TruyenHHH.com

|RhyCap| beautiful life

8

Eluistne921


hành trình đi chơi của mẹ con nhà quang anh với mẹ con nhà đức duy

đức duy chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đi chơi với nhà quang anh, huống hồ gì là đi chơi xa như lần này. nên đức duy thích lắm, suốt cả quãng đường ngồi trên ô tô, đức duy cứ ngồi ngân nga mấy bài hát mà quang anh từng cho em nghe.

quang anh khi nghe mẹ nói sẽ đi chơi với nhà đức duy từ ngày hôm qua thì đã rất háo hức tới nỗi không ngủ được, sáng dậy vẫn còn lim dim buồn ngủ nhưng đã ngồi ở cửa đợi cực kì sớm để đi chơi với đức duy. thấy đức duy vui như vậy, quang anh vui lây, cùng đức duy ngân nga những bài hát mà anh từng cho em nghe, chuyến đi chỉ có 4 người nhưng rất vui vẻ.

đến chiều hôm đó mới đến nơi nghỉ dưỡng vui chơi, là biển!

" oa, biển kìa, đẹp quá quang anh ha?"

" làm như mày mới thấy biển lần đầu vậy á"

quang anh đã được đi biển rất nhiều lần rồi, nhà giàu mà. nhưng đức duy lại khác, vốn dĩ chỉ còn mẹ, mẹ lại bận công việc vì vậy nên đức duy chỉ có thể ở trong nhà chơi chứ không được đi đâu chơi cả, lần đi biển cuối cùng của đức duy, em cũng không nhớ nữa.

" hôm nay mẹ thuê phòng của một chung cư, mấy đứa lên phòng trước đi!"

quang anh với đức duy nghe theo lời mẹ của anh mà lên phòng. phòng ở đây rộng lắm, có khi rộng hơn cả nhà của đức duy luôn cơ, còn có view biển tuyệt đẹp!

" oa, nhìn từ trên cao nhìn xuống đẹp quá anh ha?" quang anh chỉ gật đầu đáp lại, mình cười nhìn đức duy đang ngắm biến ở ban công " cẩn thận, kẻo té bây giờ!" " vâng!"

cứ để đức duy đứng đó, quang anh kéo vali vào phòng mà sắp xếp đồ, vì chuyến đi này tận 2 ngày lận nên phải chuẩn bị đồ cẩn thận." ủa quang anh ơi, em với anh ngủ chung à?"

"mày không thích sao?"

" đâu có đâu, em thích quá trời, hì hì" đức duy cười toe toét, thích thú ngồi trên giường nhìn quang anh đang dọn dồ.

hồi sau, quang anh với đức duy mới đi xuống bãi biển. nhìn biển xanh sóng lượn thế kia, quang anh không thể kìm được mà nhanh chóng cởi áo mà nhảy xuống biển. " kìa đức duy, sao không xuống?"

" em không xuống đâu " đức duy lắc đầu từ chối " em không biết bơi, sợ lắm!"

đức duy không hề biết bơi, hồi nhỏ, có lúc đức duy đã suýt bị đuối nước, may là có nhiều người gần đó nên đức duy hiện tại vẫn đang đứng ở đây.

quang anh thấy đức duy chỉ đứng trên bờ nhìn anh tắm biển, đột nhiên tâm trạng chán nản hẳn đi, cứ thế mà đi lên bờ ngồi gần với đức duy " thôi, mày không xuống biển thì tao cũng không "

" quang anh thích tắm biển thì anh xuống tắm đi, đức duy ngồi đây nhìn quang anh cũng được" nhưng mà đức duy công nhận, quang anh đẹp trai quá trời

" nhưng không có mày nên tao thấy chán chán sao ấy, không vui "

đức duy nghe quang anh nói thế không hiểu sao trong lòng mát mẻ hẳn lên, được quang anh thích chơi cùng thì đâu có gì tuyệt vời hơn " hay là quang anh xây cát với em đi, em có đưa đồ dùng nè!"

" xí, lớn rồi mà còn chơi trò con nít thế" nói thế thôi chứ quang anh vẫn chơi cùng với đức duy. 2 đứa cứ thế mà chơi với nhau, đến biển rồi, không bung xõa thì không được, vậy nê cứ thỏa sức chơi đê!

.

.

