TruyenHHH.com

Shatou Ban Gai 9 Nam Dot Nhien Muon Chia Tay


Tác giả: bxshatou

-------------------------------------

Người dùng ẩn danh:

Như tiêu đề, GẤP!!!

Làm thế nào để cứu vãn mối quan hệ này? Tôi và bạn gái đã yêu nhau chín năm, tình cảm luôn rất ổn định. Vài ngày trước, cô ấy đột ngột đề nghị chia tay mà không có dấu hiệu gì, kiểu không thể níu kéo được ấy. Bạn bè tôi đã cố gắng khuyên can, nhưng lần này cô ấy dường như đã quyết tâm. Cô ấy không nghe máy, không trả lời tin nhắn. Chúng tôi là đồng nghiệp, để tránh gặp nhau, tôi thậm chí còn nghỉ việc. Chúng tôi đã yêu nhau lâu như vậy, cả hai bên gia đình đều biết và chấp thuận. Tháng trước, chúng tôi còn hoàn thành một vài dự án lớn và nhận được tiền thưởng. Tôi thực sự không hiểu lý do là gì. Có người dùng nào giàu kinh nghiệm có thể giúp tôi xem xét xem vấn đề nằm ở đâu không?

14/09/2028 02:57 Sửa tại Bắc Kinh

**1l:**

Chuyện yêu nhau chín năm cũng hiếm gặp, tôi không có kinh nghiệm gì, ủng hộ chủ thớt.

**2l:**

Tương tự, ủng hộ chủ thớt.

**3l:**

Loại vấn đề này mà còn hỏi cư dân mạng? Chắc chắn là hoặc anh ngoại tình hoặc cô ấy ngoại tình rồi.

**Trả lời của chủ thớt:** Không phải vấn đề người thứ ba, tôi không thể ngoại tình, và cô ấy cũng không phải là người như vậy.

**4l:**

Anh bạn ơi, câu trả lời nằm ngay trong tiêu đề rồi đấy, yêu nhau chín năm mà không kết hôn, đã qua cả hai năm "bảy năm ngứa ngáy" rồi, chắc chắn cô ấy không muốn sống với anh nữa rồi, tôi nói thẳng là chuyện này cũng chẳng khác gì ly hôn, hãy lạc quan lên và tìm người khác đi.

**5l:**

Ủng hộ người ở trên, là đồng nghiệp mà yêu nhau chín năm, bố mẹ hai bên cũng đồng ý, mà không kết hôn thì chắc chắn là lỗi của anh rồi, có mấy cô gái chịu tốn chín năm với anh?

**6l:**

Hỏi chủ thớt bao nhiêu tuổi rồi? Cho dù bắt đầu yêu từ 16 tuổi thì giờ cũng 25 rồi, nếu thực sự không muốn kết hôn thì đừng làm lỡ tương lai của cô gái ấy nữa.

**Trả lời của chủ thớt:** Không phải không muốn kết hôn, tôi và cô ấy cùng tuổi, quen nhau từ năm 19 tuổi, năm nay 28 tuổi rồi, tôi đã cầu hôn hai ba lần rồi, nhưng vì tính chất công việc, tôi phải ưu tiên công việc trước, đây là điều mà những người trong nghề chúng tôi đều đồng ý, vì vậy chúng tôi vẫn chưa kết hôn chính thức, và tôi không hiểu tại sao, hai năm nay cô ấy dường như ngày càng không có ý định kết hôn, tháng trước nhận được tiền thưởng, tôi đã đề cập đến chuyện này với cô ấy một hai lần nhưng cô ấy không phản hồi gì, rồi vài ngày trước đột nhiên nói chia tay.

**7l:**

Giờ còn công việc nào đòi hỏi như vậy nữa à? Không muốn kết hôn thì cứ nói không muốn kết hôn đi, cái cớ này tìm cẩu thả quá rồi.

