TruyenHHH.com

Shortfic_Why ?

Chap 3: Ký ức vụn vặt

sociu_sone

Tazaa ! Em đã trở lại, có ss nào nhớ em không ? Hông có chứ gì, tui biết mà. T.T

Em đùa tí thôi. Hôm nay dưới sự tác động của con bạn thân, em đã tiếp tục viết fic. Kế hoạch của em là trước tháng 11 sẽ end fic, fic sẽ có khoảng từ 15 - 10 chap, kết thúc vui thì HE, buồn thì SE, sáng vui trưa buồn thì kết OE. Nếu có ý kiến gì hay thì inbox cho em nhé.

Mọi người đọc truyện vui vẻ nha ~

...

"Có một số ký ức định sẵn là không thể nào xóa đi. Cũng như có một số người không thể thay thế được."

***

Tháng ba.

Seoul, Hàn Quốc.

Sân bay Quốc tế Gimpo.

...

"Chuyến bay mang số hiệu KJ - 576 từ sân bay quốc tế Heathrow, London đến sân bay quốc tế Gimpo chuẩn bị hạ cánh, xin quý khách chú ý."

  "Chuyến bay mang số hiệu KJ - 576 từ sân bay quốc tế Heathrow, London đến sân bay quốc tế Gimpo chuẩn bị hạ cánh, xin quý khách chú ý." 

"Chuyến bay mang số hiệu KJ - 576 từ sân bay quốc tế Heathrow, London đến sân bay quốc tế Gimpo chuẩn bị hạ cánh, xin quý khách chú ý." 

...

Trong máy bay mang số hiệu KJ - 576, khoang thượng hạng.

"Haiz..." Taeyeon ngáp dài một cái, bay suốt 14 tiếng đồng hồ thật là mệt mà. Lấy hành lý. khi máy bay hạ cánh cô bước xuống.

Ra đến sân bay cô thấy hơi choáng, không ngờ cô mới đi có chín năm mà mọi thứ đã thay đổi đến mức này. Bắt taxi cô về khách sạn '0805'. Lần này về Hàn cô không cho ai biết hết, nhất là ông anh trời đánh kia. Nếu anh ấy mà biết chắc chắn sẽ không ngại mà đá cô về Mĩ mất.

Chỉ mới nghĩ thôi mà đã thấy sợ rồi.

Về đến khách sạn cô chơi hẳn phòng tổng thống. Khi quyết định về Hàn Quốc cô đã rút hết tiền làm thêm và tiền tích kiệm mang đi. Nhưng mà cứ ở khách sạn thế này thì số tiền này cũng nhanh bốc hơi cho coi.

Tắm rửa sạch sẽ sau chuyến đi dài, Taeyeon nằm ườn ra giường, cô lấy chiếc Iphone 6S - Plus mới mua ra nghịch nghịch.

"Ô mô, sao chán thế, Instagram của mình mới có 50 mống theo dõi !"

"Haiz... Kim Taeyeon đây cũng được coi là hotgirl chứ bộ, sao Instagram ít flower thế này ?"

"..."

Một tràng tự sướng của Kim Taeyeon được phun ra, cô vốn là người ưa nịnh, nếu được người khác khen thì sẽ vui kinh khủng ấy. Còn ai mà chê cô này nọ cô sẽ cho họ một dép phăng luôn ! Hoặc là nếu không có ai khen mình thì thôi, cô tự mình khen mình cũng được mà ! (anh Tư ghê quá :D )

Lướt lướt Instagram, bỗng nhiên một hình ảnh đập thẳng vào mắt.

WTF ! Cái gì mà vui thế nhỉ ?

Trong ảnh là một dòng dài người đứng trước công ty SM Entertaiment - công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc đây mà. Anh cô cũng đang ở đây. Bên dưới ghi dòng caption kèm theo biểu cảm là gương mặt giạn dữ : "Haizzz... Chán quá, sáng giờ chưa thấy thằng khốn đó ra, tui thề tui mà thấy hắn ra tui sẽ bất chấp tất cả chạy vào đấm hắn vài phát."

Mấy người phía dưới cũng đồng tình, chửi rủa xối xả. Cô vào bình luận hỏi thăm : "Có chuyện gì mà nhộn nhịp thế, kể mình nghe với."

