TruyenHHH.com

[SakuAtsu] - ABO - Reactionary - Laroyena

2: Trung học cơ sở - trại huấn luyện

tchinbe

Vào mùa thu năm đầu tiên trung học của cặp song sinh, Miyas nhận được một lá thư mời cả hai tham gia trại huấn luyện Thiếu niên tạm thời của JVA.

"Có thực sự không đi không, Aran?" Atsumu đã bật ra sau khi hào hứng chạy đến chỗ cậu bé lớn hơn sau khi luyện tập. "Nó được tài trợ bởi Hiệp hội Bóng chuyền Nhật Bản!"

"Ừ, nhưng tôi phải kiểm tra cuối kì và bà tôi đang ốm trong bệnh viện" Aran hất tay Atsumu ra với vẻ đau khổ. "Sẽ có những trại khác trong tương lai. Cậu và Osamu sẽ vui vẻ".

Thật là lãng phí. Ít nhất thì Osamu cũng đi cùng anh - dù anh có thừa nhận hay không thì Atsumu cũng không thích lang thang ở một nơi nào đó mới một mình.

Trại huấn luyện diễn ra giữa Tokyo nhộn nhịp, có nghĩa là đây sẽ là lần đầu tiên cặp song sinh rời Hyogo một mình. Chắc chắn, chúng sẽ được giám sát và tất cả, nhưng sẽ không có bất kỳ cha mẹ hay huấn luyện viên hay đồng đội thông thường nào của chúng. Đó chỉ là cặp song sinh Miya chống lại thế giới.

Nó cho thấy rằng mặt trận thống nhất của họ sẽ tan vỡ trong vòng vài giờ kể từ ngày đầu tiên ở trại.

"Tại sao chúng tôi phải ở các nhóm khác nhau?" Atsumu đỏ mặt khi nhận ra rằng đúng vậy, các huấn luyện viên đã chia các học sinh trung học thành các nhóm và anh ấy và Osamu không ở cùng một nhóm. "Chúng tôi luôn chơi cùng nhau!"

"'Tsumu, trời ơi, im đi." Osamu rít lên, thúc cùi chỏ Atsumu như thể biến màu đen và xanh của mình trở nên lỗi mốt. "Đừng than vãn như một đứa trẻ."

"Nhưng mà-"

"Nếu câu không thể chơi mà không sử dụng anh trai của cậu như một chiếc nạng, thì cậu hẳn không phải là một vận động viên bóng chuyền" một số người trong nhóm được chỉ định của Atsumu đột nhiên nói. Atsumu quay ngoắt lại để gầm gừ với kẻ lừa đảo và suýt vấp ngã khi cố gắng lùi lại một bước.

Chàng trai tóc đen nhướng mày không mấy ấn tượng. "Có lẽ họ cần điền hạn ngạch cho trại và hai người là những người giỏi nhất họ có."

"Mẹ kiếp!" Atsumu lấy lại bình tĩnh và bước về phía trước hết mức có thể. Anh bắt gặp Osamu đang nhăn mũi trong tầm nhìn ngoại vi của mình: anh cũng đã nhận ra điều đó.

"Miya! Sakusa!" huấn luyện viên phụ trách nhiệm vụ của họ đã cáu kỉnh. "Cả hai người như vậy là đủ rồi. Miya"anh ấy nói với Atsumu, "Trại này là để chơi với những người chơi mà bạn không thường chơi cùng. Đưa em trai của bạn vào nhóm của bạn sẽ đánh bại mục đích đó. Và Sakusa," anh ta quay sang gã khờ khạo đang bốc mùi hôi thối ở góc phòng tập thể dục này,"tất cả những ai ở đây đều xứng đáng có mặt ở đây. Tất cả các bạn đã được mời vì tài năng của mình. Hiểu không?"

"Vâng, thưa ngài" cả hai nói một cách miễn cưỡng. Và cùng với đó, số phận của họ đã bị phong ấn.

Sakusa Kiyoomi là một học sinh hạng A, nhưng anh ấy cũng là người tài năng nhất trong nhóm của họ. Thậm chí có thể tài năng hơn Atsumu - không phải là anh ấy sẽ thừa nhận điều đó - nhưng đó có thể là do anh ấy được phân tách còn Atsumu thì không. Những đứa trẻ được phân hóa có bản năng nhạy bén hơn. Cơ thể của họ đã trưởng thành hơn. Họ đã mạnh mẽ hơn.

Và Sakusa là một alpha, điều này khiến anh ấy thậm chí còn nhiều thứ hơn thế nếu anh ấy là một phiên bản beta.

"Ôi trời ơi, đừng đứng gần tôi như vậy" Atsumu cuối cùng đã bật ra sau cuộc biểu tình thứ hai của họ. Anh ấy đã cố gắng trở thành người đàn ông to lớn hơn, nhưng chúa ơi, anh ấy không thể chịu đựng được nữa. "Nghiêm túc đấy, bạn bốc mùi!"

Sakusa trắng như tờ. Các thành viên khác trong đội của họ thở hổn hển. Huấn luyện viên, quan sát từ bên lề, thở dài vào khay nhớ tạm của mình.

"Sakusa, đổi chỗ với Ikeri" anh nói. Sakusa, hai vệt đỏ loang lổ trên đôi má tái nhợt của anh, cứng ngắc làm theo lời anh. Huấn luyện viên quay sang Atsumu. "Miya, ngôn ngữ."

Vì vậy, có vẻ như những đứa trẻ mới phân hóa gặp khó khăn hơn trong việc điều chỉnh mùi hương của chúng. Đó là bình thường. Những đứa trẻ không có giới tính phụ đôi khi thấy mùi hương đó quá mạnh. Đó cũng là điều bình thường. Không phải lỗi của họ mà khả năng điều tiết mùi hương của Sakusa có đôi chút ở mặt yếu, và sự nhạy cảm của Atsumu đối với nó hơi ở mặt mạnh. Không có gì phải xấu hổ, tất cả đều là một phần của quá trình trưởng thành.

Điều đó vẫn có nghĩa là Sakusa đã dành phần còn lại của ngày để phớt lờ Atsumu, bởi vì Sakusa rõ ràng là một kẻ độc ác trong sạch và vết thương lòng mà Atsumu nói với anh là điều không dễ dàng được tha thứ.

"Tsumu, mày có nghiêm túc không" Osamu ngay lập tức lùi về phía mình như một sợi dây chun bị đứt trong bữa tối. "Mày đã nghiêm túc nói điều đó vào mặt cậu ta?"

"Cái gì, mày cũng không thích nó!" Atsumu rít lên. "Mày không cần phải chơi bên cạnh cậu ấy hàng giờ, mày không biết nó đã tồi tệ như thế nào!"

"'Tao vẫn chưa đủ ngu ngốc để nói nó như một tay nắm cửa không có trí tuệ nào đó, kẻ tầm thường!"

"Mày đang gọi ai là tầm thường- "

Ít nhất thì họ cũng được phép ở chung phòng với nhau, nên mọi chuyện không tệ. Họ được tham gia bởi một số đứa trẻ từ Miyagi và một đứa trẻ khác từ Aichi, cả hai đều ngồi trên chiếc giường tầng còn lại. Người Miyagi có một số điều thú vị để nói về âm nhạc nhưng nếu không thì giữ cho riêng mình. Người Aichi dường như ở trong nhóm của Osamu và hòa đồng hơn một chút so với người bạn cùng phòng khác của họ. Nhưng chỉ một chút thôi.

"Bạn muốn xem trận chung kết của giải đấu quốc gia mùa xuân dành cho lứa tuổi trung học năm ngoái không?" anh chàng Aichi nói, sải bước và chỉ nằm phịch xuống chiếc giường tầng dưới cùng của Osamu như một tên khốn thô lỗ. Osamu rõ ràng đã quá quen với sự thô lỗ của Atsumu, bởi vì thay vì kẻ lạ tranh giành, anh ta chỉ nhướng mày.

"Chắc chắn rồi, nhưng tại sao lại là tôi?"

"Bởi vì có một ổ cắm điện ở bên cạnh bức tường của bạn?" anh chàng Aichi nói. "Và Semi đang sử dụng hết tất cả các ổ cắm của tôi với dàn âm thanh nổi và máy nghe nhạc của anh ấy cũng như bất kỳ tiện ích nào khác mà anh ấy có ở đó."

Osamu cân nhắc điều này một lúc.

"Được rồi, tại sao không?" anh nhún vai, chạy tới để anh chàng Aichi cắm sạc máy tính xách tay của mình." Tsumu, mày tham gia không?"

"Cái giường đó không đủ lớn cho hai người, ít hơn ba" Atsumu nói, hờn dỗi một chút vì dĩ nhiên Osamu sẽ hòa đồng với những người bạn cùng nhóm của mình. Anh ấy luôn hòa đồng tốt hơn với những người khác, Atsumu lẽ ra không nên mong đợi bất cứ điều gì khác biệt vào khoảng thời gian này. "Tao sẽ ngồi lên đây và thông mũi."

"Thô lỗ" anh chàng Aichi nói. "Tôi rất giỏi trong việc điều chỉnh mùi hương của mình, cảm ơn."

"Anh ấy đang nói về một số alpha trong nhóm của anh ấy" Osamu nhanh chóng sửa lại. "Mùi hương của anh ấy không hợp với chúng tôi, vì vậy 'Tsumu có một chút tâm trạng."

"Tao không có tâm trạng!"

"Hả," anh chàng Aichi nghiêng đầu. "Khi các bạn phải gần trình bày, nếu mùi hương của mọi người bắt đầu ảnh hưởng đến bạn."

Đó là... sự thật. Atsumu không thực sự chú ý, nhưng với một cái ngửi cẩn thận hơn, anh có thể biết rằng anh chàng Miyagi là một alpha và anh chàng Aichi là một omega. Việc trước đây anh không để ý là chuyện bình thường. Những đứa trẻ không có giới tính phụ thường không bị ảnh hưởng bởi những thứ như vậy.

