TruyenHHH.com

Nu Nhan Cua Ta Em Hay Chap Nhan Nam Duoi Di

Trong khi Túy Tửu còn đang đánh giá người trước mắt thì người trước mắt cũng thầm đánh giá đứa bé đang nằm trong lòng mình.

Cố Tuyết Lệ từ trên cao nhìn xuống đứa bé gái tại trong lòng mình, thầm đánh giá. Đứa trẻ này nhan sắc cũng phải 90% là giống nàng, không... Phải nói là hơn cả nàng mới đúng. Và nàng cũng có đôi chút ngạc nhiên vì làn da, mái tóc và đôi đồng tử của đứa trẻ. Thông thường đứa trẻ vừa mới sinh ra da dẻ vẫn còn nhăn nheo và đỏ, mà đứa trẻ này từ khi mới sinh ra lại có một nước da trắng trẻo mịn màng nhưng lại khá là nhợt nhạt tạo cảm giác yếu nhược trong mắt người nhìn, cộng với mái tóc khác lạ so với người bình thường của đứa trẻ này. Không phải màu đen hoặc nâu như của người Châu Á, cũng không phải màu vàng như của người Châu Âu, nó màu trắng, một màu trắng toát như tuyết làm đứa trẻ toàn thân trên dưới đều là màu trắng, nếu đứa trẻ này mà nằm trong tuyết Cố Tuyết Lệ tin chắc cũng không có ai mà nhận ra. Và còn một điều nữa mà Cố Tuyết Lệ khá là ngạc nhiên vì đôi đồng tử của đứa trẻ, một màu xám khói, lạnh lẽo vô hồn, đó là những từ mà Cố Tuyết Lệ có thể diễn tả về đôi mắt của đứa trẻ.

Hàn sương đầy người, khí thế băng lãnh, khiến nàng không khỏi lạnh sóng lưng, thầm hốt lên một câu.

Hảo lãnh!

Mặc dù là tại trong lòng nghĩ thế, nhưng Cố Tuyết Lệ thấy đứa trẻ này khi sinh ra không khóc cũng không nháo, liền gật hài lòng.

Rất tốt!

Tốt tốt cái mã cha nhà mi!! _ Những người nào đó ở trên trời

Cố Tuyết Lệ cứ thế mà nhìn chằm chằm vào Túy Tửu, sau khoảng mười phút đồng hồ, nhớ đến trẻ em vừa mới sinh ra cần bú sữa mẹ... SỮA MẸ?!!

Vừa mới nghĩ đến việc sẽ cho đứa trẻ trong lòng mình bú, Cố Tuyết Lệ không khỏi mà đỏ mặt nhìn đứa trẻ.

Khẽ nuốt một ngụm nước bọt.

Đã đến nước này có hối hận cũng chẳng làm được gì. Hừ! Cho bú thì cho bú! Dù sao cũng chẳng mấy miếng thịt nào! Với lại lúc nhỏ nàng cũng từng bú sữa mẹ rồi đấy sao? Hừ! Có gì đáng sợ chứ?! Ta làm!!

Sau một màn đấu tranh tại trong lòng, Cố Tuyết Lệ hít một hơi thật sâu, từ từ vén áo lên, nâng đầu đứa trẻ đến trước ngực mình, trong lòng thầm cầu nguyện mong đừng có ai tới vào lúc này.

Còn về Túy Tửu, nhìn chằm chằm vào đầu vú trước mắt mình, trong đôi con ngươi xám khói hoàn toàn bị che lắp bởi đầu vú hồng hào trước mắt. Trong đầu hiện lên hình ảnh một cây kẹo mút dâu tây ngọt ngọt thơm thơm, không suy nghĩ liền há miệng ngậm lấy mút.

" Ưm ~ "

Bất thình lình xảy ra, một cổ khoái cảm xa lạ ập đến, khiến nàng không khống chế được mà rên khẽ một tiếng.

Ôi má ơi!

Lấy lại bình tĩnh, Cố Tuyết Lệ mặt đã đỏ nay càng đỏ hơn, nhanh chóng dùng tay bịt miệng mình lại.

Ôi mẹ ơi! Con vừa phát ra âm thanh gì thế này!!

____________________________

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com