TruyenHHH.com

Nt Dung Khach Khi Ta Yeu Nguoi Hoan

61, thứ 61 chương

Đoạn vĩ kỳ ở chế đạt một đường thông suốt không trở ngại, trước đài thấy hắn đi vào đứng dậy cung kính chào hỏi: "Đoàn tổng."

Đoạn vĩ kỳ gật đầu một cái liền đi vào trong. Trước đài vội vàng hỏi: "Đoàn tổng là tới tìm Dư tổng sao? Ta cho ngài thông báo một tiếng."

"Không cần." Đoạn vĩ kỳ cũng không quay đầu lại, thẳng tiến vào.

Dọc đường mấy người nhận được hắn, rối rít gọi: "Đoàn tổng."

Đoạn vĩ kỳ gật đầu lên tiếng đáp lại, chỉ chốc lát liền đi tới lý gia ngọc cửa phòng làm việc.

Lý gia ngọc phụ tá sợ hết hồn, đứng lên muốn thông báo, đoạn vĩ kỳ đã tiến vào.

Lý gia ngọc an an ổn ổn ngồi ở bên trong, ngẩng đầu thấy phải đoạn vĩ kỳ kia cứng rắn bản bản đích sắc mặt, bận bịu than liễu tay mặt đầy vô tội nói: "Ngươi để cho ta trở về phòng làm việc ta lập tức trở về, ngay cả nhà cầu cũng không dám đi."

Đoạn vĩ kỳ cười nhạt: "Ngươi ngược lại là nghe lời."

Lý gia ngọc nhếch miệng.

Đoạn vĩ kỳ lại nói: "Bây giờ đi a."

"Đi nơi nào?"

"Nhà cầu."

Lý gia ngọc sờ mũi một cái, cầm hóa trang bọc lên người ra cửa, hướng phòng vệ sinh đi tới.

Đoạn vĩ kỳ liền dán vào sau lưng nàng, bàn tay đỡ nàng sau lưng. Lý gia ngọc âm thầm trợn trắng mắt, lòng nói không cần áp tải nàng.

Đi ngang qua lưu tốt phòng làm việc, đoạn vĩ kỳ dừng lại.

Lưu tốt phòng làm việc mở cửa, hắn đang ngồi ở bên trong tựa như đàng hoàng đang làm việc. Đoạn vĩ kỳ đối với lý gia ngọc nói: "Chính ngươi đi đi, quay đầu ta tìm ngươi."

Lý gia ngọc cũng không quay đầu lại đi.

Đoạn vĩ kỳ liền tựa vào lưu tốt cửa phòng làm việc.

Lưu tốt đứng dậy trực nghênh, đưa tay cùng đoạn vĩ kỳ nắm chặc, sắc mặt như thường đối với đoạn vĩ kỳ chào hỏi: "Gió gì đem Đoàn tổng thổi tới liễu, đến tìm chúng ta Dư tổng đích?"

Hơn vào là chế đạt đích Đại lão bản, phòng làm việc ở tầng này đích tận cùng bên trong.

Đoạn vĩ kỳ đối với lưu tốt lộ cá không có chút nào nụ cười nụ cười: "Đến tìm các ngươi Lý tổng nói chuyện làm ăn một chút."

Lưu tốt làm bộ làm tịch: "Như vậy a, vậy thì không trễ nãi Đoàn tổng đích chánh sự, quay đầu có rãnh rỗi trò chuyện."

" Được a, quay đầu mời ngươi cùng lão Dư ăn cơm."

Đoạn vĩ kỳ cũng không nhiều lưu lại, nói xong câu này liền đi.

Đợi hắn đích bóng người nữa không nhìn thấy, lưu tốt lui về phòng làm việc, mặt trầm xuống. Ăn thí cơm, tiểu tử này bất quá chỉ là tới cho thấy hắn là cho kia đồ đê tiện chỗ dựa.

Thật ra thì lưu tốt một mực cũng nháo không biết lý gia ngọc cùng đoạn vĩ kỳ rốt cuộc là quan hệ như thế nào.

Phải nói hai người có một chân, nhưng lý gia ngọc tại sao không đi đoạn vĩ kỳ đích phú xương vốn liếng đi làm chứ? Hắn từ trước là lấy vì lý gia ngọc dùng sắc đẹp câu dẫn muốn bàng thượng đoạn vĩ kỳ con cá lớn này, có thể sau đến xem tựa hồ cũng không phải là có chuyện như vậy. Lý gia ngọc hoàn toàn không có đi phú xương đích ý, đối với đoạn vĩ kỳ cũng không nhiệt tình. Lưu tốt là nhìn lý gia ngọc dù sao không vừa mắt, đồ chơi gì mà, một đàn bà còn dám ở trong công ty ra mặt, vung tay múa chân đích. Nhưng Đại lão bản hơn vào thái độ cũng khá vi diệu, dù chưa đối với lý gia ngọc quá mức chiếu cố, thưởng phạt cũng theo như quy củ, nghiệp vụ yêu cầu cũng chưa từng buông lỏng, nhưng đối với nàng cũng coi là khách khí, bực bội cầm thô tục mắng thuộc hạ loại chuyện này cho tới bây giờ không có ở đây lý gia ngọc trên người phát sinh, cũng không kêu lên lý gia ngọc đi cho khách hàng bồi rượu cười theo.

Lưu tốt từng âm thầm hỏi qua hơn vào, nơi này gia ngọc kết quả lai lịch gì, hơn vào nhưng chỉ nói lý gia ngọc là một nhân tài, công việc cố gắng, đáng giá tôn trọng.

Nhưng kim ngày lưu tốt có chút cảnh giác, cảm thấy đoạn vĩ kỳ cùng lý gia ngọc không phải thường ngày trò chuyện tao như vậy đơn giản. Một cú điện thoại gì cũng không nói rõ ràng hắn liền lập tức chạy tới chỗ dựa đây cũng không phải là cái gì mập mờ nam nữ quan hệ.

Lưu tốt không dám đắc tội đoạn vĩ kỳ, ngay cả hơn vào cũng sẽ không đi đắc tội cái này phú xương đích thái tử gia.

Đoạn vĩ kỳ đi phòng vệ sinh tìm lý gia ngọc, nàng đang phòng vệ sinh bên ngoài hóa trang kính nơi đó bổ trang. Đoạn vĩ kỳ liền dựa vào ở cửa nhìn. Lý gia ngọc hoành hắn một cái: "Không xương? Đi kia dựa vào kia, bẩn không bẩn?"

