TruyenHHH.com

Nữ Phụ Là Tôi

CHAP 1: QÚA KHỨ

user88223640


                              QUÁ KHỨ
Trên một ngọn núi cao 2 người con gái đang đứng gần vực . Một người trong tay đang cầm khẩu súng không ngừng tiến tới. Một người thì sợ hãi lùi lại .
- Khả.....Hân , m....d...ừn..ng l...ại đ..i v....â....̉n c....òn   c..ó    t...h..ể    t...h..ươ...ng lư....ợng m..à . Mai Phương không ngừng run sợ khi thấy Khả Hân ngày càng tiến gần về phía mình.
- ...... Đáp trả câu ns của Mai Phương là một khoảng không yên lặng .
- T    c...ầu    s...in.     m     n..ể         t..ìn..h.  b..ạn        b..è 5      nă...m    m    t..h..a    c...ho    t    lâ...̀n     n..ày đi. Cô ta típ tục lùi về phía sau và nài nỉ
- Hưm..... nực cười , v s lúc m típ cận t và gia đình t m k chịu suy nghĩ m hại chết ba mẹ t , hại gia đình t tán gia bại sản s m k suy nghĩ , Ba mẹ t đã làm gì cho m chắc m hiểu rõ , v tại s m lại hãm hại họ . Khả Hân gào lên trong đau đớn .
- Ba mẹ t đã nui dưỡng m khi gia đình m phá sản , họ cũng trả hết số nợ khổng lồ của gia đình m , họ yêu thương chăm sóc cho m , m chưa báo ơn lại báo oán , rốt cuộc gia đình t nợ m thứ gi . Khả Hân típ tục gào thét.
Không biết lấy dũng khí từ đâu Mai Phương bắt đầu đi vào gần phía Khả Hân sau đó lại nhặt lên hòn sỏi.
- Đùa vs m như v đủ r bh tới ..... m chờ đi . Ns r cô ta hất tóc về phía sau , lấy tay lau đi mồ hôi trên trán.
- M có ý gì . Khả Hân thấy bất an khi đột nhiên Mai Phương lại thay đổi thái độ ...
Cô ta bún hòn sỏi bay về phía trước đập vào tay Khả Hân , Khả Hân vì đau mà buông khẩu súng ra . Cô ta chạy tới nhặt khẩu súng lên và bắt đầu duy chuyển tới phía trước uy hiếp Khả Hân. Tình huống thay đổi bây giờ thì Khả Hân đang đứng sát bờ vực. Chỉ cần lùi về phía sau 1 bước nữa thì cô xẻ gặp tử thần .
Mai Phương nhìn Khả Hân vs cặp mắt đầy thù hận.
- M hãy nghe những lời t ns cho kỹ và đừng bao giờ hỏi t câu hỏi ngu ngốc lúc nãy nữa. Cô ta vân vê khẩu súng trên tay .
- ........ Khả Hân chỉ im lặng không trả lời
Cô ta thấy Khả Hân im lặng thì trong lòng hả hê.
- Ba mẹ m chính là kẻ bán đứng ba mẹ t lấy cắp bản thiết kế quan trọng r tung ra thị trường làm cho cổ phiếu  CT ba t ngày càng tuột dốc thảm hại , đã v khi ba mẹ t tự sát ba m còn thu mua CT nhà t r tống t và m đi du học nên m k pk cũng là chuyện đương nhiên . M ngạc nhiên đúng không , phải đấy chính là người cha mà m ngày ngày tôn thờ chính là người cha vĩ đại không bằng cầm thú của m đấy .Không chỉ vậy m còn cướp đi tình yêu của t , từ khi Hải Quân gặp m anh ấy đã lạnh nhạt với tao không còn quan tâm tới t nữa . H thì m biết cái gia đình khốn nạn của m nợ t thứ gì t chứ .
Cô ta vui mừng khi thấy Khả Hân đang đau đớn.
- Không thể, không thể nào được , Ba t k phải hạng người đó , m đừng vu khống cho ba t . Tai Khả Hân như ù đi  khi nghe thấy những lời nói của Mai Phương . Cô mệt mỏi chán ghét cuộc sống này .
- ha ha nực cười đến mức này m còn bảo vệ ông ta đã v t cho m toại nguyện đoàn tụ vs gia đình m . Cô ta bóp cò viên đạn xuyên thủng qua trái tim cô . Cô mất Phương hướng ngã xuống vực .Cô mỉm cười toại nguyện.
- Ba mẹ ơi con sắp gặp 2 người rồi hai người chờ con nha . Anh Hải Quân  em xin lỗi kiếp này e nợ anh một gia đình hạnh phúc rồi , tạm biệt anh tình yêu của em.
Bên trên vực Mai Phương như một con ác quỷ .
- ha ha , Ba mẹ ơi con trả thù cho 2 người rồi con đã lấy lại những gì thuộc về mình t , Ba mẹ vui không , Ba mẹ có nhìn thấy Phương nhi của ba mẹ không , con nhớ ba mẹ lắm , Ba mẹ có nhớ Phương nhi không .  Cô ta đau đớn khi chính mình lại là người cô độc nhất trong cuộc sống này.
Bên dưới vực Khả Hân đang rơi tự do và sắp rơi xuống biển cô mỉm cười hạnh phúc rồi nhắm mắt . Nước biển thấm vào trong vết thương làm cô đau rát cô không thấy gì nữa chỉ thấy một khoảng không lớn toàn màu đen đang bao quanh lấy mình . « Mình chết r s » cô suy nghĩ một hồi r nhìn về phía trước chẳng phải ba mẹ cô s cô mừng rỡ chạy về phía họ nhưng họ thì ngày càng lùi về phía sau . Cô chạy mãi cũng không đến được chỗ họ .
- Ba mẹ ơi chờ Hân nhi vs Hân nhi lạnh lắm , Hân nhi cũng rất đau , Hân nhi nhớ ba mẹ lắm , Ba mẹ có nhớ Hân nhi không . Cô khóc nức nở khi thấy hình bóng của ba mẹ ngày càng mờ nhạt , chỉ còn nghe tiếng nói quen thuộc .
- Hân nhi con phải mạnh mẽ lên , con phải sống , sống thật hạnh phúc có như vậy ba mẹ ms yên lòng về con được , con không được yếu đuối nhu mì , phải thật mạnh mẽ, hiểu chưa ba mẹ đi đây . Khả Hân rơi vào trạng thái vô thức .

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com