TruyenHHH.com

[SP Văn] AN ĐẠI NHÂN - Mùa 2

Ngoại truyện 3+: Sếp Tổng Bị Phạt

An_Dai_Nhan

Hà tổng và An tổng nằm trên giường khóc thút thít. Dưới tác dụng kem đánh đòn thì phần bạt tay mông đau không kém khi bị thước gỗ đánh.

"Hai người đỡ Hà tổng và An tổng xuống giường"

Hai thành viên nghe lệnh liền đỡ hai sếp xuống giường, đương nhiên hạ thể vẫn lõa mông, quần lót treo lũng lẳng ngay đầu gối, còn gương mặt tràn đầy nước mắt.

Hai người được đỡ đứng nghiêm nơi cuối giường.

Trưởng phòng kỷ luật lạnh lùng quan sát hai người rồi hạ lệnh

"Phiền Hạ tổng và An tổng khoanh tay lại hối lỗi"

Hai người khoanh tay lại như những đứa trẻ quậy phá bị cô giáo phạt kiểm điểm

"Hai ngươi giúp Hạ tổng và An tổng lột sạch quần lót và váy"

Hạ tổng và An tổng khẽ run khi thấy hai thành viên kỷ luật tới giúp các cô lột sạch quần phía dưới.

Giờ phút này hai người chỉ có mặc chiếc sơ mi trắng, phần vạt áo phía sau được cuộn lên qua thắt lưng rồi dùng kẹp cố định. Hạ thể mát lạnh, cặp mông sưng nóng cháy bỏng rát da thịt.

Trưởng phòng kỷ luật nghiêm túc quan sát hai sếp tổng đang khoanh tay nhận lỗi như học sinh hư hỏng liền hài lòng rồi nói tiếp.

"Tiếp theo Hà tổng sẽ nhận 80 hèo mông, An tổng là 50 hèo mông" Trưởng phòng kỷ luật cho vị xem cây hèo đen to tròn "Đây là cây hèo sẽ quất vào mông đít hai vị. Cây hèo này chuyên dụng để trách phạt các lãnh đạo cấp cao, hèo vừa chắc vừa dẻo, mỗi một hèo quất xuống sẽ đau không kém bị bản tử đánh"

Hà tổng và An tổng nhìn cây hèo trên tay trưởng phòng kỷ luật liền nuốt nước miếng, tai nghe miêu tả độ sát thương của cây hèo mà mông tự nhiên co rút đau đớn. Nếu không phải đang khoanh tay trước ngực thì hai người đã đưa tay ra sau xoa mông liên tục rồi.

Trưởng phòng kỷ luật xem sắc mặt hai sếp tổng biến sắc liền biết đã bị dọa sợ. Nhìn trong tay cây hèo này, nhớ lại tháng trước cảnh chủ tịch nằm sấp trên giường bị cô dùng cây hèo này đánh đến mông đít thâm tím, sưng to mặc không nổi quần lót. Đừng nhìn vừa rồi chủ tịch khí thế ngất trời ra lệnh phạt Hà tổng và An tổng chứ ẩn dưới làn váy thì bờ mông vẫn còn vài lằn roi xanh tím mờ nhạt.

Trong công ty hầu như không ai khác ngoài cô biết chủ tịch cũng phải nhận roi trách nhiệm hàng tháng.

Đúng là một vị chủ tịch khắc nghiệt, công tư phân minh. Đối với người khác nghiệm khắc và đối với bản thân lại càng nghiêm khắc gấp mấy lần.

Trưởng phòng kỷ luật tạm gác suy nghĩ về chủ tịch lại, nhìn hai sếp tổng nói tiếp chủ đề khiến Hà tổng và An tổng xấu hổ đỏ mặt

"Tôi đã đọc báo cáo sức khỏe mông của hai vị. Kết quả mông chịu đòn rất tốt nhưng bác sĩ khám có ghi chú hai vị dễ tè dầm khi bị đòn đau quá sức chịu đựng."