Vì vậy, mùi hương của Sakusa khiến cả anh và Osamu rơi vào tình trạng hỗn loạn thật kỳ lạ. Tuy nhiên, anh sẽ không thừa nhận điều đó với Aichi. Anh đã lén lút nghi ngờ rằng omega là kiểu người sẽ giữ sự chấp nhận như vậy mãi mãi trên đầu một người.

"Nếu mày chỉ ngồi đó và không có khoảng trống, mày cũng có thể ngừng trở thành một kẻ đáng sợ và quay trở lại giường tầng trên cùng, 'Tsumu" Osama ngắt lời anh giữa chừng. Anh ta để cho anh chàng Aichi đặt một chiếc tai nghe vào tai mình như thể không có gì to tát, và Atsumu có nhu cầu đột ngột, dữ dội muốn đá chiếc máy tính xách tay của anh chàng Aichi ra khỏi lòng Osamu.

Anh chàng Aichi nhìn anh nhướng mày, không ấn tượng.

"Bỏ qua cho anh ta đi, Suna, anh ta không thể không trở thành một tên ngốc" Osamu nói mà không nhìn lên khỏi màn hình máy tính xách tay.

"Chà tên ngốc này sẽ đi tắm" Atsumu nói lớn, đứng dậy khỏi chiếc ghế mà anh đã xoay người kể từ khi trở về sau buổi tập tối. "Tao phải rửa sạch bụi bẩn, mày biết nó như thế nào."

"Ồ vâng, hãy rửa sạch tất cả những thứ alpha đó đi" anh chàng Aichi nói mà không thay đổi nét mặt.

Khóe môi Osamu nhếch lên.

Hãy để Osamu tìm một người cũng khốn nạn như anh ta. Atsumu ném cả hai ngón tay của họ và thực sự đi đến, 'rửa sạch những thứ ngu ngốc đó.'

Trại huấn luyện ngu ngốc. Osamu ngốc. Ngu ngốc, ngu ngốc, ngu ngốc.

-

Sakusa Kiyoomi đang ở trong phòng ngay cạnh phòng tắm.

Atsumu biết ngay khi anh ta đi được nửa hành lang, bởi vì thứ xạ hương alpha mạnh mẽ đó thoảng qua từ cánh cửa như một chướng khí đáng ngại. Ngay cả khi anh không nhận ra bằng cách nào đó, cánh cửa sau đó mở ra cho phép mắt anh xác nhận những gì mà mũi anh đã biết: Sakusa Kiyoomi rõ ràng cũng sắp đi vào phòng tắm, theo sau là một cậu bé tóc nâu mang đôi dép tông hồng xấu xí nhất Atsumu đã từng thấy.

Sakusa ngay lập tức sững người khi nhìn thấy anh.

"Cái gì, cái gì vậy Kiyoomi?" Anh chàng Flipflop xấu xí ló đầu qua vai Sakusa và chớp mắt với Atsumu. "Ồ, xin chào! Cậu cũng đang đi tắm, hả?"

"Tôi không tắm" Sakusa nói đột ngột, như thể anh ấy không đứng trước cửa phòng tắm với một cây vòi hoa sen trên tay. "Tôi sẽ quay lại sau một giờ."

"Gì? Nhưng cậu không muốn ngủ lúc mười một giờ sao? Nếu cậu tắm muộn như vậy, tóc của cậu sẽ không khô đúng cách và nó sẽ xơ xác vào buổi sáng. "

"Vậy thì tôi sẽ tắm vào buổi sáng" Sakusa nói.

Anh chàng Flipflop xấu xí trợn tròn mắt. "Không đời nào cậu sẵn sàng ngủ trên giường với mồ hôi cả ngày vẫn còn trên người - này, Kiyoomi! Trở lại!"

Sakusa quay gót và đi vào phòng. Anh đóng sầm cửa lại sau lưng.

"Việc của anh ta cái quái gì?" Atsumu cuối cùng cũng bật ra, sự bối rối, xấu hổ và tức giận đều tan thành khó chịu. Vậy nên Sakusa cũng không muốn tắm chung với Atsumu trong phòng tắm sao? Chà, không phải Atsumu cũng muốn chịu đựng mùi hôi thối của anh ta đâu!

"Xin lỗi, Kiyoomi chỉ là... cụ thể. Anh ấy sẽ quay lại sau một giờ nữa, vì vậy có lẽ chúng ta nên đi tắm trước," Flipflops xấu xí xin lỗi thay mặt cho tên khốn đó. "Nhân tiện, tôi là Komori Motoya. Kiyoomi thực sự là em họ của tôi."

"Chà em họ của anh là một tên ranh" Atsumu cáu kỉnh. Anh giật mạnh cửa phòng tắm và không thèm quay lại xem Komori có theo sau không. Tất nhiên, anh ấy đã làm như vậy, và nhanh chóng đi cùng Atsumu về phía dãy quầy tắm ngay ngắn dọc theo bức tường phía xa. "Nghĩ rằng anh ấy quá tốt khi tắm chung với Miya Atsumu nhỏ bé bẩn thỉu."

"Chờ đã, cậu là Miya?" Komori dừng lại trước quầy tắm và nhìn lại anh.

"Miya Atsumu" Atsumu nhấn mạnh, vì với người anh em xung quanh, cái tên 'Miya' khiến mọi người hiểu lầm.

"Oooh" Komori sáng lên." Cậu người đã nói với Kiyoomi rằng cậu ta hôi hám"

Atsumu cau có, bực bội. Cái gì, anh họ này muốn anh ta xin lỗi sao? Chắc chắn, nó có thể hơi thô lỗ với anh ta, nhưng đó là sự thật!

Komori bật cười trước vẻ mặt của anh ta và vẫy vẫy tay còn lại, "Này, tôi sẽ không phiền vì chuyện như vậy đâu! Chỉ là, Kiyoomi quan tâm rất nhiều đến sự sạch sẽ, biết không? Vì vậy, việc nghe thấy mùi của cậu ấy từ một người lạ nào đó đã khiến cậu ấy bị tổn thương. Nhưng thành thật mà nói, dù sao thì Kiyoomi cũng không thích tắm chung quanh ai khác ngoài tôi, vì vậy tôi sẽ không bắt anh ấy hành động một cách nóng nảy."

Atsumu từ chối bỏ vẻ mặt cau có của mình, ngay cả khi phần nào đó trong người anh cảm thấy hơi tệ. Sakusa là một cầu thủ tuyệt vời với bản năng tốt, tính cách quái gở và thô lỗ; tất cả những gì Atsumu muốn là để anh ấy trở thành một cầu thủ giỏi ở xa hơn một chút.

Anh ta không nhằm mục đích làm cho tên khốn đó bị thương.

Komori, thể hiện nhiều kỹ năng xã hội hơn người anh họ của mình từng có trong suốt cuộc đời, có vẻ hài lòng với cuộc trò chuyện của họ và kết thúc cuộc trò chuyện bằng cách bước vào gian tắm của anh ấy.

Atsumu bốc khói bên dưới vòi hoa sen. Anh không vội vàng mà nhanh chóng hoàn thành. Sakusa đã cho họ một tiếng và Osamu có lẽ vẫn đang xem giải đấu nào đó với anh chàng Aichi đó. Cái cách mà anh chàng Aichi quen thuộc vừa xâm nhập vào không gian của Osamu khiến máu anh ta sôi lên gần bằng sự ranh mãnh vốn có của Sakusa. Không ai ngoài Atsumu được cho phép vào bong bóng đó. Việc Osamu không đẩy anh ra làm tổn thương nhiều hơn Atsumu sẵn sàng thừa nhận.

Vào lúc Atsumu bước ra khỏi buồng tắm, anh họ của Sakusa đã đi từ lâu. Điều đó khiến anh ta tự do quấn khăn tắm, mặc một chiếc áo phông dự phòng và quần đùi, rồi đứng trước cửa phòng Sakusa như một con quỷ.

Sự thật là, mùi hương của Sakusa khiến Atsumu nhớ lại lần đầu tiên gia đình anh thử món ăn Ấn Độ khi đi lưu diễn ở Tokyo. Không phải alpha thực sự có mùi giống như thức ăn Ấn Độ. Không, những gì nó khiến Atsumu nhớ đến là lần đầu tiên anh ấy cắn cà ri và sau đó là hành động nôn mửa. Hỗn hợp gia vị phức tạp, ngoại lai đã quá sức đối với cái lưỡi non kinh nghiệm của anh ấy, hệ thống của anh ấy chỉ đơn giản dịch tất cả là XẤU. Osamu, người luôn mạo hiểm hơn một chút khi nói đến đồ ăn, đã có vẻ mặt y như vậy ngay từ miếng đầu tiên nhưng nuốt chửng một cách ngoan cường. Và sau đó anh ta ăn một miếng nữa. Và những cái khác.

Khi ăn hết một nửa bát, Osamu tỏ ra khá hài lòng với lựa chọn cà ri của mình. Atsumu đã miễn cưỡng noi gương anh trai mình, không muốn tụt lại phía sau ngay cả khi nói đến đồ ăn cay của nước ngoài.

Tuy nhiên, giống như Osamu, anh ấy đã vượt qua được sự lạ lẫm ban đầu để bắt đầu thưởng thức món cà ri giữa chừng. Khi anh ấy đã quen với tất cả, món cà ri thực sự có vị khá ngon.

Một câu chuyện ngắn, đó là cảm nhận của Atsumu về mùi hương của Sakusa. Nó áp đảo, phức tạp và mạnh mẽ, đến nỗi chiếc mũi không có đại diện của Atsumu không thể làm gì khác ngoài cảnh báo anh ta tránh xa. Nhưng bản thân mùi hương không tệ. Nếu Atsumu giữ vững lập trường của mình và để bản thân quen với điều đó mà không dao động...

