TruyenHHH.com

Slug

[Cách quản lí nhu cầu xuất tinh. Đeo đai trinh tiết một tuần, cấm bắn tinh! Vừa nói chuyện với khách hàng vừa bị đồ chơi làm đến run rẩy. Bị huấn luyện thành kẻ khổ dâm biến thái.]

_____

"T..Takemichi." Baji run rẩy cố ngồi thẳng sống lưng dùng hết bữa tối, gương mặt anh đỏ ửng như sốt. "C..chúng..ta về nhà được không..ah..hah.?"

"Hm? Tại sao?" Cậu nghiêng đầu, tay đưa đến vén phần tóc mái bị xõa xuống của Baji, ánh mắt ôn nhu nhìn anh. "Chẳng phải Kei-chan là người đưa ra yêu cầu sao? Với cả chưa đến thời gian đã hẹn tao không thể làm gì khác đâu."

"N..nhưng..mà nó khó chịu quá...ưm hức.." Baji khẽ vặn vẹo, nếu nhìn kĩ có thể nhìn thấy cơ thể anh đang không ngừng phát ra những đợt run nhỏ. Hết cách Baji đành hạ mình đưa đôi mắt ủy khuất nhìn cậu. "Ư...ah..t..trở về mọi việc đều nghe theo mày...ưm.."

"Này là do Kei-chan nói nhé! Không được nuốt lời đâu đấy!" Takemichi chỉ chờ có vậy liền mỉm cười đứng dậy đi thanh toán, sau đó cùng anh rời khỏi nhà hàng. "Cùng về thôi."

"Ừm..."

Baji bị Takemichi kéo đi trong lòng không ngừng hối hận. Cái sự tò mò chết tiệt này hại chết anh rồi.

....

Một tuần trước.

Chuyện là tuần trước anh được một cậu bạn cùng chỗ làm giới thiệu cho một trang web kỳ lạ. Ban đầu Baji không quan tâm đến nó lắm đâu, công việc ở cửa hàng thú cưng vô cùng bận rộn khiến anh chẳng có thời gian để tâm đến nó. Vậy mà chẳng biết ma xui quỷ khiến gì, tầm cuối tuần đó Baji lại rảnh rỗi không có việc gì làm nên anh mới vào trong đó coi thử. Sau khi chấm quẹt một chán chê anh liền vứt chiếc điện thoại sang một bên, xuống bếp tìm đồ ăn tối.

Trong giây phút không chú ý đó anh đã không nhìn thấy được màn hình điện thoại phát sáng, phía trung tâm màn hình xuất hiện dòng chữ màu tím đỏ.

[Yêu cầu đã xác nhận.]

Rất nhanh sau đó căn nhà nhỏ của Baji đã xuất hiện thêm một cậu trai tóc đen. Anh khó hiểu ngồi trên ghế sofa trong phòng khách hút mì, đôi mắt sắc bén quan sát người đối diện.

"Mày đến đây có việc gì à?"

"Tao làm gì có việc để đến thăm mày? Là mày gửi yêu cầu gọi tao đó chứ."

"Takemichi nè, sau 12 năm không gặp có vẻ mày muốn bị ăn đấm nhỉ?" Anh đen mặt nhìn cậu. "Tao gọi mày hồi nào?"

"Eh? Chẳng phải mày đã chọn yêu cầu quản lý nhu cầu sinh lý một tuần bên tao sao?" Takemichi nghiêng đầu, ánh mắt ngây thơ nhìn anh. "Quản lí cử tao đến đây cấp tốc chỉ vì mày chọn gói vip đó."

"Hả? Mày đang nói cái đéo gì vậy?" Baji nhíu mày, gương mặt cau có nhìn cậu.

"Chà, nếu mày không hợp tác thì tao đành dùng biện pháp cưỡng chế vậy." Takemichi thở dài, vuốt ngước mái tóc đen lên để lộ đôi mắt xanh nhìn thẳng vào đôi mắt màu huyết của anh. << Kể từ bây giờ mọi mệnh lệnh của tôi là tuyệt đối, bạn phải chắc chắn nghe theo lời tôi. Giao phó cơ thể của bạn cho tôi, trở thành nô lệ cho tôi.>>

"Cái..." Đôi mắt sắc bén biến mất, chúng trở nên mờ mịt và tâm tối. "Mọi mệnh lệnh của của nhân là tuyệt đối."

Cậu mỉm cười hài lòng nhìn thành quả của mình.

<< Lột đồ ra!>>

"Vâng." [Ê này, mày đang làm cái đéo gì với cơ thể tao vậy Takemichi? Thả tao ra!!!] Baji bị nhốt vào không gian khác nhìn cơ thể mình làm theo mọi sai khiến của cậu liền bực bội gào thét.

