TruyenHHH.com

[Song Tính] Ngoan Nào, Bảo Bối !

Làm tình trên xe 2

Thotrn067742

Cảnh Nghi là bạn học cùng nghành với Tư Hạ, nhà hắn cũng thuộc dạng khá giả, học lực cùng ngoại hình cũng khá tốt.

Nhưng không ai biết hắn đã đem lòng yêu thích Tư Hạ từ lâu, nhưng mãi cho đến khi chuyến dã ngoại này diễn ra mới có cơ hội tiếp xúc.

Được nằm kế người mình thích quả thật không đùa được, hắn luôn cố gắng tỏ ra cool ngầu, nhưng khi mắt thấy người  kia nhắm mắt lại hắn liền không kiềm được.

Khuôn mặt khi ngủ của Tư Hạ cực kì đáng yêu, sống mũi cao thẳng, đôi môi thì hồng hồng mấp mái như chờ người tới hôn.

Hắn liền không kiềm lòng được muốn hôn, tự hứa với mình chỉ hôn một chút thôi chắc không sao đâu, rồi nhẹ nhành kéo tấm rèm lại.

Hắn đem lưỡi bắt lấy cái lưỡi ngọt ngào của người nọ, nhẹ nhành mút lấy môi dưới.

Nhưng rồi lưỡi hắn như con rắn luồn lách trong mọi ngóc nghách miệng nhỏ, khiến Tư Hạ rên ư ử.

Miệng hút lấy nước ngọt của mỹ nhân, tay bất giác mò xuống phía dưới cởi phăng chiếc áo khoác vướng víu.

Trước mắt là thân hình nóng bỏng của mỹ nhân, Cảnh Nghi nhìn muốn chảy máu mũi, hắn kéo áo cậu lên tận cổ để lộ ra hai đầu vú hồng hồng, liền kiềm không được cúi đầu xuống bú mút.

Một bên vú vừa bú vừa mút, một bên vừa bóp vừa xoa.

Tư Hạ trong mơ cũng cảm nhận được khoái cảm liền rên nho nhỏ
"Ưm a, ngứa a... đừng cắn vú .. đừng ah"

Cảnh Nghi nghe tiếng rên cự vật trong quần liền cương lên, không những không dừng lại còn bú cắn hăng hơn, làm đầu vú ướt lấp lánh ánh nước cùng dấu răng.

Hắn kéo tuột chiếc quần short xuống, bên trong là chiếc quần lót mỏng màu trắng chẳng che được thứ gì.

Tay hắn bắt lấy chân Tư Hạ kéo qua hai bên hông tạo thành hình chữ M sau đó ngắm nhìn lỗ lồn đỏ thẫm.

Tư Hạ là người song tính hắn đã biết, nhưng trước giờ hắn chưa chơi qua người song tính bao giờ, không ngờ lại đm nó ngon như vậy.

Rất ít lông, cu nhỏ hồng hồng đáng yêu, lồn thì lại càng nhỏ, đâm vào chắc chắn rất sướng.

Hắn vạch ngang quần lót để lộ ra lổ lồn đỏ thẳm,lồn nhỏ vì chịu sự kích thích từ vú ban nãy mà bây giờ hơi mở miệng mấp máp, chảy đầy nước.

Đột nhiên hắn thấy rất khát, liền không do dự cúi xuống, môi hắn chụm lại như đang hôn môi với lỗ lồn, tạo ra tiếng chụt chụt.

Vào giây phút môi chạm lỗ lồn Tư Hạ bị làm cho la lên một tiếng, cũng may cả xe đều đã ngủ nên may chi họ không ai phát hiện. Bao nhiêu nước dâm chảy ra củaTư Hạ đều bị hắn uống hết.

Tư Hạ ngủ sâu nhưng vẫn có tự vệ, hai tay tự chủ đẩy đầu hắn ra nhưng nào có tác dụng, miệng nhỏ mơ màng rên ư ử
" a... đừng... đừng mút chỗ đó...a.."

