TruyenHHH.com

[sakuatsu] - hai ánh nhìn - Yamada_S

Chương 6 (18+)

tchinbe

8:04 tối

Mưa vẫn đang rơi, cả hai đứng trong không gian hình tròn ngưng tụ không khí, mặc cho nước mưa thấm ướt quần áo của mình từng chút một.

"Vậy đây là câu trả lời của tôi, hiểu không?"

Atsumu tròn mắt ngờ vực trước hành động và câu trả lời vừa rồi của Sakusa, thậm chí cậu còn quên mất mình phải nói như thế nào.

Những hạt mưa trượt dài xuống gò má nóng hổi cùng với đuôi tóc vàng hoe, rồi nhỏ giọt theo hình vòng cung xuống đất.

Trong sáu năm, Atsumu đã theo dõi Sakusa Kiyoomi.

Cậu biết mọi điều bất thường của Sakusa.

Chẳng hạn, anh ta sẽ dùng cây lăn vải để lau áo khoác sau trận đấu, hoặc anh ta cực kỳ chán ghét việc bắt tay người khác.

"Omi-kun thực sự đang nắm tay một đứa trẻ, thật là vui nhộn!"

"Ồn ào quá."

Cậu nhớ những biểu hiện của Sakusa.

Cho dù là cau mày chán ghét, nheo mắt khinh thường, hay là khóe miệng giật giật, đều muốn tự mình giành lấy.

"Omi-kun, cậu cười khẩy khi tôi giao bóng vào lưới sao?"

"Tôi không cười."
  

"Nói dối."

Anh ấy hiểu sự kiên trì của Sakusa.

Bất cứ khi nào anh ấy bắt đầu làm điều gì đó, anh ấy sẽ không bao giờ dễ dàng từ bỏ.

"Tại sao Omi-kun chơi bóng chuyền cho đến bây giờ, vì nó rất vui?"

"Tôi sẽ không dừng lại. Một khi tôi đã làm."

Trong nhiều năm, Atsumu không nói với ai rằng cậu luôn thích Sakusa Kiyoomi. Đó là một mối quan hệ dài, một chiều, đau đớn đối với cậu.

Không ai hiểu tại sao cậu lại cố chấp lâu như vậy. Không ai biết rằng hy vọng trong lòng cậu thật mỏng manh.

Không ai hiểu tại sao cậu lại thích nó sâu sắc như vậy.

Ký ức trên môi cậu vừa rồi vẫn còn rất rõ ràng, và cậu không thể tin rằng Sakusa đã hôn mình.

Không thể tin được là cậu cũng đang nhìn tôi.

Ngoài ra, cậu cũng thích tôi.

Âm thanh của những hạt mưa rơi trên mặt đất khiến Atsumu nhớ lại hiện thực.

"Thật không, Omi-kun, thật không?"

Atsumu nói không mạch lạc. Hai tay cậu nắm chặt lấy vạt áo sơ mi ướt đẫm, nước mắt vẫn không ngừng tuôn ra. Cậu sụt sịt.

"Chết tiệt, xin lỗi, tôi bây giờ..."

Những ngón tay của Sakusa vuốt ve đôi mắt đỏ rực của Atsumu, nhẹ nhàng lau khóe mắt cậu từ trái sang phải, và cài tóc mái ướt trên trán về đúng vị trí.

Giống như cách anh ấy đã chạm vào tôi hồi đó. Nhẹ nhàng và ấm áp.

"Trông em thật kinh khủng." Tóc của Sakusa che gần hết tầm nhìn của anh, anh cau mày nhìn con cáo ướt át, và nắm lấy tay anh. "Không còn nữa."

"Tóc của Omi-kun giống như rong biển."

Atsumu mỉm cười, phàn nàn rằng Sakusa đã bị phá đám rồi. Những gì cậu nhận được là cái nhìn lại và trừng mắt giận dữ của người đàn ông.

Dù hai người cũng bị mưa dầm thấm ướt, nhưng họ vẫn giơ chiếc ô màu xanh nước biển và sánh bước bên nhau, kề vai sát cánh.

"Omi-kun bắt đầu thích tôi từ khi nào?"

"Hai năm trước," Sakusa trả lời.

"Vậy thì tôi đã thắng. Tôi thích cậu lâu hơn nữa." Atsumu đưa tay trước mắt Sakusa. "Tôi thích cậu lâu như vậy."