Đoạn vĩ kỳ liếc một cái phòng vệ sinh: "Bên trong không người?"

Nàng như vậy cùng hắn nói chuyện, nhất định là không người. Vì vậy hắn đi vào, khom người đem đầu đệm ở lý gia ngọc bả vai, hướng nàng lỗ tai xuy khí: "Sạch sẻ. Ta có hay không xương ngươi không biết?"

Lý gia ngọc nhẫn nại đất đẩy hắn đích đầu. Thuận tay đem bồn rửa tay lên rửa tay dịch bãi chánh. Đoạn vĩ kỳ thấy vậy, cố ý đem bình kia tử tốp một bên. Lý gia ngọc không để ý tới hắn, nhìn một chút mình trong kính, đem môi son ném hóa trang trong túi xách.

"Không thích ngươi hóa trang." Đoạn vĩ kỳ cũng ở đây trong kính nhìn nàng.

"Tật xấu." Lý gia ngọc cho hắn cái liếc mắt: "Công ty các ngươi nữ nhân viên không thay đổi trang, ngươi những thứ kia đại gia khuê tú đại tiểu minh tinh không thay đổi trang?"

"Ta không có ý định hôn nàng cửa, các nàng hồ thành thành tường ta cũng không can thiệp được a."

"Cút." Lý gia ngọc đẩy ra đoạn vĩ kỳ, đi phòng làm việc đi.

"Ai, ngươi cũng chính là dám đối với ta lợi hại. Người khác tảo ngươi một cái ngoan ngươi liền bị sợ phải mau cho ta gọi điện thoại tìm dựa vào."

"Đúng vậy đúng vậy." Lý gia ngọc đối với hắn giả cười.

"Tiếp tục giữ a, Lý tổng."

Lúc này đã đi tới khu làm việc liễu, lui tới có người, lý gia ngọc không nữa cùng hắn nói chuyện. Hai người đi qua lưu tốt phòng làm việc, lý gia ngọc mắt nhìn thẳng đi qua, đoạn vĩ kỳ quay đầu đi trong phòng làm việc nhìn, đối với lưu tốt cười một tiếng, đi theo lý gia ngọc đi.

Mới vừa đi tới lý gia ngọc cửa phòng làm việc, liền thấy hơn vào. Hơn vào mới vừa khai sẽ ra, nghe nói đoạn vĩ kỳ tới liền đi bên này quải, đúng lúc gặp, liền chào hỏi.

Hai người một người gọi "Dư tổng" một người gọi "Đoàn tổng", khách khí bắt tay, hàn huyên liễu mấy câu, bề ngoài thời gian làm chân.

Hơn vào nhìn một chút một bên lý gia ngọc, thấp giọng hỏi đoạn vĩ kỳ: "Thế nào?"

"Không có sao, tới đón nàng ăn cơm."

Hơn vào cười một tiếng, vỗ vỗ đoạn vĩ kỳ đích vai, đi.

Lý gia ngọc vào phòng làm việc, cùng đoạn vĩ kỳ nói: "Thật đi ăn cơm a?"

"Nếu không thì sao ? Dùng xong ta liền bỏ rơi?"

Quả thật không phúc hậu. Lý gia ngọc rất khoa trương đất thở dài, thu thập xách tay.

Đoạn vĩ kỳ cầm xem thường tảo nàng: "Thật miễn cưỡng a."

Lý gia ngọc cúi người gật đầu: "Nhờ Đoàn tổng chiếu cố, cảm kích khôn cùng."

******

Trong phòng ăn, đoạn vĩ kỳ nghe lý gia ngọc đem chuyện tiền nhân hậu quả cùng trải qua nói một lần, biết.

"Kia Mạnh Văn Phi ngược lại là lớn gan, dám trong miệng cọp đoạt thực a."

"Cho nên nói các ngươi những thứ này nhà tư bản nhiều đáng ghét, tịnh khi dễ người. Còn không cho phép người khác phản kháng một chút. Không nghe lời đánh liền chết, liền giá phẩm cách, thật chán ghét."

"Ai chán ghét?" Đoạn vĩ kỳ không thích nghe."Ngươi cùng kia họ Mạnh đích chuyện gì xảy ra? Ngươi còn chưa nói rõ ràng."

"Cái gì chuyện gì xảy ra, ta cùng hắn mới đã gặp mặt mấy lần a. Bất quá như đã nói qua, hắn là rất ưu tú nam tử a, muốn nhan trị giá có nhan trị giá, muốn phẩm cách có phẩm cách, còn không có khoa trương thân thế bối cảnh làm cho người ngại, chỉ tiếc, gặp nhau quá muộn." Lý gia ngọc làm bộ làm tịch than thở.

"Ngươi muốn chết đúng không?" Đoạn vĩ kỳ đem trong tay dao nĩa ném một cái, trừng nàng.

"Làm sao chết pháp?" Lý gia ngọc cười khanh khách, tay chống càm nhìn hắn.

Đoạn vĩ kỳ trừng không được, trên người nóng lên, "Một hồi về nhà, ta nói cho ngươi."

Lý gia ngọc thu hồi mặt mày vui vẻ, "Không đi."

Đoạn vĩ kỳ suy nghĩ một chút, hỏi: "Ngươi muốn giúp kia họ Mạnh đích?"

"Ta cũng có chánh nghĩa cảm được rồi." Lý gia ngọc cau mày: "Kia họ Lưu cướp ta nghiệp vụ cũng được đi, từ bên trong cầm xong chỗ ta cũng không can thiệp được, nhưng chơi âm muốn đối với người hạ thủ trả thù liền quá ác liệt."

"Có ta ở hắn không dám động ngươi."

"Cho nên người khác đáng đời xui xẻo? Mạnh Văn Phi thật rất ưu tú, hắn đối với hắn công ty kia bỏ ra rất nhiều, bây giờ bị hữu hưng đám kia cháu trai hại, còn bị anh em sau lưng thọt đao, đã rất thảm liễu. Người kia cũng là có cốt khí, không nhận thua. Không hỗ cùng ta cùng tuổi cùng tháng cùng ngày sinh a. Ta thưởng thức hắn."

Đoạn vĩ kỳ mặt lạnh: "Hắn cùng ta quan hệ thế nào, ta làm gì giúp hắn?"

Lý gia ngọc nghe hắn lời này, vội hỏi: "Ngươi biết hữu hưng đích người?"

"Dĩ nhiên."

"Kia cái họ kia tiêu đích ngươi biết sao?"