**8l:**

Ngôi sao cũng có thể kết hôn bí mật và sinh con, nếu thực sự muốn kết hôn thì có thể ngăn cản sao? Hay là chủ thớt thực sự là một ngôi sao hạng A nào đó, dù sao tôi cũng không tin.

**9l:**

Tôi cũng không tin +1

**10l:**

Tôi nói thẳng là chủ thớt cũng không thực sự muốn níu kéo, nếu thực sự không nỡ thì bất kể chuyện gì, cứ đến nhà cô ấy hỏi cho rõ ràng đi, hỏi những người dùng mạng không biết gì thì có ích gì?

**11l:**

Đã đọc rồi, những thứ này kia đều là giả dối, nói trắng ra là không đủ yêu thương.

**12l:**

Toàn bộ bài đăng đều là tự tìm cớ cho mình, né tránh vấn đề chính, tôi không tin yêu nhau chín năm rồi mà nói chia tay lại không có lý do gì, những bài đăng ngu ngốc như thế này sau này đừng có đưa cho tôi xem nữa.

**13l:**

Cười chết, chia tay rồi lại bắt đầu xây dựng hình tượng người đàn ông chung tình cho mình rồi.

**14l:**

Hơn nữa còn vừa thăng chức tăng lương thì chia tay, tôi chỉ có thể nói là người hiểu thì sẽ hiểu.

**15l:**

Đúng vậy, tôi đã gặp nhiều người đàn ông như thế này rồi.

**16l:**

Tôi nói mấy người trong diễn đàn này cũng đừng nói quá khó nghe, có lẽ là có hiểu lầm gì đó.

**17l:**

Đây có gì mà lại gọi là khó nghe, chỉ là nói thật thôi, nhưng tôi nói thật, người con gái này cũng chưa chắc đã là người tốt, dù sao thì ít nhất cũng phải nói rõ ràng rồi mới chia tay chứ, cứ treo lơ lửng chủ thớt như vậy, chắc chắn là muốn được cái gì đó đúng không?

**18l:**

Đúng vậy, nếu thực sự muốn chia tay thì đã chặn liên lạc và xóa hết rồi, ai lại còn giữ lại thông tin liên lạc để chờ bị làm phiền chứ? Nếu không vì cái gì đó thì không thể nào giải thích được.


**—— Nội dung 17l đã bị xóa**

**—— Nội dung 18l đã bị xóa**

**19l:**

?

Chủ thớt không trả lời mà xóa bình luận là có ý gì vậy?

**20l:**

Đm, ngu à, tôi nói gì mà anh xóa?

**21l:**

...... Bài đăng này không phải là bài cầu cứu sao? Sao lại chuyển sang chửi chủ thớt rồi, tôi thấy anh ấy cũng không nói gì sai cả......

**22l:**

Chủ thớt ơi, nếu anh thực sự muốn giải quyết vấn đề thì hãy suy nghĩ kỹ lại những việc xảy ra trước khi bạn gái anh nói chia tay, đừng quan tâm xem anh có thấy có vấn đề gì không, sự khác biệt về tư duy giữa nam và nữ là khách quan, anh thấy không có gì nhưng cô ấy lại rất để ý đấy.

**23l:**

Đúng vậy, từ đầu đến cuối chỉ đăng một ít thông tin như vậy, hoàn toàn không có thông tin hữu ích, muốn phân tích cho anh cũng không biết bắt đầu từ đâu.

**24l:**

Tôi vào từ trang chủ, chủ thớt mua quảng cáo à? Tôi đoán tiếp theo sẽ quảng cáo ngầm.

**25l:**

Chủ thớt đâu rồi?

......

......

**45l:**

Chủ thớt: Tôi trả lời chung một lần nhé, chúng tôi không phải là người nổi tiếng, nhưng cũng được coi là người của công chúng, nội dung công việc cụ thể không tiện công khai, nếu không sẽ quá rõ ràng, công ty không có quy định cấm yêu đương trong văn phòng, nhưng khi mới yêu nhau, lãnh đạo phát hiện ra đã điều chúng tôi đi làm ở các bộ phận khác một thời gian, và thực sự nếu công khai lúc đó chắc chắn sẽ có những lời bình luận không hay, chửi tôi thì không sao, nhưng không thể để cô ấy bị chửi theo tôi.