Sakusa chỉ nhìn chằm chằm vào con cáo ướt sũng đang mỉm cười lặng lẽ trước mặt mình.

"Tôi biết."

Chỉ cần đây là một cuộc cạnh tranh lâu dài lãng mạn, không ai chịu thua người khác.

Cuối cùng, những dòng cảm xúc vẫn gặp nhau, những chương truyện được viết tiếp dưới mưa.

8:25 tối

Lại là hương và hoa văn gỗ tuyết tùng quen thuộc. Dù chỉ mới đến đây một lần, nhưng ký ức sống động vẫn hiện hữu trong tâm trí Atsumu.

Hai người xấu hổ đến nơi ở của Sakusa, quần áo ướt sũng. Ban đầu, việc nó bị bao phủ bởi vi khuẩn trong nước mưa khiến Sakusa phải đắn đo suy nghĩ về việc có nên trở về nhà của mình hay không, nhưng vì nơi ở của Atsumu cách xa nhà thi đấu, nên dù đi bằng phương tiện gì hay đi bộ cũng rất bi thảm. Để giảm thiểu thời gian tiếp xúc với vi khuẩn, Sakusa quyết định mang theo con cáo ướt về nhà.

"Nào, anh đang làm gì vậy, Omi-kun, nó làm cho chúng ta ướt hết rồi."

Atsumu than thở, cởi đôi giày vải ướt ra và ngậm ngùi nhớ lại cái giá đắt của nó. Cậu gạt phần tóc mái che khuất tầm nhìn sang một bên, nước mưa vẫn đang từ từ rơi xuống đuôi tóc.

"Em nghĩ tôi muốn chọn lần này à?" Sakusa cau mày nói. "Tôi thậm chí không nghĩ về việc ai đã không mang ô."

Anh ấy lấy ra hai chiếc khăn tắm mới tinh từ trong tủ và ra hiệu cho Atsumu trước cửa ra vào hãy tắm rửa sạch sẽ.

"Không," Atsumu mỉm cười với Sakusa. "Tôi rất hạnh phúc. Siêu hạnh phúc. Nó sắp bùng nổ."

Sakusa đã nhận được là một lời phàn nàn từ giọng Kansai khi anh ta trừng mắt.

Người đàn ông tóc vàng cúi đầu lấy khăn lau mái tóc lấm tấm mưa, cảm thấy yên tâm bởi sự khô ráo và ấm áp.

Chiếc áo sơ mi đầy dấu vết bị mưa lớn làm ướt, lớp vải ướt sũng gần như ôm sát vào người Atsumu, đường nét cơ bắp hiện rõ sau tấm áo trong suốt.

Ngay cả hình dạng của đáy quần cũng có thể nhìn thấy rõ ràng.

Sakusa im lặng nhìn Atsumu từ từ lau khô người, giống như một con cáo ướt đang liếm lông.

Atsumu cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng đang chiếu vào mình, chậm rãi ngẩng đầu lên, hạt mưa trên lông mi bật ra, tiếng rơi trên mặt đất rõ ràng dễ nghe.

Ánh mắt của cả hai hội tụ. Trong cùng một cách, đầy khát khao với mùi mưa.

Âm thanh của đường thanh minh đứt quãng vang vọng trong không trung.

Đột nhiên, đầu của Atsumu đập mạnh vào cửa ra vào. Sakusa che ở trên người Atsumu, tay thuận thế nhéo nhéo cằm Atsumu, để cho đôi môi của cậu chỉ có thể đối diện với hắn, Atsumu hoảng sợ dán tay vào cánh cửa phía sau, tựa hồ muốn nắm lấy ôxy. Hai người đàn ông vạm vỡ chưa được lau khô cứ chen chúc vào một khoảng nhỏ tạo thành một cảnh tượng hấp dẫn và gợi tình.

Mùi gỗ tuyết tùng tràn ngập các mạch thần kinh của Atsumu, khiến cậu cảm thấy vừa yên tâm vừa lo lắng. Đó là hương vị yêu thích của cậu ấy. Hương gỗ trầm và trung tính được pha trộn với long diên hương của đất, và hương gỗ đàn hương mơ hồ trung hòa sự lạnh lùng và bí ẩn.