"-Mẹ từ chối, cha sẽ không can thiệp!" Giọng nói bị bóp nghẹt của Sakusa đột nhiên lớn lên, đủ để khiến Atsumu giật mình. Ôi chao, anh ta đứng đây bao lâu rồi? "Chỉ vì anh ấy ở bệnh viện không cho cha quyền-"

Được rồi, không, đã đến lúc rời đi. Atsumu quay lại và đi về phòng riêng của mình, tự hỏi rốt cuộc anh ta đang cố gắng làm cái quái gì vậy. Giải thích cho Sakusa rằng mùi hương của anh ấy chỉ nồng nhưng không quá khủng khiếp? Nó sẽ rất khó xử và xấu hổ cho tất cả mọi người. Atsumu không hoàn toàn sẵn sàng hạ mình để đưa ra lời giải thích, và Sakusa dường như không phải kiểu người khiêm tốn chấp nhận điều đó nếu không có thêm sự cố.

Không, tốt nhất nên tránh anh ta trong phần còn lại của trại huấn luyện và tập trung vào thứ mà khiến Atsumu thực sự ở đây: bóng chuyền.

-

Tất nhiên, số phận không thể cắt cho anh một cuộc đời hoàn hảo.

Atsumu học được rất nhanh rằng, trong khi các buổi tập vào buổi chiều và buổi tối thường luân phiên các cầu thủ, thì buổi tập buổi sáng sẽ luôn diễn ra với cùng một nhóm từ hôm qua.

"Bóng chuyền là môn thể thao đồng đội" các huấn luyện viên khoanh tay giải thích với họ. "Nhóm có nghĩa là tạo thành các nhóm tạm thời với tất cả các cầu thủ đi kèm với nó. Đừng đánh giá thấp điều đó có thể ảnh hưởng đến việc chơi của bạn như thế nào. Học phép xã giao trong lĩnh vực này cũng quan trọng như học cách đọc chuyển động của đồng đội và đối thủ".

Chắc chắn, nhưng điều đó cũng có nghĩa là Atsumu phải dành năm buổi sáng tiếp theo để chơi với cùng một đội đã chứng kiến ​​sự cố liên quan đến mùi hương của Atsumu và Sakusa vào ngày hôm trước. Thật là nhục nhã.

"Miya" Sakusa nói với anh sau khi buổi tập buổi sáng kết thúc và họ kết thúc để tập luyện giao bóng. Atsumu không chịu lùi bước, ngay cả khi Sakusa dừng lại trước mặt anh và nhìn chằm chằm vào anh. "Bây giờ tôi sẽ cho các bạn biết rằng tôi sẽ không dung thứ cho bất kỳ hành vi trẻ con nào của các bạn trong phần còn lại của trại huấn luyện này. Chúng tôi ở đây để chơi bóng chuyền, không phải gây kịch tính ở sân chơi".

Atsumu trố mắt. "Xin lỗi cho tôi hỏi lại? Tôi không phải là người kịch tính ở đây!"

"Nói cho thằng con trai cố ý làm nhục tôi" Sakusa rít lại, đôi mắt đen long lanh. "Khả năng kiểm soát của tôi khá tốt so với lứa tuổi của tôi. Mọi người khác đều nói như vậy. Mùi hương của tôi không rõ ràng hơn mùi alpha bình thường, vì vậy lý do duy nhất tôi có thể nghĩ đến việc bạn đưa nó lên là để làm tôi xấu hổ theo một cách nào đó. Tôi sẽ không chịu đựng điều đó".

"Không phải tất cả mọi thứ là của cậu, đồ khốn nạn!" Atsumu hét lên, không quan tâm đến việc các huấn luyện viên lại bắt đầu nhận thấy họ đang tranh cãi. "Nhìn này, tôi không biết cậu! Tôi không quan tâm đến cậu! Tôi cũng ở đây để chơi bóng chuyền, và tình cờ là mùi hương của cậu đã khiến tôi không thể làm được điều đó. Cậu là người khiến quần lót của cậu bị biến dạng mà không có lý do!"

"Các chàng trai, chúng ta có cần cuộc nói chuyện khác không?" Huấn luyện viên cuối cùng cũng đến được với hai người họ. Atsumu buộc mình phải hít thở sâu và đối mặt với huấn luyện viên. Sakusa, biểu cảm của chính mình hoàn toàn không thể đọc được, làm theo lời dẫn của anh ta và cũng quay lại.

"Xin lỗi, chúng tôi đều tốt. Chỉ cần giải quyết mọi việc" Atsumu nói. Anh nửa mong Sakusa phản đối, nhưng alpha chỉ nghiêng đầu.

"Vâng, có vẻ như đã có một sự hiểu lầm. Cho chúng tôi xin phép."

Huấn luyện viên liếc mắt nhưng cũng ưng thuận. Atsumu nghi ngờ rằng anh ta làm như vậy như một công cụ học tập để phân loại các cầu thủ của trại và không đảm bảo rằng mọi thứ thực sự đã được sắp xếp hết.

Cái nhếch môi nhỏ xíu của Sakusa khi quay lại với Atsumu ngay lập tức khiến anh ta trào lên.

"Thực lòng tôi không biết những gì cậu đang nói là sự thật hay là một nỗ lực che đậy kém chất lượng" Sakusa nói. "Tôi không quan tâm. Giả sử nó là sự thật, thì chúng tôi đang ở một thỏa thuận. Chúng tôi ở đây để chơi bóng chuyền. Chỉ có bấy nhiêu thôi."

"Geez, cậu phải vui vẻ trong các bữa tiệc" Atsumu kéo dài, đảo mắt.

Sakusa lườm anh ta nhưng bỏ đi không bình luận gì.

Cho đến khi Atsumu tìm thấy Osamu trong dòng người quay cuồng, anh mới nhận ra rằng mình chưa từng bị mùi hương của Sakusa làm phiền trong suốt cuộc tranh cãi của họ. Chắc chắn, ngay từ đầu anh ấy đã nhăn mặt và buồn bã khi Sakusa nhìn chằm chằm vào anh ấy - nhưng giữa cuộc tranh luận, khi mùi hương của anh ấy lên đến đỉnh điểm và chìm đắm theo cảm xúc của anh ấy? Mùi hương mạnh hơn lẽ ra phải dẫn đến phản ứng bị bài xích nhiều hơn. Nhưng không, Atsumu chỉ đơn giản giải thích sự thay đổi trong mùi hương là sự tức giận.

Anh kéo áo phông lên và ngửi vải.

Osamu nhìn anh như thể anh là một kẻ điên. "...mày đang làm gì?"

"'Samu, mày có ngửi thấy gì không?" anh thúc giục, cố gắng kéo căng tấm vải về phía người anh em sinh đôi của mình.

"Cái gì - Tao không ngửi thấy mùi mồ hôi của chiếc áo sơ mi của mày, Tsumu! Chuyện gì!"

"Cạm bẫy! 'Tao không nói về mồ hôi của tao, tao hỏi về điều khác! Vậy là chỉ cần ngửi đã thấy rồi!"

Phải mất một khoảng thời gian ngắn trước khi Atsumu cuối cùng buộc mũi của Osamu vào áo của mình.

Biểu cảm của Osamu ngay lập tức đông lại.

"Ư! Tsumu, tại sao!" Anh giật mạnh lại và lấy tay bịt mũi. "Mày có mùi hôi thối như thế từ nhóm của mày - làm thế quái nào mày vẫn có thể mặc như vậy?"

"Trông tao có giống như tao biết không? Đó là lý do tại sao tao hỏi! " Atsumu cau mày nhìn chiếc áo sơ mi của mình. "Tao nghĩ mũi của mình đã bị hỏng. Tao không thể ngửi thấy nó nữa, không giống như mày làm được".

"Bởi vì cái mũi của mày thật tồi tệ."

"Chúng ta có mũi giống nhau!"

"Ừ, còn của mày thì thật tệ" Osamu né tránh cú đánh của Atsumu một cách dễ dàng. "Tao đoán giống như đứng cạnh một cái thùng rác quá lâu. Mũi của mày đã quen với việc tự bảo quản nó. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ tổ chức một đám tang cho nó sau nếu mày muốn."

"Haha" Atsumu nói, giây phút trước khi lấy cốc tráng miệng ra khỏi khay ăn trưa của Osamu. Tiếng hét tức giận của người em song sinh của anh ta theo sau anh ta khi anh ta chạy đi với món ăn của mình. Anh ta đã hẹn giờ trốn thoát của mình một cách hoàn hảo trùng với lúc các huấn luyện viên đến nhà ăn. Hãy xem Osamu cố gắng chạy xung quanh với những con rắm già trên đuôi của mình.

Họ đã quay lại tập luyện. Atsumu được phép chuyền theo cách anh ấy thích, và đặt những quả bóng vào rất nhiều tay đập khác nhau khiến trái tim anh ấy đập loạn xạ ngoài lồng ngực. Nó rất phấn khởi. Chắc chắn là một số người trong số họ rất kỳ quặc, nhưng có một số người nổi tiếng cạnh tranh với Aran về quyền lực. Sakusa, một cậu bé hôi hám, dễ dàng trở thành một trong những tay súng cừ khôi nhất ở đây. Cổ tay uốn cong của anh ấy có phần bằng nhau rất khó chịu và ấn tượng, và anh ấy có tài đánh bóng. Atsumu đã cố tình đánh bại anh ta một lần, và Sakusa đã đánh trúng nó. Sau đó, anh quay lại và trừng mắt nhìn Atsumu khiến Atsumu ngạc nhiên vì chiếc áo sơ mi của anh không bắt lửa.

"Chỉ là một bài kiểm tra của tôi thôi" anh ấy cười trừ, tất cả đều mỉm cười và cổ vũ. Sakusa trông có vẻ không bị thuyết phục, nhưng có vẻ như đã bỏ qua khi những cú đập xoay tròn một vòng và Atsumu đã gửi cho anh một chú chuyền hoàn hảo.

Buổi tập luyện buổi chiều cũng là một ơn trời khi nó có thể hoàn thành cuộc thi. Atsumu chắc chắn những người khác cũng làm như vậy, vì vậy anh không biết xấu hổ khi nhìn chằm chằm vào những người chơi nổi bật vì kỹ năng của họ hoặc vì sự liên kết của họ với anh ta hoặc Osamu.

