TruyenHHH.com

OTPs Challenge

Having nightmare

HasegawaEiko

__Couple: Klaus x Elias__

Cánh cửa màu chàm hé mở, ánh sáng màu vàng mờ ảo từ ngoài hành lang chiếu vào một phần của căn phòng tối bên trong. Ánh sáng chiếu vào gương mặt đang say giấc. Khuôn mặt sáng sủa, đôi mắt violet nhắm lại, hơi thở đều đều chứng tỏ người này ngủ rất ngon. Mái tóc màu vàng tựa mặt trời rối bù do nằm. Cả thân mặc bộ đồ ngủ dài tay, cuộn mình trong chiếc chăn màu kem ấm áp.

Một bóng dáng cao lớn bước vào căn phòng, nhẹ nhàng ngồi kế bên con người đang nằm đó. Bàn tay từ từ vuốt mái tóc màu vàng, trên môi tuy không nở nụ cười nhưng đôi mắt thể hiện rõ sự quan tâm. Gương mặt nhìn hao hao giống nhau đến ngạc nhiên.

"Al... Alfonse..." Đôi môi Elias mấp mấy tên ai đó

"..." Lông mày của Klaus khẽ nhăn lại

"Đừng... Đừng đi..." Lần này, ngay khoé mắt của Elias, một dòng nước chảy ra

Em ấy lại mơ thấy Alfonse nữa rồi.

Klaus mặt không vui, đưa tay lau đi những giọt nước ấy. Khẽ đặt trên trán của người em mà cậu yêu nhất một nụ hôn, cậu ôm người đó vào lòng.

Anh sẽ bao giờ bỏ rơi em... Anh sẽ luôn ở đây... Nên đừng buồn nữa...

Một lát sau, Klau nhẹ nhàng để Elias xuống đệm, kéo chăn lên cho đàng hoàng. Cậu lặng lẽ đưa mắt nhìn sang tấm ảnh đặt trên bàn, ánh trăng trắng sáng chiếu xuống. Bức ảnh cho thấy ba người có ngoại hình khá giống nhau, ai cũng nở một nụ cười tươi tắn.

"Alfonse, hãy ra khỏi giấc mơ của em ấy, ra khỏi cơn ác mộng đó đi. Trên đời này, Elias, chỉ có một người anh trai. Và đó chính là tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com