Sakusa hôn cậu một cách kiêu ngạo và dịu dàng, và đôi môi của Atsumu tiếp nhận hết lớp này đến lớp khác ma sát mềm mại, và vào thời điểm tiếp xúc, một dòng điện như dâng lên lưng cậu. Đó là cảm giác được hôn bởi người mình thích, Atsumu tự nghĩ với chút ý thức còn sót lại. Hai người cứ nghiêng đầu đổi góc, hơi thở bất thường phả vào mũi nhau, trong không gian yên tĩnh chỉ có tiếng thở gấp gáp của hai người và tiếng hôn nhau vang vọng trong không khí.

Cái âu yếm và nụ hôn giữa đôi môi xanh không thể thỏa mãn được Atsumu, đôi mắt đã phủ một lớp sương mù. Cậu ngập ngừng liếm môi dưới của Sakusa bằng lưỡi của mình, gặm môi Sakusa như một con cáo đang khao khát được nhiều hơn nữa.

Sakusa sớm dừng động tác và rời tay khỏi má Atsumu.

"Đi tắm trước."

"... A! Tốt. Đúng rồi." Giọng nói của Sakusa gọi cậu trở về thực tại, khuôn mặt của Atsumu rõ ràng đã phủ một lớp ửng hồng, chỉ cần hôn, cậu đã cảm thấy đũng quần của mình đã chật cứng rồi.

9:00 tối

Sakusa đi tắm sớm và ngồi trên mép chiếc giường mềm mại màu xanh Ba Tư, đợi Atsumu. Nắm tay nhau và tưởng tượng quá trình.

Chạm, hôn, và nhiều hơn nữa.

Thành thật mà nói, anh ấy không có kinh nghiệm tình dục trong quá khứ. Ngay cả khi đã từng ở bên một người bạn gái như vậy, vì tâm lý không đúng lúc đó, tâm lý lo lắng bốc lên, và đủ thứ khó chịu cá nhân, thì anh ta cũng chưa bao giờ có quan hệ tình dục thêm nữa.

Nhưng Atsumu thì khác. Sakusa đã theo dõi cậu hai năm, tóc vàng luôn nở nụ cười trước mặt anh, thường xuyên kể những câu chuyện dở khóc dở cười mà chỉ người Kansai mới hiểu, hay chủ động chia sẻ chuyện riêng tư, ngày nào cũng nhắn tin làm phiền anh ta cho đến chết.

Atsumu là người đầu tiên xâm phạm lãnh thổ của anh, người đầu tiên vụng về cố gắng thu hút sự chú ý của anh, người đầu tiên anh muốn chạm vào, người đầu tiên anh muốn ôm chặt trong vòng tay.

Đối tượng đầu tiên mà anh muốn sở hữu đầy đủ.

Anh ấy không thể đưa ra một định nghĩa hoàn hảo về cảm giác này, nhưng anh ấy biết rằng đó được gọi là thích.

"Omi-kun."

Atsumu bước ra khỏi phòng tắm đầy hơi nước. Cậu đang mặc một bộ quần áo mà Sakusa đã đưa cho cậu, trên người chỉ còn lại bộ đồ lót của CK, và bây giờ cậu đã bị bao phủ bởi mùi của gỗ tuyết tùng.

Không khí khô đến mức dường như khiến người ta bùng cháy vì ham muốn.

Atsumu bước lên đùi Sakusa, ngồi lên trên người anh, vòng tay qua cổ anh và nhìn đối mặt với người đàn ông tóc đen. Atsumu nhìn xuống sắc mặt thâm thúy của Sakusa. Đôi mắt xám của người đàn ông đen và tối, và có một lỗ đen trong đôi mắt nguy hiểm và không đáy sẽ hút linh hồn cậu đi. Nhưng thứ mà cậu nhìn thấy trong mắt hắn bây giờ chỉ có một mình Atsumu.

Môi lại gặp môi. Lần này, Atsumu chủ động hôn Sakusa, cậu nhắm mắt lại để xúc giác chiếm lĩnh mạch thần kinh, Atsumu mút nhẹ môi trên của người đàn ông, rồi ngập ngừng vươn đầu lưỡi ra, chầm chậm quét qua trên môi Sakusa, tiếp tục lúc nãy. Bầu không khí mơ hồ trong hành lang. Thấy Sakusa không phản đối, Atsumu dùng lưỡi cạy hàm răng của mình ra, lúng túng đưa mình vào miệng Sakusa.