"Ta chỉ cùng bọn họ Đại lão bản quen thuộc, trung cao tầng chức vị ra mắt mấy cá, có hai cá họ Tiêu, không biết ngươi nói ai."

Lý gia ngọc nghiêng đầu một chút, suy nghĩ có muốn hay không cụ thể hỏi một chút Mạnh Văn Phi.

Đoạn vĩ kỳ lại nói: "Ta có thể cùng hữu hưng đầu kia chào hỏi, nói ta đối với họ Mạnh đích công ty có hứng thú, hai gia sản vụ cạnh tranh công bình. Hẹn lại kia họ Mạnh đích ăn một bữa cơm, toàn cá cục cùng hữu hưng những cao tầng kia đụng cá mặt, ám chỉ một chút ta cùng họ Mạnh đích có giao tình, coi như là cho hữu hưng bên kia gõ một cái. Như vậy hẳn là tốt. Những người đó tặc tinh đích, không sẽ vì bồi thường chút tiền nhỏ kia hãy cùng ta làm khó dễ."

"Đoàn tổng thật là lớn mặt mũi." Lý gia ngọc khen giọng có chút giả.

Đoạn vĩ kỳ cũng không tức giận, tiếp tục nói: "Ta giúp hắn giải quyết chuyện này, ngươi dọn về tới."

"Ta không."

Đoạn vĩ kỳ trừng nàng.

"Ta cùng Mạnh Văn Phi không quen được rồi, ta làm gì vì hắn hy sinh mình a."

Đoạn vĩ kỳ tiếp tục trừng, lý gia ngọc cũng trở về trừng.

Đoạn vĩ kỳ tâm tình lại tốt, xem ra nàng cùng họ Mạnh đích thật không tính là quen thuộc.

"Vậy ta cũng không giúp hắn."

" Ừ. Dù sao hôm nay chuyện ta đã gọi điện thoại cho hắn kỳ qua cảnh sát." Lý gia ngọc cúi đầu tốp trong khay thức ăn.

Đoạn vĩ kỳ nhìn nàng, bỗng nhiên nói: "Hữu hưng như vậy chỉnh hắn một cái, hắn đích nghiệp vụ còn có thể chống đở nữa sao? Hữu hưng nhất định sẽ ở trên thị trường phong sát hắn đích. Coi như không chơi âm, trên mặt nổi cũng có thể chỉnh chết hắn."

"Hắn không yếu như vậy, sẽ nghĩ biện pháp chuyển hình đích. Hữu hưng tiền muôn bạc biển, mới nghiệp vụ có thể chưa ra hình dáng gì. Ta nghiên cứu qua, bọn họ bộ kia cách chơi chính là kiếm tiền nhanh, không giống Mạnh Văn Phi như vậy sâu canh gián điệp."

Đoạn vĩ kỳ nói: "Ngươi đem tài liệu cho ta nhìn một chút, ta nghiên cứu một chút."

"Làm gì, muốn đầu tư a?"

"Ngươi không phải nói nhất định kiếm sao?"

"Vậy cùng ta không quan hệ a. Ngươi muốn đầu cái gì không liên quan ta chuyện."

"Làm sao không liên quan ngươi chuyện, ta chính là vì ngươi. Thà để cho ngươi một mực quan tâm cá dã nam tử, không để cho ta tới quan tâm."

"Ngươi giá giấm ăn không giải thích được."

"Ngươi mới là giấm phải không giải thích được."

Nói thêm gì nữa lại phải gây gổ, lý gia ngọc cúi đầu thiết thịt bò bít tết, không lên tiếng.

Đoạn vĩ kỳ một mực nhìn nàng, qua một hồi lâu thả mềm thanh âm nói: "Tối nay trở về đi thôi, có được hay không?"

Lý gia ngọc cứng rắn thanh âm nói: "Ngươi cũng đem ta quần áo vứt hết."

"Ta cũng mua về rồi, một tủ ngươi quần áo mới, ngươi trở về kiểm tra."

Lý gia ngọc không nói lời nào.

"Còn có ngươi thích bảo dưỡng phẩm, đồ trang điểm, ta cũng mua rồi toàn bộ."

Lý gia ngọc cúi đầu, cắn môi.

Đoạn vĩ kỳ biết nàng có chút mềm lòng, đưa tay cầm nàng tay, thanh âm thả càng nhu: "Ta nhớ ngươi, vợ."

Tác giả có lời muốn nói: Văn dặm vai phụ đều có tác dụng, nhỏ lật tử cùng lý gia ngọc đều là.

☆, thứ 62 chương

Mạnh Văn Phi nhận được lý gia ngọc báo hiệu điện thoại sau suy nghĩ hồi lâu, đánh hai điện thoại.

Phương Tịnh nhìn hắn sắc mặt không đúng, có chút bận tâm."Phi ca, có phải là đã xảy ra chuyện gì hay không liễu?"

Mạnh Văn Phi nguyên muốn nói không có sao, nhưng đổi ý một cái, vùi đầu vào Phương Tịnh trong ngực nói nhỏ: "A Tịnh, ta bị người khi dễ."

Phương Tịnh: "..."

Chậm hơn thời điểm, Phương Tịnh ở động cây nhỏ số trong viết: "Phi ca kim ngày nũng nịu rải rất phù khoa, thật là nhớ dùng sức xoa đầu hắn đem tóc hắn bóp loạn loạn, lại muốn cho hắn làm đạo phù khoa ớt xanh thang."

Phát xong nhỏ số nàng lật tới số lớn nhìn một cái, phát hiện nhỏ lật tử rất hết lòng cho nàng mấy điều vi bác giữ lại bình luận, còn điểm không ít khen. Nhưng để cho Phương Tịnh kinh ngạc chính là, nàng số lớn người ái mộ liệt biểu trong, lại có một cá nhìn quen mắt tiếng Anh ID.

Nhỏ lật chết cẩu tử, lại cũng chú ý nàng vi bác số lớn.

Phương Tịnh không biết vị này cẩu tử kết quả muốn làm gì, nhưng hắn gì cũng chưa nói, lại nhỏ lật tử nói qua không muốn cùng nàng nói cẩu tử liễu, vì vậy Phương Tịnh đem chuyện này buông xuống, không có nói cho nhỏ lật tử.

