TruyenHHH.com

OTPs Challenge

Bad habbit

HasegawaEiko

__Couple: Sigurd x Klaus__

"Sigurd! Tôi đã nói với anh bao nhiêu lần rồi?"

Một chàng trai với mái tóc vàng như ánh nắng mặt trời, đôi mắt thạch anh tím nhìn thẳng về phía người đối diện, lông mày chau lại, hai tay khoang lại, cả người dựa vào bàn làm việc. Hắc khí toả ra bốn phương, hơi lạnh lan khắp phòng đến nỗi những người (vô tội) đi ngang qua cũng bị hơi lạnh làm cho sợ hãi mà bỏ chạy.

Ngược lại với người đang nổi cơn kia, thì người này lại mang phong dáng...rất thong thả. Mái tóc tím tựa nho đến mùa và đôi mắt vàng như mật ong, hai chân bắt chéo nhau, ngồi thư giản trên chiếc ghế. Trên tay nhâm nhi chén trà, dù thứ trong tay cậu có phải là trà hay không nữa, vì màu nó rất đậm so với bất kì lại trà nào. Sigurd nhìn người đối diện, mỉm cười:

"Thôi nào Klaus, đừng có cổ hủ như cụ già chứ~"

"Cái-" Klaus thật sự muốn xông lên đập người đối diện, nhưng cậu phải cố bình tĩnh lại. Bình tĩnh tạo nên sự quý tộc, dù vậy, giọng nói vẫn mang sự tức giận

"Tôi nói với anh nhiều lần rồi đừng-dùng-tách-trà-của-tôi để uống cà phê!!!!"

"Nhưng ở chỗ cậu còn có cái ly nào đâu?"

"Cái tật bê bối của anh cần phải ngưng ngây!!" Klaus nắm chặt tay lại,kiềm chế cơn giận "Đừng có đem cái lý do đó mà biện hộ cái tật của anh! Không có thì anh tự đem ly đi!"

"Klaus à~" Sigurd uống một ngụm cà phê "Cậu không thấy cà phê rất ngon không?"

"Ngon cái gì?!" Klaus thật sự muốn đập người đối diện rồi "Cái thứ vừa đắng vừa chẳng thơm tho gì"

"Thôi nào..." Sigurd vẫn giữ nụ cười trên môi "Cậu không thử sao biết nó ngon thế nào?"

"Hứ! Cậu nghĩ tôi sẽ u-"

Trước khi kịp hoàn thành câu nói, Sigurd đã tiến lại và chặn môi cậu bằng một nụ hôn. Não bộ cực kì nhanh nhạy đầy tự hào của Klaus đã đình chỉ tạm thời. Cà phê chảy vào khoang miệng cậu. Mùi vị đắng của cà phê khiến cậu cảm thấy khó chịu mà muốn phun ra nhưng lại bị người kia chặn lại, không cho phép.

Mãi một hồi, khi Klaus tưởng mình như sắp ngất khi, Sigurd mới buông môi cậu ra. Klaus khó khăn dựa cả thân về bàn làm việc, cố gắng điều chỉnh nhịp thở. Đôi mắt tím như muốn ăn tươi nuốt sống người đối diện, hai má đỏ hồng, khoé miệng còn dính chút cà phê.

Sigurd về ghế ngồi, miệng vẫn nở nụ cười:

"Cà phê ngon không?"

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com