TruyenHHH.com

Seventeen Junhao Threeshot Say

Huhu 😢😢 hổm rày bận quá nên giờ mới viết đc đây mọi người ơi.

-----------------------------------------------------------

- Minji à có chuyện gì vậy ? Đừng uống nữa- Cậu giật chai rượu trên tay cô không cho cô uống nữa.
- Hức...hức....hức...anh à...hức - Cô òa lên khóc làm cậu không khỏi bất ngờ mà lo lắng.
- Anh đây , em có chuyện gì vậy nín đi đừng khóc nữa. Nói cho anh biết vó chuyện gì đi - Cậu vỗ về cô, giọng cậu ấm áp những cử chỉ dịu dàng mà dỗ cô làm cho cô lại một lần nữa thích cậu ngày một nhiều hơn.
- Em nhất định kiếp sau sẽ gả cho
Seo Myungho !..hức..hức..Em sẽ không để ai...hức...hức..cướp anh đi nữa đâu..anh..anh nhất định sẽ là của em- Cô nói xong thì lại òa lên khóc như một đứa trẻ quay qua ôm anh cứng nhắc. Cậu cũng không đẩy cô ra mà ngược lại ôm đáp lại cô mà dỗ dành.
- Bộ gả anh cho Jun là em uất ức đến vậy à ? - cậu mỉm cười, đưa tay lên xoa đầu cô. Nhìn cậu như vậy cô làm sao mà không thích cậu cho được.
- Đúng vậy em uất ức lắm ,anh về với em đi..huhu..huhu - nói rồi cô ôm cậu siết hơn nữa.

++++++Phòng tập 2 tuần trước ++++++

- Minji à ! Anh xin lỗi nhưng anh chỉ xem em là em gái thôi. Anh đã có người thích rồi với lại người đó cũng thích nữa - cậu cảm thấy rất có lỗi với cô. Cậu biết cô thích mình từ lâu rồi ,nhìn cử chỉ mà cô đối với cậu là cậu biết rồi nhưng tiếc là cậu chỉ coi cô làm một đứa em gái mà cậu yêu quý nhất thôi.
- Là Jun huyng phải không ạ ? - giọng nói cô mà đầy vẻ đượm buồn.
- Sao...sao...em biết ?- cậu khá là ngạc nhiên ,sao mà cô biết được chuyện này. Cậu và anh đã cẩn thận giấu không cho mọi người biết rồi mà. Cậu sợ cô tổn thương nên không dám nói ra. Giờ thì toang rồi cô đã biết.
- Em biết chứ , cái cách mà anh nhìn Jun nhìn với cái cách mà hai người chăm sóc cho nhau là em biết rồi - cô nở một nụ cười nhạt.
- Anh xin lỗi ! - cậu chẳng dám nhìn thẳng vào mắt cô.
- Không cần phải xin lỗi em đâu. Anh không có lỗi với lại em biết trước là anh sẽ từ chối em mà.
- Nhưng....
- Em biết ,anh không cần trách bản thân mình đâu. Em chỉ muốn cho anh biết là em rất thích anh. Miễn anh hạnh phúc là em cũng hạnh phúc.
- Cảm ơn em ,Minji
- Sao lại cảm ơn em ? Anh đó nhất định phải hạnh phúc bên Jun hyung . Nếu Jun hyung mà bắt nạt anh là phải nói cho em biết em sẽ cho anh biết tay - nói rồi cô nở nụ cười rạng rỡ nhưng cậu biết cô đang rất buồn.
- Ừ anh nhất định sẽ hạnh phúc. Anh tin rằng em cũng sẽ tìm được một người thật lòng yêu thương em - giọng cậu khẽ nhỏ dần.

++++++++++++++++++++++++++++++++

Kể từ hôm đó Minji cũng ít đeo bám cậu hơn, cũng ít tới phòng tập để chơi .Làm cho cậu lo lắng là cô tránh mặt cậu. Nên cậu đã gặp mặt để nói chuyện với cô hỏi thăm xem cô có ổn không. Nhưng cô chỉ vui vẻ như không có chuyện gì làm anh cũng đỡ lo lắng.

