TruyenHHH.com

Review Ngôn Tình

Hợp Đồng Hết Hạn - Nhân Tương

phiyen_99_99


Thể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, sạch, sủng, showbiz, HE...

Số Chương: 53 chương + 1NT

Nhân Vật Chính: Bùi Úc x Khương Khả Vọng

Văn Án


Khương Khả Vọng được Bùi tiên sinh “chiếu cố” ba năm, thuận lợi có được đèn xanh thông hành khắp mọi chốn trong giới giải trí , nhưng lại vẫn cứ thế, mãi chẳng nổi lên được.

Đến khi hết hạn hợp đồng ba năm, cô cũng không có ý định tiếp tục gia hạn, quyết định cân nhắc, suy nghĩ thật kĩ xem sau này, con đường tương lai sẽ bước tiếp như thế nào.

Bùi tiên sinh cũng không nói gì thêm, thả cô đi, trước khi cô đi còn tặng cô một nguồn tài nguyên đồ sộ, thể hiện phong độ và thể diện đến cực hạn.

Sau khi chia tay, trong thâm tâm Khương Khả Vọng vẫn có chút gì đó lạc lõng. Chỉ là đối phương đã thoải mái dứt khoát như thế, cô cũng không có lí do gì để cho tinh thần mình sa sút được, thế là xốc lại tinh thần, nhận một chương trình truyền hình thực tế về tình yêu.

Ai mà biết được, tập thứ nhất vừa được tung ra, về đến nhà, không thể tưởng tượng được người nào đó đã ngồi trực ở phòng khách đợi cô, sắc mặt tối sầm.

“Khương Khả Vọng, đủ lông đủ cánh rồi đúng không?”

***

Khương Khả Vọng và Bùi Úc đến với nhau bằng một tờ hợp đồng bao dưỡng tình nhân.

Thời hạn ba năm đã hết, cô đưa ra lời chia tay - anh đồng ý.

Cô rời đi vì một cuộc gọi gây hiểm lầm, cô cho rằng mình là kẻ xen vào gia đình anh, cô tình nguyện rời đi, không muốn làm chim hoàng yến nữa, mà bắt đầu sống một cuộc sống tự mình độc lập.

Uớc mơ của cô là được gả cho anh, nhưng có lẽ điều đó sẽ không bao giờ được thực hiện, vì có lẽ đối với anh, cô chỉ là một tình nhân không thể lộ ra ngoài ánh sáng.

Anh cho rằng cô muốn tự mình độc lập, anh cho cô thời gian làm điều đó, để cô rời đi, xem như cho cô ham vui, rồi sẽ về bên anh.

Vừa rời khỏi anh, cô tham gia chương trình thực tế yêu đương với nam minh tinh, tức chết anh rồi :)))))

Để khỏi mất vợ, anh quyết định bắt cô về lại, nhưng không biết, giữa anh và cô có rất nhiều khúc mắc chưa được giải quyết, tất cả điều liên quan đến cháu gái anh - Chung Miểu Miểu.

Chung Miểu Miểu vì cái chết của bố mẹ, mà mắc bệnh tâm lý, luôn hận thù anh trong vỏ bọc không muốn cậu của mình yêu thương ai ngoài cô ta.

Khúc mắc dần dần được anh gỡ bỏ, cô lại trở về bên anh, ước mơ của cô anh đã thực hiện cho cô - gả cho anh. Đến bây giờ cô mới biết, hoá ra từ lúc lần đầu cô và anh gặp nhau, anh đã yêu cô.

Truyện không có tiểu tam, xoay quanh tình cảm của nam và nữ chính, truyện ngọt ngào, nhẹ nhàng.

12/10/2020

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com