TruyenHHH.com

Obsess Np Hd

Róc rách.... róc rách... tiếng nước chảy rơi xuống nền sàn nhà tắm lạnh lẽo. Cô gạt đi những giọt nước trên mặt, giấc mơ đó bao nhiêu năm rồi vẫn luôn ám ảnh cô.
Nhắm mắt lại những hình hình ảnh đó lần lượt hiện ra trong đầu. Một cô gái bị trói tay vào thành giường bị 7 người đàn ông vây quanh chỉ trực ăn tươi nuốt sống cô. Cô mở mắt ra thở dốc, sắc mặt trắng bệch, đôi chân vô lực dường như không chịu nổi sức nặng của cơ thể mà quỳ sụp xuống, bàn tay phải bám víu vào thành bồn tắm.
Tại sao... đã qua bao nhiêu năm rồi những kí ức kinh khủng đó vẫn không chịu buông tha cho cô chứ ? Tại sao...? Nước mắt cô tuôn ra hoà với những giọt nước ấm áp từ vòi sen khó phân biệt được.
..." wherever you go, wherever you do i will be right here waitting for you..."
- "Alo. "
- "Như Lạc đại gia của tôi ơi cô có biết hôm nay cô có lịch trình lúc 6h không hả ? Đáng lẽ 4h cô phải dậy rồi mà cô nhìn xem bây giờ đã là 5h sáng rồi nếu còn không xuống sẽ đến muộn đó, sẽ bị chửi đó."
Cô đưa điện thoại ra xa tai, nhíu mày xem giờ trên điện thoại quả thật đã muộn 1 tiếng nếu không xuất phát luôn sẽ không kịp trang điểm, làm tóc.
- "Được được bây giờ tôi lập tức xuống liền đây chắc chắn không để Mễ Mễ đáng yêu bị mắng. "
- "Hừ, biết vậy thì tốt. " A Mễ giọng dịu đi rồi cúp máy.
Cô tắt điện thoại quay đầu nhìn vào gương, đúng vậy cô chính là Như Lạc ca hậu được yêu mến nhất, không thể nào cho mọi người thấy mày trong bộ dạng này được.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com