Buổi tối Phương Tịnh ở phòng bếp nghiên cứu màu sắc thức ăn, qua mấy ngày có một bếp riêng công việc, là một đôi thầy giáo già đích kim cưới kỷ niệm. Lão phu phụ đối với màu sắc thức ăn không có gì mới lạ yêu cầu, chỉ hy vọng làm chút đối với bọn họ mà nói có kỷ niệm ý nghĩa chuyện nhà thức ăn.

Tỷ như lúc còn trẻ cùng khổ lúc ăn ổ đầu, cùng nhau đến trong đất đào rau củ dại, sau đó sanh con thời điểm không có tiền thật tốt bổ, chồng dùng lương phiếu cùng người đổi một con gà hầm cháo gà, mình một hớp không uống toàn để lại cho vợ, còn nói dối trong nồi còn nữa, thật ra thì chồng gặm một tuần lễ đích cây bắp hoa màu ổ đầu. Về sau nữa có tiền hai người mang đứa trẻ lần đầu tiên đi ăn tiệm bán thức ăn nhanh âu mỹ hán bảo thự điều, còn có bọn họ hai người thường nhất làm rau cải muối ớt thịt bầm thang vân vân.

Phương Tịnh đến thầy giáo già nhà đi thăm qua, cùng lão hai cái trò chuyện hồi lâu. Lần này bếp riêng là thầy giáo già đích đứa trẻ vì ba mẹ đặt, ngày kỷ niệm kia ngày ba Đại cùng đường cộng tám người dùng cơm, sẽ còn có những tiết mục khác.

Những tiết mục khác liền cùng Phương Tịnh vô quan. Nhưng chỉ bữa ăn tụ đích thái phẩm bộ phận này, đối phương Tịnh mà nói nhưng là cá đại khiêu chiến. Trước đều là nàng tùy ý phát huy tưởng tượng, bây giờ nhưng là bị chỉ định bình thường nhất màu sắc thức ăn, còn phải đổi ra thủ đoạn bịp bợm tới, nếu không thì thật xin lỗi cao cấp tư nhân đặt làm bảng hiệu.

Vì thế Phương Tịnh lại cùng thầy giáo già đích bọn nhỏ trao đổi nhiều lần, mấy quyển kinh cải tiến, rốt cuộc quyết định phương án.

Phương Tịnh ở phòng bếp bận bịu, Mạnh Văn Phi ở phòng khách bàn đọc sách công việcđó. Hắn nhìn đồng hồ đeo tay một cái, không đi nhắc nhở Phương Tịnh thời gian trễ lắm rồi, suy nghĩ đợi đến chậm một chút nữa, Phương Tịnh đau lòng hắn lui tới bôn ba khổ cực, cũng không trở về công ty ở.

Lúc này hắn đích điện thoại di động kêu, nhìn một cái điện tới, cuối cùng phú xương đoạn vĩ kỳ.

Điện thoại này hay là lúc ấy cùng lý gia ngọc lúc ăn cơm bị đoạn vĩ kỳ cắm một gậy tử, hắn phối hợp lý gia ngọc cắm khoa đánh hồn thuận miệng cùng đoạn vĩ kỳ cộng thêm. Bình thường hai người hoàn toàn không đồng thời xuất hiện, phú xương vốn liếng luôn luôn đầu tư là thực nghiệp, tập đoàn đại xí nghiệp chi lưu, mới truyền thông cùng truyền tin ứng dụng cùng với tân tấn nhỏ xí nghiệp tiên thiểu giao thiệp với, trước kia rất sớm Mạnh Văn Phi liền cùng bọn họ phía dưới hạng mục giám đốc tiếp xúc qua, bọn họ đối với tung bay khoa học kỹ thuật nghiệp vụ hoàn toàn không có hứng thú.

Mạnh Văn Phi không nghĩ tới đoạn vĩ kỳ tìm hắn có chuyện gì.

Tiếp thông điện thoại, đoạn vĩ kỳ đích giọng hơi có mấy phần kiêu ngạo: "Mạnh tổng sao? Ta là phú xương đoạn vĩ kỳ."

Đoạn vĩ kỳ đơn giản sáng tỏ bày tỏ, đối với Mạnh Văn Phi cùng hữu hưng đích ân oán hắn đã xong mổ, hắn có thể từ trong điều đình, giúp Mạnh Văn Phi đem chuyện kết liễu, ngoài ra Mạnh Văn Phi công ty dung tư đích chuyện, hắn sẽ trước xem một chút tài liệu, nếu như chợp mắt duyên liền định.

Mạnh Văn Phi rất kinh ngạc, thậm chí có thể nói không giải thích được, một người xa lạ đi lên liền kiêu căng nói lão tử phải giúp ngươi, không có cửa hàng, không cùng ngươi khách sáo, còn tài liệu gì chợp mắt duyên liền định? Mua cải trắng đâu.

Được rồi, giá người xa lạ rất có tiền. Hắn biết. Nhưng chuyện này cũng quá quỷ dị. Hắn coi như là cải trắng cũng không phải viên tùy tiện cải trắng nha.

Lý gia ngọc từ phòng tắm lướt qua tóc ướt mới vừa đi ra tới, liền nghe được đoạn vĩ kỳ đích giá thông "Ngang ngược" điện thoại, nàng nhất thời lửa giận bốc ba trượng, người này, cõng nàng len lén cái gì uy nha, bệnh thần kinh. Nàng phách tay đi ngay cướp hắn đích điện thoại.

Mạnh Văn Phi bên này còn chưa kịp phản ứng nên làm sao đáp lại đoạn vĩ kỳ, chỉ nghe bên đầu điện thoại kia có một phái nữ thanh âm kêu: "Có ngươi như vậy đàm luận sao? Ngươi đưa điện thoại cho ta."

Thanh âm kia cách rất gần, Mạnh Văn Phi nghe được là lý gia ngọc.

"Sách." Trong điện thoại đoạn vĩ kỳ tựa hồ rất không nhịn được, nhưng một giây kế tiếp nữa truyền tới tiếng âm, đã đổi thành lý gia ngọc.

Lý gia ngọc nói chuyện liền uyển chuyển rất nhiều, nàng nói nàng đem kim ngày chuyện phát sinh nói cho đoạn vĩ kỳ, đúng lúc đoạn vĩ kỳ cùng hữu hưng bên kia người biết, là có thể nói được cho lời. Nếu như đoạn vĩ kỳ nhúng tay chuyện này, hữu hưng đầu kia sẽ không không bán hắn mặt mũi. Cho nên có thể tìm một thời gian, mọi người ngồi xuống thật tốt nói một chút. Tung bay dung tư đích chuyện, cũng có thể cùng nhau trò chuyện.