Mặt hai sếp đỏ rực không kém màu hai cánh mông của mình

"Với lực đánh cây hèo đen này thì không quá 5 roi sẽ khiến hai vị đau đến tè dầm đấy." Trưởng phòng nói đến đây nhìn sang y tá nói " Phiền cô y tá chuẩn bị tã lót cho Hà tổng và An tổng. À, nên chuẩn bị nhiều chút"

Hà tổng mím môi xấu hổ, có thể không nhắc hai từ tè dầm nữa được không?

"Sau đây tôi tuyên bố quy tắc chịu phạt. Tổng số roi sẽ chia làm 4 lần đánh, đối với Hà tổng là mỗi lần 20 hèo, An tổng là mỗi lần 15 hèo cho 3 lượt đánh, lượt cuối là 5 hèo. Từng người sẽ nằm sấp chịu phạt, người còn lại sẽ quỳ gối ở cuối giường để giữ chân người chịu phạt trước"

"Y tá và hai ngươi chuẩn bị giường phạt rồi mời Hạ tổng lên chịu phạt trước"

Hà tổng và An tổng vừa rồi đứng khoanh tay lưng quay về phía giường. Trưởng phòng kỷ luật kêu hai người quay lại nhìn y tá và hai thành viên kỷ luật dọn giường cho hai người lên nằm sấp chịu phạt.

Xem y tá trải tã lót lên giường thì nét mặt của hai sếp lại xấu hổ không thôi.

Nhưng nghĩ đến bị phạt ở đây liền nhẹ nhàng thở ra. Với thể chất nhạy cảm dễ tè dầm khi bị đòn quá đau nên khi bị đòn công khai thì khó tưởng tượng sẽ xấu hổ đến mức nào

"Phiền hai vị khoanh tay đứng nghiêm" Trưởng phòng kỷ luật lấy roi gõ vào mông hai người khi thấy cơ thể hai sếp hơi lúc lắc.

Hà tổng và An tổng liền hít sâu, hóp bụng, vểnh mông sưng khoanh tay đứng nghiêm.

"Mời Hà tổng lên giường nằm sấp còn An tổng quỳ gối dưới giường giữ chân Hà tổng"

Hà tổng thả tay xuống leo lên giường nằm sấp, bụng dưới đặt lên hai cái gối cao để nâng cao mông chịu phạt. Hai tay khoanh lại trước mặt, còn chân dài duỗi thẳng.

An tổng quỳ gối xuống chiếc đệm dưới giường, đưa tay giữ chân Hà tổng

"Đặt roi"

Hai thành viên kỹ luật cầm hèo đặt lên mông Hà tổng chờ lệnh

"Hà tổng vi phạm quy tắc công ty, chủ tịch ra lệnh kỷ luật 80 hèo mông thật nặng để Hà tổng khắc sâu lỗi lầm. 80 hèo chia làm 4 lượt đánh. Lượt đánh đầu tiên 20 hèo bắt đầu."

CHÓTTT...AAAA....CHÓTTTT...AAAAA

Roi vừa quất xuống mông thì Hà tổng đã đau đến khóc thét, trên mông nổi lên hai lằn roi tím đen. Dù đã chuẩn bị tinh thần chịu đau nhưng không ngờ lại đau muốn nát đít

CHÓT....AAAA...HU...HU...HU...HU

An tổng bị tiếng la đau đớn của Hà tổng mà giật mình, tay ghì chặt đôi chân cọ quậy do đau đớn, nhìn mông đít Hà tổng sưng cộm lên mấy lằn roi xanh tím

CHÓTTTTT....AAAA...HU..HU...HUUUU

Hà tổng đau khóc thét, hạ thể tràn ra dòng nước màu vàng, ướt một mảng trên tả lót.

An tổng nhìn Hà tổng đau đến tè dầm khiến cô sợ muốn tè tại chỗ.

Quả là cây roi chuyên dụng để giáo dục các lãnh đạo, chưa đến 5 roi đã đau đến tè dầm rồi. Ít nhất chủ tịch còn duy trì đến roi thứ 12 mới đau đến mât khống chế.

CHÓTTTT....CHÓTTTT....CHÓTTTT....