Nhưng hôm nay cậu mới biết cô còn thích cậu nhiều lắm. Làm cho cậu khẽ bối rối và dâng lên cảm xúc có lỗi.Một lực từ cánh tay đã kéo cậu ra khỏi vòng tay của Minji mà va vào một lòng ngực ấm áp của một người nó đã rất quen thuộc đó là anh, đã làm cho cậu thoát khỏi nhưng suy nghĩ. Còn cô đang bị say nên khi bị mất điểm tựa -Myungho mà xém nữa là đập mặt xuống đất luôn rồi nhưng may là có người đỡ cô, không ai khác là Chan.

- Này sao em dám ôm bảo bối của anh ? - anh lại vở chứng ghen tuông nữa rồi. Cô lờ đờ mở mắt nhưng không tài nào mở nổi, cuối cùng hình ảnh mờ ảo cũng hiện ra nên cô mới biết cái giọng đó được phát ra từ ai rồi , cái người mà ai cũng biết là ai đó- Jun.

- Còn em sao dám để cho em ấy ôm như thế hả ? Hay em đang nhớ cọng dây thừng ở nhà chăng ??? - Giọng nói phát ra đều đều bên tai cậu làm cho cậu khẽ rùng mình, câu nói chỉ đủ hai người nghe thấy.

- Em....em...không có...chỉ là em ấy uống say quá nên em chỉ đỡ em ấy thôi - cậu ở trong lòng anh trả lời lắp bắp, khẽ nuốt nước bọt thầm cầu nguyện cho bản thân.

- Anh không biết nhưng anh muốn em - giọng nói khàn đặc của anh lại thì thầm qua tai cậu làm cho cậu không khỏi rùng mình.

Nhìn hai người trước mắt làm cho Minji vs Chan thầm khinh bỉ vì dám phát cẩu lương trước mặt hai cẩu độc thân. Nhưng mà có ai biết được là Myungho sắp toi đời rồi.

- Cũng trễ rồi chúng ta về thôi. Chan đưa Minji về kí túc xá giúp bọn anh nhá !!! Bọn anh đi trước đây - nói rồi anh vác cậu lên vai đi ra khỏi quán.

- Vâng ,tạm biệt hai người. Chúng ta về thôi Minji - nói rồi anh dìu cô ra về.

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
( ⚠ dưới đây là H ,có dùng từ thô thiển ai bị dị ứng có thể lướt qua ạ ⚠)

- Mau thả em ra Moon Junhwi - cậu giãy giụa khi bị anh khóa chặt hai tay và bị anh nằm đè lên mình.

- Em giãy giụa cũng vô ích thôi - nói rồi không để cậu đáp mà áp môi mình lên môi cậu. Một tay giữ chặt hai tay cậu lên đỉnh đầu ,một tay thì luồn qua gáy cậu đẩy nụ hôn thêm sâu. Anh quấn lấy lưỡi cậu mà trêu đùa, mùi rượu trong khoang miệng cậu làm cho say đắm , nút lấy nút để làm cho nước miếng chảy xuống hai bên mép cậu. Thấy cả hai gần hết dưỡng khí anh mới buông cậu ra kéo theo một sợi chỉ bạc trong suốt, cậu thì thở hổn hển gương mặt đỏ bừng cả người nóng ran.

- Mau thả...ưm...ưm.....- anh lại cuối xuống quấn lấy môi cậu chặn lại tất cả những gì cậu muốn nói. Tay thì đưa vào trong áo cậu mà sờ soạng không ngừng những nên mà tay đi qua làm cho cơ thể cậu càng nóng thêm và khó chịu mà quặn quẹo.Anh dứt nụ hôn ra di chuyển xuống cần cổ cậu mà hít hà mùi hương của cậu, khẽ cắn lên xương quai xanh của cậu làm cho cậu khẽ rên lên làm cho cục vọng của anh càng ngày càng tăng cao.

Anh xé toạt chiếc áo cậu đang mặc, cuối xuống ngậm lấy một bên vú của cậu mà mút mát làm cho cậu rên không ngừng ,lưỡi anh lướt qua đầu vú khẽ gãi gãi làm cho cậu sướng đến tận trời mây miệng thì liên tục rên không ngừng ,tay kia thì anh xoa nắn bên vú còn lại. Làm cho hai đầu vú của cậu căng cứng cả lên. Anh nhả đầu vú cậu ra mà nhìn ngắm hai đầu vú căng cứng còn dính cả nước bọt của anh trên đó làm cho cậu càng thêm gợi tình. Anh cuối xuống hôn dần dần xuống ,mỗi nơi anh đi qua đều để lại vết hôn đỏ chót. Dừng lại nơi đũng quần căng cứng của cậu ,anh lọt phăng chiếc quần jean của cậu ra giờ cậu chỉ mặc độc nhất một chiếc boxer màu trắng còn thấm đẫm tinh dịch ,anh cuối xuống liếm lên chỗ nhô cao đó cách lớp vải quần mỏng ,càng liếm chỗ đó càng căng cứng càng nhô cao , cậu bị anh chọc cho ngứa ngáy mà rên rỉ không ngừng.

