TruyenHHH.com

Request Closed Cham Toi Mien Dat Hua

𝗶𝗻𝘁𝗿𝗼𝗱𝘂𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻; 𝗳𝗶𝗻𝗱𝗶𝗻𝗴 𝘂𝘁𝗼𝗽𝗶𝗮

khi vị thuyền trưởng mở mắt ra, hắn phát hiện mình đã ngất xỉu trên một con đảo giữa đại dương, không một bóng râm từ cây cỏ, chỉ có mặt trời, biển và cát. không chỉ mình hắn, mà trên đảo còn có thêm bảy kẻ khác, trông mặt thì vừa quen lại vừa lạ, nhưng thuyền trưởng nọ lại chẳng có cách nào nhớ được những người kia là ai, và dường như mọi kí ức trong đầu hắn đều đã bị xoá sạch.

"hỡi chàng cướp biển trẻ." một giọng nói vang lên, khiến vị thuyền trưởng hoảng hốt nhìn quanh.

không có ai cả, trừ những kẻ vẫn đang ngất dài trên cát. và đó là khi hắn nhận ra, giọng nói kì lạ vang lên từ chính trong đầu mình.

"bởi vì lòng tham vô đáy, ngươi đã từ bỏ các anh em của mình để bản thân có thể chạm đến thế giới lý tưởng. chỉ tiếc, lần phản bội này đã không thành công, trí nhớ của ngươi đã tạm thời bị xoá bỏ để vị trí của miền đất hứa được bảo vệ an toàn. các thuỷ thủ đã hy sinh vì ngươi và đều ở trong tình trạng hôn mê."

vị thuyền trưởng sợ hãi nhìn bảy người vẫn mãi nhắm nghiền mắt, đoán rằng đó là những nạn nhân từ lòng tham của mình. trong một giây, hắn đã tự trách bản thân. dù hắn không nhớ được chuyện gì đã xảy ra nhưng vẫn cảm thấy lòng ngực cực kì khó chịu.

"để đổi lại mạng sống của các thuỷ thủ, ngươi phải chịu sự trừng phạt của ta. con người có đầy đủ hỉ, nộ, ái, ố. ngươi sẽ bị đày sang những không gian khác nhau, trải qua mọi cảm xúc tột cùng. chỉ cần ngươi hoàn thành được mà không từ bỏ, các thuỷ thủ sẽ được hồi sinh."

thuyền trưởng trẻ đảo mắt quanh một vòng, cơn đau trong lòng ngực chẳng thể dứt. có vẻ hắn đã làm ra một chuyện gì đó thật tệ hại. có lẽ những người này đã từng được hắn xem như gia đình. có lẽ,... có lẽ hắn cần phải cứu bọn họ.

"hỡi chàng cướp biển trẻ, ngươi có chấp nhận sự trừng phạt này?"

𝗱𝗲𝘀𝗰𝗿𝗶𝗽𝘁𝗶𝗼𝗻; 𝘁𝗵𝗲 𝗽𝘂𝗻𝗶𝘀𝗵𝗺𝗲𝗻𝘁

vị thuyền trưởng đã chấp nhận hình phạt để cứu các thuyền viên của mình. ở đây, mọi người hãy giúp nàng tiên tạo ra các thế giới khác nhau, những câu chuyện khác nhau mà thuyền trưởng phải trải qua với đầy đủ hỉ, nộ, ái, ố.

𝘁𝗵𝗲 𝗿𝘂𝗹𝗲𝘀; 𝘁𝗵𝗲 𝘀𝘁𝗼𝗿𝗶𝗲𝘀

các thông tin cần chú ý khi đặt request:

0. đối tượng đặt là những bạn yêu quý ateez và tìm đến được cái rq này của mình, không cần follow gì đâu é.

1. chỉ nhận các request có nhân vật là thành viên của ateez aka ateez fanfiction only. (không crossovers!)

2. mình nhận tổng cộng 9 request, trong đó sẽ có 2 slot cho riêng sanwoo, 2 slot seongjoong và 5 slot còn lại không phân biệt thuyền
2.1. những slot sau mình sẽ chọn dựa trên plot của request, nhưng những thuyền nhỏ hoặc mình chưa từng viết thì sẽ là một điểm cộng nên đừng ngần ngại request thuyền bè lá chuối của cậu nếu có nhé. mình muốn viết cho tất cả ateez luôn á 🥺

3. thời gian đặt request: từ bây giờ đến hết 1/3. nếu không đủ 9 rq thì mình vẫn đóng nhe...

4. cách thức: sau khi đóng thì 4 request đầu của sanwoo và seongjoong chắc chắn sẽ được nhận. nếu có tổng cộng dưới 9 request thì 100% mình nhận hết, còn nếu hơn thì mình sẽ chọn ra 5 request còn lại dựa trên plot của mọi người nhe. mình sẽ reply cmt nếu mình nhận request của bạn.

5. sẽ được trả dưới dạng oneshot, và mình đoán chừng sẽ tầm 2k chữ (mình thường bị dài dòng thôi chứ không ngắn hơn đâu nên đừng lo), ngay trong tác phẩm này. mình sẽ cố gắng tag bạn khi mình trả nhưng mà nếu bạn sợ bỏ lỡ thì thêm nó vô thư viện cho chắc hic. mình cũng cố trả hết trong 2022 cũng như là theo thứ tự nữa nhe.

6. phía dưới, khi hỏi về plot, mình sẽ nhận 3 dạng
- diễn giải plot: cố gắng miêu tả plot sao cho hợp đúng ý bạn nhất có thể
- keywords (từ khoá): không có plot cụ thể, nhưng có đề xuất các từ khoá liên quan
- inspired song/quotes: trích dẫn hoặc bài hát có lời tạo cảm hứng.
hãy dùng bất cứ cách request nào mà bạn muốn để có thể đề xuất được một chiếc plot hợp ý bạn nhất, sát với câu chuyện mà muốn nhất. càng sát ý thì mình sẽ càng có khả năng tạo ra câu chuyện hợp ý bạn.

𝗿𝗲𝗾𝘂𝗲𝘀𝘁 𝘀𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻;

bình luận dưới phần truyện này theo dạng:

- couple/pairing/nhân vật:
- plot (diễn giải/ từ khoá/ bài hát/ trích dẫn):
- ending (không bắt buộc):
- bạn có dị ứng lowercase hong?:
- lỡ rồi nên nếu bạn có thời gian thì mình muốn nghe bạn lọt ateez nhờ gì á 👉🏻👈🏻 cái này không ảnh hưởng tới request đâu nha, mình chỉ muốn biết câu chuyện của mọi người thôi nên là bỏ qua phần này cũng được (không bắt buộc):

a/n: chẳng là mình may mắn được thở cùng bầu không khí với ateez nên mình muốn lan toả cái không khí cháy bỏng này đến mọi người, nên là yeah- ✨request✨. mà cái bản thảo rq này mình có sẵn từ hồi 100fulu (🥲) nên mình lấy ra sửa ngày tháng xong đăng luôn. nên là mọi người vào chung vui với mình nhaaaa. nếu đã ghé qua thì chúc mọi người một ngày tốt lành. 🥰

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com