Takemichi nghe vậy chỉ cười cười, nắm lấy cổ áo anh mạnh bạo lôi cả cơ thể căn cứng về phía mình, cúi xuống hôn ngấu nghiến lên hai cánh môi, gậm lấy vành tai anh khẽ thì thầm. "Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu thôi, mày nên tập làm quen đi Baji-kun~."

....

Sau đó Takemichi chẳng biết lôi từ đâu ra một thanh chèn niên đạo và một cái đai trinh tiết nam, thêm vài thứ cần thiết cho việc làm tình cậu bắt đầu kéo Baji ngồi lên đùi mình. Cho một viên kẹo kích dục loại thường vào miệng, cậu đem môi mình dán lên môi anh, bắt đầu ngấu nghiên chúng, chiếc lưỡi như một con rắn luồng lách từng khe hở khoang miệng, đẩy viên kẹo vào sâu bên trong, buông tha cho cánh môi sưng tấy.

"Nuốt vào!>>

"Ưm..."

Đêm đó Baji bị Takemichi khai bao ăn sạch đến không còn mẫu xương. Hôm sau khi tỉnh lại thì Takemichi đã rời đi sớm, còn vui vẻ tặng cho anh một cái đai trinh tiết với món đồ chơi đâm thẳng vào lỗ đít với lời nhắn sẽ quay lại vào buổi tối để kiểm tra tình hình.

....

Chuỗi ngày còn lại chẳng khác nào cực hình với Baji, con cặc anh bị chặn lại bởi một thanh kim loại dài chia thành từng đốt nhỏ, bên ngoài bị bị đeo khóa hoàn toàn không thể tự thỏa mãn hay thủ dâm, phía sau lỗ đít cũng bị nhét đồ chơi vào. Nó không to nhưng mỗi lần di chuyển đều khiến Baji gặp không ít khó khăn, ngoài ra còn có một chiếc hình xăm kỳ lạ ở bụng và ở đốt xương cụt nữa, đặc biệt là cái hình xăm ở bụng, nó khiến bụng anh nhói đau mỗi khi anh có ý định chạm vào bên dưới.

Cơ thể anh trong thời gian này trở nên nhạy cảm hơn hẳn, dưới sự chăm sóc đặc biệt vào mỗi bữa tối của Takemichi anh bắt đầu có cảm giác sướng khi bị chạm vào những nơi kia mà không còn bài xích như mấy ngày đầu nữa.

Nhưng cái gì cũng khó giới hạn của nó, tuy thời gian trong giao hẹn là bảy ngày nhưng đến ngày thứ năm thì cơ thể anh đã đạt đến đỉnh điểm của sự mẫn cảm rồi. Vậy mà tối nay Takemichi lại còn nhét thêm vài cái trứng rung vào lỗ đít sau đó vui vẻ dẫn anh đi ăn nữa chứ.

.....

Quay lại hiện tại.

Vừa về đến nhà Baji đã vồ lấy Takemichi, hôn lấy hôn để, tay anh cầm tay cậu chà sát vào giữa háng. Gương mặt đỏ ửng vì tình dục.

"G...giúp tao...ah...ưm.."

"Được rồi, cởi quần mày ra."

"Ưm..ah.." Chiếc quần dài nhanh chóng bị ném sang một bên để lộ chiếc đai trinh tiết bao lấy vòng eo săn chắn, xung quanh hai mép đùi non là một mãng nhầy nhụa dâm dịch, tay Baji nắm chặt lấy góc áo chưa bị cởi ra, ánh mắt bị phủ bởi một lớp sương khẽ liếc đi nới khác, tránh ánh nhìn muốn xuyên thủng của cậu.

Takemichi nhìn dáng vẻ chật vật của Baji trên đùi mình không khỏi thích thú, đem chiếc điều khiển mấy cái trứng rung trong lỗ đít đồng loạt bật lên.

"Hya!!" Mấy cái trứng rung bất ngờ chuyển động làm anh giật mình, điểm dâm bên trong huyệt động bị kích thích đến sướng rân người, Baji cong lưng, miệng há lớn, nước mắt sinh lý không ngừng chảy xuống theo khóe mi, eo anh không ngừng vặn vẹo muốn né tránh sự kích thích, gân xanh nỗi thành từng lằng trên trán anh. "Ah..ah...r..ra mất...ngh..l..làm ơn tắt nó đi."

"Được rồi không đùa nữa. Để tao kiểm tra qua một chút rồi cho mày nghỉ ngơi nhé?"

"Ừm."

Cậu luồn tay ra phía sau ấn món đồ chơi hình trụ vào sâu hơn, phía trước lại kéo kéo kiểm tra khả năng cương của con cặc đang bị cấm dục.

______

Baji hình như nối nghiệp trò chơi chấm quẹt của Draken rồi. Chúc anh có thể sớm xuống giường nha.

#01


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com