TruyenHHH.com

Perthsaint Quy Luat Hap Dan

Xin chào vào nửa đêm, chap mới ra lò đây. Ui~~~ huyết áp lên, đường huyết lên, nóng tới độ nửa chừng phải bỏ đi gội đầu xong ra dịch tiếp, tới độ đt nóng máy tự tắt cmn nguồn 🤣🤣🤣 finally cũng xong, hiu hiu, enjoy 😘😘😘

Chương 20
Perth vô cùng hài lòng với phản ứng của Saint lúc này, cười hihi nhìn Saint giận dỗi, lại đưa tay xoa xoa gò má ửng hồng, không chút thành ý mà tạ tội:"xin lỗi mà"
"Nhìn em không giống như đang xin lỗi chút nào"
"Để anh thừa nhận có nhớ em, nhịn liên lạc với anh lâu như vậy cũng đáng..."
"Perth xấu xa" Saint mềm nhũng người dựa vào lòng Perth, nhẹ nhàng phản bác "anh nói nhớ em lúc nào..."
"Anh không nói, nhưng cơ thể của anh đã nói rồi" Perth gỡ bỏ sợi dây nịt phiền toái trên người Saint, kéo dây kéo quần Saint xuống, hai tay từ lưng quần phía sau tiến vào trong mà nắn bóp cặp mông mềm mại, dùng sức nhấc Saint lên một cái, hưởng thụ cảm giác đôi chân dài và vòng tay của Saint ôm chặt eo và cổ của mình.
Saint cảm thấy tư thế bản thân đu trên người Perth như gấu koala lúc này quá là kỳ quặc, dù biết rằng sẽ không ai nhìn thấy, nhưng vẫn nhịn không được mà vùng vẫy "em bỏ anh xuống..."
"Được thôi"
Perth xoay người ngồi xuống, để Saint dạng chân ngồi trên đùi mình, ngón tay cũng không thành thật mà xen vào giữa khe mông của Saint, xoay vài vòng ngoài tiểu huyệt ấm nóng, thỉnh thoảng tiến một ngón tay vào trong khuấy động lên điểm  mẫn cảm bên trong, áp sát bên tai Saint trầm giọng nói "nó nói là nhớ em rồi"
"Ưmmm....."
Saint không chịu nổi sự kích thích này, vô thức nương theo chủ ý của Perth, không những mềm giọng đáp trả mà còn vặn vẹo mông phối hợp động tác của Perth, huyệt nhỏ cuối cùng cũng thuận lợi nuốt hết nửa ngón tay của Perth, tay dùng sức thẳng lưng chống lên vai Perth, đôi mắt long lanh chớp chớp, cổ họng cứ thế "ưm ưm" quyến rũ người đối diện.
Perth hứng thú không dứt mà xoa nắn mông Saint một hồi lâu, sau đó gấp rút kéo quần Saint xuống tới dưới đùi, vừa dùng ngón tay nhẹ nhàng di chuyển qua lại trong cúc huyệt non mềm, vừa ôm lấy cổ Saint mà hôn môi.
Cứ thế đưa nỗi nhớ của bản thân ào ạt phát tiết qua tiếp xúc thân mật hiện tại, căn buồng toilet nho nhỏ cứ thế ngày càng nóng lên, mọi việc chỉ vừa bắt đầu mà cả hai cả người đều là mồ hôi, hơi thở vô cùng gấp gáp.
Saint bị Perth ôm đứng lên, thuận theo động tác mà xoay lưng về phía Perth, quần cũng bị tuột xuống dưới gối, đôi tay bị Perth nắm lấy giơ lên cao rồi bám lấy viền cửa, gò má nóng rang dán chặt trên mặt cửa lành lạnh, Saint nhắm chặt mắt mong đợi Perth tiến vào. Áo hoodie lưng ngắn theo động tác giơ tay của Saint mà bị kéo lên, lộ ra đường eo thon dài, da thịt trên mông trắng trẻo mềm mại bị người nắn bóp đến ửng đỏ, trông thật là ngon miệng.
