TruyenHHH.com

Pong Chanbaek Ngay Anh Tim Thay Em Hoan

Ngày Anh Tìm Thấy Em | ChanBaek

@pongcaingotngao

♥♥♥

Đây không phải lần đầu tiên cậu gần Chanyeol như vậy, đã rất nhiều lần cậu ngồi sát vào người hắn, nhưng trong không gian tối tăm thế này, im lặng thế này, cái cảm giác thật lạ lẫm, đến mức kì lạ. Hắn nằm cạnh cậu thở ra từng nhịp ấm nồng, hơi thở từ hắn tràn ngập cả căn phòng, cậu đột nhiên cảm thấy thật khó chịu, bạo gan đẩy ra xa cái chăn đang đắp trên người, chui gọn vào trong chăn của hắn, chỉ như vậy thôi hơi lạnh khi nãy đã hoàn toàn tan biến, cậu giữ nguyên như thế, cùng hắn cận kề nằm sát vào nhau, trái tim như muốn xé toạt lồng ngực nhảy ra ngoài.

Hình như có thứ gì vừa bừng tỉnh giấc.

Cậu nhìn hắn, bàn tay nhẹ nhàng kéo tay hắn vòng qua eo mình, cảm giác vừa sợ hãi vừa run rẫy toàn thân, nhưng lại vô cùng kích thích, chưa bao giờ cậu điên dại như thế này, cậu nhích người ôm lấy hắn, chôn mặt vào hõm vai tỏa ra hương vị nam tính ngập tràn, cậu hé môi hôn lên cổ hắn, thì thầm.

"Park Chanyeol, em thích anh lắm"