Semi là một tay chuyền tài năng, táo bạo và hào hoa như những tay chuyền hai alpha thường thấy. Anh chàng Aichi - Suna, Osamu đã nói - là một người chắn giữa, người đã tiến xa, nhanh hơn nhiều so với sự lười biếng đó sẽ gợi ý. Và em họ của Sakusa là Komori là một libero, điều đáng ngạc nhiên là với chiều cao của anh ấy. Không phân hóa quá mạnh, giống như Atsumu và Osamu. Phần lớn các libero là những người có bản năng phòng ngự nhạy bén, nhưng betas cũng thường chơi vị trí này. Với xu hướng vuốt ve lông xù của cậu bé giữa những người anh em họ của mình trên thế giới - một chiến thuật thương lượng beta cổ điển - Atsumu đoán cậu có khả năng là một phiên bản beta.

Osamu đã lấy chiếc bánh pudding của anh trong bữa tối, nhưng Atsumu không hề bối rối. Cướp của nhau là điều mà hai anh em sinh đôi đã làm.

Buổi tập buổi tối họ đổi vị trí cho nhau. Osamu và Atsumu không gặp vấn đề gì khi chơi tất cả các vị trí ngoại trừ, có lẽ, libero; tính linh hoạt của họ là một trong những điểm mạnh nhất của họ. Osamu gần như giỏi như Atsumu trong việc chuyền bóng - gần như vậy! Tốt hơn vài năm trước, khi Osamu không may lại giỏi hơn Atsumu về mọi thứ - và Atsumu có thể đánh mạnh nếu có cơ hội. Họ nhận được khá, chắc chắn, nhưng kỹ năng nổi bật cuối cùng của họ là giao bóng.

Không ai khác trong khối trung học cơ sở của họ thậm chí đã thử giao bóng bằng Jump Float. Atsumu, người đã nghiên cứu kỹ thuật này vài tháng trước, không thể không cười rạng rỡ khi nó hạ cánh thành công trên sân đấu.

Ngay cả Sakusa cũng tỏ ra thích thú với điều đó, và Sakusa thường có vẻ chán nản với mọi thứ.

Mọi người ở đây đều tốt. Ngay cả những đứa tồi tệ nhất trong nhóm, mặc dù không thực sự ngoạn mục, cũng cố gắng hơn những đứa trẻ ở nhà chỉ chơi bóng chuyền vì chúng không có gì tốt hơn để làm. Nó cho Atsumu hy vọng rằng sau cùng thì trại sẽ đáng giá.

-

Đêm đó, Atsumu chui đầu vào phòng tắm và liếc mắt nghi ngờ về tất cả các quầy tắm. Không có Sakusa Kiyoomi hay Komori Motoya. Cuối cùng thì anh cũng có thể tắm trong bình yên.

Định mệnh một lần nữa có những ý tưởng khác. Có lẽ Atsumu không nên dành quá nhiều thời gian để ngâm mình trong nước nóng, bởi vì anh ấy chỉ chuẩn bị đi khi nghe thấy một giọng nói mà anh ấy không muốn nghe.

"Miya" giọng nói của Sakusa ngắt lời anh ngay khi Atsumu hoàn thành việc lau khô khăn cho mình. Atsumu hét lên và đặt ngón chân lên băng ghế tắm. Trong khi anh cuộn mình trong nỗ lực giảm bớt cơn đau, mùi hương của Sakusa lại gần hơn.

Hai ngày và Atsumu đã dần quen với sự hiện diện đặc biệt của nó. Samu đã đúng, mũi của anh ấy thực sự đã bị hỏng.

"Nếu bạn có thể nhanh lên, tôi muốn bạn rời khỏi đây, làm ơn."

"Còn có bốn quầy khác, đồ lập dị!" Atsumu giật lại, treo khăn tắm lên móc và bước vào chiếc quần đùi của mình.

"Tôi không thể tắm nếu bạn ở đây, và tôi có một cuộc gọi quan trọng để thực hiện sau đó."

"Một cuộc gọi quan trọng như thế nào đối với một học sinh trung học cơ sở?"

Tạm dừng. Atsumu giật mạnh chiếc áo phông của mình và bắt đầu nhét đồ vệ sinh cá nhân cỡ du lịch của mình trở lại xe taxi.

"Tôi cần gọi cho cha tôi" Sakusa nói, giọng hoàn toàn không thể đọc được. Nhưng mùi hương đó - nó chuyển thành sợ hãi, tức giận và buồn bã nhanh chóng đến mức Atsumu cảm thấy như thể mình bị quất vào mũi. "Vậy hãy rời đi."

Atsumu thò đầu ra khỏi rèm phòng tắm và đối mặt với tên alpha đang bực bội. Anh đang đứng gần hơn những gì anh mong đợi, đủ gần để mũi của họ gần như chạm vào nhau - và sau đó Sakusa lùi lại một bước, bàn tay nắm chặt lấy tay cầm vòi hoa sen của anh khiến các khớp ngón tay trắng bệch.

"Được rồi, tôi hiểu rồi." Sakusa nhăn mặt. "Hãy để tôi đánh răng và tôi sẽ chải tóc cho cậu, công chúa."

Anh hy vọng Sakusa sẽ chỉ đứng đó ở quầy tắm trong khi anh lo việc của mình. Anh không ngờ cậu bé sẽ đi theo anh đến bồn rửa mặt và đánh giá anh vì tội vệ sinh răng miệng kém.

"Có phải Wakatoshi là cậu bé duy nhất ở đây biết cách vệ sinh bản thân đúng cách không?" Sakusa nói một cách khinh bỉ khi anh nhìn Atsumu đang hờ hững cố xỉa xói. "Bạn phải thay đổi khu vực dùng chỉ nha khoa mỗi khi bạn làm việc trên một khoảng trống khác nhau giữa các răng - Miya-"

"Không cần bàn chải đánh răng ở sâu" Atsumu lập luận trước khi vắt một lượng lớn kem đánh răng lên bàn chải và đánh răng.

Sau khi súc miệng và khạc nhổ xong, anh nheo mắt nhìn tên alpha vẫn đang lúng túng đứng sau lưng anh như một con dòi. Chắc chắn hôm qua Atsumu đã đứng trước cửa phòng Sakusa, nhưng Sakusa không biết điều đó. Atsumu có thể nhìn thấy anh ta ngay tại đó. Đang đứng.

"Ai là Wakatoshi?" anh ta nói thay vì gọi anh ta, tò mò hơn là khó chịu.

Sakusa nhìn anh như thể anh bị dính kẹo cao su vào đáy đôi giày đắt tiền của mình. "Wakatoshi Ushijima là một đối thủ cạnh tranh với Trường trung học cơ sở Học viện Shiratorizawa ở tỉnh Miyagi. Anh ấy cũng đang tham gia trại huấn luyện Thanh niên Lâm thời cùng với chúng ta. Anh ấy được coi là một trong những át chủ bài xuất sắc nhất ở nội dung trung học cơ sở ở Nhật Bản. Bạn đã gặp anh ấy vào chiều nay."

Atsumu nhớ lại khoảnh khắc Sakusa nói "Tỉnh Miyagi." Anh ta là một gã có mái tóc xanh đen với sức khỏe dẻo dai hơn hầu hết những học sinh trung học, kém hơn nhiều so với một học sinh trung học năm hai. Rắn chắc, mạnh mẽ và mạnh mẽ. Kỹ năng của anh ấy cũng nhàm chán như biểu hiện của anh ấy. Cậu bé alpha đã đến đón Semi vào sáng nay để ăn sáng với những học sinh trung học khác của Shiratorizawa, và trong khi Atsumu thừa nhận sức mạnh tuyệt đối của cậu trên sân...

"Ồ, anh chàng đó" Atsumu nhún vai nói. "Lớn, nhàm chán, màu nâu. Anh ấy có vẻ giống kiểu xỉa xói, tôi đoán vậy."

Sakusa trông còn kinh hoàng hơn.

"Bạn-" anh ta nói. "Anh ta-"

"Cậu ổn ở đó chứ, Sakkun?"

"Đừng gọi tôi như vậy" Sakusa cáu kỉnh, lùi lại. Sau đó anh quay lại và đi đến chỗ tắm xa nhất từ ​​Atsumu, điện thoại trên tay.

Atsumu đảo mắt và ra khỏi phòng tắm. Nghiêm túc mà nói, mỗi lần anh ấy nghĩ rằng anh ấy đã xử lý được sự kỳ lạ của anh chàng này, anh ấy lại trở nên kỳ lạ hơn.

Chàng Aichi lại nằm trên giường của Osamu khi anh ta trở về. Anh ấy đang cuộn qua điện thoại của mình trong khi ngồi ở một bên trong khi Osamu đang gõ vào một cái gì đó trên máy tính xách tay của anh ấy ở bên kia.

Osamu ngước lên nhìn anh và nhăn mũi: "Anh vừa mới tắm xong à?"

"Sao đó là lỗi của tao mà Sakusa và tao cứ va vào nhau thế này?" Atsumu cau có. Anh ngửi chiếc áo phông của mình và chỉ thoáng thấy mùi đồ giặt sạch và mùi florua thoang thoảng từ các đường ống cũ trong tòa nhà. "Dù sao thì tao cũng không ngửi thấy mùi gì cả."

"Tin tao đi, nó có mùi giống như anh ấy" Osamu cáu kỉnh. Anh ta dùng chân chọc vào anh chàng Aichi. "Suna, nói với anh trai tôi rằng anh ấy rất hôi."

"Anh hôi quá" anh chàng Aichi lơ đãng nói. Sau đó anh dừng lại và nhìn chằm chằm vào Atsumu, đôi mắt xanh lục nhạt lấp lánh đầy thích thú. Atsumu từ chối thể hiện sự yếu đuối. Anh khoanh tay thách thức và nhìn lại.

"Tôi có thể ngửi thấy một mùi rất nhẹ của một alpha" anh chàng Aichi quay lại và nói với Osamu, giọng nhẹ. "Nhưng nó không khác gì cách chúng tôi ngửi thấy Semi trong phòng cùng chúng tôi. Nó không nên là một thứ gì đó mà trẻ em không có giới tính tiếp thu".

