TruyenHHH.com

[ Sanzu x You | Text ] Bị Vờn (Warning 18+)

tập 9

M_Kyeongie

⚠ dùng nhiều từ ngữ, joke chửi thề nên nếu bạn là người nghiêm túc xin hãy lướt qua.

_

Tan tầm, nó thay vì rời khỏi lớp ngay thì lại đắn đo đứng trước cửa lớp một lúc lâu ơi là lâu. Elly sau khi trao đổi việc học với giảng viên trong và ra khỏi lớp, phải đanh mặt lại vì thấy nó còn chưa rời đi.

"Gì mặt khó ở vậy? Trĩ hả?"

"Không, tao đang lo." - Nó đáp, nhưng mắt cứ đảo láo liên về phía khu tiền bối Akashi của nó đang học. - "Tao không biết có nên đi không nữa."

"Hửm? Sao vậy? Đi đi ngại mẹ gì?"

Elly chán chường huých vào vai nó thúc giục con bạn mình mau cút đi tìm tình yêu của đời mình đi. T/b sau khi xuýt xoa cái vai đau nhức cũng tính đi ngay nhưng đột nhiên lại nhớ ra một chuyện rồi chợt nắm tay bạn thân mình thật chặt.

"Elly, đi cùng tao đi."

"Hể? Được thôi nhưng mà mắc gì?"

Mặt cô bạn nó nhăn lại như mông khỉ như thể muốn nói: Chụy là đang nhắc khéo cưng nếu muốn phát cơm chó thì nên cân nhắc kỹ lưỡng.

"Đừng hiểu lầm, tại..." - Nó ngó ngang ngó dọc xong sau đó ghé vào tai nó thì thầm. - "Đó là lời dặn của tiền bối."

"Làm như sợ đi một mình mày sẽ bị chặn đường đánh đến sứt mẻ hay sao?"

"Ừa, đúng rồi đấy."

Elly sửng sốt nhìn nó, đôi mắt vốn đã to tròn của cô ấy mở to lên như mắt cú mèo, như mong T/b sẽ đưa ra một câu khẳng định chắc nịch. Nó tỉnh bơ, nói thẳng ra là khuôn mặt vô cảm như chẳng nghĩ chuyện đó thật kì lạ, nhìn cô ấy rồi nhún vai.

"Anh ấy nói như vậy đó, rằng ảnh nghe nói bọn khóa trên tính chặn đường đánh tao vì Akashi tiền bối, vì chính anh ta đấy, thật hợm hĩnh và trẻ trâu."

"Cái lùm mé thật hả trời..."

Elly ngỡ ngàng, cổ cảm thấy cứ như đang là nữ phụ làm nền cho T/b ấy nhỉ? Thôi kệ nêu làm một nữ hiệp mạnh mẽ cũng không phải vấn đề.

"Rồi, vậy, đi thôi nào nữ chính của tao ơi."

Cô ấy lầm bầm trong miệng sau đó vẫn theo chân bạn mình ra khỏi dãy phòng học này và đến khu nhà trước mặt. Và có lẽ những điều vô lí ban nãy nó nói chính là sự thật, vì Elly cũng thuộc dạng một người tinh mắt nên rất dễ để có thể nhìn thấy những chị gái khóa trên đang nhìn nó bằng một nét mặt đầy ý căm ghét và thù địch.

"Bọn họ cứ như mấy con oắt cấp 3 ấy nhỉ? Ý tao là cách hành xử, thật trẻ con." - Elly thì thầm vào tai T/b và nó liền gật đầu đồng tình.

Kẻ thù thì đông không tưởng nhưng đồng minh hiện tại của nó chỉ có mỗi Elly, dù cả hai đã từng trải qua một khóa võ thuật khi học cấp 1, nhưng cũng đã trôi qua khoảng thời gian khá lâu rồi nên nếu lỡ người ta úp sọt tại đây luôn thì liệu bai người này đỡ nổi không ta?

"Tiền bối của mày bảo đi chung với bạn nhưng anh ta có ngờ được rằng chỉ có tao là thân thiết với mày không?"