Vậy thì tôi nhân cơ hội này kể về chuyện của chúng tôi, có lẽ như các bạn nói, câu trả lời nằm ngay trong tiêu đề.

Chúng tôi quen biết nhau khá sớm, làm việc cùng nhau từ năm mười sáu, mười bảy tuổi, cô ấy nhỏ hơn tôi nửa năm, người luôn nhỏ nhắn, mặt tròn mắt tròn, vừa trắng lại mềm, giống như một chiếc bánh đậu vậy, nhìn như học sinh cấp hai, khi mới quen cô ấy, tôi coi cô ấy như em gái, luôn hướng dẫn đào tạo, thỉnh thoảng rảnh rỗi thì cùng nhau đi chơi, công việc của chúng tôi phải đi đây đi đó, xa thì phải ra nước ngoài, cô ấy lại hay vụng về, mỗi lần đều phải để mắt đến, không thì chớp mắt một cái là lại bị ngã bị va chạm, thật bất cẩn, sau đó thành thói quen rồi, hoạt động cá nhân nam nữ chia nhóm đều quen tìm cô ấy, giờ nghĩ lại, cũng không biết từ khi nào bắt đầu thích, nhận ra thì đã không thể rời xa được nữa rồi.

Sau đó làm sao mà đến được với nhau, trước cô ấy tôi thực sự có một mối tình, nhưng lúc đó còn nhỏ, xử lý tình cảm khá non nớt, cũng không thể dùng làm kinh nghiệm gì, yêu đương mập mờ rồi chia tay mập mờ, đến khi muốn theo đuổi cô ấy thì không biết phải làm sao, thêm nữa hai người lại quá quen thuộc, cô ấy lại là một cô gái ngây thơ, đôi khi tự tôi thấy cô ấy gọi tôi là "anh x" "anh x" cũng có cảm giác tội lỗi như loạn luân, càng sợ đề cập đến chuyện này sẽ làm cô ấy sợ, cứ giấu mãi không dám nói, nhưng tôi lại là người không giấu được chuyện gì, thích ai là muốn ở bên người đó cả ngày, trêu chọc cô ấy, tự cho là giấu rất giỏi, kết quả nhìn lại những đoạn video trước đó, những suy nghĩ đó đều hiện rõ trên khuôn mặt, cũng không trách sau này cô ấy đối xử với tôi như thú cưng, lúc đó tôi cũng không ngờ rằng bên trong chiếc bánh đậu này lại có nhân đen.

Nhưng vẫn nhịn một năm, cuối cùng không nhịn được nữa là vì cô ấy quá đáng, mỗi lần trước mặt lãnh đạo cấp trên lại ngoan ngoãn như mèo con, đôi mắt to long lanh vừa đáng yêu vừa ngây thơ, ban đầu tôi cũng nghĩ vậy, sau đó càng ngày càng thấy không đúng. Nói cô ấy ngây thơ thì cô ấy lại luôn tìm cách nhìn những anh chàng đẹp trai, đương nhiên, ai cũng thích cái đẹp, nhưng cô ấy không thể mỗi lần đều như bị người ta mê hoặc được chứ? Tôi còn ở bên cạnh mà cô ấy cứ nhìn chằm chằm vào người khác, người ta nói gì không cần biết có hiểu hay không đều gật đầu, cái dáng vẻ đó, chắc chắn là đối phương nói "cưới em đi" cô ấy cũng lập tức gật đầu "vâng, em đồng ý". Chuyện này một hai lần thì không sao, tôi cũng không phải là người hay ghen tuông, nhưng nhiều lần rồi, đàn ông nào chịu nổi người mình thích cứ nhìn đàn ông khác, vấn đề là tôi chưa chính thức yêu đương nên không thể nói gì, chỉ có thể nhịn, vừa tự an ủi mình cô ấy chỉ có sở thích như vậy, vừa lại sợ cô ấy thực sự thích ai đó, cứ nén lại như quả bóng, mỗi lần lại bơm thêm một chút, cuối cùng thì nổ tung.

