TruyenHHH.com

Reader X Victor Nguoi Toi Yeu Thich Nhung La Thu

Bạn nghĩ lại ngày xưa, nhớ lại cái thời bản thân còn non dạ, thích mấy anh chàng nạnh nùng bá đạo, giờ chẳng thể ngờ lại thay đổi gu khác bọt ẻ. Sau buổi gặp mặt đó Victor và bạn độ thân thiết có dấu hiệu tăng khá tốt. Và đi chơi với anh chàng tóc vàng hoe đó bạn nhận ra gu của mình nó thay đổi rồi, không phải một nam nhân kiêu ngạo (trừ khi nó nhiều tiền, bạn có cơ hội không hốt tiền nó thì uổng lắm >:((() mà là một chàng trai ấm áp, dễ trò chuyện (nếu bạn có duyên).

Đôi khi bạn tự hỏi liệu đây có phải là yêu không? Yêu cái anh chàng tóc vàng nắng ấy. Khi mà tim bạn đang đập nhanh hơn một nhịp.

*Bạn nhận Được một tin nhắn*

Bạn mở ra, tim lại đập nhanh hơn.

Giáo viên chủ nghiệm đã gửi ảnh lên nhóm lớp.

Bạn đã không đạt trong bài kiểm tra.

"..."

Yêu cái gì, tỉnh lại đi, đây chính là hiện thực tàn khốc.

*Bạn đã nhận được một tin nhắn*

Cinnamon đã gửi một hình ảnh.

Cinnamon: hoa cúc trắng Aesop Carl làm bằng giấy trong giờ học với Edgar ^×^)

Cảm xúc lúc này lẫn lộn quá, nhưng thôi thì hãy ưu tiên Victor đi. Bạn quyết định bỏ qua tin nhắn lớp học mà tiếp tục trò chuyện với anh chàng tóc vàng hoe ấy.

Fox: thế quái nào bạn của anh làm được vậy?

Cinnamon: um...Đam mê cái đẹp chăng?

Fox: cũng có lý.

...

Có lẽ đây là điều bạn sẽ không bao giờ ngờ tới: rằng bạn đã biết yêu. Đối tượng lại là một anh shipper. Nhưng bạn lại không dám chắc chắn, vì có thể cái yêu đó chỉ là sự yêu thích.

*Bạn chưa yêu ai bao giờ*

"Có lẽ chỉ là hơi thích..."

Bạn tự nhủ. Nghĩ vậy chứ bạn ngày nào cũng Victor thì chữ "hơi" ấy có vẻ không đúng âu.

Nếu Victor biết được hẳn sẽ thấy ngại ngùng lắm, mà không chỉ anh ta, đến chính bạn cũng xấu hổ, và bạn có thể chắc chắn mối quan hệ bạn bè giữa anh với bạn sẽ nát hơn cả bài kiểm tra kia. Bạn thở dài, trước kêu con bạn cũ đơn phương là ngu, giờ đúng là tự mình vả mình.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com