TruyenHHH.com

Sư Tử Tổng Tài - Mễ Nhạc

Chương 5.1

nhthucnhi62

Xong việc tham quan xưởng cũng đã muộn, quản lí Frank nhiệt tình muốn mời ba người bọn họ đi ăn bữa tối.

Tới nhà hàng, Ngụy Thành Tuấn cùng Frank bàn luận công việc, Hạ Ngữ Hàm không ngại bị bỏ rơi ở một bên, ngược lại cảm thấy nhẹ nhàng, mong có thể trở về khách sạn sớm một chút.

Ngụy Thành Tuấn cùng Frank nói chuyện, mắt vẫn liếc nhìn cô, khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn cúi đầu ăn.

Sau khi bữa tối kết thúc, lái xe đưa bọn họ về khách sạn.

Xe dừng lại ở cửa khách sạn, Hạ Ngữ Hàm liền vội vã trở về phòng, nhưng còn chưa có đi vào khách sạn đã bị gọi lại.

"Hạ thư ký, bên cạnh có quán bar, đi uống vài chén rồi về khách sạn."

"Uống rượu?" Cô có chút giật mình về lời đề nghị của anh, nhưng cô hiện tại tâm tình không tốt lắm, bởi vậy tìm lấy cớ cự tuyệt: "Thực xin lỗi, tổng giám đốc, tôi có chút mệt mỏi, muốn về phòng nghỉ ngơi".

Ngụy Thành Tuấn không phải không nhận thấy được cô cố ý giữ khoảng cách, không chỉ lựa chọn ngồi ở bên cạnh Frank trong bữa ăn tối, ngay cả vừa mới ngồi xe trở về, cô cũng dựa vào cửa xe mà thiếp đi. Anh nghĩ muốn kéo gần khoảng cách lại, như thế nào lại trở nên xa cách hơn?

Anh thực rõ ràng cảm nhận được hai người lúc này không như lúc trước hòa hợp, là vì David sao? Anh hơi nhếch môi.

"Uống một ly rượu sẽ không mất bao nhiêu thời gian."

Anh không cho cô có cơ hội nói không, liền xoay người đi, Hạ Ngữ Hàm thấy thế đành phải theo sau.

Hai người đi vào quán bar, bởi vì trong này người cũng không nhiều, hơn nữa bọn họ là người Đông Phương bởi vậy khiến cho không ít người nhìn chằm chằm, bọn họ chọn vị trí bên cửa sổ ngồi xuống.

Vừa mới ngồi xuống, di động Ngụy Thành Tuấn liền vang lên, anh nhìn vào điện thoại rồi hướng đi ra phía cửa quán bar.

"Vâng, mẹ, có chuyện gì thế? Chưa, con còn chưa về khách sạn......"

Thấy anh vừa nói vừa đi ra ngoài, là điện thoại của phu nhân? Cô chưa gặp qua phu nhân, nhưng cô đã tiếp nhận điện thoại của phu nhân vài lần, nếu gọi vào di động của tổng giám đốc không được, phu nhân sẽ gọi về văn phòng cho cô, giọng nói của phu nhân nghe có phần nho nhã, cũng có vẻ là người tốt.

"Cô gái đáng yêu, cái này là của cô."

Cô đang miên man suy nghĩ, một người cao lớn đột nhiên đi đến bên cạnh cô, đưa cho cô một tờ giấy.

"Cái gì?" Hạ Ngữ Hàm hoang mang, mở tờ giấy ra, thấy bên trong là một số điện thoại.

"Tôi rất thích những cô gái Phương Đông, tôi sẽ chờ điện thoại của cô."

"A?"Vẻ mặt cô đầy kinh ngạc.

"Cô ấy là bạn gái của tôi." Ngụy Thành Tuấn xuất hiện với vẻ mặt tức giận,người đàn ông lạ mặt thấy thế đành phải rời đi, trước khi đi còn không quên nhìn cô, hy vọng cô sẽ gọi điện thoại cho anh.

Kẻ lạ mặt đi rồi, tổng giám đốc ngay cả nói cũng không có nói một tiếng, liền giật lấy tờ giấy trên tay cô.

"Việc đó......" Hạ Ngữ Hàm bị hành động thô lỗ của anh làm hoảng sợ, trơ mắt nhìn anh đem tờ giấy vò lại thành một đống, quăng qua một bên.

Ngụy Thành Tuấn mặt lạnh lùng, biểu tình ác liệt, thanh âm cũng lạnh hơn vài phần: "Như thế nào, chẳng lẽ cô thật sự muốn gọi điện thoại cho anh ta?"

Cô làm sao có thể gọi điện thoại cho một người đàn ông xa lạ! Cô chính là bị hành động của anh dọa cho nhảy dựng, hơn nữa anh như vậy thật không lịch sự, có thể để lúc rời khỏi quán bar thì vứt đi cũng chưa muộn.

Bất quá tổng giám đốc giống như tức giận? Cho nên anh mới muốn cô cùng anh đi uống rượu.Lúc này bồi bàn đã mang rượu tới cho bọn họ.

Ngụy Thành Tuấn một bên uống rượu, vẻ mặt thâm trầm: "Tôi xem ra cô cả ngày hôm nay có vẻ không yên lòng, đang nghĩ sẽ trả lời David như thế nào sao?"

"Cái gì? David?" Tổng giám đốc tự nhiên nhắc tới chuyện này, cô mới nhớ tới chuyện trưa nay, anh hy vọng cô có thể cho anh cơ hội theo đuổi cô, hơn nữa lại hẹn cô ngày mai cùng dùng cơm, cho anh câu trả lời, cô cơ hồ đã quên mất chuyện này.

"Cô thích David sao? Muốn cho anh ta có cơ hội theo đuổi?"

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com