh
- Sư Tử - Kim Ngưu: Virus truyền bệnh yêu
- Sư Tử - Ma Kết: Sự giúp đỡ đặc biệt

Nếu bạn muốn đọc về những khoảnh khắc hình thành và nhận thức cảm xúc đầu đời, hãy đọc qua giai đoạn tuổi mới lớn. (Nếu có để ý, mọi người có thể thấy từ chapter 4 trở đi, các chap đều có ít nhất 2 phần. Lý do là trong những năm đó, cảm xúc của Sư Tử có phần sâu sắc dần lên. Vì thế, nội dung khó mà chỉ gói gọn trong một phần được.)
- Sư Tử - Cự Giải: Trong trắng, lần đầu cua trai
- Sư Tử - Song Tử: Brother-zone
- Sư Tử - Bạch Dương: YOLO!
- Sư Tử - Bảo Bình: Roses are red

Nếu bạn cần tìm đến cách những bạn trẻ bước đầu học cách xây dựng mối quan hệ tình cảm và bắt buộc mắc những sai lầm đầu tiên, hãy đọc giai đoạn vị thành niên. (Đây cũng là giai đoạn nhân vật Thiên Yết được xác nhận)
- Sư Tử - Song Ngư: Nữ hoàng thị phi
- Sư Tử - Thiên Bình: Tình bạn khác giới
- Sư Tử - Thiên Yết (All Stars): Dừng lại

Và nếu bạn muốn nhìn thấy đích đến trong chuyện tình của những cặp đôi đã dành thời gian bên nhau đủ lâu, vượt qua đủ thử thách, hãy đọc những chap cuối cùng.
- Scorpio - Leo: Be my family
- Sư Tử - Xử Nữ: Phía cuối lễ đường
- Sư Tử - Thiên Yết: Làm vợ anh nhé!

Hoặc nếu bạn muốn nhìn cả một quá trình hình thành, phát triển, thay đổi và thích nghi của một người, hãy dành chút thời gian đọc qua cả bộ truyện theo đúng thứ tự các chapters nhé ^^

Hihi, ngoài ra Ella còn có một câu hỏi nhỏ: Không biết ngoài Sư - Yết ra, mọi người thích couple Sư với ai nhất ạ? Comment cho Ella biết nhé!

Và lời cuối, tất nhiên rồi, Ella thực sự rất rất rất cảm ơn các readers đã yêu thích bộ "Mẹ đã gặp bố như thế nào?". Đặc biệt là những bạn đã theo dõi truyện từ mấy năm trước, chờ đợi mình drop rất lâu và vẫn tiếp tục đón nhận mình khi mình quay trở lại. Việc hoàn thành bộ truyện này cũng là một mục tiêu trong năm 2023 của mình, và mình đã làm được rồi này. Cảm ơn mọi người rất nhiều nhé!

Chúc mọi người đón năm 2024 thật vui vẻ, suôn sẻ và hạnh phúc!

Love you all,
Ella Ashlynn

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com