Sakusa ấn tay vào sau đầu Atsumu, tóc cậu đan vào nhau giữa những ngón tay anh. Anh cũng đưa lưỡi vào trong khoang miệng của người đàn ông tóc vàng, cảm nhận nhiệt độ trong miệng, thỉnh thoảng mút lấy đầu lưỡi của cậu, thỉnh thoảng xoa nắn hàm trên của Atsumu và phát ra âm thanh hơi bị bóp nghẹt.

Hơi thở dồn dập dồn dập phả vào mặt người kia, như muốn kéo không khí trong phế nang ra khỏi cơ thể, hai người quấn lấy lưỡi, cọ xát môi, liên tục dồn dập, không có cơ hội hô hấp, ngực Atsumu cứ phập phồng.

Sakusa đặt Atsumu lên giường, và giao toàn bộ sức nặng của cơ thể người đàn ông tóc vàng cho màu xanh Ba Tư mềm mại. Sakusa đặt hai tay lên mặt Atsumu, cúi đầu nhìn xuống đôi má ửng hồng của Atsumu, ra hiệu cho Atsumu cởi quần áo ra, nhưng không có lời đối thoại nào.

Anh đặt những nụ hôn nhỏ lên mặt, lên cổ, lên xương quai xanh, lên vai và trên ngực cậu. Nụ hôn tựa hạt mưa êm như lông hồng, đọng lại như muốn tuyên bố chủ quyền. Atsumu cắn chặt môi dưới và nhắm mắt lại, cảm nhận được những dấu vết mà Sakusa để lại trên người mình ở khắp mọi nơi.

Cảm giác lạnh lẽo rơi xuống cơ bụng, Sakusa đang dùng tay xoa nắn từng đường cơ của Atsumu, đầu tiên đầu ngón tay lần theo từ bụng đến xung quanh đầu vú, sau đó mơ hồ vòng ngược chiều kim đồng hồ, vẽ những vòng tròn. Cả hai người đều bị dục vọng lấn át, chưa nói đến người mình muốn chạm vào nhất, cảm xúc tích tụ nhiều năm thăng hoa thành hơi thở gấp gáp lúc này, Atsumu chỉ đơn giản mở miệng hít một hơi dài. Nhưng nhiệt độ băng giá của Sakusa không làm mất đi chút nhớ nhung nào trên làn da nóng bỏng của cậu. Chiếc quần lót quá chật.

Atsumu lật Sakusa lại và đặt mình vào tư thế của người đàn ông tóc đen. Cậu chỉ đơn giản là xé toạc chiếc quần thể thao đang mặc, úp mặt vào chiếc quần đã cứng và dùng miệng để phác thảo hình dạng bộ phận sinh dục của anh qua một lớp vải, và thỉnh thoảng giả vờ cắn. Trong tình huống như vậy, Sakusa chỉ biết tối sầm mắt lại và im lặng chấp nhận hành động của Atsumu. Rõ ràng là họ chưa có kinh nghiệm, và niềm vui sướng khi nếm trải lần đầu tiên khiến tâm trí họ chỉ nghĩ đến những ham muốn tình dục.

Atsumu dùng hai tay kéo lớp vải của thân dưới Sakusa ra, dùng tay phải đỡ lấy làn da nóng bỏng cứng cáp của người đàn ông. Đầu tiên, cậu từ từ liếm dọc theo đường gân xanh của bộ phận sinh dục cho đến hết phía trên, sau đó mút xung quanh quy đầu. Một phần, thỉnh thoảng chọc bằng đầu lưỡi.

Rất nhiều kích thích khiến Sakusa cắn chặt môi dưới và đặt tay lên sau đầu Atsumu. Nhận thấy sự thay đổi tinh tế trong biểu cảm của Sakusa, Atsumu bí mật cười khẩy, hé môi và hút xuống chiếc cột cao. Giọng nói xấu hổ vang vọng trong không gian, đây là lần đầu tiên Atsumu giúp đỡ người khác, thành thật mà nói, cậu cảm thấy rất khó chịu, bộ phận sinh dục của Sakusa đầy miệng, Atsumu cố gắng cắn chặt răng khiến cậu suýt nữa không thể thở bình thường, và cậu ấy thậm chí cảm thấy như mình sắp nôn khi xuống đến đáy.