Không lâu sau đã có người trả lời bình luận của cô : "Bạn không biết hả, Baekhyun của nhóm Exo ấy, uống rượu, hút thuốc khi chưa đủ tuổi thành niên, chửi fan, đánh nhau với các thành viên trong nhóm,... vân vân và mây mây luôn đó. Nghe đồn thằng đó còn phát sinh quan hệ với học sinh cấp ba nữa. Ôi trồi ôi ! Sao Đại Hàn Dân Quốc này lại sản sinh ra cái loại người kinh khủng như vậy chứ... Bla bla..."  Người kia nói một tràng, cuối cùng kết luận một câu : "Chúng tôi đang ở trước SM Town yêu cầu loại bỏ tên Baekhyun ra khỏi Exo, bạn cũng đến cho vui. ^^"

Kinh ngạc ! Đó là hai từ có thể diễn tả cảm xúc của Taeyeon hiện giờ. Exo là nhóm của anh cô mà, tên Bún Bếch gì đó làm như vậy không phải anh hai cô sẽ bị dìm theo sao ? Không được, mình phải đến đó xem sao.

Nói rồi cô thay đồ, nhanh chóng bắt xe tới SM Town.

...

Trụ sở SM Entertaiment.

"Oa ! Có cần khoa trương đến vậy không ?" Nhìn hàng người biểu tình dài trước mặt Kim Taeyeon không thể không cảm thán. So với trong hình thì ở đây còn náo nhiệt hơn gấp tỉ tỉ lần. Đám người kia ai cũng cầm băng rôn, bảng biểu tình tùm lum, trên đó toàn ghi những lời lẽ xúc phạm quá đáng, cô nhìn cũng thấy khiếp sợ chứ nói gì Exo.

Haiz... Baekhyun là thằng nào vậy trời, sao lại có thể làm cho người ta phẫn nộ đến vậy chứ ! Anh hai cô lần này là chết thiệt rồi. Không được không được, cô phải tìm cách giúp anh hai.

Nghĩ rồi cô hóa trang một hồi, sau đó lấy điện thoại ra, sau đó nữa cô chụp một tấm hình rồi đăng lên Instagram với nội dung như sau: "Thằng cha Bún đậu Baekhyun gì gì đó mau ra đây cho bà xem ngay. Làm gì mà để các thành viên chịu vạ lây thế hả ? Muốn chết thì chết một mình đi kéo theo các oppa Exo của bà làm gì. Chân thành gửi đến các Exo - L, hãy để tên bún thị đậu đó ròi nhóm ngay kẻo có ngày hắn ta sẽ khiếp oppa của chúng ta sống dở chết dở đấy.

#Từ_một_fan_girl_của_Exo

#Đả_đảo_Byun_Baek_Hyun

#Byun_Baek_Hyun_chúng_ta_không_thuộc_về_nhau

#Vì_chính_nghĩa_chúng_ta_hãy_hành_động_ngay

#Thân_ái_chào_các_bạn."

Đó mới là nội dung thôi nghen, cái hình còn hay hơn nữa. Trong bức ảnh Taeyeon chụp, cô đứng giữa đám người kia, ăn vận kín mít như một thiếu nữ Ả - rập Xê - út mới ghé qua chơi, còn đeo chiếc khẩu trang màu hồng bắt mắt nữa chứ. Chao ôi, mới nhìn thôi đã thấy máu trong người trào lên cuồn cuộn rồi.

Nói bức ảnh bắt mắt quả thật không sai. Mới đăng có hai phút đã có hơn mười nghìn lượt thích, một nghì bình luận, đại đa số đồng tình với ý kiến của cô. Một số khác có chửi cô nhưng đều bị những bình luận đồng tình kia cuốn đi mất. Số lượt theo dõi của cô từ năm mươi người lên thành năm nghìn người. Ôi trời, Taeyeon cô thành hot Instagram rồi ư ? Ôi thật bất ngờ ! Sướng quá đi mất thôi !

Bên ngoài nhộn nhịp là thế nhưng bên trong lại là một cảnh tượng khác.

Im lặng vô cùng.

Trong phòng họp cao cấp của SM Entertaiment.

"Cậu giải thích việc này thế nào đây ?" Một người đàn thoạt nhìn đã ngoài năm mươi tuổi mang theo vẻ mặt bức xúc hỏi chàng trai đẹp trai ngồi đối diện.

"Sao phải giải thích ?" Anh chàng hỏi vặn lại người đàn ông ấy.

"Baekhyun ! Cậu...cậu..." Người đàn ông tức đến nỗi không nói nên lời.

