TruyenHHH.com

Series Nhung Khoanh Khac Ngau Hung Cua Wonkyun

Wonho năm tuổi. Changkyun ba tuổi.

Cô giáo trẻ đang loay hoay cố gắng động viên thành viên mới chuyển trường chào các bạn. Cậu nhóc nhỏ xíu bám chặt lấy chân cô giáo lắc đầu nguầy nguậy, đôi mắt ngập nước vì sợ hãi. Tiếng xôn xao tò mò của các bé trong nhà trẻ Monbebe chỉ khiến cậu nhỏ càng thêm hoảng loạn mà thôi.

Bỗng bé Wonho, một trong những anh lớn của lớp, tiến đến gần bạn nhỏ, tay chìa ra một chiếc bánh quy hình con thỏ dễ thương.

"Em ăn bánh quy không?"

Bé Changkyun hấp hấp chỏm mũi đỏ hồng, toàn bộ sự chú ý dồn về phía chiếc bánh quy hấp dẫn. Bé do dự một hồi rồi cũng mạnh dạn tiến về phía bánh quy thỏ.

Wonho đưa bánh quy cho bé Changkyun, vui vẻ xoa đầu bạn mới. Bé Changkyun một tay cầm bánh quy, phồng má nhấm nháp từng chút một, tay còn lại để mặc người ta dắt vào giữa đám trẻ hiếu kì.

———

Wonho hai mươi lăm tuổi. Changkyun hai mươi ba tuổi.

"Ăn bánh quy của anh tức là đồng ý gả cho anh rồi đấy!"

"Hả?"

"Changkyunie, giống như lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, đưa tay đây để anh dẫn vào lễ đường em nhé?"

Wonho lấy ra chiếc nhẫn đơn giản anh đã chuẩn bị sẵn từ trước, tự nhiên lồng vào tay Changkyun rồi cười toe toét. Changkyun sững sờ một lúc và khi cậu lấy lại tinh thần; cậu giận đến đỏ bừng mặt, dùng sách đập Wonho tơi tả vì màn cầu hôn không thể lãng xẹt hơn được nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com