TruyenHHH.com

Review Ngôn Tình

[ Showbiz + Trọng Sinh ] "Fan Vợ" - Bạn Đã Biết Chưa? - Xuân Đao Hàn

phiyen_99_99


Thể loại: Original, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm, Xuyên việt, Trọng sinh, Song khiết, Showbiz, Sảng văn, Kim bài đề cử , Kim bảng, Counter Attack, 1v1.

Tích phân trên Tấn Giang (tính đến ngày 03/05/2020): 8 tỉ 2.

Số Chương: 161 chương + 6 NT

Nhân Vật Chính: Hoắc Hi x Thịnh Kiều ( Kiều Tiều )

===============

Văn Án

Là fan bạn gái của thần tượng đang hot Hoắc Hi, Kiều Tiều ghét nhất là nữ minh tinh Thịnh Kiều hay la liếm cọ scandal với idol mình.

Việc hằng ngày của cô ngoại trừ khiêng máy ảnh đi đu idol thì hoạt động chính là đi diss cái cô nàng thảo mai kia. Không ngờ một hôm bị đụng vào đầu, khi tỉnh lại cô đã thành Thịnh Kiều.

Lúc hợp tác diễn bộ phim tình cảm đầu tiên với Hoắc Hi, cảnh đầu cô diễn hỏng hết 27 lần.

Hoắc Hi: Thịnh Kiều, em có diễn được không thế? Không được thì đổi người!

Kiều Tiều: Chồng ơi anh đừng giận, em diễn được mà!

Hoắc Hi:???

Truyền thông: “Thịnh Kiều lỡ miệng gọi tên thân mật, cuộc hôn nhân bí mật của Hoắc Hi bị đưa ra ánh sáng.”

Fan Hoắc Hi: ĐM con đũy hoa sen Thịnh Kiều mau ra đây xin lỗi làm sáng tỏ!

Ngày hôm sau, Weibo Thịnh Kiều giải thích: Chuyện này…… Fan bạn gái các chị có hỉu hôn?

Phản kích tới cùng, ngược gió đứng lên, thành người trên đỉnh.

【 nữ chính từ kẻ bị cả cộng đồng mạng chửi bới thành người được cả cộng đồng mạng nâng niu, tiện thể yêu đương với idol 】

Nữ diễn viên Thịnh Kiều đang hot dạo này bị chụp hình thân mật với ảnh đế.

Lúc cánh truyền thông phỏng vấn Hoắc Hi, phóng viên đề nghị anh hãy chúc phúc cho fan của mình.

Anh lạnh lùng nhìn về phía máy quay: Giả thôi.

Weibo Thịnh Kiều vội không ngừng bác bỏ tin đồn: Mị là fan only, không trèo tường, cảm ơn cả nhà.

Đêm đó, idol nghiến răng nghiến lợi bên tai cô: Công khai tình yêu, ngay bây giờ, ngay lập tức.

【 không ngược không tra, ngọt sảng, xin yên tâm nhảy hố ~】

【 văn đu idol / chuyện hằng ngày của fangirl đu idol / thái độ fandom bình thường /】

【 các nhân vật không có nguyên mẫu! Không có nguyên mẫu! Không có nguyên mẫu! 】

【 Weibo: @ xuân đao hàn 】

***

Kiều Tiều là một cô gái hoạt bát, luôn luôn vui vẻ, chuyên tâm một lòng đu idol điên cuồng, có một gia đình hoà thuận ấm áp. Rồi một ngày, bỗng nhiên cô trọng sinh trở thành cô minh tinh không biết liêm sĩ luôn luôn đu bám la liếm idol cô là Thịnh Kiều.

Đến khi cô nhận ra mình không thể trở về là Kiều Tiều được nữa, cô chấp nhận thân phận mới của mình, dần dần cô biết được những tủi nhục và uất ức mà cô nghệ sĩ lúc trước mình luôn mắng chửi là cỡ nào đáng thương, cỡ nào đau khổ. Cô muốn thay đổi, muốn thoát khỏi cảnh thống khổ ấy, muốn trở thành một minh tinh danh xứng với thực chứ không phải nổi tiếng nhờ những scandal.

Từ sau khi trọng sinh, cô quyết tâm thay đổi, cô tự mình làm hội trưởng cho fanclub của mình, đối mặt với antifan, và cuối cùng là thoát khỏi công ty quản lí của mình. Sau những ngày kiện tụng, cô đã cho tất cả mọi người thấy một Thịnh Kiều hoàn toàn khác, cô đã có được một số fan nho nhỏ, tuy vậy cô vẫn không quên đu idol - Hoắc Hi một minh tinh lưu lượng cô yêu thích suốt 6 năm.
Đu idol đến mức cả thể giới biết cô là fan của Hoắc Hi :)))

Hoắc Hi đối với cô ấn tượng duy nhất là đáng thương, nên dù trước đây Thịnh Kiều có cọ fame thì Hoắc Hi vẫn mắt nhắm mắt mở ở mức độ vừa phải. Dần dần, anh thấy cô thật đáng yêu, trong mắt cô luôn có niềm yêu thích và sùng bái đối với anh. Niềm hảo cảm ấy dần tích lũy thành tình cảm được đâm chồi bén rễ dần dần, anh quyết định dùng cách nấu nước hầm ếch :))))) đem cô fangirl này lấy về nhà.

Con đường hào quang luôn nhiều trắc trở và đắng cay, Thịnh Kiều đang và dần làm được điều ấy, cho khán giả thấy một Thịnh Kiều hoàn toàn mới, trở thành một người đủ tư cách và xứng đáng ở bên Hoắc Hi.

***

Review hoa lá hẹ vậy chứ truyện này cực hay và cực gần gũi đối với một con fangirl như Min, trong truyện dùng nhiều từ ngữ mạng nhưng được bạn edit dùng từ thuần việt nhất có thể, truyện cực hài và cực hay, nể nhất bạn Thịnh Kiều đấy mọi người ạ, fan only đến mức mà ship thuyền mà ship với bả bả cũng hổng có chấp nhận luôn á :)))) Thịnh Kiều phải nói là fan vàng trong làng fangirl, cô làm mọi chuyện cũng là suy nghĩ cho Hoắc Hi trước tiên, chứ không phải là bản thân cô, luôn sợ anh chịu thiệt, chịu tai tiếng nhưng chưa hề nghĩ đến fandom của anh ghét cô đến bực nào, nếu scandal 2 người bể ra thì cô là người chịu thiệt nhất. Đó cũng là một tính cách mình thích ở chị này, thêm cái nữa là cũng hổng có hiền đâu, miệng lưỡi ghê gớm lắm á, đấu khẩu với anti của Hoắc Hi mà hông một lời thô tục, một mình dọn cả đám anti, ghê chưa :))))

Trong truyện có thêm các nhân vật phụ ai cũng meme đáng yêu cả, còn lại mọi người nhảy hố đi là sẽ rõ, không hối hận đâu, tin Min đi 🥰🥰🥰

****

Nay cũng là ngày tròn 6 năm anh yêu Wang Yi Bo của tuôi debut, 6 năm 1 hành trình, vất vả cay đắng nay đang và đã gặt hái được những thành công, cố lên anh yêu nhé 😘😘😘


15/09/2020

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com