"Chúng tôi bằng tuổi nhau" Osamu nói.

"Cậu không có giới tính phụ" anh chàng Aichi phản bác, quay lại điện thoại của mình. "Theo xã hội, điều đó có nghĩa là cậu vẫn còn là một đứa trẻ."

Sakusa đã nói rằng mùi hương của tôi không rõ ràng hơn một loại alpha bình thường nào. Atsumu đã nghĩ rằng đó chỉ là một alpha lập dị lại trở nên kỳ lạ, nhưng nếu những gì Suna nói là sự thật... thì anh ấy đã trao đổi ánh mắt với Osamu. Việc có thể bắt được mùi hương một cách bình thường sẽ không phải là một dấu hiệu cho thấy bài phân tách của họ đã gần đến với họ. Nhưng thực tế là mùi hương của Sakusa đã làm họ choáng ngợp?

Atsumu không chắc điều đó có nghĩa là gì, nhưng nó để lại một cảm giác khó chịu trong bụng anh. Anh chàng Aichi vẫn thơ thẩn về giường của Osamu mặc dù đã gần đến giờ đi ngủ chỉ càng làm tăng thêm cảm giác khó chịu đó. Nghiêm túc mà nói, anh chàng này đã giao dịch cái quái gì vậy? Và tại sao Osamu lại... để anh ta xâm chiếm không gian của mình? Osamu yêu không gian của mình. Nó là một món hàng quý giá trong một gia đình, nơi mọi thứ phải được chia làm hai.

Atsumu buộc mình phải thở và để nó trôi qua. Họ đến đây để chơi bóng chuyền. Osamu luôn kết bạn dễ dàng hơn Atsumu. Nó giống như khám phá bóng chuyền một lần nữa.

Atsumu vẫn ổn.

-

Phải mất thêm hai ngày huấn luyện - hai ngày dành cho việc phát hiện ra rằng Ushijima Wakatoshi, thực sự, nhàm chán như Atsumu đã viết cho anh ta vậy; rằng bất cứ cuộc trò chuyện nào mà Sakusa có với cha cậu đều trở nên tồi tệ, vì những quầng thâm bên dưới mắt cậu bé trong buổi luyện tập buổi sáng; rằng cầu thủ đập biên từ Fukorodani có thể sa sút đến mức các huấn luyện viên buộc anh phải ngồi ngoài sân tập vì anh đang chuẩn bị cho các bài tập - trước khi Atsumu giao bóng.

"Cậu có giường riêng của mình, cậu biết đấy" Atsumu nói với anh chàng Aichi khi anh tìm thấy omega một lần nữa trên giường Osamu, nhấn vào điện thoại của anh ấy như thể anh ấy không kỳ lạ chút nào. Osamu không được nhìn thấy ở bất cứ đâu.

"Tôi có thể ăn một cái bánh quy trên giường của anh ấy nếu điều đó khiến cậu cảm thấy tốt hơn chút nào" anh chàng Aichi nói, không nhìn lên khỏi điện thoại của mình. Vừa có khả năng khiến Osamu đau khổ, Atsumu vừa bực tức vì sự thiếu ranh giới của anh chàng Aichi đã lấn át sự ganh đua giữa anh em với nhau.

"Không. Hãy rời khỏi giường của anh ấy."

"Lần trước tôi đã kiểm tra, đó không phải là giường của cậu. Cậu không thể bảo tôi ra khỏi nó".

"Vâng tôi có thể! Bạn nghĩ bạn là ai, bạn - tên khốn mặt cáo! "Atsumu đột nhiên lao tới và nắm lấy chân anh chàng Aichi. Đôi mắt cậu bé mở to, như thể cậu không ngờ Atsumu sẽ phản bác lại lời nói của mình. Khốn kiếp, rõ ràng là anh ta không hề thấy anh ta và Osamu đang cãi nhau. "Cút, xuống -!"

"Cái quái gì vậy?" Semi cuối cùng cũng kéo tai nghe xuống và nhìn chằm chằm vào Atsumu đang cào vào chân anh chàng Aichi. "Bạn đang làm gì đấy?"

"Anh ta đang tấn công tôi như một kẻ điên?" anh chàng Aichi nói, giữ chặt thành giường khi Atsumu đặt tay lên bắp chân và giật mạnh. "Anh ta điên rồi, trời ơi..."

"Tsumu! "Và tất nhiên Osamu sẽ bùng nổ ngay lúc đó. Anh trố mắt nhìn Atsumu điên cuồng vòng tay qua đầu gối Suna và cố gắng kéo anh ra khỏi chiếc giường tầng dưới cùng của Osamu; Suna, với tín nhiệm của mình, đã bám vào một trong những cột giường tầng như thể chính cuộc sống của anh ấy phụ thuộc vào nó. "Tsumu, cái quái gì vậy!"

"Anh ấy đã ở trên giường của mày!"

"Anh ấy được phép ở trên giường của tao!"

"Không, không phải! "Atsumu rú lên, giật mạnh khiến Suna mất sức và bay ngược vào khung gỗ của giường tầng đối diện.

Có một âm thanh răng rắc rất dễ nghe khi hàm của cậu bé va vào vách ngăn.

Osamu ngay lập tức chạy đến chỗ anh chàng Aichi nằm gục bên giường, một tay ôm chặt miệng và máu chảy xuống cằm.

Atsumu chỉ đơn giản là đứng đó nhìn, lồng ngực phập phồng vì phẫn nộ, tức giận và phẫn nộ hơn, khi Osamu kiểm tra miệng của tên omega này mà anh mới gặp bốn ngày trước.

"Ôi chết tiệt, răng của cậu lúc nào cũng sứt mẻ như vậy à? Tôi sẽ đưa cậu đến gặp y tá, để tôi giúp cậu... "

"Không" Aichi lắc đầu. Anh ta trông hơi bất tiện trước sự bộc phát của Atsumu, và đối với một anh chàng mặt đơ như vậy có lẽ cũng là một cơn giận dữ gay gắt. "Tôi có thể tự mình đến đó. Cậu nên nói chuyện với anh trai của mình".

Osamu cứng người. "Tên khốn điên khùng đó? Để anh ta ở đó!"

"Và để anh ta tấn công Semi tiếp theo?"

Osamu đã đưa cho Atsumu một con mắt như thể anh ta sẽ không bỏ qua anh trai của mình để trở nên điên cuồng hơn và tấn công căn phòng cuối cùng của họ. Anh thở dài. "Tốt thôi, nhưng tốt hơn là cậu nên đến ngay đó. Tốt hơn nữa, Semi có thể đi với cậu. Semi, cậu có thể đi với anh ấy đúng không?"

"Không" Semi nói, và sau đó nhìn thấy điều gì đó trên khuôn mặt của Suna. "...Vâng."

"Tuyệt vời" Osamu nói, quay lại và nhìn Atsumu một cái nhìn như chết chóc khiến Atsumu rùng mình. Anh không lạ gì với cơn thịnh nộ của Osamu. Anh ta đáp lại người em sinh đôi của mình một cái nhìn như chết chóc. "Tôi và anh trai tôi có một số việc phải nói."

Họ suýt làm vỡ một trong những chiếc bàn làm việc bằng gỗ trong cuộc ẩu đả sau đó. Chỉ thực tế là làm như vậy chắc chắn sẽ khiến họ bị đuổi về nhà sớm mới ngăn cản họ; nếu không, tất cả thiệt hại không vĩnh viễn là trò chơi công bằng.

Mãi đến sau khi Osamu hỏi Atsumu chuyện quái gì xảy ra với anh ta bốn lần thì Atsumu mới vỡ lẽ.

"Tôi không biết" Atsumu hét lên, tay nắm chặt vạt áo trước của Osamu như một chiếc phao cứu sinh. Đôi mắt anh ta ươn ướt một cách đáng ngờ, giọng anh ta lung lay và chết tiệt. Đây là điều tồi tệ nhất. "Tao không biết, nhưng tao không thích nó. Anh ấy - tao- "

"Anh ấy là ?"

"Anh ấy đang thay đổi mày, Samu!" Atsumu bật thốt lên, nghe thấy giọng trẻ con như thế nào ngay khi nói ra điều đó và vẫn không thể ngăn mình lại. "Anh ấy thay đổi mày nhiều hơn tao có thể thay đổi, và tao không thể chịu đựng được!"

Osamu không nói gì trong một lúc lâu. Anh gạt tay Atsumu ra và ngồi lại, liếm một vệt máu trên môi. Atsumu miễn cưỡng kéo mình vào tư thế quỳ đối diện với anh ta.

"Tsumu" Osamu nói.

"Câm miệng."

"Atsumu."

"Tao đã nói là im lặng!"

"Mọi thứ sẽ thay đổi" Osamu nói, không thương tiếc. "Chúng ta là những người khác nhau, Tsumu."

Lời nói của anh như dao đâm vào ruột gan. Atsumu cố gắng ngăn chặn sự run rẩy của mình nhưng không thể. Cuối cùng thì anh ta cũng cố mở miệng ra được. "'Tất nhiên là vậy. Mày nghĩ rằng tao không biết điều đó? "

"Tao nghĩ rằng cái đầu của mày biết nhưng trái tim của mayg vẫn chưa ghi nhớ" Osamu nói. "Chúng ta sẽ già đi, và chúng ta sẽ thay đổi. Tao sẽ không chỉ có một Suna. Nó cũng sẽ là mày, và hàng tá những thứ khác sẽ bắt đầu xảy ra trong vài năm nữa, và tao biết điều đó thật đáng sợ nhưng- "

Anh đột ngột dừng lại, giọng đứt quãng. Lần đầu tiên Osamu trông dễ bị tổn thương và nhỏ bé, lạc lõng khủng khiếp như Atsumu đã cảm thấy kể từ khi bắt đầu học cấp hai vào mùa xuân năm đó.

