TruyenHHH.com

Slug

docbaogiummayma

🔵⚪️

⚪️🔵

docbaogiummayma
[TỔNG HỢP NHỮNG TIN VUI CỦA THE ETERNITY LABEL]

1. rosie (2blossom) sẽ solo mỹ tiến và biên đạo riêng cho cô nàng là đàn chị thân thiết seulgi (liberty).

2. hai youtuber hot nhất hiện nay, bambam - yerim sẽ thành đôi với nhau trên webdrama sắp tới của đài xbx đầu tư sản xuất.

3. choreographer lisa nhận lời trở thành mentor dance cho chương trình thực tế tại trung quốc. được biết đây là một chương trình tìm kiếm tài năng ăn khách bật nhất tại đất nước tỉ dân.

4. model jennie xuất sắc được thương hiệu thời trang cao cấp C chọn mặt gửi vàng làm đại sứ.

5. kết thúc mối tình màn ảnh với actress joy, actor bwi tiếp tục sánh bước bên bạn diễn mới. nữ diễn viên người nhật minato sana.

6. jin có vai diễn đầu tay trong tác phẩm webtoon true beauty chuyển thể thành phim. đây cũng là vai nam chính đầu tiên của anh chàng.

7. sánh bước bên jin sẽ là jisoo, cô nàng đảm nhận vai nữ chính thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

8. the eternity label tận dụng triệt để nhân lực cho true beauty khi là một "cổ đông lớn" cho bộ phim, jr sẽ là vai nam phụ còn lại trong bộ webtoon đình đám này.

9. irene và jimin cùng nhau lấn sân sang vai trò mc, dường như thần giải trí lại tiếp tục độ cho cả hai khi mà liên tục những show đắt giá nhất đều do họ cầm trịch.

10. wendy (2blossom) cùng producer suga tiếp tục khẳng định vị thế. sau 8 tháng im ắng, wendy bất ngờ solo comeback khiến mọi đàn em phải hít khói.

11. một tuần sau khi wendy (2blossom) comeback, jungkook cho ra bản hit edm cực bắt tai. vẫn là công thức yugyeom + jungkook, cả hai kèn cựa với bộ đôi wenga trên mặt trận bảng xếp hạng nhạc số cực gắt. tất cả, ra chuồng gà.

12. model yien sau khi gây sốt với loạt ảnh dạo phố tại quê nhà l.a, anh chàng tiếp tục khiến hội chị em xỉu rầm rầm với bộ ảnh "boyfriend material" của photographer jb.

13. actress joy xác nhận góp mặt trong bộ phim hollywood của hãng CD, phim dự kiến bấm máy vào mùa xuân tới.

14. the eternity label đã có một năm sóng gió với loạt tin đồn hẹn hò, và cho đến hiện nay, công yu giải trí hàng đầu này đã công khai tổng cộng 4 cặp đôi: bwi-irene, jr-jisoo, bambam-lisa và jungkook-yerim.

• • •

|170320|
madebyay

mong các cậu ghé qua fic yugchae của tớ ủng hộ ạaaaa.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com