- ưm..a..ưm..ư...em muốn nữa...ư..- cậu rên rỉ cầu xin anh.

- Em muốn gì cơ bảo bối, anh không nghe rõ - anh bắt đầu giở trò trêu chọc cậu, lưỡi thì lè ra liếm liếm ,chọc chọc vào cậu nhỏ của cậu làm cho cậu khó chịu mà quặn quẹo, cả thân người thì nóng rang.

- anh..ư..a.mau liếm nó đi..múc nó đi mà...ư..a..

- kêu anh là Daddy thì anh sẽ chiều em bảo bối

- Daddy ahhh...ưm..ư...mau làm cho em bắn đi...ưm – cậu đã bị dục vọng khống chế.

- Được chiều em bảo bối.

Môi anh khẽ nhếch lên ,tay mạnh bạo lột phăng chiếc boxer của cậu. Vật cương cứ đã được giải thoát mà dựng thẳng, anh nhanh chóng cuối xuống ngậm lấy vất cương cứng đó vào miệng mà mút một cách ngon lành như em bé đang múc kẹo. Lưỡi anh rê dọc từ đỉnh đến ngọn làm cho cậu sướng rung người , đôi lúc còn dùng lưỡi xoáy xoáy đỉnh đỉnh lỗi nhỏ trên dương vật của cậu làm cho cậu suýt thì bắn ra trong miệng anh. Còn cậu thì chỉ biết rên rỉ trong sung sướng mà nhìn máy đầu đang nhấp nhô lên xuống giữa hai chân mình. Tay không tự chủ mà luồn vào tóc anh đẩy đầu anh để dương vật được vào sâu hơn. Cả người cậu đột nhiên run lên vài cái báo hiệu cho thấy là cậu sắp xuất ra nên anh liền đẩy nhanh tốc độ mà mút bú liên hồi , anh nút mạnh ngay đầu khấc của cậu làm cho cậu run mình mà xuất toàn bộ vào miệng anh, anh liền nuốt xuống.

- Bảo bối của em ngọt thật nha . Em có muốn nếm thử vị của mình không ? – nói rồi anh chòm lên hôn vào môi cậu. Lưỡi anh quấn lấy lưỡi cậu cùng nhau cảm nhận mùi vị tanh nồng của tinh dịch. Sau một hồi môi lưỡi dây dưa thì anh buông cậu ra kéo theo dòng chỉ bạc trong suốt, cậu thì bị ảnh hôn mà thiếu dưỡng khí mà thở hỗn hển.

Đột nhiên anh lật người cậu lại, cuối xuống cắn vào một bên mông căng tròn của cậu. Rồi lấy tay tách hai cánh mông của cậu ra ,một hậu huyệt hồng hào đầy nước đập vào mắt anh làm cho anh thèm thuồng mà úp mặt vào đó mút mát. Lưỡi anh đút sâu vào trong hậu huyệt mà liếm ,anh càng đút càng bú nước càng chảy ra nhiều.Hai tay anh cũng không hề rảnh rỗi mà xoa nắn cặp mông của cậu. Cả người cậu run bần bật vì sướng ,miệng thì rên không ngừng ,hông không tự chủ mà đẩy lên.  Anh bú liếm đến chán thì buông cậu ra, làm cho cậu hụt hẫng mà van xin.

- a.a..ưm..em muốn nữa anh mau làm em đi..ư.đừng dừng lại mà.

- Bảo bối em thật dâm đãng – đánh một cái vào cái mông của cậu

- Đúng vậy em rất là dâm đãng Daddy hãy mau thao em đi , thao chết em đi

- Được lắm bảo bối anh sẽ thao chết em – anh thoát y cho mình , banh rộng hai chân cậu ra.

