TruyenHHH.com

Seventeen Xom Muoi Buoi

Hôm nay trời âm u chuẩn bị mưa, ai nấy đều thủ sẵn cây dù và áo mưa cho mình. Và rồi nó cũng đến, cơn mưa ào ạt rơi xuống tạo nên một âm thanh lớn nhưng rất thích hợp để đi ngủ. Có lẽ mọi người nghĩ trời mưa thì xóm này sẽ yên bình ư ? Không nhé 😊

Điển hình là thằng nhỏ Lý Xán, thấy trời mưa vậy nó khoái lắm, liền đi rủ anh Mân của nó ra tắm mưa cùng. Thạc Mân cũng có tâm hồn trẻ trâu nên đồng ý ngay lập tức, còn không quên lấy cái thau để hứng nước chơi. Hai đứa ra ngoài bay nhảy tung tăng các kiểu, nếu cảnh này trong phim chắc chắn nó sẽ rất đẹp nhưng rất tiếc nó lại khác xa chúng ta tưởng tượng, người ta nhìn vào tưởng hai đứa này bị khùng.

Thắng Quang đang ghi sổ sách cũng phải ngước lên nhìn hai con người ngoài kia, chẹp, đúng là xóm này chả ai bình thường. Hàn Suất ngồi kế bên thấy cũng vui vui, tính ra mà lại thôi, tại lười.

Mẫn Khuê đang nằm chán nản trong phòng, nghe tiếng cười hí hí hố hố của ai đó ở dưới liền ra ban công nhìn xuống xem. Bắt gặp cảnh tượng quá đỗi đẹp mắt, không nói không rằng, Khuê ngay lập tức cầm máy ảnh trên tay và chụp liên hồi. Mặc kệ bao nhiêu tiếng nháy của Mẫn Khuê, hai con người kia vẫn cứ nô đùa.

Tịnh Hàn ngồi trong quán nhìn bọn nó chơi thôi cũng chán nên là lôi dàn loa xịn xò của mình ra mà quẩy, bài đầu tiên rất hợp hoàn cảnh, "Công chúa bong bóng". Có cha nội nào rảnh tới mức mặc áo mưa vào rồi lấy camera ra quay MV cho hai đứa nó. Kim Mẫn Khuê chứ ai !

Trời mưa nên cũng ít khách qua lại, Triệt với Vinh mới dọn bàn ra nhậu, vừa nhậu vừa ngắm mưa, quá đỉnh. Nhưng mà rượu đâu không thấy chỉ thấy toàn nước mưa rớt vô ly, nghĩ sao mà chỗ có mái che thì không ngồi, lại ngồi ngay chỗ mưa rơi... Đúng là chả có ai bình thường.

Chúng ta lại có một thanh niên rảnh rỗi ngày mưa, Văn Tuấn Huy. Thấy trời mưa một cái là nó chạy vào nhà lấy dầu gội dầu xả dầu ủ tóc đủ thứ rồi bay ra ngoài, ngồi trước nhà đưa đầu ra cho mưa rơi ướt tóc, sau đó lấy dầu gội thoa lên. Coi bộ ý tưởng này cũng không tồi, đỡ tốn nước. Thằng Hạo đang đua xe đạp cũng phải dừng lại và nhìn thằng Huy bằng ánh mắt phán xét.

Nhỏ Huân thì khỏi nói rồi, trời mưa thế này đời nào chịu ra khỏi nhà, cứ nằm lì trên giường đi cmt dạo. Lát sau nó thấy bài đăng mới của thằng Khuê, bấm thả sad một cái rồi vào cmt "trời nóng đã khùng rồi, trời mưa khùng hơn". Chiếc cmt đó nhận được nhiều cảm xúc của mọi người, Huân không khỏi thích thú. Nhưng tai họa bây giờ mới ập đến, cụp, không gian trở nên đen tối trong giây lát, chỉ còn ánh đèn điện thoại của thằng Huân và....không có wifi ^^

Dĩ nhiên việc cúp điện thế này rất liên quan đến game thủ Đại Nguyên Vũ, nghĩ tới trường hợp đang trong trận mà cúp điện cái...ôi thôi..cay nhất là lúc sắp thắng mà cúp. Thằng Vũ sau khi load được tình hình thì bắt đầu có trạng thái trầm cảm, đau đớn, gục ngã. Khoan đã, game thủ như nó thì đâu có đến nỗi không có 4G trên điện thoại ? Đúng, điện thoại vẫn còn 4G, nó tươi tắn trở lại và bật mạng lên thì...ồ quao không lên nha, nó nhớ ra là chưa đóng tiền mạng...

Hôm nay cũng là một xóm mười bưởi bình thường...

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com