TruyenHHH.com

SaeShi [ver học đường]

#6 Theo Dõi

anhD18

Hôm nay , Shidou vì chán quá nên đi chơi xung quanh thành phố thì bỗng nhiên thấy Sae đi với một cô gái nào đó , mái tóc dài , vàng óng ả xõa xuống che đi khuôn mặt , mặc 1 chiếc váy 2 dây trắng. Nhìn thì có vẻ 2 người họ đang nói chuyện khá vui vẻ? Shidou thấy lạ , bình thường Sae có bao giờ vui vẻ thế này đâu , đã thế còn với 1 cô gái , Shidou biết mình chả là cái thá gì với Sae cả nhưng cậu lại có cảm giác nhói ở lồng ngực và 1 chút bực tức , cậu biết mình không có quyền giận nhưng ai nhìn thấy crush mình đi với người khác mà k ghen cơ chứ? Vì vậy nên Shidou quyết định tìm hiểu , cậu đeo khẩu trang và kính râm , đi theo đôi nam nữ kia . Sau 1 lúc đi theo thì cậu thấy 2 người họ đến DisneyLand , khoan...sao sai sai , là cái khu vui chơi mà mọi người hay nói là cả đời chỉ đc đưa 1 cô gái đến đó hả?? Trái tym cậu vỡ thành trăm mảnh... Nhưng mà lỡ lết theo rồi thì phải đi tới cùng , mặt cậu thì cứ xị ra đấy , như nhà có chó mất. Cậu như sắp khóc thì nghe thấy giọng nói quen thuộc , quay đầu lại thì là Sae đang nói với cậu :
-" Cậu cũng đi chơi à?"
Shidou chỉ gật chả nói gì cả , Sae cũng không hiểu , bình thường thằng này nó nhoi lắm mà?? Sae mới dí mặt lại gần , hỏi :
-"có chuyện gì à?"
Shidou :
-"không thân đến mức đó đâu" rồi bĩu môi , Sae cũng chẳng màng quan tâm , nhún vai mặc kệ và bỏ đi. Cậu chỉ biết ở sau nhìn 2 người họ chơi cùng nhau , dù Sae không cười nhưng nhìn ánh mắt anh cậu cũng đủ hiểu , anh đang hạnh phúc bên ai. Sau đó trời bỗng đổ mưa , ai cũng đi về hết chỉ còn lại cậu ngồi ở hàng ghế đó mà suy nghĩ , được 1 lúc cậu mới nhận ra trời đang mưa , vội chạy về nhà , người thì ướt nhẹp , không biết những giọt nước trên mặt cậu là nước mưa hay nước mắt , Ai và Reo thấy thế liền chạy ra , hỏi han.
Ai :
-"mày có sao không? Trời mưa lạnh này đi đâu nữa vậy?"
Reo chạy đi lấy khăn tắm cho cậu và bảo cậu đi tắm nước nóng đi. Sau khi tắm xong , Ai sấy tóc cho cậu , đang sấy thì bỗng nhiên cậu khóc , Ai hỏn lọn hỏi thăm :
-"cái zì zợ?? Sao vậy em??"
Shidou :
-" Sae...hức...đi với..người khác...oaaaa....aaa hức...tao hết cơ hội rồi..."
Reo :
-"mày nói cái gì cơ??"
Ai :
-"chắc mày nhầm thôi..."
Shidou :
-"không có đâu...hức...tao không...oaaa...xứng..với Sae hả?.."
Ai :
-"cục cứt , mày xứng rất xứng là đằng khác!"
Reo :
-"đúng rồi á! Mày tốt hơn mấy con ngoài kia nhiều!!"
Hôm đó cậu khóc đến sốt , Ai thì chăm sóc cậu , Reo thì đi mua thuốc và cháo , lúc đang rảnh tay , Ai nhắn hỏi Rin.

Ai : anh Sae có người yêu à anh?
Rin : không , sao lại hỏi?
Ai : thằng Shidou kể thấy Sae đi với con nào ấy
Rin : tôi cũng không biết nhưng mà hình như bạn mới quen hay sao ý
Ai : à vâng ạ
Rin : mà tôi xin lỗi vụ hôm qua nhé

Ai khi đọc được cái tin nhắn này lòng vui như tết , hét toáng lên vì vui quá , sau đó thì cũng quên béng vụ trả lời mà đi ngủ

Bên này Rin nghĩ cô giận nên cắn rứt lương tâm bỏ mẹ

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com