TruyenHHH.com

|ᴰᴿᴬᶜᴼ ˣ ᵞᴼᵁ| ᴹᵞ ᴸᴼᵛᴱ

Gian díu

Nazar__Uwo

Con bé đứng trước cửa phòng của huynh trưởng nhà Slytherin, bộ dạng trông chả khác gì kẻ trộm đang rình mò cái gì đó. Nhỏ ngó lại, chắc chắn rằng không có một ai mới tự tin mở cửa phòng.

Em nhìn Draco đang cặm cụi với đống giấy tờ trên bàn, con bé bĩu môi mà bước tới bàn của anh. Draco cũng nhận ra được sự hiện diện khác mà nhìn em.

"Trễ như này mà em làm gì ở đây?"

Draco vỗ lên đùi mình, bé con cũng hiểu ý mà bước đến ngồi lên đùi gã trai, tiện tay vòng qua cổ mà hôn lên má của anh.

"Đừng nói vậy chứ..anh bỏ rơi người ta một tuần rồi.."

Con bé giương cái đôi mắt to tròn ấy nhìn Draco, anh cũng thở dài mà hôn lên môi mềm của nhỏ.

"Lỗi tôi vì để em một mình."

Cả hai là người yêu nhưng mối quan hệ không phải là đàng hoàng. Draco có hôn thê, cha anh vì môn đăng hộ đối mà sắp xếp cho anh con gái út nhà Greengrass, Astoria Greengrass.

Cốc cốc.

"Anh Malfoy..anh có ở trong không?"

Cả em và Draco đều giật mình, anh đặt em lên ghế ngồi rồi bản thân đi ra mở cửa. Cánh cửa mở ra, Astoria đứng trước mặt anh, nhỏ đưa đôi mắt tủi thân nhìn Draco, môi mấp máy muốn nói gì đó.

"Tại sao giờ này trò còn ở đây? Trò Greengrass?"

Nhỏ giật mình, hai tay cứ xoa vào nhau rồi nói nhỏ.

"Ừm..cuối tuần này anh đi chơi với em nhé..dù sao chúng ta cũng là.."

Astoria định nói hai từ "hôn thê" thì đã bị Draco chặn họng, anh khó chịu mà liếc ánh mắt vào trong, nói có cô người yêu bé nhỏ vẫn đang đợi anh ở đó.

"Trò Greengrass, trò thừa biết huynh trưởng chẳng nhàn rỗi cơ mà?"

Nhỏ mím chặt môi. "Vâng ạ..chỉ là em cảm thấy chúng ta dù sao cũng sẽ là vợ chồng vậy nên mới.."

"Trò Greengrass! Đừng nhắc hai từ đó trước mặt tôi, trò nên nhớ hôn nhân này sẽ chẳng có bắt đầu đâu!"

Nói rồi anh liền đóng cửa rồi mặc cho Astoria ngoài kia vẫn ú ớ gọi vào. Draco bước vào trong, bỏ qua cả những đống giấy tờ vẫn nằm ngổn ngang ở trên bàn mà ôm chầm lấy em.

Anh vùi đầu vào hõm cổ nàng nhỏ, vừa hít mùi thơm ngọt ngào vừa để lên nói đó những dấu hôn nhằm đánh dấu chủ quyền.

"Sao anh nói nặng lời thế? Greengrass sẽ rất buồn đó?"

"Đừng nhắc đến tên cô ta."

Draco xoay người nhỏ, mặt đối mặt mà cúi đầu cướp lấy môi nhỏ, anh đưa chiếc lưỡi của mình mà khoang miệng nhỏ kia mà tham lam mút lấy, con bé chẳng bao giờ theo kịp được kiểu hôn này của Draco, nước bọt chạy dọc xuống cổ nhỏ.

Dứt nụ hôn, Draco lại cắn lên cổ, để lại cả dấu răng đỏ chót. Tay thì luồn vào trong váy ngủ mà xoa lấy đùi trong. Đã một tuần rồi, anh chẳng được động chạm vào cơ thể này, không được ôm, hôn nhỏ khiến anh cảm thấy khó chịu hẳn ra.

Nếu không vì cha anh và vì gia tộc thì Draco chẳng ngần ngại mà công khai cho cả thế giới này biết em là của anh, chỉ tiếc là gia tộc của em chỉ là một gian tộc nhỏ, chẳng bằng anh nên cha của Draco từ lâu đã chẳng vừa mắt cô con dâu chẳng môn đăng hộ đối này.