Chiều dài của cây cột mỗi lúc một áp vào cổ họng cậu, sự mềm mại và ấm áp của hành lang khiến Sakusa bật ra một tiếng rên bị bóp nghẹt. Atsumu thề rằng cậu nghe đúng, cậ muốn nghe nhiều hơn nữa nên bắt đầu mút mạnh cự vật của anh, càng lúc càng nhanh, hơi nóng trong miệng, nước mắt sinh lý chảy ra từ khóe mắt, cảm nhận tuyến tiền liệt. Vị mặn của chất lỏng tràn ngập miệng cậu. Sakusa kéo Atsumu lên và buộc dừng chuyển động piston của cậu.

Atsumu hai mắt đẫm sương, hít sâu một hơi không khí trong lành, lồng ngực biến hóa lên xuống càng thêm gợi tình. Sakusa đẩy cậu trở lại giường và cởi quần lót của cậu. Hai tay, bắp đùi của Atsumu bị kéo ra, nhìn thoáng qua hậu huyệt đã bày ra trước mặt, nếp gấp mềm mại được bao quanh bởi một vòng tròn đỏ thẫm.

"Chết tiệt, Omi-kun, tôi..." Atsumu lấy tay che mặt. Chết tiệt, thật đáng xấu hổ. "Tôi vừa mới dọn dẹp nó."

"Ừ."

Sakusa lấy ra hai chiếc găng tay PVC dùng một lần từ trong ngăn kéo và đeo chúng vào, tiếng nhựa cọ xát khiến Atsumu càng thêm bối rối. Anh bóp dầu bôi trơn trên tay và để nó tự về nhiệt độ của mình trước.

Không hề báo trước, một ngón tay chậm rãi đưa vào trong cơ thể Atsumu, dị vật đột nhiên tiến vào khiến nếp gấp trên hành lang tranh nhau hút lấy ngón tay của Sakusa và dính chặt vào bao tay. Phần nhựa chạm vào thường xuyên ấn vào lỗ hậu, vì vừa mới dọn dẹp nó trong phòng tắm nên không khó chịu lắm. Hành lang ẩm ướt được hút nhẹ bởi những ngón tay của Sakusa đang lao về phía trước.

Số lượng ngón tay lên đến hai ngón, và đôi khi góc nâng lên trên vừa phải để ấn vào tuyến tiền liệt, và sau lưng bộc phát sự phấn khích, và Atsumu không thể kiềm chế một hoặc hai âm thanh thoát ra giữa môi. Sakusa dùng cổ tay khác thường xoay ngón tay trong hành lang, quá nhiều kích thích khiến Atsumu run lên, ưỡn eo cong ngón chân.

Thấy việc mở rộng đã gần xong, Sakusa vứt bỏ đôi găng tay dính đầy dịch bôi trơn và dịch ruột, đeo bao cao su vào, áp thân thể nóng hổi vào cái lỗ đỏ mọng ở giữa mông Atsumu, cố ý cọ xát những nếp nhăn xung quanh ngoài ý muốn. Atsumu nhìn chằm chằm vào bộ phận sinh dục mạnh mẽ của Sakusa, trong lòng đầy sợ hãi. Một thứ gì đó có kích thước như vậy sắp xâm nhập vào cơ thể cậu.

Sakusa duỗi đùi Atsumu ra, tạo cho bàn chân cậu hình chữ M, làn da tiếp xúc với không khí như run lên. Sakusa từ từ đẩy vào, quy đầu dày, tròn và to lớn đẩy vào trong cơ thể Atsumu trước, và hành lang quấn quanh bộ phận sinh dục của người đàn ông và co thắt đều đặn.

Quá trình tiến vào bộ phận sinh dục lâu đến nỗi Atsumu thậm chí còn cảm thấy dịch thể từ trong miệng chảy ra, cho đến khi cả bộ phận sinh dục ngập trong ruột mềm và ướt át rồi đè nặng lên vị trí của tuyến tiền liệt, Atsumu ngay lập tức ưỡn người lên, cơn sướng tê tái như có luồng điện chạy dọc sống lưng cậu từ chỗ giao nhau giữa hai người.

Bụng cậu căng đầy, và hình dạng bộ phận sinh dục được phác họa rõ ràng trong não cậu. Atsumu thở gấp, run rẩy, cắn chặt môi dưới, dùng tay bám chặt lấy khăn trải giường.

