TruyenHHH.com

[PondPhuwin] người tình xinh đẹp của Pond Naravit

Chap 28

_ManaowPPJDG4_

Dì Jem mở cửa bước vào đã thấy Phuwin đang cho bé uống sữa .

'Sáng con dậy sớm vậy ?'

'Dạ tại con bé nó khóc quá nên con không ngủ được'

Dì Jem đặt đồ ăn của cậu lên bàn rồi sang chỗ cậu đang cho bé uống sữa.
'Con đã nghĩ ra tên cho con bé chưa ?'

'Chưa ạ , con chưa chọn được tên ạ'
Phuwin lấy từ từ bình sữa đã hết trong miệng bé ra đưa cho bà Jem cất dùm, cậu vỗ nhẹ cho bé dễ xuống sữa rồi đặt bé vào lại nôi bên cạnh . Ngồi lâu quá nên vết mổ có chút đau nên cậu liền nằm xuống lại . Đây là ngày thứ ba rồi nên cậu mới dám ngồi dậy chứ hôm đầu và hôm thứ hai chỉ có thể nằm thôi, bé bi thì sẽ được y tá cho uống giúp. Còn khá sớm nên cậu ngủ một xíu tới tầm 8 giờ mới dậy , cậu vệ sinh răng miệng xong liền được bà Jem đưa tô cháo nóng tới tận giường để cậu ăn. 

'Dunk nay có tới không dì?'

'Ban nãy có thấy ghé qua nhưng vội về để đi học rồi con , chắc chiều nó sẽ qua'

'Thôi ăn đi rồi để tô ở đó , dì đi làm trước. Trưa bên nhà Naravit sẽ mang cơm lên cho con'
Bà Jem nói rồi lại vuốt đầu cậu rồi rời đi , cậu ăn xong để tô ở bàn cạnh giường rồi dùng cây truyền nước biển dìu bản thân vào nhà vệ sinh . Dù khá đau nhưng cậu vẫn cần phải tập đi như lời bác sĩ dặn , tập đi qua đi lại thì cũng tới giờ tắm bé . Bé còn ngại nước nên khi tắm quấy khóc quá trời , tắm xong vẫn còn khóc nên cậu cho bé uống sữa rồi dỗ ngủ. Cả ngày trong phòng bệnh khá nhàn , cậu chỉ tập đi rồi cho bé bi uống sữa rồi dỗ ngủ . Trong lúc chán cậu chợt nhớ ra em bé chưa có tên nên vội tìm giấy bút viết vài cái tên nữ tính mà cậu nghĩ ra. Cậu viết được chục cái tên rồi lựa một hồi cũng chốt được một cái tên 'Preeda' ý nghĩa vui vẻ . Preeda Lertratkosum và biệt danh là 'Daw' những vì sao . 
'Ba con sẽ rất thích tên Papa đã đặt cho con ,thật nôn nóng khi thấy cảnh ba con nhìn thấy con quá đi'

Cậu đưa tay vào nôi nựng nhẹ má bé một cái rồi trùm mền đi ngủ cùng với Daw luôn . Cậu tỉnh dậy khi nghe tiếng lục đục và tiếng có người bước vào phòng .

'Dì Jane cái này để đâu?'
Book cầm cái gờ mên đựng thức ăn đi vào

'Con nhỏ nhỏ cái giọng lại , Phuwin còn ngủ kìa'
Dì Jane vỗ vào vai Book rồi chỉ lên giường Phuwin ngủ , Phuwin tỉnh mất rồi đang từ từ ngồi dậy. Dì Jane xuỳ một tiếng mạnh với Book rồi lại đỡ Phuwin từ từ ngồi dậy , dì kê gối sau lưng cho Phuwin đàng hoàng rồi mới quay sang xem bé có bị tỉnh giấc hay không.

'Con bé ngủ ngoan quá , có tiếng ồn như vậy mà cũng không tỉnh dậy'

'Dạ , Daw ngủ tốt lắm đêm qua Phuwin lỡ làm rơi đồ mạnh mà Daw cũng đâu tỉnh giấc đâu'

'Daw?'

'Phuwin mới đặt đấy dì Jane /p'Book , Preeda là tên giấy khai sinh còn Daw sẽ là biệt danh . Hai người thấy thế nào'

'Hay đấy chứ , Vui vẻ và những vì sao' 
Cả hai người đều cho tên Phuwin đặt rất hay làm cậu cũng mừng lo sợ rằng tên sẽ nghe quá lỗi thời . Daw ở bệnh được một cuối cùng cũng được đưa về nhà , về nhà Phuwin liền được đãi bữa ăn hoành tráng do bà Pand tự đích thân nấu.

'Coi như đây là phần thường cháu đã sanh cháu gái cho ta vậy'

Phuwin chấp tay lại nói cảm ơn rồi đưa Daw cho dì Jane rồi ngồi vào bàn , Dunk không muốn em họ phải lên phòng sớm nên lại bế Daw ngôi vào bàn chung vui . Daw đang ngủ không thích ồn ào nên liền oà khóc cả lên , Phuwin bèn xin rời bữa một chút để dỗ Daw ngủ lại . 

'Con thấy con làm phiền Phuwin chưa hả?'
Bà Pand đánh vào đùi Dunk một cãi rõ to , Dunk cười hì hì cho qua lỗi của bản thân rồi xoa xoa vuốt vuốt chỗ bị đánh ban nãy . Bà Pand lườm Dunk một cái cảnh cáo Dunk lần sau đừng có làm như vậy nữa. Phuwin cuối cùng cũng xuống , xin lỗi mọi người rồi nhanh chóng mời bà Pand khai đũa rồi mới ăn . 

Nhiều đêm sau bé Daw lại khóc tới tận mấy lần khiến cậu không thẳng giấc được xíu nào cả , buổi sáng khi Dunk qua liền kéo cậu sang phòng riêng của Daw rồi bế Daw qua phòng riêng nhờ Dunk trông dùm để cậu ngủ một chút. Dunk đồng ý ngay lập tức , chứ nhìn dáng vẻ cậu bây giờ sắp gục ngã tới nơi rồi . Dunk rất thích trông em bé nên giờ đã có cơ hội chăm rồi dù có cực cậu vẫn tích cực chăm sóc tiếp . Sáng những hôm có Dunk thì ngày đó Phuwin tâm trạng rất thoải mái , còn những ngày Dunk đi học thì Phuwin lại trông rất mệt mỏi . Bé Daw rất dính papa nên ai đụng vào cũng khóc trừ Dunk ra nên Phuwin chả nhờ ai được cả . Cho nên những ngày nghỉ Dunk đều qua giúp bạn mình chăm con hết , lâu lâu sẽ rủ thêm Joong và G4 tới để bầu bạ trong lúc chăm Daw. Fourth lúc nào nhìn thấy Daw thì y như keo 502 dính cứng ngắt vào nôi của Daw bỏ mặc Gemini tội nghiệp. 

'Fourth à , mày thích em bé tới vậy thì đợi tốt nghiệp xong tao cho mày một đứa . Giờ để ý tới tao đi mà'

'Khùng hả?????'

Chả hiểu sao Gemini lại nói thứ vô tri tới vậy , làm như có thai là dễ lắm ý chả qua Phuwin đặc biệt nên mới có thôi chứ . 

End chap Twenty-eight.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com