"Mai em có tiết học đấy, huynh trưởng à."

Con bé chặn tay của Draco lại khi thấy anh có ý định muốn tiến sâu hơn vào trong, dù bất mãn nhưng Draco cũng chẳng làm gì hơn được, anh vùi đầu vào đôi gò bông mềm mại.

"Em ghen tị lắm đó."

Em vuốt mái tóc bạch kim của anh, Draco cũng ngẩng mặt lên nhìn.

"Vì?"

"Anh và Greengrass đường đường chính chính như vậy..còn em thì lúc nào cũng núp sau mà gian díu như vậy với anh."

Anh nắm lấy tay của em, hôn lên mu bàn tay một cách trìu mến.

"Ghen tị? Chẳng phải em luôn nhận được hơn cả Greengrass?"

Đúng thế, Draco ưu ái con bé hết mức, anh sẵn sàng bỏ cả công cả việc chỉ để ở bên cạnh nhỏ hay là sẵn sàng chăm lo cho con bé khi nó bị sốt, lo lắng cho nhỏ khi mỗi lần gặp chuyện buồn và xử tất cả những kẻ có ý đồ với nhỏ. Dù chẳng công khai ra ngoài nhưng bằng cách thần kì nào đó học sinh nhà Slytherin vẫn thừa biết mối quan hệ cả hai chẳng bình thường, dù Draco có vị hôn thê nhưng chẳng quan tâm đến người con gái đó, người anh quan tâm và để ý nhất vẫn là em.

"Nhưng vẫn muốn được công khai và đường đường chính chính cơ."

Em vòng tay qua cổ của anh. Chẳng hơn chẳng kém, em muốn được cùng Draco nắm tay một cách công khai chứ không phải lúc nào cũng gian gian díu díu như này.

Anh cũng thuận theo đó mà hôn lên trán em, giọng nói ngọt ngào mà an ủi.

"Y/n à, cho tôi một chút thời gian nhé?"

Buổi sáng hôm đó, em đi cùng với Pansy, tâm sự đôi ba chuyện như thường lệ hoặc là bàn về việc váy vóc hay là trang sức.

Bỗng từ đâu Astoria bước tới, sau lưng nhỏ còn có vài người khác. Con bé chẳng sợ sệt gì mà giương mặt mình lên nhìn em và Pansy.

"Này, chị tránh xa Draco của tôi một chút đi, ve vãn bên anh ấy chẳng khác gì gái đào mỏ đấy."

Con bé chỉ tay vào mặt em, giọng nói chua nghe đến khó chịu. Pansy thất tay của nhỏ, trừng mắt nhìn Atsoria.

"Bỏ cái tay xuống, ăn nói cho đàng hoàng vào."

"Parkinson, chị bị cô ta bỏ bùa vào à? Rõ chẳng khác gì gái đào mỏ, biết anh Draco có hôn thê rồi mà lúc nào cũng sáp sáp lại gần ảnh."

Pansy chẳng chịu thua, nhỏ cười khẩy rồi đáp lại.

"Nói ra chẳng biết gượng mồm nhỉ? Biết Malfoy có người yêu, vẫn chen chân vào chuyện tình người ta, chia cách tình cảm người ta bằng cái mác hôn thê đó hả cưng?"

Atsoria đỏ mặt, con nhỏ thẹn quá hoá giận liền quở giọng nói lớn.

"Chị là cái gì mà xía mỏ vô chứ!?"

Em cuối cùng chẳng nhìn nổi, bước đến trước mặt của Atsoria mà nói.

"Cưng à..bọn chị mắc ngại dùm đấy? Em nói chị ve vãn Draco của em á?"

Em đánh ánh mắt đi nơi khác, may chẳng có Draco ở đây, nếu không anh sẽ phát khùng mà giáng xuống mặt nhỏ Atsoria một cú mất. Mà Draco nào của nó, không cần em nhận Draco cũng sẽ tự nhận anh chính là của em mà thôi.

"Hình như anh ấy mới là ve vãn chị thì phải..với cả đừng vênh cái mặt đó lên, tao đánh cho ba má mày nhìn không ra đấy."

Nhỏ Atsoria giật mình, cắn chặt môi mà quay người bỏ đi.

Chuyện tình của em và Draco cứ tiếp diễn như vậy đến lúc ra trường và ngay cả khi anh và nhỏ Astoria ấy cưới nhau.