"Chủ tịch chủ tịch, ngài bình tĩnh đã ! Có chuyện gì nói sau." Thư kí thấy vị chủ tịch đáng kính Lee Sooman đang tức đến độ muốn đột quỵ thì vội vàng đến can ngăn.

"Chủ tịch Lee, ông yên tâm, tự tôi sẽ giải quyết." Anh lên tiếng, lời nói vô cùng bình tĩnh và quyết đoán.

"Cậu giải quyết ? Cậu thì giải quyết được gì ?" Tổng giám đốc Kim Youngmin ngồi cạnh lên tiếng, giọng ông ta đầy ý châm biếm và giễu cợt, "Cậu sẽ cho thêm vài cái scandal nữa để cổ phiếu công ty rớt giá thêm sao ?

Bình thường ông ta đã không ưa gì anh, ông ta không hiểu tại sao anh lại vào được Exo - nhóm nhạc nam quyền lực hàng đầu xứ kim chi hiện nay cũng là 'gà đẻ trứng vàng" của công ty. Đã vậy anh lại còn được hưởng đặc quyền hơn những thành viên khác. Đơn cử như những cuộc họp cấp cao của công ty anh đều có thể tham gia và ngồi ngang hàng với chủ tịch đương nhiệm Lee Sooman. Đến ông ta còn phải ngồi dưới chủ tịch thì sao anh lại giám ngồi trên hành ông ta.Chỉ những điều này thôi đã khiến ông ta có bất mãn nặng nề với Baekhyun.

"Tổng giám đốc, cậu thôi đi !" Chủ tịch Lee lên tiếng.

"Nhưng mà..." Kim Youngmin chưa nói hết câu đã bị Lee Sooman cắt ngang.

"Chuyện này tôi sẽ tự suy tính."

Không khí trong phòng họp đột nhiên trùng xuống. Không ai nói với ai câu nào, các thành viên Exo chỉ ngao ngán ngồi nhìn nhau.

Bỗng nhiên thư ký chủ tịch hô lên một tiếng, "Chủ tịch, không hay rồi, cổ phiếu của chũng ta đã rơi xuống đáy rồi !"

"Hả ?" Chủ tịch Lee ngẩn người.

"Sao có thể như vậy ? Sáng nay còn ở mức trung bình mà..." Những người khác xì xào to nhỏ.

"Chuyện này là sao ?" Kim Youngmin sốt sắng nhìn thư ký chủ tịch, hỏi.

"Dạ, sáng nay cổ phiếu vẫn còn ở mức trung bình, nhưng khoảng ba mươi phút trước, có người đã đăng lên Instagram hình ảnh và những lời lẽ có nội dung bài xích cậu Baekhyun. Bài viết này hiện nay đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Chủ tài khoản này có nickname là taetae3.9, hiện số người theo dõi của tài khoản này đã lên tơi hơn năm mươi nghìn người."

"Có tư liệu gì về người này không ?" Lee Sooman sốt sắng hỏi.

"Không có, Instagram của người này có tổng cộng hơn bốn mươi bức ảnh nhưng toàn la chụp những hình ảnh quái dị." Nói rồi thư ký chiếu lên màn hình tài khoản taetae3.9 .

Anh liếc mắt một cái, vẫn giữ im lặng.

"Theo như phán đoán của tôi thì có lẽ người ngày là nữ, nhìn cách ăn mặc của cô ta là biết. Tôi sẽ điều tra về cô ta." Thư ký hạ giọng xuống.

"Được, cậu mau đi điều tra đi." Lee Sooman nói. Sau đó ông thởi dài một hơi, "Sóng này chưa qua, sóng kia đã tới ! Baekhyun, cậu tự lo liệu đi !"

Anh cười lạnh, cô ta muốn chơi anh ư ? Được thôi ! Anh chơi !

Ở cuối phòng họp, có một người đang lo lắng tột độ cho một người, "Đậu ơi là đậu, em lại gây chuyện rồi !"

-------------------------------

~ Hết chap 3 ~

P/s : Nghỉ lâu rồi nên lời văn hơi cứng, mọi người bỏ qua nhé. Hôm nay đăng một chap thôi, mai đăng tiếp 3 chap nữa nhé ! ^_^ Trung thu vui vẻ.

À, bạn nào đó ơi, sinh nhật vui vẻ nhé, em giữ đúng lời hứa rồi nhé.





Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com