Anh không báo trước mà một phát đâm mạnh vào hậu huyệt chảy đầy nước đó. Làm cho cậu vì bất ngờ mà la lên vì sướng. Hậu huyệt ấm áp bao lấy dương vật của anh làm cho anh sướng điên người mà thúc điên cuồng , cả người cậu rung lắc theo từng nhịp thúc của anh miệng thì rên la không ngừng.

- a.â.â..ưm.ư.a..chậm thôi..em..không chịu nổi nữa.

- không phải sướng lắm sao bảo bối.

- a.a.a....a...chậm lại...nhanh...quá.ưm

- Ra là đây sao bảo bối

Anh đã chạm đến điểm G của cậu mà thúc điên cuồng vào đó. Từng đợt khoái cảm cứ liên tục truyền đến làm cả người cậu sướng đến mềm nhũn cả tay chân. Tay anh không yên phận mà đưa lên phía trước nắm lấy hai bên đầu vú của cậu mà xoa nắn. Quá nhiều khoái cảm ập đến làm cho cậu sướng đến đầu óc quay cuồng ,rên rỉ đến khàn giọng. Dương vật cậu thì cương cứ lên rồi xuất ra ,tinh dịch dính đầy cả người cậu, nhìn cậu lúc này thật mê người và quyết rủ làm cho anh thêm hưng phấn mà thúc ngày một nhanh hơn. Sau khi xuất thì cậu đã mệt mỏi mà cả người ỉu xìu ,anh thì vẫn thúc thêm vài trăm cái nữa thì xuất vào bên trong cậu.

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

Sau khi bị anh làm xong thì cậu đã mệt và thiếp đi. Anh bế cậu đi tẩy rửa cho cả hai và thay ga giường. Rồi ôm cậu vào lòng.

- ngủ ngon bảo bối ,anh yêu em.

Rồi cả hai ôm nhau ngủ ngon lành !

---------------------    Bonus  ------------------------

Tối hôm qua khi Chan đưa cô về thì đã thổ lộ cho cô biết là mình đã thích cô lâu lắm rồi mà không dám nói vì biết cô thích Myungho nên chỉ đành lẳng lặng nhìn cô và âm thầm chăm sóc cho cô thôi. Nay mới có cần đảm mà thổ lộ cho Minji biết. Cô lúc đầu nghe anh nói cũng bắt ngờ lắm ,rồi mới biết lúc cô tập nhảy mệt những chai nước và khăn giấy được để góc cửa là do anh chuẩn bị cho cô vậy mà cô cứ tưởng là do người bên CTY chuẩn bị nên cũng không để tâm đến ,giờ biết là do anh chuẩn bị cô đã rất cảm động và thấy có lỗi vì đã không nhận ra tình cảm của anh sớm hơn. Và anh đã hỏi cô rằng có đồng ý làm người yêu của anh không thì cô đã im lặng ,anh cũng biết là cô sẽ không đồng ý nhưng không cô đã nói là sẽ cho anh cơ hội để cả hai có thể tìm hiểu nhau.

Hai tháng sau ,thì cty PLEDIS đã có thêm một cặp đôi mới đó là cặp đôi gà bông Chan và Minji trước sự bất ngờ và chúc mừng của mọi người.

Và cô cũng chợt nhận ra là  câu nói của Myungho nói rất đúng chỉ có người thật lòng với mình mới đem cho mình hạnh phúc ,đó chính là đều mà cô cần tìm bấy lâu nay và Chan là người đó. Bây giờ cô cảm thấy rất là hạnh phúc và chuyện lúc trước cô cũng không còn nghĩ tới nữa vì bây giờ cô chỉ chuyên tâm yêu thương anh người yêu của cô thôi !

Và thế là ai cũng có hạnh phúc yeahh

( Chỉ có con âu là cu đơn hix hix :(((((  )

############# END ###############

Và thế là cuối cùng cũng kết thúc một bộ fic nhỏ của Nhi rồi huhu. Tui tay nghề còn yếu lắm vs lại cốt truyện còn nhạt nhẽo và từ ngữ thì khô cằn lắm nên m.n có gì góp ý cho tui nha !

Còn bộ kia tui sẽ cố gắng viết tiếp 😢 cho hoàn thành !

Cảm Ơn M.n Đã Đọc Fic Của Xayy Ạ ❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com