AAA...HUHU...ĐAU QUÁ...OW...OW..OW

CHÓTTTT....CHÓTTTT....CHÓTTTT....

CHÓTTTT....CHÓTTTT....CHÓTTTT....

OWNNNN.....AAAAA....HUHUHU..

Hàng loạt hèo không nương tay đáp thẳng xuống cánh mông Hà tổng khiến cô đau đớn khóc hu hu như đứa trẻ. Không còn vẻ uy nghi của sếp tổng

CHÓTTTT....CHÓTTTT....CHÓTTTT....

AAAAAAAAA.............huhuhu....

"Báo cáo trưởng phòng đã xong 20 hèo"

Hai thành viên thu roi báo cáo.

Hà tổng vẫn nằm sấp khóc nức nở còn cặp mông phủ đầy lằn roi tím đen, mông cũng sưng nhô cao lên.

"Y tá kiểm tra và chăm sóc mông đít Hà tổng. An tổng chuẩn bị"

An tổng ôm mông đứng dậy, gương mặt tái nhợt vì sợ

Y tá dùng bình xịt lạnh phun đều lên mông Hà tổng rồi đỡ cô đứng dậy. Hà tổng lấy tay đỡ mông đứng dậy, nhìn cái tã lót đã ướt một mảng liền xấu hổ không thôi, thực sự mông bị quất quá đau, muốn nát thành 16 cánh hoa.

Hà tổng uống nước dinh dưỡng bổ sung điện giải nhằm hồi phục sức lực và tránh mất nước.

Y tá thay chiếc tã khác rồi mời An tổng lên nằm sấp chờ phạt.

Hà tổng một tay đỡ thành giường, một tay đỡ mông sưng bầm đen mới quỳ gối được

"Lượt đánh đầu tiên cho An tổng, 15 hèo mông bắt đầu"

CHÓTTTT....CHÓTTTT....CHÓTTTT....

AAAAAAA........AAAA....AAAAAA

CHÓTTTT....CHÓTTTT....CHÓTTTT....

AAA...OWW....AAAAAAA....

CHÓTTTT....CHÓTTTT....CHÓTTTT....

AAAA...HUHUHU...HUHUHU

CHÓTTTT....CHÓTTTT....CHÓTTTT....

AAA....AAAAAA......AAAAAA

CHÓTTTT....CHÓTTTT....CHÓTTTT....

AAA...HUHUHU.....HUHUHUUUU...

An tổng còn khóc dữ dội hơn Hà tổng, hai phiến thịt mông cũng bị quất sưng bầm đen, tã lót cũng ướt một mảng.

Sau lần phạt này, hai người làm việc càng nghiêm túc hơn, chỉ cần sai một li thì đi luôn cái đít.

Cứ thế Hà tổng và An tổng thay phiên nhau nằm sấp bị quất roi, quỳ gối chờ đánh, tã lót thì lại thay thêm vài tấm

Sau khi nhận đủ số roi phạt thì Hà tổng và An tổng ôm mông quỳ bên cạnh giường. Hiện tại hai người đau đến không đứng dậy được.

Mông đít hai người đều sưng gấp bốn lần nhô cao như ngọn đồi, hai phiến thịt mông và phần đùi giáp mông đều bầm đen.

"Chúc mừng hai vị đã hoàn thành xuất sắc hình phạt" Trưởng phòng kỷ luật mỉm cười hài lòng khi thấy hai sếp lơn kiên trì chịu đủ số lượng hèo phạt mà không hề xin tha một lời

Hà tổng và An tổng ôm đít khóc nên không nhận ra lời nói kỳ lạ của Trưởng phòng kỷ luật.

Chịu phạt mà sao phải chúc mừng

...

Phòng chủ tịch

"Chúc mừng Hà tổng và An tổng đã vượt qua kỳ sát hạch đầu vào" Nữ chủ tịch khẽ cười, đưa hai thư mời cho Hà phu nhân và mẫu thân đại nhân của tiểu An "Đây là thư mời nhập học của Học Viện Lãnh Đạo"

Hà phu nhân và mẫu thân đại nhân cười hài lòng nhận lấy thư mời nhìn trên màn hình lớn kingsize thấy rõ hai đứa con gái của mình bị phạt hèo nát đít.