"-Nhưng tao cũng sợ, mày biết không? Đừng nói gì cả, tao có thể nghe thấy mày đang âm mưu ở đằng kia. Thôi đi."Osamu rít lên, nắm lấy cổ tay Atsumu. "Và dừng lại với tất cả hình dạng xoắn quýt lên trên Suna. Chúa ơi, 'Tsumu, tao chưa bao giờ thấy mày điên như vậy. Tao biết chúng ta sắp phân hóa nhưng nghiêm túc."

"Đóng bẫy đi" Atsumu nói nửa vời, quá kiệt sức để kịp xuất hiện. "Mày nghĩ điều đó thật điên rồ? Tao sẽ cho mày thấy sự điên rồ. "

"À, 'Tsumu lại nổi cơn tam bành trên sàn" Osamu nói. Atsumu nói lắp bắp. "Thời gian tốt, thời gian tốt."

"Ôi chao mày -"

"Tốt hơn là hy vọng răng của Suna không thực sự bị gãy, nếu không cha mẹ cậu ấy sẽ đuổi theo mày. Đừng nghĩ rằng tao có thể cứu mày khỏi cơn thịnh nộ của Ma nếu điều đó xảy ra".

"Chết tiệt" Atsumu ấn một tay vào mặt mình. "Chết tiệt. Mẹ kiếp. Khỉ thật."

Rất may cho tình trạng sức khỏe của Atsumu vẫn tiếp tục tốt, máu chảy do chiếc răng sứt mẻ của anh chàng Aichi cắt vào môi nhiều hơn bất kỳ tổn thương thực sự nào. Mặc dù vậy, anh vẫn cắn răng chịu đựng, và vì vậy phải hỏi ý kiến ​​cha mẹ qua điện thoại trước khi được phép ở lại trại hai ngày cuối cùng. Anh ta giữ một cục bông ở bên trong môi cắt của mình khi không tham gia trận đấu, và nhìn chung trông giống như một con sóc cực kỳ bất tiện sau toàn bộ thất bại.

"Đây" Atsumu nói, ném một gói bông gòn cỡ lớn lên giường của Suna. Omega trông không mấy ấn tượng với lời đề nghị hòa bình. "Nghe này, tôi không cố ý đánh cậu quá mạnh, được chứ?"

"Đúng vậy, và một người lái xe say xỉn không có ý lao vào người đi bộ trên đường" anh chàng Aichi nói với giọng điệu giống như anh ta đã sử dụng khi yêu cầu Osamu giao bộ sạc điện thoại của anh ta. Atsumu đỏ bừng mặt nhưng không chịu lùi bước vì xấu hổ. "Cậu sẽ phải làm tốt hơn thế, Atsumu."

Atsumu trừng mắt nhìn gói bông gòn. Anh ấy đã đi bộ ba mươi phút để đến cửa hàng tiện lợi gần nhất - và tại sao một cửa hàng lại xa đến vậy? Làm sao họ có thể ở Nhật Bản mà không có cửa hàng tiện lợi ở mọi góc phố? -Để lấy những thứ chết tiệt đó, và tên khốn đó thậm chí còn không thèm liếc nhìn họ lần thứ hai.

Sau đó anh ấy nói, "Tốt thôi. Cậu muốn gì?"

Suna ngước nhìn Atsumu đầy tính toán.

Atsumu chuẩn bị tinh thần.

"Tôi muốn số của Osamu" Suna nói. "Như bảo hiểm."

Trong tất cả những điều mà Atsumu đã gợi ra để giải quyết lại khả năng có thể xảy ra, thì số của Osamu là thứ cuối cùng anh ấy đã cân nhắc. Anh ngạc nhiên là Suna không có số của Osamu. Sau đó, một lần nữa, họ vừa gặp nhau năm ngày trước. Họ đã gắn kết nhanh chóng như mọi người đã làm khi cưỡi ngựa trong trại huấn luyện, nhưng bên ngoài thế giới khép kín của những người đam mê bóng chuyền?

Điều gì đã xảy ra trong trại huấn luyện này?

Vì vậy, Suna yêu cầu số của Osamu thực sự có ý nghĩa gì đó.

"Cậu suýt làm gãy một chiếc răng của tôi." Suna nhắc nhở anh, bằng cách nào đó, giọng nói càng lúc càng lạnh. "Bởi vì tôi đã ngồi trên giường của em trai cậu với sự cho phép của em trai cậu."

Atsumu cứng đầu, không muốn. Anh ta cho tên đó số của Osamu.

-

Ngày cuối cùng của trại huấn luyện đáng lẽ phải là một buổi học tập hoành tráng khi các huấn luyện viên của họ truyền đạt những bài học cuối cùng, ý nghĩa cho những đôi tai trẻ háo hức. Trên thực tế, ngày cuối cùng của Atsumu bắt đầu bằng một trận đấu la hét.

Sakusa hoàn toàn, hoàn toàn không có ý nghĩa gì trong buổi luyện tập buổi sáng, và lần đầu tiên nó không chỉ hướng về Atsumu.

"Quả bóng đó trực tiếp đến với bạn, làm thế quái nào mà nền tảng của bạn không ổn định đến mức bạn không thể nhận được nó? Hãy rời khỏi sân đấu." anh nói với một cầu thủ.

"Nếu bạn không thể di chuyển đôi chân của mình ra khỏi đường cho cầu thủ tấn công, bạn còn tệ hơn một cầu thủ bình thường. Giữ lỗi của bạn cho riêng mình và ngừng kéo người khác xuống" anh nói với một người khác.

"Ngừng kích hoạt hành vi có vấn đề của Miya. Việc mê đắm đứa trẻ sơ sinh của mình rên rỉ trước mùi hương sẽ không làm gì khác ngoài việc giữ chân anh ấy và mọi người về lâu dài. Bóng chuyền là một môn thể thao đồng đội . Mùi hương là không thể tránh khỏi"anh ta ném hai cái vào cả Ikeri và Atsumu, và đó là thời điểm Atsumu đã lãnh đủ.

"Vấn đề của mày rồi, thằng khốn!" anh nắm lấy mặt trước áo phông của Sakusa và lắc nhẹ. "Đừng lãng phí ngày cuối cùng của chúng ta để khuấy động những thứ vớ vẩn vô ích khi chúng ta ở đây để học!"

"Tôi đang giúp họ học" alpha có vẻ khó chịu khi nghe như Atsumu là người vô lý. "Nếu họ không thể xử lý một chút phê bình, thì tại sao họ lại đến trại này ngay từ đầu?"

"Có sự chỉ trích và có sự bắt nạt, bạn nghĩ rằng tôi không biết sự khác biệt-"

"Thành thật mà nói, tôi không ngạc nhiên khi bạn nhầm những nỗ lực của tôi trong việc hỗ trợ đồng đội của chúng tôi là bắt nạt. Bạn đã có một chút kinh nghiệm về việc bị ghét, phải không? "

"Và bạn phải có nhiều kinh nghiệm để trở thành một kẻ tự cao tự đại-"

"Miya! Sakusa!" và ồ, rất tiếc, huấn luyện viên chắc đã gọi tên họ một lúc trước khi bỏ cuộc và xô họ ra xa nhau. "Thế là đủ! Cả hai người, hãy ra ngoài và thư giãn. Nếu tôi còn nghe thấy một cuộc tranh cãi nữa từ hai người, tôi sẽ không ngần ngại đưa các bạn về nhà sớm!"

Dù sao cũng đã gần đến giờ ăn sáng của họ, nên việc đứng ngoài trời vào buổi sáng mùa thu se lạnh không phải là một hình phạt quá nặng nề. Không, hình phạt là phải im lặng đứng đó bên cạnh một Sakusa đang ấp ủ và không thể tái đấu trận la hét của họ.

Atsumu sôi sục khi anh ngồi cúi người dựa vào bức tường của sân thể dục. Anh khoanh tay gượng ngồi im không run rẩy. Được rồi, buổi sáng mùa thu se lạnh cũng hơi trừng phạt, được chứ? Anh ấy mặc áo phông, áo vest màu ghi và quần đùi bóng chuyền giống như những người khác. Sakusa, tất nhiên, đã có tầm nhìn xa để lấy áo khoác của anh ta trước khi rình rập bên ngoài. Áo khoác của Atsumu vẫn ở trong phòng ký túc xá của anh ấy.

"V-vậy" Atsumu cố gắng đánh lạc hướng bản thân khỏi cái lạnh bằng một cuộc trò chuyện nhẹ nhàng. Hoặc nhẹ nhàng nhất có thể, với hoàn cảnh và những người chơi có liên quan. "Bạn sẽ nói cho tôi biết điều gì đã thực sự bò lên mông bạn và chết sáng nay?"

"Không phải việc của bạn, Miya" Sakusa nói trầm giọng, giọng căng thẳng.

"Đó là A-Atsumu, không phải Miya" Atsumu đứng dậy một cách thách thức. "Tin tôi đi, thật khó hiểu khi là một cặp song sinh. Phải cụ thể."

Sakusa trừng mắt nhìn anh ta nhưng không phản ứng lại. Thay vào đó, anh ta cúi mặt xuống và nhìn chằm chằm vào đôi giày của mình một cách giận dữ. "... Tôi nên luyện tập bên trong ngay bây giờ."

Atsumu khịt mũi. "Bạn nên nghĩ về điều đó trước khi cố gắng giành được giải thưởng trường trung học cho thằng khốn nạn nhất."

"Câm miệng. Nếu bạn chưa bắt đầu hét lên- "

"Bạn xúc phạm tất cả mọi người và mẹ của họ và không mong đợi một số tiếng la hét?"

"-Chúng ta có thể đang chơi bóng chuyền ngay bây giờ. Tôi có thể đang tìm ra những điểm yếu của đối thủ. Nhưng không, tôi đang mắc kẹt ở đây với bạn".

"Và điều đó có nghĩa là gì, bạn-"

Cửa nhà thi đấu đập mạnh, cả hai lập tức im lặng. Lời đe dọa của huấn luyện viên là một kết quả rất thực tế mà cả hai đều không muốn.