Lúc đó còn trẻ, khá là nóng nảy, người đàn ông đó là bạn của một đồng nghiệp khác của chúng tôi, nói là fan của cô ấy và rất thích cô ấy, xin chữ ký xong không chịu đi, nói mấy câu ngọt ngào là làm cô ấy cười mãi, những chuyện này tôi cũng không nói gì, nhưng chỉ là tôi đi lấy nước một lúc, quay lại thì người đàn ông đó đang véo mặt cô ấy, mà cô ấy lại để cho anh ta véo mặt.

Dù sao lúc đó tôi cảm thấy như có một ấm nước sôi sùng sục trong đầu, lý trí, sự nhẫn nại đều bay lên chín tầng mây, tôi bước đến đứng giữa hai người họ, đưa cốc nước cho cô ấy, quay đầu bỏ đi, lúc đó mặt tôi chắc là khá khó coi, không thì cô ấy cũng không lập tức chạy theo tôi. Tôi cũng không đợi cô ấy, cố gắng kìm nén cơn giận đi ra ngoài. Lúc đó chúng tôi đang ở ngoại tỉnh vừa hoàn thành một dự án, địa điểm khá xa xôi, cửa ra vào hầu như không có người, cô ấy giữ chặt lấy tôi, ngẩng đầu hỏi tôi sao vậy.

Thực ra tôi không muốn nói, lúc đó dù tức giận, nhưng tôi cũng biết vẫn luôn là tôi tự mình đơn phương, và trong kế hoạch của tôi, dù tôi có tỏ tình với cô ấy, cũng phải rất trang trọng, nên tôi cố gắng làm cho vẻ mặt mình trông bình thường như mọi khi, nói với cô ấy không sao cả, thực sự không sao cả.

Nhưng cô ấy quá ngốc nghếch, hoàn toàn không tin lời tôi, vẫn cứ hỏi mãi, "anh x, anh sao vậy? Anh x, anh giận à?". Cô ấy vừa hỏi, tôi lại thấy người đàn ông đó và đồng nghiệp cười nói vui vẻ đi ra, cuối cùng không nhịn được nữa, đã nói một câu rất vượt quá giới hạn và nhỏ mọn.

"Em có thể để anh ta tránh xa em không?"

Lúc đó cô ấy nghe xong thì sững lại vài giây, cũng nhìn thấy người đàn ông đó, rồi đột nhiên bật cười, và cười càng lúc càng lớn.

Tôi bị cô ấy làm cho hơi bực mình, sau đó nhận ra mình nói chuyện quá vô lý, nhưng đã không thể thu lại được, chỉ có thể cố gắng giữ bình tĩnh bảo cô ấy đừng cười nữa. Cô ấy cười đến nỗi không thẳng lưng được, một tay giữ lấy tôi làm chỗ dựa, cười đến nỗi toàn thân đều run lên, mãi mới bình tĩnh lại, tôi rất bất lực, cơn giận ban đầu cũng giảm đi phần lớn, bắt đầu cảm thấy mình có phải hơi làm quá không, chờ cô ấy cuối cùng không cười nữa, ngẩng đầu nhìn tôi, hỏi tôi, tại sao vậy, anh x, tại sao lại bảo anh ta tránh xa em.

Lúc này tôi đã không phân biệt được cô ấy là ngốc thật hay giả vờ, hay là tôi đã nhận ra cô ấy đang giả vờ và lừa dối tôi rất lâu nhưng không muốn thừa nhận, nên tôi không nói gì, cho đến khi cô ấy chơi đủ rồi vẻ mặt nghiêm túc lại, nhìn tôi, giọng nói cũng nhẹ đi. Cô ấy hỏi tôi, "anh, anh thích em đúng không?"