Lúc này trong thư phòng của Malfoy, có hai thân ảnh quấn lấy nhau. Draco rướn người đặt lên ngực em những nụ hôn, mặc cho con bé bên dưới trừng mắt nhìn mình.

"Chết tiệt thật..em lúc nào cũng ngon vậy à Y/n?"

Anh nắm chặt lấy eo của em đến đỏ ửng, liên tục dập nơi nhạy cảm ấy đến sưng đỏ lên. Con bé dưới thân thì cứ liên tục thút thít, từng câu từng chữ phát ra từ cuống họng chẳng hoàn chỉnh.

"a..ưm..Draco..em sắp..!"

Con bé quắp chân ngang eo của anh, tốc độ càng lúc càng nhanh. Draco nhìn người con gái nằm dưới thân mình rên rỉ liên hồi, rồi lại nhìn vào nơi giao nhau mà cong môi.

"Đón nhận hết nhé cục cưng."

Draco bắn tất cả tinh tuý của mình vào cái lỗ nhỏ kia, em thì mệt cả người run lên. Lí do vì sao anh lại hành em như vậy là bởi vì em đã liên tục đòi chia tay với mình suốt một tuần nay rồi.

Nói không được thì thôi, mình lên giường giải quyết vậy.

"Lỡ dính bầu thì sao hả tên điên kia!"

Em trừng mắt nhìn anh, cây hàng còn chẳng thèm rút ra mà bế thốc nhỏ lên. Bất ngờ mà em ôm chầm lấy cổ của anh, miệng vừa trách móc vừa rên rỉ ư ử.

Draco bế em vào phòng tắm, rút dương vật của mình, tay xoá lấy má phồng mà cười.

"Dính càng tốt, tôi cưới em."

"Ăn nói trơ trẽn! Anh còn có vợ? Lấy tôi kiểu gì?"

Mồm thì bảo sẽ sớm li dị với Astoria vậy mà mãi đến tận bây giờ chẳng thấy đâu. Nhiều lần em còn nghĩ có khi nào Draco yêu cô ta rồi hay không, vậy nên mãi mới chẳng chịu li dị.

Sau khi vệ sinh cá nhân sạch sẽ, Draco lại bồng em đến ghế làm việc của mình. Dù lúc đầu có cự tuyệt nhưng không thành nên cũng chỉ có thể ngồi im.

Draco biết ghệ xinh ngoan yêu giận rồi, anh lén lấy từ trong ngăn tủ ra một hộp màu đen. Em cũng vì thiếu kì mà cứ nhìn chằm chằm nó, đến khi Draco mở hộp ra thì một chiếc nhẫn lấp lánh hiện ra trước mặt.

"Vợ của Draco Malfoy chỉ có em thôi, chỉ có duy nhất mình em mới xứng đáng mang họ Malfoy thôi hiểu chứ?"

Anh đeo nhẫn lên ngón áp út tay trái của em rồi hôn lên nó, nhìn gương mặt đỏ bừng của người mình yêu mà không khỏi cong môi.

"Đừng lo gì hết, anh đã làm xong hết rồi, cha cũng đồng ý, bây giờ Asoria chỉ cần kí thì chúng ta cưới nhau."

"Lỡ cô ấy không đồng ý."

"Đó là bắt buộc cưng à, không có sự lựa chọn."

Draco đã phải dùng rất nhiều công sức để thuyết phục cha mình. Đối với ông Lucius Malfoy thì gia tộc rất quan trọng, gia tộc Greengrass thì đang trên đà đi xuống, ông chẳng còn cách nào ngoài việc chiều theo ý thằng con trai của mình, còn chẳng quên dặn dò thêm một câu.

"Mau chóng sanh quý tử cho ta đi."

Em đỏ mặt, vùi đầu vào hõm cổ của anh. Thề là con bé nó đã có ý định từ bỏ cái chuyện tình cảm này rồi, nhưng đến nước này thì còn đâu mà từ bỏ nữa chứ. Chịu thôi, con bé cũng yêu Draco dữ lắm.

Anh liền đặt em lên bàn, đống giấy tờ trên bàn bị hất xuống, Draco nhìn người mình yêu với dáng vẻ yêu kiều mà không khỏi vui mừng.

"Được rồi, chiều theo ý phụ huynh chúng ta chắc cần làm luôn một đôi trai và gái em nhỉ?"

_________
1939 từ.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com