Thật ra thì vốn là lý gia ngọc muốn giải thích phải rõ ràng hơn chút, không biết làm sao đoạn vĩ kỳ đưa điện thoại di động cho nàng sau liền đem nàng theo như trên giường cắn nàng lỗ tai gặm cổ nàng hôn nàng đích mặt, chặc chặc có tiếng vô cùng lộ liễu. Lý gia ngọc đẩy không ra hắn, chỉ đành phải vội vả kết thúc đề tài.

Cúp điện thoại lý gia ngọc đã mặt đỏ bừng, mẹ lúc này Mạnh Văn Phi còn không biết nghĩ như thế nào nàng đâu, đoạn vĩ kỳ không biết xấu hổ, nàng còn phải mặt mũi đây. Nàng một cước đạp đoạn vĩ kỳ trên đùi: "Cút, cút, cút."

Đoạn vĩ kỳ nhào tới đem nàng chân cũng ngăn chận: "Lý tổng, ngươi như vậy không được a, làm sao có thể rút ra treo vô tình." Một bên xé ra nàng đồ tắm một bên gặm môi của nàng, "Ngươi tinh thần như vậy phấn chấn, há chẳng phải là tỏ ra ta vô năng. Tới tới, chúng ta lại tới họp."

Mạnh Văn Phi khách sáo cảm ơn vẫn không có thể nói toàn, bên kia điện thoại liền cúp. Hắn dương nhướng mày, nhìn đồng hồ đeo tay một cái , ừ, thời gian này, xem ra hai người quả thật quan hệ không bình thường. Phương Tịnh rửa tay đi ra khi thấy Mạnh Văn Phi hướng về phía điện thoại di động sửng sờ, hỏi hắn thế nào.

Mạnh Văn Phi nghĩ ngợi: "Cũng không biết là trên trời rớt nhân bánh hay là thiết bính."

Phương Tịnh: "..."

Mạnh Văn Phi cũng không chân chính đem lý gia ngọc cùng đoạn vĩ kỳ đích giá thông điện thoại coi ra gì, hắn đoán chừng giá hai người cầm hắn sử lực đùa bỡn hoa súng tán tỉnh đâu.

Mấy ngày này Mạnh Văn Phi trong công ty bề bộn nhiều việc, nhận được bồi thường khoản sau hắn liền bắt đầu nhân viên khuếch trương chiêu. Trừ nguyên lai chức năng cải tiến ra, mới sản phẩm bản khối muốn mở mang muốn lên tuyến, cần phải hoàn thành số lớn thị trường công việc. Bản mới khối là "Kiện thân bản đồ", là Mạnh Văn Phi thiết kế sản phẩm xã khu dặm đòn ruột, khác nhau với bị trịnh đào mang đi cũ bản sản phẩm thiết kế.

Mặc dù các tiểu khu đều có đơn sơ kiện thân khí giới, thế nhưng chút càng nghênh hợp người lớn tuổi, cũng không thể hài lòng người tuổi trẻ kiện thân nhu cầu. Mà người tuổi trẻ mới là APP đích người sử dụng đoàn thể. Trước mắt các tỉnh các thành phố đều ở đây coi trọng mở mang kiện thân tràng quán, đi nhanh đường đua, bộ phận trường học cũng cởi mở nơi vận động cung dân thành phố sử dụng, nhưng kiện thân người yêu thích không có quá nhiều đường giây lấy được những thứ này kiện thân sân tin tức. Muốn chạy bước không biết đi nơi nào thích hợp, không tìm được cùng nhau chạy đồng bạn, nơi nào có đêm chạy tổ chức, nơi nào có thể cung cấp huấn luyện hướng dẫn? Cái nào tràng quán có quán vũ cầu, tiêu phí bao nhiêu, có hay không lạc đàn cùng thành võng hữu thời gian thích hợp có thể chơi banh với nhau? Trường học nào miễn phí cởi mở vận động trường, thời gian thượng có cái gì hạn chế...

Giá là một khối nhu cầu to lớn sản phẩm trống không, lại sẽ có rất mạnh người sử dụng dính độ, sản phẩm trồng vào cùng buôn bán hợp tác cũng có rất lớn không gian. Mạnh Văn Phi làm thị trường điều tra cùng đánh giá, mùa xuân trước đoạn cuộc sống kia liền bắt đầu bắt tay làm mở mang. Bây giờ sân thượng bắt đầu lớn hình thức ban đầu, hắn cần thị trường nhân viên cùng mở mang nhân viên theo vào.

Công ty người một nhiều, quản lý cơ cấu liền cần lần nữa điều chỉnh, liễu nghị bị đề lên làm Phó tổng, giúp Mạnh Văn Phi toàn diện quản lý công ty sự vụ lớn nhỏ, thiên hành chánh cùng thị trường, cho hắn xứng một người bí thư. Mạnh Văn Phi chủ muốn quản lý kỹ thuật cùng nghiệp vụ, hắn mới mướn một người nghiệp vụ phụ tá. Bộ nhân viên, bộ hành chánh cũng đều đơn độc thiết lập đi ra.

Toàn bộ công ty cần khuếch trương đến hơn bốn mươi người biên chế.

Vì vậy từ trước Mạnh Văn Phi an bài phòng làm việc lúc dự lưu lại làm việc chỗ trống tất cả đều sẽ phái thượng dụng tràng, lầu một sân cũng sắp xây lại sử dụng.

Phương Tịnh mấy ngày này liền bắt đầu giúp xử lý công ty nơi làm việc đích xây lại , mới đồ dùng đích chọn mua vân vân tạp vụ. Nhân viên nhiều lên sau, nàng cơm trưa là làm không được, công ty cần bên ngoài túi một cá định bữa ăn công ty, Phương Tịnh lại liên lạc chọn khoái xan bán bên ngoài công ty, còn cần mang hai cá sạch sẻ dì quen thuộc công ty tình huống, ký kết sạch sẻ tiêu chuẩn.

Giá một trận bận rộn xuống, Phương Tịnh cảm thấy, tung bay khoa học kỹ thuật đại khái không nữa cần nàng.

Kia ngày, Mạnh Văn Phi cùng Phương Tịnh tâm sự, cùng nàng nói một chút công ty tương lai hoạch định, còn có nói cho nàng, qua một tháng nữa, công ty biên chế nên điều chỉnh xong liễu, nên là nàng rời đi tung bay lúc.