Tôi đã không nhớ cảm giác khi nghe câu nói đó, chỉ là bây giờ nhớ lại giọng điệu và vẻ mặt của cô ấy lúc đó, vẫn có cảm giác lâng lâng như đang bước trên mây, đầu óc tôi đột nhiên bị kẹt lại, nhưng không có sự lúng túng hay khó xử khi bị nói ra, ngược lại lại có một chút mong chờ không thực tế, tay cô ấy từ cánh tay tôi trượt xuống, nắm lấy tay tôi, giống như nắm lấy trái tim tôi vậy, sau đó tôi khẽ hắng giọng, giọng nói cũng đang run run, nói "đúng vậy, anh thích em, phải làm sao đây?"

Chúng tôi đứng ở cửa như vậy, cô ấy nghe xong lời tôi, trước tiên cười một chút, sau đó mắt đột nhiên đỏ hoe, giống như đã đợi rất lâu vậy, trông vừa buồn vừa vui, rồi lại cong mắt cười với tôi, tim tôi cũng theo cô ấy mà co lại, cô ấy vẫn không trả lời, cuối cùng tôi không chịu được nữa, nói "không sao, không thích anh cũng không..." Tôi chưa nói xong, vì cô ấy trực tiếp hôn tôi.

Gõ xong mới phát hiện ra đã nói nhiều lời vô ích, càng lớn tuổi càng đa cảm, những thứ này đã lâu rồi không nhớ lại, nhớ lại thì lại rõ ràng như vừa mới xảy ra hôm qua, đã gõ xong rồi nên không xóa nữa, dù sao thì cũng không phải lỗi của cô ấy, chửi tôi được nhưng đừng chửi cô ấy, không thì tôi sẽ xóa bình luận và chặn người đó.

46l

......Tôi phục rồi

47l

......Giờ đây đều thịnh hành lừa chó vào để giết sao?

48l

Không phải anh trai, kiểu như anh còn có thể chia tay, vậy chúng ta còn tin vào tình yêu thế nào nữa?

49l

Đi ngang qua, tôi xin được nếm thử chút đường đã hết hạn...

50l

Cái quái gì vậy, cầu xin hai người quay lại với nhau đi, dù chỉ vì tôi

51l

Mẹ kiếp, quá ngọt ngào! Cho dù đây là marketing kể chuyện tôi cũng nhận! Tiếp theo thì sao! Tôi sẵn sàng nạp tiền thành viên!

52l

Anh trai, anh nhất định đừng xóa! Những thông tin này rất quan trọng! Mọi việc đều có nguyên nhân kết quả, anh hãy đăng tiếp phần sau cho chúng tôi xem, càng chi tiết càng tốt!

53l

Cô nàng cp mưu mô...

54l

Không phải, công ty các anh là công ty gì vậy? Thu nhận nhiều trẻ vị thành niên thế? Có giấy phép kinh doanh không? Là công ty đàng hoàng không?

55l

Tôi dựa vào, tôi có một phỏng đoán táo bạo, nhưng hình như quá táo bạo rồi, chắc không đâu...

56l

Tôi ở trên cũng vậy... Đừng mà cp của tôi...【Khóc lớn】

57l

Này, các người biết gì vậy? Cầu giải mã!

58l

Chủ thớt đăng tiếp phần sau đi! Mọi người cùng nhau giúp anh nghĩ cách đi!

59l

Cầu phần sau

60l

Cùng cầu

......

......