Thấy lỗ lồn bị kích thích mở to miệng, hắn liền móc cự vật từ trong quần ra, cự vật bị quần tây kiềm nén khi bung ra đập thẳng vào lỗ lồn, làm Hạ Tư ưm lên một tiếng.

Dương vật của hắn ta thô to một cách đáng sợ, trên thân còn có gân nổi lên trông rất dữ tợn, như muốn biểu thị chủ nhân của nó lâu rồi chưa phát tiết.

Hắn không cho vào luôn mà lấy dương vật cạ cạ lỗ lồn một lúc, làm lỗ lồn chảy nước thành một vũng nhỏ trên ghế.

Thấy đã đủ hắn đặt dương vậy ngay miệng lỗ, từ từ nhấn vào, lỗ lồn từ từ tách mở theo hình dáng dương vật hắn, hắn muốn từ từ cảm nhận khoái cảm. Đột nhiên Tư Hạ cảm thấy bị dị vật xăm phạm liền cự quậy.

Cảnh Nghi để tránh Tư Hạ cự quậy liền lấy tay bịt miệng cậu, một phát thúc mạnh cự vật vào trong lỗ lồn, địt mẹ lồn bót đến nỗi hắn vừa vào liền muốn bắn.

Tư Hạ bị thúc đến tỉnh, cậu mơ màng mở mắt thấy mình đang nằm dưới thân một người đàn ông, còn hắn thì đang ra sức thúc cự vật thô to vào lỗ lồn cậu.

Tư hạ hoảng sợ lên tiếng cầu xin
"Anh... là ai... anh đang làm..gì.."

"Làm ơn... lấy ra... lấy ra.. ưm ... nhanh.."

"Cầu... xin anh... lấy ra... ưm"

Cảnh Nghi như cố tình không nghe vẫn miệt mài đẩy hông bạch bạch.

Hắn cố tình rút ra gần hết cây rồi lại cắm vào như thể muốn nhét cả hai hòn dái vào, hắn thúc như một cái máy, hắn vừa thúc, một tay thì bóp vú, một tay nâng chân người đẹp
" nào, sướng không bé, lồn bé bót quá làm anh muốn bắn" sau đó nở một nụ cười.

Tư Hạ sợ mọi người nghe được, vừa sợ vừa khóc thút thít, xin hắn dừng lại, nhưng Cảnh Nghi không có vẻ gì là sợ cứ tiếp tục vừa bú vú vừa thúc vào, tiếng bạch bạch vang lên khắp xe.

Tư Hạ bị hắn làm cho khóc huhu, mặt mày lắm lem nước mắt, sợ mọi người phát hiện nên chỉ dám kiềm lại mà thút thít, còn hắn ta liên tục thúc thêm cả chục cái thúc liền mới bắn vào, Tư Hạ cảm nhận được tinh dịch nóng bỏng đang xăm nhập vào cơ thở cậu.

"Đừng... nóng quá...đừng...bắn nữa mà..huhu".

Hắn ta bắn cũng khoảnh chừng một phút mới kết thúc, mà lượng tinh dịch quá nhiều làm bụng Tư Hạ gồ lên như chứa một quả bóng nhỏ.

Tư Hạ vì khóc nhiều nên ngất đi, hắn liền thu dọn hiện trường, vì tinh dịch quá đặc nên khi hắn rút cự vật ra tinh dịch chẳng chảy ra bao nhiêu, hắn lau qua cho Tư Hạ rồi mặc quần áo vào như chưa có gì xảy ra, ngoại trừ dấu vết trên cơ thể và bụng nhỏ chứa tinh dịch.

Kéo màn ra, nỗi sợ của Tư Hạ đúng là dư thừa, trên xe lúc nãy đã không còn bóng người, vì đây là trạm nghỉ chân nên mọi người đều đã xuống ăn trưa từ lâu rồi, chỉ còn duy nhất hai người bọn họ trên xe.

Chuyện đã xảy ra hắn nên là người chịu trách nhiệm, liền đấp chiếc mền mỏng lên người Tư Hạ rồi xuống xe mua đồ ăn cho bảo bối của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com