TruyenHHH.com

[ Sanzu x You | Text ] Bị Vờn (Warning 18+)

Tập 41

M_Kyeongie

w: có thể sẽ dùng những từ ngữ không phù hợp, ooc nặng.

Và tôi mong mọi người sẽ có thể yêu thương bộ truyện "Mỗi người một câu chuyện tình yêu" ss2 nhiều như ss1 vậy ('。• ᵕ •。') ♡

__

"Sao mà lâu quá chưa thấy đáp lại?"

Haruchiyo đã lập đi lập lại loạt hành động tắt màn hình rồi mở lên trong liên tục vì ngóng chờ phản hồi của đối phương, ấy mà rốt cuộc lại chả có gì khiến người đàn ông này thất vọng vô cùng.

Gã cũng bất ngờ với nó.

Về cảm xúc. Sự thay đổi của chính bản thân. 'Từ khi nào mà mình lại dễ bị tác động bởi mấy điều không đáng?' Nhưng hẳn Haruchiyo sẽ tạm ngăn mình nghiêm khắc với bản thân trước đã, bởi dù sao, cũng là tình yêu mà.

Đáng ra gã nên biết ơn vì cô nàng ấy đã khiến mình trải qua nhiều loại cảm giác, cảm xúc mới mẻ như là lần đầu tiên bất lực trước một người phụ nữ?

"Ha... Chả biết nữa, cái chó gì đang xảy ra với mình vậy nhể?"

Xoay người hướng vào trong bàn để có thể nằm dài lên đó dễ dàng hơn và tên tóc hồng nhắm tịt đôi mi đã nặng trĩu sau một ngày đẹp trời khốn nạn.

'Tình yêu' đó nhỉ?

Loại cảm xúc mà gã từng cho là vô cùng ghê tởm.

Không cần thiết.

Và không phù hợp.

Mọi thứ đã khác xưa quá đỗi, 'chỉ cần để em ấy bên cạnh một chút, hưởng thụ cảm giác này thêm một chút', với một giây khi suy nghĩ ấy thoáng qua thôi là từ dạo ấy mọi thứ đã không còn khả năng vào bờ, đã không còn cơ hội quay trở về như trước nữa rồi.

Từ dạo nhìn thấy biểu cảm của nó lúc e thẹn dè dặt, đến mấy chốc nó trở thành con mèo xù lông đanh đá, đôi khi vì gì mà sẽ trở nên thẫn thờ bởi mấy suy nghĩ không đâu. Haruchiyo vô cùng tò mò liệu trong cái đầu nhỏ nhắn ấy chứa những điều gì.

Vô cùng tò mò.

Liệu, sẽ chứa hình dáng của gã đâu đấy trong đó? Nếu không. Thì quả thật đối với Haruchiyo, có chút khiếp sợ.

"Mình phải dọn dẹp những rắc rối từ các mối quan hệ không cần thiết..." - Gã lẩm bẩm.

Hay sao mà Shion nghe được, với một tay trong làng chơi như hắn mà lại xem Haruchiyo chính là đồng môn mà nói, bằng hữu không thân thiết vào một ngày nào đó rơi vào lưới tình mới thảm hại làm sao. Dù hắn vẫn đang thủng thẳng bén lửa cho điếu cần mới, cả ánh mắt còn không thèm gay gắt đối với loại người đang bị ái tình trêu đùa, nhưng cho cùng vẫn không vừa mắt. Chỉ muốn Haruchiyo biết phứt đi, hoặc trả về cái con người điên dại sẽ vui vẻ hút chích cùng hắn mỗi đêm ấy.

Shion, không ưng những kẻ hạnh phúc, điều đó chả khác gì đang phản bội lại con đường ban đầu họ chọn, bản ngã mà họ đã thể hiện khi rơi vào khốn cùng.

"Đúng là giả tạo."

Hắn nói, trong cơn phê. Và Haruchiyo thì, không chấp vặt mấy thằng nghiện.

Gã he hé lên và có lẽ những lúc không tỉnh táo, bản chất thật sẽ hiện lên rõ ràng nhất. Với đôi mắt hòa vào màn đêm như lòng đại dương sâu thẳm, như một nơi trở thành mồ chôn của biết bao sinh mệnh, 'thì ra chỉ cần thiếu con nhóc đó là mình chẳng khác gì một biển chết'.

Không được rồi.

Lòng này chơi vơi quá đi thôi.

"Thử sang account chính vậy."

Haruchiyo gập khuỷu tay lên, tựa mặt vào lòng bàn tay rồi chỉnh tư thế ngồi cho sảng khoái để làm đại sự. Khi vừa vào account chính, mấy cái tin nhắn vớ vẩn cứ báo tới liên tục nhưng chắc lường trước được nên gã tắt thông báo từ rất lâu về trước rồi.

Khoan-

"Tắt thông báo?"

'Vậy có nghĩa là, cô ấy có thể nhắn tin cho mình bên account chính nhưng bây giờ mình lại đang rầu rĩ một cách ngu xuẩn?'

'Phải rồi, vì nhóc ấy chưa biết mình dùng cả 2 account nên trong trường hợp này, với tính cách của T/b, ẻm sẽ luyên thuyên với bạn bè ngoài đời hoặc ưu tiên mình, crush của ẻm.'

Gã bất ngờ với bản thân thêm một lần nữa, tổng cộng bao nhiêu thì chẳng nhớ nhưng tới mức suýt trượt khỏi lòng bàn tay và đập đầu xuống bàn. Tự trách mình là tên chó chết thôi là chưa đủ. Nó đã gửi tin nhắn đến vào 10 phút trước rồi.

"...May mà mình phát hiện sớm."

Mà thôi cũng không tồi, làm giá chút.

"Ai bảo em cũng thế với tôi."

Này thì giá.

.

T/b: Không biết anh đã
về nhà an toàn chưa ạ?

Sanzu: Xin lỗi nhóc
Tôi mới tắm xong
Không để ý điện thoại

T/b: Vâng!
Không sao ạ
Nhưng tắm trễ thế thì ảnh hưởng
đến sức khỏe mất ( ;∀;)

.

"Dễ thương vãi chó!"

Haruchiyo đột nhiên đập tay lên bàn, tiếng "rầm" cực kỳ lớn phát ra còn hơn sét giáng xuống bên tai. Shion đáng ra đang trong cơn phê pha còn phải giật mình, hắn tưởng động đất.

"...Gãy con mẹ mày cái bàn bây giờ thằng ngu."

"Bê quá thì ngủ đi." - Gã còn chả thèm nhìn vào mặt Shion để đáp cho đàng hoàng. Chỉ toàn chú tâm đến cô nàng ở phía bên kia thôi.

.

Sanzu: Lo lắng lắm sao?
Tôi chỉ cần em thôi

.

"Đạ mú, mắc cái gì mà reply sến chó vậy này... Mày điên rồi, Sanzu, mày tự vẫn con mẹ nó đi... Nhóc đó mà block thì tự vẫn con mẹ nó đi..."

Gã ta đọc thoại nội tâm trong quằn quại đau khổ, giờ thì có gỡ cũng chả kịp vì nó xem mẹ rồi.

.

"T... Tiền bối thính mình như tên đểu vậy đó! Vì anh ta là... Là một thằng đểu cáng như Parachan nói sao?!"

____

#kyeongie

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com