Perth tự cởi quần, súng dài sớm đã sưng cứng khí thế hừng hực áp sát vào cánh mông mềm mại, tay nhanh nhạy móc ra chiếc bao luôn mang bên người, thuận tay đeo bao vào liền trực tiếp xông vào tiểu huyệt, hạ thân không hề lưu tình mà mạnh mẽ dứt khoát đâm sầm vào, một tay tiến tới khoảng trống dưới áo hoodie mà đưa vào, không mạnh không nhẹ nắn bóp hạt đậu đỏ, tay còn lại phối hợp với nhịp điệu bên dưới xoa vuốt nơi mềm mại đáng yêu sớm đã rỉ nước của Saint.
Buồng toilet chật hẹp, toàn bộ nửa thân trên của Saint dường như áp chặt lên mặt cửa, cánh cửa đáng thương chịu sức ép của cả hai thân người, tiếng cửa va đạp theo nhịp điệu "cạch cạch", tiếng động cứ thế lảnh lót truyền đến bên tai khiến Saint không thể không lo lắng bị người khác bắt gặp, nhưng ý chí đã suy yếu từ sớm cộng thêm toàn thân bị khoái cảm kích thích đến tê dại hoàn toàn bị làm cho vỡ vụn, Saint mất hết toàn bộ ý thức phản kháng, chỉ có cố sức giơ cao mông cao hơn nữa để thuận cho động tác của Perth.
Hành động phía sau đột nhiên ngừng lại, Saint vẫn còn lạc trong cảm xúc chìm đắm mà vặn vẹo eo, thanh âm bất mãn khẽ rên lên như thể hối thúc Perth tiếp tục, mãi đến khi miệng bị người ta bịt lại, hai tay cũng bị kéo xuống, lúc này mới chú ý phía cửa truyền đến tiếng bước chân, Saint khẩn trương giương to mắt, cắn chặt răng để không phát ra tiếng động.
May là tiếng bước chân chỉ dừng ở khu vực bồn rửa tay, dưới sự che đậy của tiếng nước chảy, Perth lại to gan dùng sức nghiền mạnh vào điểm mẫn cảm của Saint, tay lại quay về nơi cứng rắn phía bên dưới mà nhẹ nhàng sờ soạng. Ai ngờ người trong lòng đột nhiên run rẫy kịch liệt, nhỏ giọng rên rỉ phóng thích lên trên mặt cửa, tiểu huyệt cũng theo đó mà co rút một hồi, cứ thế kẹp chặt đến khi Perth run lên một cái, bất chấp nguy hiểm mà rên rỉ, may là Perth phản ứng cực nhanh, ngậm lấy vành tai Saint cắn nhẹ một cái, vừa để ngăn lại tiếng rên, vừa trừng phạt nhẹ con người đáng yêu khó nhịn này.
Saint tại thời điểm này đã hồi hộp cực độ đến nỗi không kiểm soát được mình, ngay lúc này lại bị Perth kích thích từ phía trước tới phía sau, cảm thấy bản thân quá là vô tội, nhưng vẫn không hề phản khán trước sự áp bức của Perth, đành rành rành nhận lấy vết cắn này, cả thân mình do vừa được phóng thích mà run rẫy không ngừng.
Cuối cùng người bên ngoài cũng tắt nước rời khỏi, Saint thả lỏng răng đang cắn chặt, thở gấp từng hơi, cả người hoàn toàn kiệt sức, nhờ cánh tay rắn chắc của Perth nâng đỡ mới miễn cưỡng đứng dậy được, tiểu huyệt vẫn đang chịu sự công kích mạnh mẽ từ phía sau, chỉ cảm thấy khoái cảm lâu ngày mới có được này thật khiến bản thân (sướng) muốn ngất. (🤣🤣🤣🤣)
Tay Perth chặt chẽ áp lên ngực Saint nơi trái tim đang đập mãnh liệt, thở gấp hỏi "vậy nơi này của anh có nhớ em không?"
"Nhớ... nhớ em..."

---hết chương 20---

Cuối cùng cũng qua cảnh hot để quay về với cốt truyện trong sáng thuần khiết phù hợp với người già và thiếu nhi, mừng quá là mừng, trước khi chánh thức quen nhau, xì boi còn 1 cảnh giường chiếu Saint cưỡi Perth 😱😱😱😱😱😱😱 xong anh Pợt chơi lầy mua cái gương size siêu to siêu khổng lồ để trong phòng ngủ để khi hành sự cho Saint tự soi 🤣🤣🤣 chắc tui chết 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com