Đôi mắt cậu chạm vào đôi mắt đen của Sakusa, người đàn ông che mất nguồn sáng khiến khuôn mặt anh ta bị che khuất bởi bóng tối, đôi mắt của Atsumu bị buộc phải rơi lệ sinh lý, và lồng ngực của cậu phập phồng dữ dội. Sakusa chạm vào má cậu như thể anh đã chạm vào trước đây, từ cằm đến má, và từ gò má đến tóc.

Sau đó, anh bắt đầu di chuyển, đung đưa eo của cậu qua lại đều đặn, vách thịt nhỏ hẹp, mềm mại và nóng bỏng quấn chặt lấy bộ phận sinh dục trên, nếp gấp bên trong nuốt chửng lấy thân thể cột liên tục, đánh thẳng góc độ hướng lên trên điểm mẫn cảm, Atsumu choáng váng không thể phát ra âm thanh, khoái cảm tích tụ lại khiến cơ bắp toàn thân căng thẳng. Khi tần suất của Sakusa dần dần tăng lên, các hành lang co thắt từng đợt đều đặn, và mỗi lần chạm vào tuyến tiền liệt, tiếng rên rỉ đột ngột của Atsumu cho Sakusa biết rằng đây chính là nơi này.

Cảm giác sung sướng tràn qua Atsumu như một làn sóng thủy triều, và người đàn ông bên dưới có thể nhận ra từ đôi mắt rằng tiêu cự sắp rời đi, và một chút dịch giả đã rỉ ra từ đầu trước của bộ phận sinh dục cương cứng của cậu. Ngay khi động tác nhanh chóng, Atsumu vô thức nâng hai chân lên, nhưng lại bị Sakusa ép vào ngực, tư thế này càng làm cho độ sâu tiến vào sâu hơn, toàn bộ bộ phận sinh dục ngập trong cơ thể Atsumu, chạy nước rút khiến Atsumu không thể nhận ra vị trí, khoái cảm dâng trào khiến cậu ưỡn người thành hình vòng cung đẹp mắt, cuộn chặt lấy ngón chân.

Dưới sự thống trị của khoái cảm mãnh liệt, Atsumu không thể kìm chế được thở hổn hển và hét lên. Sakusa cũng làm theo động tác của Atsumu mà lấy xuống, hơi thở hỗn loạn giống nhau rơi vào bên tai tóc vàng, đồng thời đẩy nhanh tốc độ ra sức, khớp xương giữa hai người đã liên tục có bọt khí ra vào thường xuyên.

Đột nhiên, hai mắt trở nên trắng dã, Atsumu thân thể run lên một hồi, bạch dịch nhanh chóng bắn ra ngoài, kích thích hành lang thắt chặt, tiềm thức cũng khiến Sakusa phóng thích trong cơ thể sớm nhất có thể, xuất tinh vào trong bao cao su.

10:03 tối

Sau ba hiệp làm tình, cả hai đều kiệt sức. Họ cùng nhau vào phòng tắm để dọn dẹp, và khi họ tắm, họ hôn nhau nhớ nhung, vuốt ve sau đầu nhau, và cảm nhận nhau một cách thân mật.

"Nhắc mới nhớ, Omi-Omi, cô gái nào đã đụng vào anh ở phòng tập hôm nay." Atsumu ngâm mặt dưới nước và rên rỉ. "Đó là bạn gái cũ của anh?"

"... Hả?" Sakusa nhìn con cáo mềm như sáp đang nheo mắt nhìn mình. "Đó là chị gái tôi."

Atsumu nghĩ rằng cậu ấy đã bỏ chạy khi nhìn thấy cảnh tượng như vậy lúc đó, và mặt cậu ấy đỏ bừng.

Không khí tĩnh lặng của căn phòng tràn ngập những lời yêu thương.

"Này, Omi-omi, tôi thích cậu lắm." Atsumu nằm trên vai Sakusa một cách mệt mỏi, ngửi thấy mùi gỗ tuyết tùng trên người anh.

"Ừ." Sakusa gạt tóc mái sang một bên và đặt lên trán cậu một nụ hôn. "Cũng giống như em."

Trên chiếc bàn đầu giường là chiếc mà Atsumu đang sở hữu, một bức ảnh nhóm thời thanh xuân.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com