TruyenHHH.com

[Sinh tử][Thú nhân][MEANIE] Quay đầu là bờ

Chương 8: Gia sư

CrystalClover

Đôi lúc WonWoo không thể bắt kịp sóng não của JeongHan, anh cho là vậy. Sau khi kết hôn với SeungCheol, anh họ của anh lại càng khó lường hơn trước.

- Sao em lại ngẩn người ra nữa vậy Beanie?- JeongHan nghiêng đầu nhìn em trai.

- Anh có chắc không? Để em làm gia sư cho mấy đứa nhỏ... Chẳng phải JunHwi và JiHoon đã tốt nghiệp rồi sao? HanSol là thiên tài thì cần gì phải có gia sư.- WonWoo ngồi đối diện JeongHan với vẻ mặt "anh đang đùa có đúng không".

- Hầy, nếu hai đứa lớn có chút trách nhiệm với vai trò của hai đứa nó thì anh đã chẳng phải suốt ngày phái người theo mông chúng nó.- Nói đến hai đứa con lớn lại làm JeongHan buông tiếng thở dài.

- Thằng bé HanSol y hệt em hồi nhỏ, cứ như là phiên bản thu nhỏ của em ấy. Nếu ai có thể dạy cho thằng bé những kiến thức hữu ích, thì chỉ có thể là em thôi.- JeongHan luôn biết cách thuyết phục và dụ dỗ người khác, WonWoo không thể phủ nhận điều đó. 

Hồi mấy đứa cháu còn nhỏ, WonWoo chỉ mải theo MinGyu cùng MinHee lên chiến trường, nào có cơ hội nhìn cháu mình lớn lên. Đến lễ đầy tháng cũng chỉ đành gửi quà về cùng lời xin lỗi. Nay có cơ hội được làm thân với mấy đứa cháu hơn, có lẽ nên tận dụng cơ hội này để bù đắp cho tụi nhỏ.

- Được rồi. Anh tin tưởng em sẽ dạy nên những hoàng tử xuất sắc cho Đế quốc. Nếu có vấn đề gì với sự cứng đầu của tụi nhỏ thì cứ nói anh.- Có lẽ anh họ thật sự không thể chịu nổi việc mỗi ngày phải giám sát đàn con nhà mình rồi. Nhìn vẻ mệt mỏi và bất lực trên mặt anh ấy là biết. Nhưng WonWoo à, với tài diễn xuất của JeongHan, thì anh vẫn còn bị lừa dài dài.
____________________________________
Khi WonWoo đến thư viện để bắt đầu buổi học thì đã thấy ba đứa cháu cùng cậu hoàng tử nước bạn ngồi ngay ngắn trong phòng rồi.

- Ừm, cháu là SoonYoung đúng không? Hình như cháu cũng tốt nghiệp trường quân đội rồi mà nhỉ?- Trên đầu WonWoo là hàng ngàn dấu chấm hỏi khi nhìn thằng bé mắt híp mặt như con sóc đang ngồi kế JiHoon.

- Mẹ bảo là anh ấy cũng cần một khoá dạy cách ứng xử ạ.- HanSol nghiêm túc cùng chồng sách cao ngất ngưỡng trên bàn.

Nếu như đã được anh họ chấp nhận thì anh cũng không cần bận tâm nữa.

Chương trình học thật ra rất đơn giản. JunHwi, JiHoon cùng SoonYoung cần tăng cường các khoá học giao tiếp ứng xử. Nhất là JiHoon. Thằng bé tuy là giống cái nhưng rất cường bạo, có khả năng quật ngã một giống đực cao hơn mình cả hai cái đầu. Mỗi lần tham gia các buổi yến tiệc đều bị giống đực vây quanh nên JiHoon có phần dễ mất kiểm soát cơn giận, thường dẫn đến rất nhiều vụ ẩu đả mà JiHoon là người thắng sau cùng.

JunHwi vì đi theo con đường của cha nên chọn trường quân đội. Lại thêm bản tính cứng đầu lười biếng sẵn có trong máu, không dễ gì cậu cả này tham gia các lớp học lễ nghi.

- Cậu đã từng có dịp gặp đứa bé MyungHo kia rồi. Rất dễ thương, lại còn lễ phép nữa. Khó mà tin được đó là em trai của SoonYoung đấy.- Trước khi dạy học cho mấy đứa cháu thì JeongHan cùng SeungCheol đã kịp phổ biến những thứ mà bọn trẻ thích và ghét cho WonWoo rồi, nên anh không có vấn đề gì trong việc dùng phép khích tướng cậu cả này hết.

Này cũng là việc làm JunHwi đầu đội nón chân đạp dép bông lo lắng nhất. MyungHo lúc nào cũng bảo JunHwi cư xử thô lỗ nên cậu bé cứ thấy JunHwi là đi đường vòng. JunHwi đại hoàng tử chỉ là có chút kích động khi ở gần người mà mình thích thôi mà.

- Anh trai ngốc. Lần nào anh cũng lê cái thân đầy mùi giống đực đến làm phiền người ta nên người ta trốn là đúng rồi.- HanSol không chút nhân từ chỉ ra sai lầm của anh cả. JunHwi như con cún biết lỗi, cúi đầu từ kiểm điểm bản thân. WonWoo thề là anh đã thấy đôi tai cùng cái đuôi cún tràn đầy thất vọng cụp xuống trong chốc lát.

- SoonYoung thì gặp vấn đề với... giống đực?- Anh không nhìn lầm tài liệu chứ? Thằng nhóc này cũng là giống đực mà.

- Là giống đực bu quanh JiHoon hyung.- Lại là HanSol chỉ ra sự thật. Mỗi lần JiHoon cùng SoonYoung tham gia bữa tiệc nào thì kết cục cũng là cả hai phá tan tành bữa tiệc đó. Đại hoàng tử của Soon cũng khá là nóng vội khi động đến người trong lòng đấy.