72l

Chủ thớt:

Phần sau là tôi và cô ấy thuận lợi ở bên nhau, đối với tôi lúc đó mọi chuyện đều suôn sẻ như trong mơ, cô ấy là một người rất xuất sắc và thông minh, điều này cũng được thể hiện trong chuyện tình cảm của tôi và cô ấy, trước khi chính thức bắt đầu yêu nhau, tôi luôn nghĩ mình sẽ là người dẫn dắt, nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

Cô ấy quá giỏi, tôi không thể diễn tả được, mặc dù tôi thích cô ấy, nhưng trong mắt tôi luôn coi cô ấy như một đứa trẻ, hầu hết mọi người trong công ty tôi cũng giống tôi, ai mà ngờ được, một đứa trẻ ngoan ngoãn như vậy, ngày đầu tiên yêu nhau đã dám một mình chạy đến phòng khách sạn của bạn trai lúc nửa đêm?

Trời ơi, bây giờ nghĩ lại vẫn thấy rùng mình, tôi không dám nghĩ nếu lúc đó cô ấy không yêu tôi...

May mắn là không có nếu như đó, hôm đó tôi mở cửa cho cô ấy, cô ấy giống như một chú mèo nhỏ thò đầu vào nhìn xung quanh, may mắn là tôi không phải là kiểu đàn ông bừa bộn, phòng khá sạch sẽ, ngược lại là cô ấy, bộ đồ ngủ nhăn nhúm, rõ ràng là lại nhét đồ lung tung vào vali.

Cô ấy mặc khá chỉnh tề, đồ ngủ che kín người, nhưng từ lúc cô ấy bước vào đóng cửa lại, trong phòng chỉ còn hai chúng tôi, tai tôi bắt đầu nóng lên, chỉ có thể giả vờ bình tĩnh hỏi cô ấy, có chuyện gì vậy?

Cô ấy nhìn tôi bằng ánh mắt rất kỳ lạ, sau khi quan sát lãnh địa một vòng, cô ấy chỉ vào chiếc ghế dài bên cạnh giường và nói với tôi, anh ngồi xuống đi.

Tôi đương nhiên làm theo, nhưng vì căng thẳng, ngồi thẳng tắp như một học sinh tiểu học, rồi cô ấy lại cười. Cười xong, cô ấy bước tới, một tay khoác lên vai tôi, nâng chân lên, cả người trực tiếp ngồi vào lòng tôi, hai tay ôm cổ tôi, má mềm mại áp vào cổ tôi, cô ấy thực sự rất nhỏ nhắn, cứ thế ấm áp nép vào người tôi, thơm tho và mềm mại.

Tôi cảm thấy cả người sắp nổ tung rồi.

Cô ấy là một người rất biết nũng nịu, nhưng cô ấy không thường xuyên nũng nịu, và trong hầu hết các trường hợp, hình ảnh cô ấy thể hiện ra bên ngoài đều là mạnh mẽ và độc lập, điều này càng làm cho sự quyến luyến mà cô ấy thể hiện trong cái ôm này đối với tôi trở nên quý giá hơn.

Tôi ôm cô ấy, tay không biết đặt ở đâu, cứng đờ một lúc lâu mới từ từ ôm eo cô ấy, hoàn toàn ôm cô ấy vào lòng, rồi tôi lại nghe thấy tiếng cười run rẩy của cô ấy bên tai tôi, lần này tôi hiểu rồi, cô ấy đang cười nhạo tôi.

Tôi nói em cười cái gì, cô ấy nói anh x thật ngốc nghếch.

Rồi cô ấy ngẩng đầu nhìn tôi, lúc này tôi mới phát hiện ra tai cô ấy cũng đỏ bừng, mắt sáng long lanh, nói cho cùng vẫn là một cô gái chưa từng yêu đương, làm sao không ngại ngùng được, ngược lại là tôi, một người đàn ông, lại lớn hơn cô ấy, để cô ấy chủ động hai lần, tôi cũng hiểu ra, càng không có lý do để để cô ấy tiếp tục chủ động, sau đó hai chúng tôi hôn nhau vài lần, ban đầu là kiểu hôn nhẹ nhàng, sau đó... sau đó tôi thực sự không nhịn được, không có cách nào, tôi thực sự rất thích cô ấy, cô ấy quá đáng yêu, không biết thở cũng không biết nhắm mắt, chỉ với chút dũng khí đó không biết gan dạ từ đâu mà lại đến quyến rũ người khác, cuối cùng lý trí còn lại khiến tôi đưa cô ấy về phòng trước 0 giờ, khi quay lại, cả căn phòng đều là mùi thơm ngọt ngào của cô ấy.