Elly hỏi lại lần nữa và T/b cũng nhận ra mình chưa nghĩ đến tình huống đó, nó thở dài ngao ngán và lắc đầu. - "Xin lỗi nhưng hình như, tao nghĩ là không?"

"Ăn đầu bờ ăn cờ thiệt rồi..." - Cô ấy thật sự đã vuốt mặt và sẵn vuốt luôn cơn giận của mình xuống. - "Mày đúng là đứng trước mặt anh ta một cái thôi thì não ngưng hoạt động mẹ luôn rồi nhỉ?"

"Ehe, thông cảm đi. Dù gì bọn họ cũng chưa làm gì." - Ít nhất là ở hiện tại.

Nhưng không, có ai đã từng nói với T/b nhỉ? Hình như là ông anh hai của nó, rằng khinh địch là một điều sai lầm vãi luồng luôn chưa?

Tự dưng khi không có một đám con gái, nhìn cũng đoán được là đồng bọn cùng thuyền với những kẻ thích Haruchiyo và ghét T/b rồi.

Một chị gái đeo khẩu trang và ăn mặc nhìn kín mít vậy là biết ngay outfit đi đánh ghen rồi. Chị ta đại diện cả nhón người bắt đầu săm soi cả hình thể T/b từ trên xuống dưới rồi bật ra một cái cười khinh bỉ, khoanh tay hỏi.

"Mày là T/b đúng không?"

"Ừm vâng, còn mọi người là...?"

Liệu đây có phải một pha hẹn ra cổng trường trong huyền thoại không ta? Ờ thì dù hồi đi học với cái tính chiến thần này T/b nó cũng hay ra cổng trường lắm nhưng lần đầu tiên sau khi học đại học nó lại va phải một đám người ấu trĩ như vậy.

Nói thẳng ra là bọn này hành xử như đám chị đại trẻ trâu ấy, nếu muốn làm bất lương thì phải có khí chất xíu đi chứ hả?

"Mày đéo cần biết, giờ có ra ngoài gặp bọn tao hay không?"

Vãi thật, không hẹn nữa mà đòi đi luôn à?

"Tại sao em phải đi, chị nhỉ?"

Nó đút tay vào túi quần và tự nhiên cái máu chiến nó cứ cuồn cuộn nổi lên khiến T/b bất giác hất mặt lên nói chuyện với đàn chị làm Elly bên cạnh vừa phấn khích và đám người đối diện thì cứ phải nói là nóng như kem ấy.

"Con chó này, mày hất mặt kênh kiệu ai?"

"Em xin lỗi nhưng đây là thói quen đó ạ, mỗi khi gặp ai không xứng tầm thì em hay hất mặt thế đó."

Và tất nhiên là nó nghĩ bản thân thông minh hơn khi cái bọn hay ghen vô cớ rồi, khi một ai đó thích người không thuộc về mình á? Cho xin đi bọn nhóc ạ.

Tuổi này người bình thường chẳng ai làm thế cả.

Tất nhiên bị xem thường thế thì ai có thể chấp nhận được? Bọn họ bắt đầu gào lên mấy câu chửi thề chói cả tai nhưng với T/b khác gì bọn muỗi ruồi vo ve đâu, với thái độ đó làm một trong số những "chiến thần" này sấn tới vung tay tát vào mặt nó nhưng Elly, với một phản xạ nhanh thần sầu đã bắt lấy tay chị ta rồi hất người đó ngã ra sau.

Đúng là màn đánh nhau kinh điển của phái nữ giới thường thấy trong phim truyện ha?

"Hai con chó này-"

"Ồn áo cái đéo gì ở đây vậy? Ai là con chó?"

Giọng Haruchiyo điềm tĩnh nhưng rất lạnh lùng vang lên từ phía sau đám con gái, nó nhìn gã một mình sải bước mà hai tay đút vào túi quần, thái độ cũng chẳng đàng hoàng hơn nó là bao, làm T/b thấy như mình có được chỗ dựa vững chắc.

"Họ chửi em là con chó nè anh."

Hảo tranh thủ.

__

#kyeongie


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com