- Có khó khăn đây. Lễ nghi hoàng gia thì cậu không biết nhiều.- Đang đăm chiêu suy nghĩ làm sao mới tốt thì trong đầu anh bật ra một cái tên.

Hong JiSoo, người lịch thiệp nhất mà WonWoo biết. JiSoo là quý tộc đến từ tinh cầu Soon, từng hỗ trợ MinHee và WonWoo khi cả hai bị lạc khỏi MinGyu trong một trận hỗn chiến.

- SoonYoung, nhóc có biết đến cái tên Hong JiSoo không?- WonWoo thầm cầu xin trong lòng, xin đại hoàng tử hãy biết.

- Cháu biết chứ ạ. Chú ấy là cố vấn của anh em cháu mà...

Nếu thằng bé được JiSoo chỉ dạy, vậy thì tại sao lại hành xử như thế ở các bữa tiệc?

- Chỉ có điều là cháu hay cúp học lễ nghi để đi luyện tập thôi ạ.

Thôi được rồi. Anh không thể nào trách mấy đứa về việc trốn học được. Ngay cả WonWoo gương mẫu còn trốn tiết rèn luyện thể chất ở trường để cắm đầu làm thí nghiệm cả ngày cơ mà.

- Nếu cậu WonWoo cần, con có thể nhờ cha gọi chú ấy đến đây để hỗ trợ.- SoonYoung ăn ngay chiếc giày vừa rồi còn đang yên vị dưới chân JiHoon.

- Ai là cậu WonWoo của anh? Đó là cậu của tôi.- JiHoon à, thằng bé còn đang giúp con mang giày lại đấy, đừng có nắm tóc thằng bé như vậy chứ. Giờ thì anh hiểu tại sao MinHee thà lên chiến trường còn hơn là dạy dỗ cho mấy đứa trẻ hoàng tộc rồi. Tiếp tục công việc này thêm vài năm nữa thì chắc anh JeongHan cũng đến hói đầu vì lo nghĩ mất.

- Mấy đứa tốt nhất nên dẹp cái ý nghĩ quậy phá khi đang trong lớp của WonWoo đi. Nếu không, sẽ là rừng rậm chờ đợi ở phía trước đó.- MinHee cùng nụ cười sát thủ đứng ở cửa thư viện, làm cho JunHwi đang trèo cửa sổ để trốn ra ngoài phải lập tức bật người quay trở lại. Hơn ai hết, JunHwi là người từng trải qua cái "rừng rậm" đó kha khá lần, nên cậu không muốn phải đối mặt với nó nữa đâu.

- Em sẽ xuất phát đi tinh cầu Soon ngay bây giờ. Việc mời Hong JiSoo anh cứ để em lo. Giữ gìn sức khoẻ cho thật tốt, cũng đừng để tụi nhỏ ảnh hưởng đến anh nhiều quá.- MinHee nhắn nhủ với WonWoo trước khi phóng ánh mắt cảnh cáo lần cuối với bốn đứa nhóc vị thành niên ngồi ở trong thư viện.

Kể từ khi WonWoo cùng nụ cười ấm áp của anh xuất hiện trong cuộc đời MinHee, chưa bao giờ MinHee ngừng quan tâm lo lắng cho người anh này. Kể cả quá khứ, hiện tại hay tương lai đều như thế.
____________________________________
Mị đã thi xong rồi T~T Rất cần một gia sư Hoá gấp gấp T-T Hôm nay chúng ta sẽ đến với chuyên mục fact về tình yêu đôi lứa
#1: SeungCheol từng lôi kéo MinGyu và WonWoo leo lên tháp đồng hồ của trường- nơi nằm đối diện với lớp học của JeongHan để tỏ tình. Ngay ngày hôm sau thì lên báo với tiêu đề "Hoàng tử SeungCheol bị một giống cái ném sách trúng đầu" làm Thú Hoàng của chúng ta tí nữa thì đốt cái toà soạn vì "Em ấy là vợ ta chứ không phải là một giống cái để các ngươi đem bêu rếu".
#2: MinHee là người đã cản MinGyu khi anh trai có ý định nhảy dù từ trên trời xuống để cầu hôn WonWoo. SeungCheol rất tệ trong khoản tư vấn cho người khác cách tỏ tình và cầu hôn, cô dặn anh trai mình như vậy.
#3: JeongHan thật lòng xem SoonYoung là con rể tương lai của mình. Nếu không thì tại sao ổng lại để một đứa chuyên đi gây chuyện ở lại nhà chứ?
#4: Ngược lại thì Thú Hoàng không hề muốn gả giống cái bé nhỏ nhà mình đi một chút nào. Dù JiHoon chỉ toàn bán mặt lạnh cho ổng thôi.
#5: JunHwi đổ MyungHo ngay từ lúc cậu bé tóc xoăn xoăn đưa khăn tay cho anh khi cả hai va vào nhau ở một bữa tiệc. Tuy nhiên sự nhiệt tình thái quá của đại hoàng tử luôn doạ cậu bé chạy trong sợ hãi.
#6: SoonYoung và JunHwi là kẻ thù trong tình yêu vì cả hai đều không muốn thằng bạn thân hốt đi tiểu giống cái nhà mình. Chính SoonYoung đã gieo rắc những suy nghĩ sai lệch về JunHwi cho MyungHo.
#7: HanSol luôn là người thay đổi cái nhìn của MyungHo về JunHwi. Ngoài việc cậu nhóc thương anh mình ra thì cậu còn muốn anh mình quấn lấy MyungHo cả ngày thay vì quấn lấy mình để than vãn.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com