TruyenHHH.com

Sj Heechul Anh Nguoc

2002 năm hắn hai mươi tuổi
Kim Heechul lần đầu tiên uống rượu là thành niên kia hội, cùng mấy cái nhận thức ca ca cùng nhau, cuối cùng không hề nghi ngờ uống say.
Ngươi ở phía trước một ngày hắn sinh nhật khi, tặng một trương CD, thấy hắn luyện tập sinh bằng hữu. Cho nhau có giới thiệu, nhưng ngươi kỳ thật cũng không thể toàn bộ nhớ rõ. Ngươi đại khái có thể cảm nhận được, bọn họ đích xác đều là đàn vì mộng tưởng phấn đấu người, chẳng sợ không có gì lòng dạ Kim Heechul cũng là.
Ngươi có điểm không hợp nhau, sớm lui tràng.
Chuyển thiên cuối tuần buổi chiều, ngươi ở cửa hàng tiện lợi gặp đại khái là vừa thanh tỉnh hắn.
Ngươi đối với kia làm người bật cười rơm rạ kiểu tóc, nỗ lực ép xuống khóe miệng.
"Ngươi đây là...... Mới vừa tỉnh ngủ?" Ngươi đi đến đứng ở đồ uống giá trước Kim Heechul phía sau, nhón chân ý đồ dùng hắn vận động sam mũ đâu che lại tóc, "Qua cái tốt đẹp cuối tuần?"
【 a a. 】 hắn híp mắt gào gào, có lẽ là đau đầu, bực bội mà tưởng xoa mao, mãnh liệt động tác vừa vặn gặp phải ngươi ở hắn trên đầu đi phía trước xốc mũ đâu cánh tay, tạo thành phảng phất bị hắn đánh hạ tới giống nhau cảnh tượng.
Ngươi bất động thanh sắc thu hồi tay, sửa sửa vai bao móc treo, "Không thoải mái sao?"
【 tiểu hài tử không hiểu lạp, ngươi đến sau khi thành niên mới có thể uống rượu a. 】 hắn có thể là có điểm xin lỗi với vừa mới động tác, ánh mắt tương đối trốn tránh, nhưng nói ra nói hoàn toàn, không có, làm ngươi cảm thấy một chút an ủi!
"Ân ân ta biết", ngươi có lệ một tiếng, "Hảo hảo nghỉ ngơi."
Ngươi chọn lựa cái kem ngồi ở bên cửa sổ chậm rì rì ăn lên, thấy Kim Heechul mang lên mũ đâu xách theo túi rời đi.
2003 năm hắn 21 tuổi
Năm thứ hai ngươi kiến thức tới rồi uống say hắn.
Ngươi nhận được đến từ hắn thành niên sinh nhật thời điểm được đến di động điện báo khi, có một chút giật mình, đối phương nói Kim Heechul uống say.
Đó là DBSK lần nọ khánh công sẽ, xuất đạo sau bọn họ thế như chẻ tre địa hỏa biến cả nước. Ngươi cũng nhận được tựa hồ ở Kim Heechul sinh nhật khi xuất hiện chính là Yunho cùng Jaejoong.
Ngươi đến sau nhìn đến Kim Heechul nằm ở trên sô pha, cũng thấy Yunho —— mới không cần hơn nữa tổ hợp giả thiết tiền tố tân trang ngữ. Ngươi do dự hạ hiện tại muốn cái ký tên hay không thích hợp.
Cuối cùng xét thấy ngươi không mang giấy bút, cũng tốt xấu xem như Kim Heechul bạn gái thân phận, từ bỏ cái này ý tưởng.
Nhưng Jung Yunho là cái thiện lương người, đối với ngươi thái độ thực thân thiện, ngươi đoán đến ra hắn đại khái suy nghĩ cái gì. Đơn giản là hảo huynh đệ không có thể cùng nhau xuất đạo tiếc nuối, có lẽ còn có một chút áy náy?
Ngươi không phải không chú ý giới giải trí, không vội thời điểm ngươi còn cùng bằng hữu đi xem qua thần thoại hiện trường. Có một lần Kim Heechul thấy ngươi màu cam khí cầu còn âm dương quái khí hỏi ngươi chẳng lẽ không biết thần thoại là hắn công ty tiền bối sao.
"Cho nên ngươi muốn thay ta muốn bọn họ ký tên sao?" Ngươi thuận miệng hồi hắn, hơn nữa lấp kín hắn trả lời tiếp theo nói, "Đừng, không có phương tiện đi."
Ngươi không cảm thấy có cái gì quan hệ, vô luận là xuất đạo, vẫn là thích cái nào thần tượng tổ hợp.
Cuối cùng hai cái ngươi gặp qua luyện tập sinh bằng hữu giúp ngươi đem Kim Heechul đưa vào xe taxi, còn hâm mộ mà nói câu có bạn gái thật tốt a.
Hảo cái gì, ngươi cũng sẽ không an ủi hắn.
Ngươi không cho rằng Kim Heechul yêu cầu an ủi, liền giống như nếu là ngươi thi đại học thi rớt hắn cũng sẽ không an ủi ngươi giống nhau.
Kim Heechul dựa vào ngươi trên vai, ngươi xem hắn khó gặp ngủ nhan, đột nhiên có điểm khổ sở.
Các ngươi kết giao hơn hai năm, có đôi khi ngươi sẽ muốn vì cái gì các ngươi còn sẽ ở bên nhau đâu? Hắn bận về việc huấn luyện, trở về cũng có truyện tranh cùng trò chơi; ngươi bước vào cao trung sau, trường học cùng gia một cái đi tới đi lui lộ tuyến. Ngẫu nhiên các ngươi hẹn hò, trò chuyện một lát. Càng nhiều thời điểm các ngươi chỉ là miệng thượng người yêu.
Ngươi là thích hắn, nhưng không xác định có phải hay không ái.
Các ngươi chi gian chưa từng có nói qua ái.
Ngươi đem hắn đưa tới ngươi trụ địa phương, hắn không phải thích hợp về nhà trạng thái. Xuống xe thời điểm hắn đại khái thanh tỉnh rất nhiều, cũng không hỏi ngươi vì cái gì xuất hiện.
Ngươi lôi kéo không có gì trở tay chi lực hắn tới rồi sân thượng, "Hôm nay ngôi sao thật xinh đẹp."
Hắn có điểm lãnh, lẩm bẩm 【 uy! Đã khuya, ngươi đứa nhỏ này còn không ngủ! 】
Ngươi xoay người, đi qua đi ôm lấy hắn, cảm giác được hắn nháy mắt cứng đờ tư thái.
"Ngươi sẽ thành công", ngươi nhìn hắn đôi mắt, "Kim Heechul." Buông ra tay.
【 dùng kính xưng a ngươi! 】 hắn thoáng có điểm không cao hứng, 【 làm gì nói cái này, an ủi ta a? 】
Ngươi không ứng, đẩy hắn vào nhà, cho hắn đổ chén nước, nói: "Hôm nay ngủ này đi." Không chờ hắn phản đối, "Ta đi bằng hữu kia nghỉ ngơi, ngươi chờ hạ còn muốn dậy sớm, chạy nhanh ngủ đi."
Ngươi lại đi sân thượng, gió đêm có chút lạnh, ngươi chớp chớp khô khốc đôi mắt.
Ngươi cảm thấy các ngươi sẽ tách ra.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com