TruyenHHH.com

Onria Sach Thuoc La Keo Dau

ryu_minria đã đăng một ảnh mới

354 likes

ryu_minria hôm nay cũng rất nhớ anh

-

gumabear nói nhiều nhức cái đầu

ryu_minria kệ tao :)

jihoonjeong bạn này hay ra dẻ quá à

jihoonjeong có người yêu thì phải khao thoi

ryu_minria m cút

.

''cái gì !!''

choi wooje chỉ kịp gào lên một tiếng rồi lăn ngã khỏi ghế. vừa mới nãy thôi mắt của thằng nhóc này còn chưa rời khỏi màn hình máy tính được nửa phân đâu. lúc moon hyeonjoon bước vào phòng còn chẳng thèm quan tâm, dù sao thì ngoài hắn ra cũng chẳng ai tự tiện vào được phòng nhóc. ván game đang đến hồi gay cấn, đội của wooje và đội địch đang giao tranh với nhau để cướp baron, nói chung là hồi hộp không thể rời mắt. thằng nhóc thậm chí còn chẳng định chào hắn. phải đến tầm một lúc sau khi đã thắng game, wooje mới liếc sang người anh trai đang ngồi lướt điện thoại trên giường.

moon hyeonjoon giữ lời, quyết định đóng tiệm sách 1-2 ngày để nghỉ ngơi. nghe tin hắn về, ba mẹ choi đang nấu cả bàn tiệc ở dưới bếp từ sáng tới giờ, nên cũng chẳng ngạc nhiên lắm khi thấy hắn xuất hiện. xong vừa hỏi han được mấy câu, thì anh trai bỗng quay sang thừa nhận một việc mà có lẽ cả đời này choi wooje không thể quên được. hắn có người yêu rồi.

''anh có người yêu á !!''

''ừ. tao có người yêu thì việc gì mày phải gào toáng lên.''

hắn cũng chả thèm để ý đến cảm nhận của đứa em trai, tiếp tục quay lại với màn hình điện thoại sáng lên ảnh mà người yêu nhỏ mới đăng. ryu minseok đang ôm trên tay một bé cún, cậu từng kể với hắn rằng nhà cậu có nuôi bốn em cún lận cơ, rồi còn cho hắn xem ảnh các em nữa. thật ra lúc đó hyeonjoon chỉ nghĩ, phải là năm bé chứ, còn một em bé mắt đen tai cụp đây cơ mà. 

''vl ông anh có người yêu từ bao giờ ?!"

''nói tục chửi bậy trong nhà tao mách mẹ choi đấy.''

''hở tí là mách mẹ.''

''cái kiểu cỏ lúa bằng nhau của mày thì chỉ có mẹ mới trị được thôi.''

chuyện hai anh em đấu khẩu cũng chẳng còn mới mẻ gì, mẹ choi ở dưới bếp nghe tiếng cãi vã ồn ào ở tầng trên còn chẳng thấy phiền, thậm chí còn thấy vui. moon hyeonjoon là một đứa trẻ sống khép kín, hiếm có người lạ nào khiến hắn có thể nói nhiều được. sau khi bố moon mất, hắn thậm chí còn suy sụp đến độ gầy gộc cả đi. bố và mẹ của wooje tất nhiên đã từng nhìn thấy tàn thuốc, rồi bật lửa, hay những gói thuốc lá giấu kín dưới gối của hyeonjoon. dù choi wooje có giả vờ giấu kín bí mật như thế nào đi chăng nữa thì sau những lần nhóc trốn ra khỏi nhà vào 12h đêm, rồi vài tiếng sau mang về một hyeonjoon say mèm nồng khói thuốc, làm sao mà qua nổi mắt của bố mẹ chứ.

nhưng có vẻ mấy tuần gần đây moon hyeonjoon đã thay đổi theo cách tích cực hơn rất nhiều. tuy là hắn vẫn cứ tỏ ra bình thường như bao ngày, nhưng đối với người đã làm bố làm mẹ, rất dễ dàng để biết rằng con cái mình thật sự đang cảm thấy thế nào. 

tính ra thì chính wooje cũng thấy sắc mặt của hyeonjoon càng ngày càng tốt lên, hắn không còn chỉ trưng ra một bộ dạng bất cần đời, lạnh lùng khó gần nữa. thỉnh thoảng khi cậu nhóc mang đồ ăn mẹ choi bắt giao đến nhà hắn, choi wooje sẽ bắt gặp anh trai mình trong tình trạng ngẩn ngơ ngắm nghía gì đó trên điện thoại. mùi thuốc lá quanh người hắn cũng không còn nồng nữa, moon hyeonjoon thường sẽ chẳng khử mùi nếu người đứng gần hắn là wooje đâu nên đoán chừng là hắn thật sự đang nghiêm túc cai thuốc.

''t-thế người yêu ông anh là ai ? em gặp bao giờ chưa ? à em có biết người ta không ? sao mà người như ông lại có người yêu được nhỉ, người ta người quen ông à ? mà ông có người quen khác ngoài tôi và bố mẹ à ?!''

''nói thêm câu nữa là tao cho răng nhóc mày bay đấy choi wooje.''

nhìn moon hyeonjoon mặt mày sắp quạo đến nơi, choi wooje tự khắc biết khóa mồm. cậu nhóc đã sống quá lâu với hắn để hiểu được rằng hyeonjoon có thể nói được làm được. bố mẹ choi từng bảo, hồi cấp ba ông anh ngoan lắm, mỗi tội tính hơi ngông nên dễ bị gọi ra cổng trường. xong không những không bị đánh, anh trai này còn dập cho lũ đầu gấu một trận tơi tả. thật ra wooje cũng biết mình được chiều, chỉ cần xin cái gì là hắn sẽ cho ngay. có lần chỉ trêu đùa hắn xin 2 triệu tiền gà rán, ấy thế mà hắn cho thật. nhưng thỉnh thoảng mà láo nháo quá thì vẫn bị cốc đầu như chơi.

thấy thằng em co rúm trước mặt, moon hyeonjoon bật cười. dù sao thì hắn cũng chẳng bao giờ có thể tức giận được với choi wooje. 

''ngày kia.''

''hả ? làm sao.''

''ngày kia anh dẫn chú mày đi gặp anh rể. đến lúc đấy mày thích hỏi gì thì hỏi.''

rồi hắn lại cúi xuống nhìn điện thoại. ngón tay thon dài lướt trên màn hình cảm ứng, gõ từng chữ một gửi đến ryu minseok. 

-

hyeoner.moon

anh cũng nhớ minseokie

.

tính ra ngày hôm nay của tôi buồn lắm mng ơi.

nên định ngược hai đứa chơi.

:) mng thích ngược cún hay hổ trước đây ?

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com