Hai chúng tôi cứ thế rơi vào lưới tình, thời gian đó thực sự say đắm, lại thêm là đối tác, hàng ngày gặp nhau cũng nhiều, gần như cả ngày đều dính lấy nhau, thời gian dài, dù che giấu thế nào cũng không thoát khỏi mắt những người lãnh đạo, họ đương nhiên không thể trực tiếp bắt chúng tôi chia tay, nhưng có nhiều cách khác để làm cho tôi và cô ấy khó chịu. Tôi tự nhận mình không phải là người tự phụ, nhưng những người có thể vào ngành này, ai mà không có chút tài năng, lúc đó tôi cũng chưa gặp phải trở ngại quá lớn, cho đến thời gian đó, tôi mới hoàn toàn hiểu được khả năng của mình còn thiếu sót đến mức nào, đối với những khó khăn và trở ngại trong sự nghiệp của cô ấy, tôi không có cách nào giúp cô ấy giải quyết, thậm chí tôi còn không thể giữ được vị trí đối tác của tôi và cô ấy, sự nghiệp của tôi cũng liên tiếp gặp phải khó khăn trong thời gian đó, đến mức khiến tôi rơi vào trạng thái tự nghi ngờ bản thân. Tôi cũng từ lúc đó nhận ra, cô ấy thực sự là một cô gái rất xuất sắc, hợp tác với ai cũng xuất sắc như vậy, và nếu muốn xứng đáng với cô ấy, tôi phải trở thành người mạnh nhất.

Không còn sớm nữa, hôm nay cứ nói đến đây thôi, cảm ơn mọi người đã quan tâm đến chuyện của tôi và cô ấy, ngày mai tôi sẽ đi tìm cô ấy, nếu có bất kỳ cách nào để hàn gắn lại mối quan hệ của tôi và cô ấy, tôi đều sẽ cố gắng.

73l

Á á á á á quả nhiên lại ngồi chờ cập nhật rồi!! Đêm nay không uổng phí

74l

Cái quái gì vậy, cảm giác sắp bắt đầu đau lòng rồi

75l

Văn phong không tệ, chỉ là câu chuyện hơi giả, bây giờ còn có công ty quản nhiều chuyện như vậy nữa đâu.

76l

Tôi thấy khá là thật đó, không có kỹ thuật toàn là tình cảm.

77l

Tuy nhiên, anh x viết chị dâu rất đáng yêu đó, tôi cũng muốn có một người vợ thơm tho đáng yêu như vậy૮⑅• ༝ •⑅ა

78l

Cô gái ngọt ngào thẳng thắn, anh trai, anh số hưởng quá đi

79l

Anh x cũng rất tốt đó, bị chia tay rồi mà vẫn luôn khen vợ, không có chút nào gia trưởng.

80l

Anh x ngày mai mọi việc thuận lợi, nói chuyện tử tế với chị dâu nhé!

81l

Tò mò anh trai và chị dâu làm nghề gì, nếu theo đuổi vợ thành công có thể tiết lộ cho chúng tôi biết không?

82l

Nghe càng lúc càng giống cặp đôi nhà tôi...

83l

Tôi cũng thấy tám chín phần mười...

......

121l

Anh x, một tiếng rồi vẫn chưa theo đuổi được sao?

......

243l

Anh trai, trưa rồi, đã ăn cơm với chị dâu chưa?

......

467l

Bài đăng bạo rồi anh trai, mau quay lại cập nhật đi

......

743l

Đã qua cả một ngày rồi, anh còn quay lại ăn cơm không anh.

......

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com