Atsumu ôm mình chặt hơn. Gió đang nổi lên, và nếu Atsumu ở cùng Osamu, anh ấy sẽ hứng chịu một cơn bão vào lúc này. Nhưng không, Sakusa đã đủ không thể chịu đựng được. Cho anh ta thêm đạn dược để chế giễu anh ta sẽ chỉ khiến Atsumu tức giận đến mức không thể quay lại, và một Atsumu tức giận là một Atsumu điên rồ. Atsumu điên cuồng đã làm những việc như tấn công bạn cùng phòng của mình và ném cơn thịnh nộ xuống sàn và chắc chắn sẽ khiến anh ta bị đuổi về nhà sớm.

"Mùa thu rồi. Tại sao bạn không mặc một chiếc áo thun dày hơn" Sakusa hoàn toàn phá tan ảo tưởng về sự dẻo dai trong tưởng tượng của Atsumu. Anh ấy rõ ràng đã nhận ra sự rung chuyển có thể nhìn thấy của Atsumu. "Hay tại sao bạn không mang theo áo khoác, vì vấn đề đó?"

"I-im đi" Atsumu huyên thuyên, răng nghiến chặt. "Tôi ngớ ngẩn, nghĩ rằng mình cần một chiếc áo khoác khi các ký túc xá D và phòng tập thể dục buổi sáng và nhà ăn đều ở cùng một tòa nhà B. Giống như tôi biết tôi sẽ bị cưỡng bức ra ở ngoài trời."

Sakusa dường như chuẩn bị nói điều gì đó cắt ngang trước khi anh rõ ràng là dừng lại. Anh nhìn chằm chằm vào Atsumu, người đã chuyển từ trạng thái cúi nửa người sang cúi gập người hoàn toàn. Atsumu phớt lờ anh ta.

Sakusa ngu ngốc và huấn luyện viên ngu ngốc và Suna ngu ngốc, người mà Atsumu biết rằng có thể đang sử dụng số của Osamu cho mục đích xấu xa như đăng ký tin nhắn tiếp thị cho anh ta-

Anh hét lên khi một chiếc áo khoác đột nhiên khoác lên vai anh.

Atsumu không cần phải nhìn lên trên để hiểu rằng đó là của Sakusa; anh ta có thể ngửi thấy nó ngay lập tức. Đúng như dự đoán, chiếc áo khoác thấm đẫm mùi của alpha, nhưng trái ngược với sự phản đối trước đó của anh ấy... Atsumu không bận tâm về điều đó. Nó rất mịn và đặc biệt, Atsumu đã mất gần một tuần để phân loại. Nó cũng chứa đựng nhiều cảm xúc, một điểm khác biệt mà Atsumu không có thời gian để nghiền ngẫm nó. Anh nhanh chóng đưa tay qua ống tay áo trước khi Sakusa nhận ra rằng đúng vậy, gió rất lạnh, làm ơn trả lại áo khoác cho tôi.

"Bạn thật là một đứa trẻ" Sakusa nói.

"Chết tiệt" Atsumu cáu kỉnh, quấn mình chặt hơn trong chiếc áo khoác và đắm mình trong hơi nóng cơ thể kéo dài ở đó. "Đây là áo khoác của tôi bây giờ. Đi chỗ khác."

"Tôi chỉ cho bạn mượn nó. Mặt khác, sự rùng mình của bạn quá mất tập trung."

"Xin lỗi vì đã làm mất tập trung" Atsumu nói, mặc dù thật khó để giảm bớt sự khó chịu khi cuối cùng anh ấy cũng đã khởi động trở lại. Đối với một tên khốn lạnh lùng như vậy, cơ thể Sakusa nóng ran. Nó khiến Atsumu phân tâm khỏi việc suy nghĩ quá nhiều về bất cứ điều gì cho đến khi huấn luyện viên gọi họ trở lại nhà ăn sáng.

Chỉ khi Sakusa lén lút quay lại mà không hề hỏi Atsumu về chiếc áo khoác của anh ấy, Atsumu mới nhận ra cảm xúc tiềm ẩn trong mùi hương của Sakusa là gì. Khi Sakusa yêu cầu Atsumu rời khỏi phòng tắm vì anh cần gọi điện cho bố mình sau đó - đây cũng chính là điều mà Atsumu đã cảm nhận được.

Có lẽ đó là lý do tại sao Sakusa đã rất bực mình vào sáng nay. Giữa những gì anh ta đã nghe được khi nghe trộm và từ hành vi kỳ quái trước đây của Sakusa sau cuộc gọi, không cần thiên tài để biết cậu bé không hòa hợp với cha mình.

Atsumu vội vã trở về phòng ký túc xá của mình và thay áo khoác của Sakusa cho riêng mình. Anh ta có thể hoàn toàn không mặc áo khoác - ở trong nhà và tất cả - nhưng Osamu sẽ ngửi thấy mùi của Sakusa như một con chó săn. Bị thẩm vấn về cơm và canh là điều cuối cùng Atsumu muốn. Không, tốt hơn là nên giấu dấu vết mùi hương của Sakusa bên dưới một rào cản vật lý thực tế như áo khoác thể thao của Atsumu.

Anh ấy sẽ trả lại áo khoác cho Sakusa sau, nói lời tạm biệt với các cầu thủ bóng chuyền khác, những người đã thù hận anh ấy trong tuần qua, và sau đó về nhà với Osamu để không bao giờ nghĩ về Sakusa, Komori, Semi và Suna nữa.

Trừ khi tất cả họ tiếp tục chơi cho đến hết cấp ba, như Atsumu đã lên kế hoạch. Nhưng đây là cấp trung học cơ sở, và hầu hết họ đều là những năm nhất. Ai có thể đoán được ai sẽ tiếp tục chơi nhiều năm nữa kể từ bây giờ?

-

"Nghe nói mày và Sakusa gặp rắc rối với huấn luyện viên của mình" Osamu nói trong bữa sáng. Atsumu hờ hững đấm vào vai anh. "Đó là ngày cuối cùng, 'Tsumu, mày có thể kiểm soát bản thân thêm sáu giờ nữa được không?"

"Im đi, đó là lỗi của anh ấy" Atsumu lẩm bẩm. Anh ngồi đối diện với anh trai mình và cố gắng không cảm thấy quá nhẹ nhõm, Osamu sẽ không thấy mùi hương của Sakusa quá khác thường. "Đưa trà của mày, tao khát."

"Tự lấy đồ uống đi, đồ lười biếng."

"Này, tao vừa ở ngoài trời lạnh trong mười lăm phút, hãy cho tao trà của mày-"

Nếu Atsumu mong đợi một cách giải quyết cuối cùng nào đó cho toàn bộ bộ phim truyền hình của tuần này, thì anh ấy đã vô cùng thất vọng. Buổi tập chiều trôi qua trong nháy mắt, và ngay sau đó cặp song sinh đã đứng giữa đám đông để nghe bài phát biểu kết thúc của các huấn luyện viên.

"Mày cho Suna số của mày?" Atsumu nói một cách thản nhiên khi họ thu dọn đồ đạc của mình vào hai chiếc vali mà họ để dưới gầm giường. Osamu ném cho anh một cái nhìn khó hiểu.

"Suna? Không, tao không có. Tại sao?"

"Chà, cả tuần tụi mày rất thân với nhau..."

"Chắc chắn rồi, chúng tao rất tuyệt." Osamu nhún vai. "Nhưng anh ấy đến từ Aichi. Không phải là chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau đâu."

Trại năm nay chỉ là một cuộc chạy thử nghiệm cho những trại sau này; kế hoạch tiếp theo không được lên kế hoạch trong vài năm nữa. Không phải là không hợp lý khi nghĩ rằng tất cả những người tham gia năm nay sẽ tham gia vào vòng trung học.

Atsumu đã quá tập trung vào việc nhét mọi thứ vào cốp xe của mình, anh đã không nhận ra rằng mình cũng đã nhét áo khoác của Sakusa vào cho đến khi họ đi được nửa bãi đậu xe và nhìn thấy anh chàng. Sakusa và anh họ Komori đang nói chuyện với một người đàn ông lái chiếc sedan màu đen - đó có phải là tài xế riêng không? Sakusa có tài xế riêng không - và Atsumu căng thẳng vì bất ngờ do dự. Anh ta có nên giả vờ không nhìn thấy họ và tiếp tục bước đi không? Dừng lại ngay giữa đám đông sinh viên để mở vali và lấy ra chiếc áo khoác bị bỏ quên? Nói lời chào với Sakusa và giả vờ như anh ta không chỉ ăn trộm áo khoác của tên đó?

"Miya" và chết tiệt, tào lao, Sakusa và em họ của anh ấy đang đi về phía họ lúc này. Họ đã đi được nửa đường thì Atsumu nhớ ra rằng oh yeah, Osamu cũng đang ở đây. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày đầu tiên alpha tiếp cận họ cùng nhau, và có thể nếu Atsumu chơi ngớ ngẩn, anh ấy có thể thuyết phục Sakusa rằng Osamu là Atsumu thay vì-

Sakusa dừng lại trước mặt Atsumu và cau mày. "Tôi không thích bạn."

Atsumu trố mắt nhìn anh, choáng váng. Sau đó: "Bạn có nghiêm túc đi bộ đến đây chỉ để nói rằng..."

"Kiyoomi!" Komori rít lên, kéo người em họ của mình lại một chút. Anh quay về phía cặp song sinh và mỉm cười hối lỗi. "Xin lỗi, xin lỗi, ông Ken muốn chúng tôi hỏi xem cậu có muốn ông ấy thả cậu ở ga xe lửa không. Hành lý của cậu trông khá nặng".

Atsumu và Osamu nhìn nhau.

"Cái quái gì vậy, tại sao người tài xế lại đề nghị?" mắt Osamu nói.

"Làm sao tôi biết được, có lẽ cả gia đình anh ấy dành cả cuộc đời để xin lỗi về thảm họa xã hội đi bộ là Sakusa Kiyoomi" mắt Atsumu nói lại.

"Nghe này, tôi biết Kiyoomi đã khiến cậu gặp rắc rối sáng nay" Komori nói, nhìn Osamu. "Vì vậy, đó là điều ít nhất chúng ta có thể làm, Atsumu."

