TruyenHHH.com

So Tay Sinh Ton Danh Cho Nu Phu O Mat The Full

Edit: Himee

"Đoàn trưởng, em sai rồi, em sai rồi, anh có thể thu hồi lại đuôi được không? Bây giờ em không thích hồ ly chín đuôi nữa." Vân Đào co được dãn được, mặt mũi là cái gì, có thể ăn sao?

"Không thích?" Một câu hỏi có phần nguy hiểm.

Chín chiếc đuôi linh hoạt dường như có ý thức riêng của mình, thậm chí còn tức giận trước lời nói của cô, tất cả bọn chúng nhao nhao từ sau lưng Sùng Minh vòng lên, quấn quanh cơ thể cô.

Vân Đào vừa xấu hổ vừa ngứa, cô vặn vẹo cơ thể muốn trốn, nhưng cô có thể trốn ở đâu chứ, ngược lại cọ cứng Sùng Minh.

Cô không dám động đậy.

"Em thật sự sai rồi." Vân Đào đáng thương nhìn Sùng Minh.

"Không, em không sai." Sùng Minh áp sát vào môi cô, "Là anh sai vì không chủ động."

Vân Đào không có cơ hội nói tiếp, cô bị Sùng Minh chặn miệng, môi lưỡi dây dưa, quần áo bị đuôi cởi sạch sẽ, cô muốn khép hai chân lại, ngăn chặn chiếc đuôi xâm nhập, nhưng bị đuôi giữ lấy hai chân mạnh mẽ tách ra, lộ ra hoa huyệt đã sớm động tình chảy nước.

Lúc trước đầu của mình bị khe cửa kẹp sao, tại sao lại nghĩ đến hồ ly chín đuôi cơ chứ?

"Ư~ưm~!"

Đuôi lông xù quét qua quét lại miệng hoa huyệt của cô, kích thích âm vật, khiến cô không thèm để ý đến nụ hôn của Sùng Minh mà chỉ có thể rên rỉ theo bản năng.

Để chống lại khoái cảm không thể chịu nổi, cô siết chặt tay Sùng Minh đồng thời vặn eo để giảm bớt sự kích thích của chiếc đuôi, nhưng có vẻ như cô ấy di chuyển quá thường xuyên và quá nhiều, một cái đuôi khác quấn lấy eo cô, làm cô ngay cả vặn eo cũng không làm được.

-----------------------

Đọc bản đầy đủ ở wordpress

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com