Phương Tịnh nghe xong, nháy mắt một cái, chợt phác Mạnh Văn Phi trong ngực, dắt hắn đích vạt áo kêu: "Ngươi muốn vứt bỏ ta, làm sao có thể ác như vậy lòng. Ta cấp cho ngươi làm ớt xanh xào tỏi đài, ớt xanh xào củ cà rốt, ớt xanh cần thái thang."

Mạnh Văn Phi cúi đầu cắn nàng gương mặt: "Gần đây cũng nhìn kịch ti vi gì liễu, biểu diễn có thể tự nhiên điểm sao?"

"Không thấy kịch, ta là theo ngươi học đích." Còn có cùng nhỏ lật tử trò chuyện ngày trò chuyện nhiều, tựa hồ cũng có chút bôn phóng liễu.

"Quỷ kéo."

Phương Tịnh thở dài một tiếng: "Phi ca ngươi làm sao có thể đối với một cá mau thất nghiệp đáng thương tốt cô nương nói quỷ kéo như vậy thô lỗ lời."

"Lần này diễn khá một chút." Mạnh Văn Phi dùng chóp mũi thặng thặng chóp mũi của nàng: "Thất nghiệp tốt cô nương, nhớ tìm người chuyện làm nghỉ việc thủ tục, đem giao tiếp công việc làm xong, nghỉ việc sau hành lý dọn dẹp một chút dời đến ông chủ nhà tới."

"Ông chủ, ngươi đuổi ta thời điểm, có thể hay không không muốn lái như vậy lòng?"

"Không, nhà ngươi ông chủ là suy nghĩ ngươi có thể dọn vào ở chung mới lái như vậy lòng."

Phương Tịnh: "..."

Kia thiên phương Tịnh ở vi bác động cây nhỏ số trên viết: "Cười lên tặc tặc cái này hình dung từ ta thật biết là như thế nào liễu. Là ta hướng về phía gương thấy nụ cười, cùng Phi ca trên mặt giống nhau như đúc. Nhưng là ta cảm thấy Phi ca cười giỏi hơn ta nhìn. Ta ở trước mặt hắn cố ý không cười, hắn an ủi ta tới, ta mò tới hắn đích cơ bụng, rất tốt sờ. Ta nói ta ít đi một phần tiền lương, hắn nói hắn đích thẻ lương cho ta. Ta không muốn, ta vẫn là rất mất tự nhiên. Hắn ngủ thời điểm ta chạy vào phòng hắn len lén vỗ hắn đích hình, ở chung tốt vô cùng, thật ra thì ta cũng ở thói quen. Sau này có thể chụp lén nhiều hơn Phi ca đích hình."

☆, thứ 63 chương

Phương Tịnh rất thích tung bay khoa học kỹ thuật, không chỉ có bởi vì công ty là Mạnh Văn Phi, cũng bởi vì công ty này có thật nhiều đối với nàng rất tốt đồng nghiệp, nàng ở giá bên trong công ty, trải qua rất nhiều lần đầu tiên.

Lần đầu tiên ở công ty trong hoàn cảnh đi làm. Lần đầu tiên kiến thức hệ thống an ninh. Lần đầu tiên cùng các đồng nghiệp xây vi tín bầy, thường thường nhìn bọn họ trò chuyện ngày, rất vui vẻ. Một thân một mình lâu như vậy, lần nữa trở lại đại tập thể, hưởng thụ đoàn đội công việc sinh hoạt vui vẻ, có chút thậm chí là nàng học sinh lúc Đại không có.

Ở chỗ này nàng lần đầu tiên cùng mọi người cùng nhau qua giáng sinh, lần đầu tiên có nhiều người như vậy nói yêu nàng, lần đầu tiên yêu, lần đầu tiên ký hợp đồng...

Nếu như là từ trước, nàng mất đi như vậy một việc làm, nàng hẳn sẽ có chút mất mác.

Nhưng bây giờ nàng không hề.

Mấy ngày này nàng quá có thu hoạch, chính nàng đầu bếp công tác tương quan đều phải không giúp được, cho nên rời đi tung bay, cũng là nàng hẳn làm ra lựa chọn.

Phương Tịnh phỏng đoán có phải hay không Phi ca biết hết thảy các thứ này, cho nên hắn để cho nàng cách thời cơ mở nắm chặc tốt như vậy. Hơn nữa ở Phương Tịnh trong lòng, tung bay chính là Phi ca, nàng vẫn còn ở Phi ca bên người, hết thảy tất cả đều không có thay đổi tựa như.

Trước thầy giáo già đích kim tiệc cưới làm rất thành công. Là Phương Tịnh làm bếp riêng tới nay vui vẻ nhất một lần.

Thức ăn hay là những món ăn kia, toàn theo như thầy giáo già yêu cầu, theo như bọn họ trong trí nhớ như vậy, chuyện nhà chất phác, chẳng qua là tăng thêm một cái trứng cao. Phương Tịnh món ăn thưởng thức đạo làm sửa đổi, cũng chỉ như vậy mà thôi. Nhất bộ phận mấu chốt, là ở bàn ăn dụng cụ làm bếp thượng làm cơ quan, đây là trâu lam tìm nhân viên kỹ thuật hỗ trợ chế biến.

Khi ngày thầy giáo già đích bọn nhỏ đem lão hai cái mang đi dạo phố, Phương Tịnh đoàn đội nấu cơm bố trí xong bàn ăn, sau đó thầy giáo già đích người nhà lại đem lão hai cái mang về.

Trong phòng khách tức trứ đèn, đen thùi lùi. Sau đó ông già con trai đốt đệ nhất cây nến, chung quanh cây nến cũng vang lên, đốt sáng lên bàn thứ nhất thức ăn. Âm hưởng trong là cháu gái nhỏ hát nhạc thiếu nhi, còn có chúc phúc. Thứ hai cây nến sáng lên, kia một vòng cây nến bị mang theo đứng lên, đốt sáng lên bàn thứ hai thức ăn. Lần này vang lên là ông lão con dâu con trai lời chúc phúc...

Mỗi một món ăn, đại biểu một cá năm tháng dấu vết, truyền lại một phần vừa dầy vừa nặng tâm ý.

Khi tất cả thái phẩm đều bị thắp sáng, những năm này yêu trí nhớ cũng phơi bày ở lão nhân gia trước mặt. Cuối cùng tất cả cây nến diệt, bàn ăn trung gian đặt làm bánh ngọt lớn sáng lên.

Lật đường bánh ngọt thượng, hội ra lão hai cái đích hình, viết kim cưới hạnh phúc.