"Tôi là Osamu" Osamu nói.

Đầu tiên Komori có vẻ giật mình, và sau đó là kinh hoàng. "Ồ! Xin lỗi, xin lỗi - thành thật mà nói, tôi không thể phân biệt hai người với nhau, nhưng nó vẫn còn thô lỗ."

Sakusa khịt mũi bên cạnh anh. "Bởi vì anh là một tên ngốc. Rõ ràng là họ khác nhau."

"Cậu nói dối, cậu có 50% cơ hội đúng khi họ đi ngang qua" Komori cãi lại.

"Tôi không đoán. Đây là Atsumu" Sakusa hất một ngón tay về phía Atsumu. "Và người đó không phải - Atsumu." Tạm dừng. "Cậu có thể nói vì Atsumu thực tế trông hơi ngố."

"Tại sao bạn- " Atsumu lao về phía trước. May mắn thay cho mọi người, Komori đã nắm lấy cổ tay anh họ của mình cùng lúc Osamu giật cổ áo sơ mi của Atsumu lại.

"Xin lỗi, chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ, tạm biệt!" Komori gọi lại, kéo Sakusa trở lại bãi đậu xe để lái xe và xe của họ. Osamu cũng bắt đầu kéo Atsumu theo hướng ngược lại về phía vỉa hè.

"Thôi đi, 'Samu! Tao sẽ đập vào mặt anh ta!" Atsumu rú lên, quằn quại. "Cái thằng khốn nạn đó, tôi mừng vì tôi đã lấy trộm cái áo khoác chết tiệt của nó! Đó là điều ít nhất anh ấy có thể từ bỏ sau tất cả những gì anh ấy đã kéo... "

"Chết tiệt 'Tsumu, chúng ta không có thời gian! Chúng ta sẽ bỏ lỡ chuyến tàu nếu chúng ta gây ra một cảnh tượng, mày có biết giá vé đường sắt cao bao nhiêu không- "

"Vậy thì Bill cho Sakusa, tên ranh đó rõ ràng đã có tiền!"

"Chờ đã" Osamu nói, dừng lại ở vỉa hè và nhìn về phía Atsumu. "Mày có nói rằng mày đã lấy trộm áo khoác của anh ấy?"

Atsumu giữ quyền im lặng. Osamu, biết khi nào nên để mọi thứ thuận lợi khi bắt chuyến tàu đường sắt cao tốc của họ, chỉ đơn giản là huýt sáo và quay lại ngay để đi bộ.

Không có cách nào Sakusa thực sự có thể phân biệt họ, không phải khi hành lý của họ đã thay đổi dáng đi cho phù hợp và mùi hương của họ vẫn giống hệt nhau. Nếu ngay cả Aran, một alpha đã biết cặp song sinh trong nhiều năm tại thời điểm này, cần đôi mắt của anh ấy để nhìn họ ra, không có cách nào một số alpha ngẫu nhiên từ trại bóng chuyền có thể nói được.

Dù vậy, Atsumu vẫn ước rằng mình đã chọn theo dõi Osamu. Vẻ mặt lạnh lùng khi nói sai Miya sẽ là vàng tuyệt đối.

-

("Cậu thực sự có thể phân biệt được hai anh em sinh đôi sao, Kiyo?" Motoya hỏi anh họ của mình khi xe của họ dừng lại ở giữa đường cao tốc cho anh ta. Rốt cuộc chỉ là Motoya và Kiyoomi và người lái xe trong xe. Em họ của anh ta thường dành những ánh mắt tử thần như vậy cho bất cứ khi nào anh ta thấy mình bị cuốn vào một đám đông.

"Tôi đến tìm Miya sau khi kết thúc buổi học để lấy lại áo khoác" Kiyoomi miễn cưỡng nói, vẫn nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ. Với 'Miya, Motoya cho rằng anh ấy muốn nói đến Atsumu. "Nhưng tất cả những gì tôi có thể tìm thấy là vậy."

"Chờ đã, áo khoác của cậu?" Bộ não của Motoya bắt kịp tai anh. "Atsumu có áo khoác của cậu không?"

"Anh ta đã lấy trộm nó" Kiyoomi gầm gừ trước hình ảnh phản chiếu của anh ta như thể anh ta đang nói về một kẻ nào đó đã giết mẹ mình. "Tên trộm đau đớn đó"

Đúng là Kiyoomi rất đặc biệt và có tính sở hữu mọi thứ của mình, nhưng điều đó chỉ làm nảy sinh câu hỏi tại sao Kiyoomi lại đưa cho Atsumu chiếc áo khoác của mình. Hay thậm chí tại sao Kiyoomi lại bận tâm đến việc lãng phí không gian não bộ cho một vài đứa trẻ punk không có tên tuổi.

Nếu đây là bất cứ điều gì giống như sự cố Ushiwaka đầu tuần đó, Motoya biết câu trả lời sẽ dễ dàng hơn nếu anh ấy lùi lại và chờ đợi. Vì vậy, anh bắt đầu kể lại chi tiết về hai ngày cuối cùng của trại, đảm bảo chỉ ra bất kỳ ngôi sao đang lên nào mà anh nghĩ Kiyoomi sẽ đánh giá cao để mắt tới - mọi lúc, nhìn em họ của mình một cách cân nhắc từ khóe mắt.

Công bằng mà nói, Kiyoomi có thể đang ôm hận về việc anh chàng nói với anh ta rằng anh ta hôi hám. Kiyoomi chỉ thực sự nhớ đến những người thuộc hai loại: những người có tài năng bóng chuyền mà anh ấy kính trọng và để mắt, và những người đã xúc phạm anh ấy một cách nặng nề.

Miya Atsumu rất có thể rơi vào cả hai.)

-

"Rất vui khi thấy các bạn đã trở lại thành công," Aran cho biết buổi tập đánh bóng chuyền tiếp theo của họ. "Có thể nào bạn thề rằng bạn sẽ giết nhau mà không cần phần còn lại của chúng ta kiểm tra."

"Không," Osamu nhún vai, "nhưng Tsumu gần như bị đánh đòn. Đã đánh nhau với một số alpha hôi hám và sau đó suýt làm gãy hàm người bạn cùng phòng của chúng ta trong một cuộc ẩu đả".

"Tao không làm gãy quai hàm của anh ta" Atsumu gằn giọng, phẫn nộ và không khỏi cảm thấy bị phản bội khi Aran chỉ thở dài. Giống như yeah, anh ấy hoàn toàn mong đợi Atsumu phải chịu trách nhiệm cho những trò hề bạo lực như vậy. "Và Sakusa là người tiếp tục gây gổ với tôi!"

"Biết gì không, tôi rất vui vì đã ở lại," Aran nói, quay lại và nhặt một quả bóng chuyền từ thùng rác bên cạnh họ. "Có lẽ phải luyện tập nhiều hơn ở đây mà không cần hai người làm phiền tôi."

"Đúng vậy! Có một số người tài năng thực sự ở trại" Atsumu nói và sau đó dừng lại, không thoải mái.

"Chà, mày thực sự thừa nhận điều đó" Osamu nói.

"Đóng cái bẫy của mày!"

Osamu nói với Aran: "Alpha Sakusa hôi hám có thể gần như có thể đánh trúng quả bóng khó như anh." Cũng có anh chàng Miyagi này... Ushi-gì đó. Rõ ràng, anh ấy đã tự đặt cho mình một cái tên như một kẻ tấn công ngược lại trong boonies. "

"Ushiwaka, phải không? Tôi nghĩ tôi đã thấy tên anh ấy trong Bóng chuyền hàng tháng" Aran nói. Anh ném quả bóng chuyền mà anh đang quay vào Atsumu, người đã chuyền nó theo thói quen. Osamu, không một ai để vượt qua ngay cả khi đang nói chuyện, ngay lập tức chạy lên lưới và đập nó xuống đất.

"Hết rồi, đồ thua cuộc" Atsumu nói. Osamu quay ngoắt lại và trừng mắt nhìn anh. "Một tuần trại huấn luyện và đó là tất cả những gì mày có?"

"Mày đã không cho tôi bất kỳ cảnh báo!"

"Aran cũng không nói gì cả!"

"Tôi không bảo cậu chuyền nó," Aran khoanh tay nói. "Đừng liên quan đến tôi trong cuộc chiến của bạn."

"Dù sao thì, chúng ta hãy đi vài vòng" Atsumu nói, tự mình đi tới thùng và chọn một quả bóng chuyền khác. "Chúng tôi đã phát triển rất nhiều, bạn biết đấy. Bạn sẽ thấy."

-

(Anh ấy đã nhét áo khoác của Sakusa vào một chiếc túi lớn sau khi Osamu bắt đầu phàn nàn về mùi trong khi mở đồ mà không tranh cãi. Rõ ràng Atsumu lúc này đã trưởng thành hơn, hành động như một người đàn ông lớn hơn.

"Mày đã lấy trộm một chiếc áo khoác," Osamu thẳng thừng nhắc nhở. Anh nhìn Atsumu nhét chiếc túi vào phía sau tủ phía sau thùng hành lý trống rỗng của họ. "Mày đã lấy trộm một chiếc áo khoác và không trả lại nó vì anh ta đã làm mày khó chịu."

Được rồi, Atsumu đập Osamu vì cái đó. Osamu đánh trả anh ta. Dù sao thì họ vẫn là học sinh trung học - có giới hạn đối với sự trưởng thành của Atsumu, trại huấn luyện chết tiệt.

Cuộc sống sẽ không thay đổi chỉ sau một tuần quanh quẩn trong thành phố.

Nhìn lại, tình cảm đó thật trớ trêu.)

-----
Ghi chú tác giả:
- hãy chuẩn bị cho nhiều motoya-POV-cameos hơn mà anh ấy tạo ra khá nhiều trong suốt fic
- suna đã hoàn toàn nắm giữ sự cố chiếc răng sứt mẻ trên đầu của atsumu trong nhiều năm không chỉ ở trường trung học lol
- tôi muốn viết baby sakusa và baby atsumu cãi nhau. đó là nó, đó là chương này.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com