"Tất cả đều nhờ chủ tịch. Nếu không có lời giới thiệu của chủ tịch thì hai đứa sẽ khó có cơ hội vào được Học Viện Lãnh Đạo"

Nữ chủ tịch khẽ mỉm cười xem như nhận lấy lời khen này.

Cốc..cốc..cốc..

"Chủ tịch, tôi đưa Hà tổng và An tổng đến cho ngài kiểm tra mông sau khi phạt"

Bên ngoài phòng chủ tịch, trưởng phòng kỷ luật đứng gõ cửa còn Hà tổng và An tổng vẫn phải lõa mông sưng bầm đen theo sau.

Mông đít của lãnh đạo cấp cao sau khi bị phạt thì phải được chủ tịch kiểm tra và đồng ý thì việc phạt hèo mới kết thúc.

Nên mới có tình cảnh Hà tổng và An tổng ôm mông đít sưng chù vù bầm đen đứng trước phòng chủ tịch dưới các ánh nhìn ngỡ ngàng của cả phòng thư ký chủ tịch.

Họ không thấy thông báo phạt roi hai vị sếp tổng nên tự biết đây là phạt kín. Vì thế không thể lan truyền ra ngoài chỉ dám lặng lẽ ngắm thôi.

Cả phòng thư ký xem mông hai sếp tổng bị phạt sưng to ơi là to, có thể gấp 3 - 4 lần bình thường, thịt mông đều bầm đen, trên mông phủ đầy lằn roi sưng to như con lươn.

Ai nấy xem mông sếp đều tự giác xoa mông nuốt nước miếng.

Chắc đau lắm đây, e răng phải sưng cả tháng mới hết.

Hà tổng và An tổng bị cả phòng thư ký vây xem mông mà nổi hết cả da gà, căng thẳng, xấu hổ đan xen. Bình thường hai người xem cấp dưới bị phạt đòn sưng đít, đứng phơi mông hối lỗi ở sảnh công ty đều thấy bình thường. Nhưng tới lượt bản thân phơi đít sưng xấu xí ra cho mọi người nhìn thì đúng là không hề dễ chịu chút nào

.....

Ps: Thấy mọi người hào hứng thảo luận quá nên đã có phần tiếp theo rồi đây.

Giờ tiếp tục các câu hỏi nữa nhé

Câu 1: Theo các ngươi thì mông đít Hà tổng và An tổng sẽ sưng trong bao lâu?

A. 15 ngày

B. 30 ngày

C. 45 ngày

D. 60 ngày

Câu 2: Hai sếp tổng biết được nhận vào Học Viện Lãnh Đạo (Nơi đào tạo các vị lãnh đạo có thành tựu xuất sắc trên thế giới, thường nhận các giới thượng lưu quý tộc, rất ít nhận các học viên gia đình bình thường) đào tạo sâu thì sẽ có biểu hiện gì

A. Không cảm xúc gì hết

B. Ôm mông đít nhảy tưng tưng

C. Vừa ôm đít sưng vừa khóc

Câu hỏi 3: Trước khi nhập học 3 tháng thì hai sếp sẽ giải quyết số roi thưởng đang nợ như thế nào?

A. Mông bớt đau sẽ đi nhận thưởng roi

B. Chấp nhận không lấy tiền thưởng lễ thì sẽ không có roi thưởng (Au: đâu có dễ như vậy..2 síp mơ à)

C. Đổi roi thưởng bằng 1 tháng để mông trần đi làm (không giới hạn địa điểm)

Nào nào cùng trả lời câu hỏi đi.

Từ chap này sẽ là tiền đề cho cuộc sống hàng ngày của 2 sếp tổng ở Học Viện Lãnh Đạo nhé

Hôm nay ta siêng lắm đó nên nhớ vote và cmt nhé.

Mà đọc chap này có thấy ê đít theo khum...haha...

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com