TruyenHHH.com

Slug

hôm nay woojin nhà bạn không bận việc công ty, khéo mùa này lại là mùa hoa anh đào nở, thế là bạn hào hứng kéo anh đi ăn trưa nơi công viên hoa anh đào

vừa đến nơi, bạn có chút hối hận, vốn cứ nghĩ rằng sẽ có chút thời gian thư giãn, ai ngờ cũng có nhiều người như bạn, cũng đến đây ăn trưa, náo nhiệt lắm luôn !

bạn vì muốn hít không khí một chút nên bỏ woojin lại bày biện thức ăn, còn mình thì vi vu tìm chỗ thoáng mát.

bạn đang đi ngắm nhìn xung quanh, đột nhiên bà cô nào đó tầm cỡ 50t tươi cười đi lại phía bạn, bên cạnh còn có một anh chàng hết sức hảo soái, bạn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì bà ta đã nắm lấy tay bạn niềm nở nói:

- chào con~ con đến đây một mình sao?

bạn ú ớ, vừa định mở miệng bảo đi với chồng thì đã bị bà cô này ngắt lời, chỉ sang anh chàng mặt mày lúng túng kia xổ một tràng:

- nếu đi một mình thì  qua nhập hội cùng với mẹ con cô đi~ nhìn là biết con đến đây để xem mắt phải không? con trai ta nhìn cũng được lắm đây, công việc ổn định, lại ngoan ngoãn chung tình, thời buổi này rồi người trẻ các con đừng ngại ngùng gì nữa~ phải biết nắm bắt cơ hội thì mới có vợ có chồng, con hiểu không? thôi thì qua bên này với nhà cô đi, cô ngắm nãy giờ chỉ có con là thuận mắt cô thôi à~

bạn trố mắt nhìn bà cô trước mắt, tuy bạn cũng biết đây là thánh địa của mấy bậc cha mẹ sợ con mình đến đầu bạc răng long không có người săn sóc nên đến tìm đối tượng cho con xem mắt, cơ mà không đến mức nói chuyện như đi lừa người ta thế kia chứ? xem xem, cách bà ta nói có giống như dụ dỗ trẻ em không? mà bạn nhìn trẻ lắm hay sao? giống trẻ con lắm hay sao? bà đây 26t có chồng rồi nhé!

bạn liếc nhìn anh con trai bên cạnh bà cô không rõ tên tuổi ấy! chẹp! ngó bộ cũng đẹp trai nhỉ? cơ mà thua woojin nhà bạn nhé :>

bạn định mở miệng từ chối một cách thật lịch sự thì đột nhiên cảm nhận thấy phần eo mình bị ai đó ôm lấy, quay sang liền thấy woojin mặt mày lãnh đạm, nhìn bà cô kia với thằng con trai bả bảo:

- cảm ơn cô, đúng là người trẻ chúng ta nên biết nắm bắt cơ hội thì mới nên vợ nên chồng, vì thế cô đừng lo, cô gái này và cháu đã biết nắm bắt cái cơ hội đó từ lâu rồi cơ! không cần phải đợi đến bây giờ chờ lượt cho cái cậu con trai ế chỏng ế chơ của cô đâu! tạm biệt cô!

nói rồi, anh kéo bạn đi một mạch, hịu hịu, thì ra woojin nhà bạn cũng có mặt ngôn tình như thế này sao ? 

thật quá xem thường anh, bình thường bạn thấy anh điềm tĩnh, nói năng nhỏ nhẹ, lại lịch sự kiên nhẫn, không làm mất lòng ai, sao hôm nay lại nói một câu sát thương cao thế nhỉ?

nhìn xem, mặt bà cô ấy xanh như tàu lá chuối rồi kìa hahaha


--------------------------------------------------------

- dạo này bí ý tưỡng vãi :)

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com