Rồi thả lỏng toàn thân chìm vào giấc ngủ. Đồng thời Chanyeol cũng mở mắt ra, bàn tay đặt ngay chiếc eo thon nhỏ cử động, như muốn niết mạnh vào lại không dám mà vội vàng thả lỏng, yết hầu chuyển động lên xuống nếm lấy tư vị mềm mại ngọt ngào của người bên cạnh.

~~~

Buổi sáng hôm sau, tia nắng màu vàng nhạt soi thẳng vào phòng, Baekhyun nằm gọn trong vòng tay Chanyeol, cánh tay hắn cả đêm vẫn giữ chặt vòng eo cậu, không muốn rời, cậu mơ màng thức giấc rồi vội vàng thoát ra, thật nhanh chóng. Rồi lại như luyến tiếc mà cúi đầu hôn lên má hắn một cái trước khi rời khỏi căn phòng.

Baekhyun đã đi một lúc lâu nhưng người trong phòng vẫn thao thức không yên, bờ môi mềm mượt vẫn còn đọng nguyên trên má, trên cổ, da thịt trắng ngần vẫn còn vương trên cơ thể hắn, hắn không thể để mình tiến xa hơn nữa, hắn sẽ làm khổ cậu, hắn không thể để cho đóa hoa xinh đẹp kia vì hắn mà bị vấy bẩn.

Hắn sẽ thành kẻ tội đồ.

Cả tuần nay Chanyeol đều bận, mỗi ngày chỉ có thời gian đưa đón cậu đến trường, còn lại đều đến công ty, cậu gọi điện hắn đều không bắt máy, chỉ gửi lại vài tin nhắn với lý do là bận rộn việc công ty, ngồi trên xe cũng không nói chuyện cùng cậu, im lặng mà tập trung lái xe.

"Dừng xe. Em đi xe buýt, anh bận đến vậy thì em đi một mình cũng được."

"Để tôi đưa em đi."

"DỪNG XE."

"Byun Baekhyun, chiều em quá nên em đúng không?"

"PARK CHANYEOL, DỪNG XE."

Chiếc xe bốn bánh thả chậm tốc độ rồi rẽ vào con hẻm vắng trên đường, hắn nhìn người bên cạnh mình, thường ngày ngoan ngoãn đáng yêu bao nhiêu lúc này giận điên lên, đỏ bừng cả mặt, hắn hiểu cậu tức giận vì điều gì nhưng hơn ai hết việc từng khoảnh khắc ở bên cậu, nhìn thấy cậu hắn đều phải kiềm chế bản thân, hắn đã khổ sở biết bao nhiêu.

Điện thoại của hắn đột nhiên reo lên, cậu nhanh tay đoạt lấy từ hắn, trên màn hình là dãy số lạ với nội dung vô cùng thân mật "Em đợi anh ở công ty" cậu thuận tay kéo xuống, thêm vài tin nhắn với nội dung cũng mang tính gạ gẫm như vậy, được gửi từ nhiều số khác nhau, lúc này cậu chỉ muốn ném cái điện thoại trên tay ra ngoài, khiến nó vỡ nát ra từng mảnh nhỏ, nhưng cậu lấy tư cách gì để làm vậy, cả hai có là gì của nhau.


"Ai nhắn tin cho anh này."

Hắn đón lấy điện thoại từ tay cậu, nhìn màn hình điện thoại rồi xoay sang nhìn cậu, cả người dồn nén đến ửng đỏ, môi run lên, hai mi nhíu lại, trong ánh mắt loang loáng nước, hắn mỉm cười vuốt nhẹ sống mũi cao cao của cậu.

"Đồng nghiệp của tôi đùa giỡn qua lại thôi, em đừng để ý."

"Anh xem em con nít lừa à"

"Em con nít ranh chứ con nít ."

Cậu tức giận vội mở cửa xe, nhưng khi tay chạm lên cửa hắn đã vội kéo cậu vào bên trong, phút chốc lồng ngực cả hai áp sát vào nhau, hắn không cho cậu có cơ hội vùng vẫy, cứ thế ôm chặt lấy cậu, tim cậu nảy lên mạnh mẽ, xúc động đến nước mắt rưng rưng, cậu không hiểu cảm giác này là sao nữa, chỉ thấy thật sự rất thỏa mãn.

"Ghen?"

"Không thèm."

"Ngoan, ngồi im"

Hắn cầm điện thoại lên, ấn vài dòng rồi xoay ngang màn hình cho cậu xem,<Tôi có người yêu rồi, người ấy rất hay ghen, còn thích dỗi, phiền cô không làm phiền tôi nữa.> Cậu xem xong ngại ngùng chôn mặt vào hõm vai hắn, cảm thấy xấu hổ không chịu được.

Hắn chậm rãi nâng cằm cậu lên, bàn tay còn lại nắm lấy eo cậu kéo sát vào người mình, ánh mắt giao nhau rồi như vỡ òa, hắn ấn môi mình vào trán cậu, thật lâu như muốn trao cho cậu tất cả ấm nồng bên trong cơ thể mình, hai tay của cậu đặt bên dưới đùi lúc này rục rịch đưa lên bám lấy đôi bờ vai vững chãi của hắn.

Tiếp theo nụ hôn rơi trên mũi cậu, thoang thoảng mùi thuốc lá khó chịu, cậu nhớ Chanyeol không hút thuốc bao giờ? Vì thế khoảng cách giữa hai người bị cậu nới lỏng ra.

"Em không thích mùi thuốc ."

"Xin lỗi em, chỉ một điếu thôi." Trong những lúc nhớ về cậu hắn chỉ biết như thế, tìm trong làn khói mong thấy hình ảnh cậu, cùng hắn quyện vào nhau.

Không để cậu trả lời hắn đã bao lấy cậu trong vòng tay mình, nụ hôn cuồng nhiệt chính thức bắt đầu, cậu rất ghét thuốc lá, ghét cái mùi vị hanh hanh nồng nồng phát ra từ nó, thế nhưng không hiểu sao khi hôn một người hút thuốc cậu lại thấy hưng phấn như thế này, mùi vị cay nồng bên trong khoang miệng hắn như làm cậu say đắm chìm sâu vào, cậu vội vàng đẩy hắn ra.

"Đừng ."

"Em thích , tôi biết."

Hắn nhếch môi, theo kiểu của một người đàn ông kinh nghiệm tình trường, có thể quyến rũ được bất cứ ai, cậu nghe theo lời hắn, thả lỏng cùng hắn ôm nhau, đôi môi hắn như muốn nghiền nát hai cánh môi mềm của cậu, chiếc lưỡi ướt át đầy hấp dẫn quấn lấy đầu lưỡi non nớt. Cậu hít thở không thông bám chặt hắn giữa cơn sóng tình, cùng hắn hôn môi. Mãi đến khi hắn cảm thấy vừa lòng mới buông tha cho cậu...

Hắn nâng lên cơ thể không còn chút sức lực của cậu, nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn áp vào trái tim mình, cùng lúc tim cậu cũng run lên từng nhịp đồng đều với hắn.

"Mình yêu nhau đi, Baekhyun."

♥♥♥

End Fic.

Hết rồi =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com