.

xin chào tất cả mọi người, tớ là luist, tg của " rhycap beautiful life " đây

7 phần trước, mình không hề có lời nhắn gì sau mỗi chương cả, nhưng chương này lại khác, vì hành trình rap việt đã kết thúc rồi.

ngày đầu mới bước vào rap việt vì mình là fan của anh bray, vì vậy nên mình mới xem, nhưng dần dần, mình theo dõi nhiều người khác hơn, điển hình như rhyder với captain.

cứ thế mà gần vậy mà mình đã đồng hành cùng với rap việt mùa 3 gần 4 tháng rồi, từ khi chung kết chiếu xong, mình thật sự không ngờ mà còn ngơ ngác vì mùa hè của mình đã kết thúc.

trong lòng mình hụt hẫng,

buồn bã, có

vui mừng,

trân trọng, có

và hạnh phúc,

rap việt đã xậy dựng cho mình một mùa hè thú vị, không hề chán nản, giúp mình thấy yêu mùa hè này hơn.

rap việt còn cho mình những couple siêu dễ thương, như rhycap và andray chẳng hạn. tất cả mọi thứ đều giúp mình vui vẻ hơn. tất nhiên trong hành trình công chiếu rap việt, họ có nhận cả lời khen thưởng lẫn những lời gạch đá. mình cũng tức chứ, nhưng mình bắt buộc phải bỏ qua, vì cuộc sống nó tàn ác như thế mà.

đêm chung kết hôm qua thật sự rất hoành tráng, bài cypher của những thí sinh có tiềm năng nhưng không vào chung kết thật sự rất nổi trội, top 9 thí sinh chung kết cũng có hào quang không kém.

chúc mừng top 3 thí sinh, là liu grace, 24k.right và double 2t!!!

và quán quân của chương trình năm nay, double 2t!!

nói thật lòng thì khi mình nghe thấy kết quả được công bố, mình khá ngỡ ngàng, vì lúc đầu mình tưởng right sẽ là quán quân, không ngờ là double 2t. không phải là mình không công nhận sự cố gắng của double 2t, mà là thật sự mình thấy right nhỉnh hơn double 2t một bậc, vì bài chung kết 1 thật sự quá đặc sắc!

nhưng không sao, hoàng tử long biên sẽ mãi là quán quân trong lòng mình. cả dàn thí sinh của chương trình của chương trình năm nay đều là quán quân trong lòng khán giả! nhưng mình thật sự chúc mừng cho double 2t, sự cố gắng của anh đã được đền đáp bằng ngai vàng của rap việt, cố gắng vươn lên thật xa hơn anh nhé, chứ đừng lặn xuống đáy biển sâu, bọn em khó kiếm lắm!

còn về chuyện của couple mà mình đu trong rap việt.

trong lòng mình mãi là rhycap, tất nhiên mình cũng có đu andray, right2t,miketalk,... chỉ là mình không ra fic nên nhiều người tưởng mình không đu thôi.

dạo gần đây cp andray lại nổi lên như cồn, nổi nhất chính là bức ảnh bao thanh thiên cùng anh bùi đăng trên facebook vào 7/9, và tất nhiên, mình giãy đành đạch vcl. cả cp right2t hôm qua trên fb right còn nói " yêu bạn " với double2t cơ mà!

nhưng được cái này thì mấy cái kia, dạo gần đây hint của rhycap thật sự không hề có dù chỉ một chút, lúc đầu thì mình cứ tưởng 2 anh không chơi với nhau nữa, nhưng nhìn lại, công việc của 2 anh cũng là một phần khiến 2 anh không thể tương tác với nhau nhiều hơn, nhưng bài cypher hôm qua đã chữa lành mình rồi " chúc mừng rhyder, em biết anh không hề sai mờ " 

hy vọng sau rap việt, hai anh lẫn những người khác đều sẽ giữ tương tác với nhau, đừng vì kết thúc chương trình mà phai mờ tình cảm.

nhiều khi mình cũng thấy tủi thân, vì 2 anh chỉ làm hint cho fan thôi, chứ không phải 2 anh yêu nhau thật. tham lam thật, mình thật sự đã rất muốn 2 anh là người yêu của nhau, nhưng 2 anh đã có người yêu, có cuộc sống riêng của 2 anh, đời tư là thứ mình không muốn xen vào của người khác, vì vậy nên thôi, chỉ cần cuộc sống của 2 anh yên bình thì sao cũng được, mình luôn ủng hộ.

hy vọng vẫn sẽ có rap việt mùa 4, và có thì sẽ mời được hlv có tâm như bray hoặc bigdaddy. hy vọng sẽ có những dàn thí sinh mạnh như năm nay, và hy vọng sẽ giúp cho hè của chúng ta tươi sáng thêm lần nữa.

hy vọng shipdom của otp vẫn còn, hy vọng fandom rapviet vẫn còn đây và hy vọng mọi người vẫn giữ tương tác với nhau.

hành trình này kết thức, thì có hành trình khác mở ra, đây chỉ là kết thúc để bước sang một khởi đầu mới, cố gắng lên!

p/s: truyện này còn lâu mới end nên mấy ní không lo đâu, chỉ là cả tuần nay bận nên không viết được thôi. hy vọng mấy author truyện vẫn viết tiếp nha, đừng end, toi buồn lắm 😭😭😭



Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com