Hai vị lão nhân tại chỗ cảm động rơi lệ, bọn tiểu bối cũng lau nước mắt. Trong phòng khách ánh đèn sáng lên lúc, người cả nhà cũng đang vỗ tay.

Phương Tịnh đứng ở một bên, hốc mắt nóng lên. Nàng nhìn người một nhà ngồi xuống bắt đầu ăn cơm, yên lặng lui về phòng bếp thu thập, chuẩn bị rời đi.

Đây là nàng làm bếp riêng tới nay thái phẩm yêu cầu thấp nhất một lần, nhưng là khách hàng hạnh phúc nhất một lần. Thật ra thì người một nhà chung một chỗ, không quan tâm ăn cái gì sơn trân hải vị trân quý nguyên liệu nấu ăn, trọng yếu nhất là, mọi người bỉ | này | tương | yêu.

Kia thiên phương Tịnh lần đầu tiên ở nàng vi bác chứng nhận số lớn trên viết liễu rất nhiều lời, nàng vốn là cá cảm tính đích người, lần này chạm đến tâm huyền, không ngăn được mình một hơi viết một trường thiên. Thức ăn ý nghĩa, nấu nướng hạnh phúc, trong khốn cảnh chia sẻ một cái bánh bao, lúc rỗi rãnh vì người yêu làm đạo đơn giản thang, phổ phổ thông thông quan tâm, ở thời gian cọ rửa trong lưu lại cảm giác hạnh phúc...

"Có lẽ sinh tử biệt ly có thể kích thích mãnh liệt cảm xúc mạnh mẽ, nhưng bình thường người bình thường sinh mới là nhất khảo nghiệm hạnh phúc."

Huyên thuyên một thiên trường Văn, hợp với phổ phổ thông thông chuyện nhà thức ăn, giá thiên vi bác xa không có trước tất hủy bọn họ xử lý chuyên nghiệp cùng mode, Phương Tịnh làm xong chuẩn bị tâm tư trâu lam sẽ đến dạy dỗ nàng như thế nào xử lý loại này vi bác văn chương, nhưng không nghĩ tới trâu lam không nói gì, nhưng an bài tương quan đại V doanh tiêu số giúp nàng chuyển đi một vòng, có chút thậm chí phối hợp nàng bác Văn dặm nội dung làm đáp lại.

Mà nhỏ lật tử một như thường lệ sống động, ở nàng vi bác hạ tích cực nhắn lại, cho tốt bình luận điểm khen, cùng một chút thú vị nhắn lại trò chuyện hỗ động. Khống tràng năng lực siêu cường.

Trâu lam sau đó cho Phương Tịnh gọi điện thoại, nói cho nàng: "Ngươi muốn phát cái gì liền phát, giống như vậy nghĩ đến cái gì viết cảm tưởng cũng không có vấn đề gì. Đoàn đội là phục vụ cho ngươi, sẽ ủng hộ ngươi. Nhiều hơn hiện ra mình."

Cái này làm cho Phương Tịnh thật bất ngờ, nói xong muốn túi đựng cao hơn lớn hơn đâu."Vậy nếu như ta viết sai cái gì làm thế nào?"

"Viết sai liền viết sai bái, hơn nữa, cái gì gọi là viết sai, ngươi cũng không phải là sao sáng nghệ sĩ, không cần tạo nhân thiết, lúc trước là ta định phương án quá nhỏ mọn, đem ngươi khốn trụ, ngươi lần này như vậy tốt vô cùng, muốn viết cái gì liền viết, gan lớn một chút."

Phương Tịnh sau khi nghe xong thật cao hứng, nàng quay đầu liền đem tin tức này nói cho Mạnh Văn Phi.

Mạnh Văn Phi nói: "Rất tốt, vậy ngươi muốn viết cái gì?"

Phương Tịnh lắc đầu: "Tạm thời không có gì muốn viết."

"Có thể tuyên bố một chút tình yêu cái gì."

Phương Tịnh lại lắc đầu: "Ngươi cũng không phải là danh nhân, có cái gì tốt tuyên bố. Ta giá lớn tuổi như vậy, có bạn trai không phải chuyện rất bình thường mà, lại không người tò mò, cố ý đi nói loại chuyện này rất kỳ quái a."

Mạnh Văn Phi nhìn nàng không nói.

Chậm hơn thời điểm, Mạnh Văn Phi cùng Phương Tịnh nói: "Ngươi làm sao không thương cà ngươi vi bác đâu, đi xem một chút có hay không mới nhắn lại a."

"Không có gì đẹp mắt." Phương Tịnh đang nhìn duẫn thì làm món ăn video.

Mạnh Văn Phi rất bất mãn trừng nàng: "Ngươi chính là như vậy đối đãi ngươi người ái mộ đích?"

Phương Tịnh mang giương mắt, rất muốn nói nàng thật không có gì người ái mộ, không cần quá thận trọng. Nhưng nhìn Mạnh Văn Phi loại biểu tình này, nàng cũng chỉ rất nghe lời mở ra vi bác, chà cà nhắn lại.

Lại có một cái nhắn lại hỏi: "A Tịnh A Tịnh, ngươi có bạn trai chưa?"

Phương Tịnh mặt đầy hắc tuyến.

Sau đó cẩn thận nhìn một chút kia ID, khác cũng không cần nghiên cứu, liền cái đầu kia giống như, quá nhìn quen mắt. Màu đen bàn phím hợp với một ly cà phê!

Phương Tịnh chợt quay đầu nhìn về phía Mạnh Văn Phi, hắn đang nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn đích máy vi tính nhìn, tựa hồ rất chuyên tâm làm việc. Nhưng nhếch miệng lên trộm cười trộm biểu tình không giấu được.

Phương Tịnh mắc cở đỏ bừng mặt, muốn nửa ngày cũng không biết nên ầm ỉ thế nào nháo tính khí, chỉ đành phải rêu rao: "Ngươi làm sao đáng ghét như vậy a."

"Ta nơi nào ghét?" Mạnh Văn quay tít liễu cái ghế tới, "Ngươi nói, nơi nào ghét?"

Không nói ra.

Phương Tịnh chu mỏ, bấm điện thoại di động đem Mạnh Văn Phi kia điều nhắn lại san liễu.

"Ngươi làm sao đáng ghét như vậy a?" Mạnh Văn Phi nhìn nàng động tác, học nàng giọng.

"Ta nơi nào ghét?"

"Lại dám san bạn trai đại nhân nhắn lại, mập ngươi mật!"

Phương Tịnh đông đông đông đất chạy ra: "Ta minh ngày nhất định phải cho ngươi làm chén ớt xanh thang uống."

"Ngươi thật là đáng ghét quỷ."

"Ngươi mới ghét." Phương Tịnh từ phòng thò đầu ra hướng Mạnh Văn Phi nhíu mũi.

"Ngươi nói, ta có cái gì người không nhận ra? Ngươi lúc nào đem ta công khai?"

Phương Tịnh không lên tiếng, rụt đầu trở về.

Liên quan tới công khai chuyện này, thật ra thì hai người cũng không có cố ý giấu giếm, nhưng cũng không khoe khoang. Chỉ trừ ở trong công ty.

Mà khi Mạnh Văn Phi nói muốn Phương Tịnh tạm rời công việc thời điểm, hai người trong lòng đều có ăn ý, không cần lừa gạt nữa liễu.

Phương Tịnh thu thập xong hành lý rời đi công ty kia ngày, rất nhiều người không bỏ được. Mới tới nhân viên cũng không biết Phương Tịnh có cái gì trọng yếu, nhưng trù nương hậu cung thành viên là mười ngàn cá không thôi. Kia hai cá sạch sẻ dì làm việc không có Phương Tịnh chuyên cần, tựa hồ quét dọn đi ra ngoài nhà cầu cũng không có Phương Tịnh quét dọn hương. Đổi nước phải có người thúc giục, cà phê không nữa tựa như trước kia hương nồng, ngay cả mua trái cây đều không Phương Tịnh sẽ chọn. Mua thức ăn công ty mặc dù có Phương Tịnh nhìn chằm chằm theo như yêu cầu làm, nhưng cũng tuyệt đối không có Phương Tịnh làm tốt lắm ăn.

Nhưng Phương Tịnh chỉ có một, công ty bây giờ tình huống, cũng quả thật không thể để cho nàng làm tiếp toàn công ty cơm, công ty phòng bếp nhỏ, cũng không cách nào thỏa mãn hơn bốn mươi người dùng cơm nhu cầu.

Liễu nghị nguyên muốn cho Phương Tịnh lưu lại, thuộc về đến bộ hành chánh, quản lý những thứ này chuyện vụn vặt. Nhưng Mạnh Văn Phi không nhóm, Phương Tịnh mình cũng không đồng ý, nàng nói lý tưởng của nàng không phải làm hành chánh, không cần làm cơm công việc nàng không làm.

Liễu nghị hỏi Phương Tịnh sau này tính toán gì chứ ?

Phương Tịnh cười một tiếng: "Tiếp tục nấu cơm, khi thần bếp."

Phương Tịnh dẫu sao chỉ là một chuyên cần làm chuyện vặt, không có chuyện gì phải giao tiếp, cho nên khi nàng nói lên nghỉ việc, không hai ngày liền có thể đi.

Thiên hạ kia ban, nàng thu thập xong hành lý, trở ra cửa, rất kinh ngạc thấy liễu nghị, đinh chuông đám người ở cửa chờ nàng, mọi người muốn cùng nàng từ giả.

Phương Tịnh rất cảm động, cùng mọi người từng cái ôm, "Ta sẽ thường trở lại nhìn các ngươi, ta bảo đảm. Ta mỗi ngày đều điều nghiên tài nấu nướng, đến lúc đó làm ra tốt một chút lòng, mang qua tới cho các ngươi ăn."

Phương Tịnh lời này nói là nghiêm túc, thầy giáo già đích kim tiệc cưới, cái đó lật đường bánh ngọt quá làm cho nàng tươi đẹp, đó là trâu lam mời một nhà cao cấp bánh ngọt đặt làm phòng làm việc tác phẩm, Phương Tịnh nhân cơ hội cùng bánh ngọt sư phó dựng san, suy nghĩ muốn bái sư. Trâu lam cũng biết nàng tâm tư, nàng cùng kia phòng làm việc ông chủ quen thuộc, cùng Phương Tịnh bày tỏ sẽ hết sức giúp nàng an bài. Dù sao Mạnh Văn Phi nói huấn luyện chi phí hắn tới gánh nặng, trâu lam cũng không có cùng Phương Tịnh kéo những thứ này. Chờ nói xong nói sau.

Cho nên ở Phương Tịnh ngày sau trong kế hoạch, học tập hồng bồi sẽ là một chuyện trọng yếu. Nàng thật sự là suy nghĩ làm tốt bánh ngọt phải dẫn tới công ty cho mọi người ăn.

Mạnh Văn Phi kềm chế nhìn Phương Tịnh ôm hoàn cái này ôm cái đó, cuối cùng nói: "Tốt lắm, đừng chậm trễ mọi người tan việc, A Tịnh, đi thôi."

"Lão đại, ngươi đưa Phương Tịnh đi chỗ nào a? A Tịnh ngươi cho mướn trứ nhà sao?"

Mạnh Văn Phi kéo Phương Tịnh đích rương hành lý đi phía trước không nói lời nào, Phương Tịnh ở phía cuối không biết nên làm sao đáp, chỉ gật đầu "ừ" một tiếng.

Tình thâm ý nặng hậu cung thành viên lại cứng rắn là theo đến bãi đậu xe, một đường đưa tiễn. Tuy lại chính là mấy bước đường, không xa, nhưng Mạnh Văn Phi thật cảm thấy bọn họ quá phóng đại.

Mạnh Văn Phi mở cửa xe để cho Phương Tịnh lên xe, liễu nghị đám người ở xe phía sau vẫy tay: "A Tịnh ngươi khỏe tốt bảo trọng."

"A Tịnh nhất định phải trở lại nhìn chúng ta."

"A Tịnh, hậu cung vĩnh tồn, ngươi vĩnh viễn là chúng ta chồng." Một cá nữ đồng nghiệp kêu to.

"Đúng, A Tịnh, bạn gái ta đích vị trí vĩnh viễn cho ngươi giữ lại." Một người đàn ông đồng nghiệp cũng kêu.

Phương Tịnh đi tới nơi cửa xe nghe nói như vậy quay đầu cười một tiếng.

Mạnh Văn Phi đứng nàng bên người hỏi nàng: "Bây giờ ngươi cũng nghỉ việc, có thể công khai chứ ?"

Phương Tịnh "A " một tiếng, suy nghĩ một chút, cũng có thể chứ ?

Không đợi nàng trả lời, Mạnh Văn Phi nâng lên nàng càm, ở môi nàng nhẹ nhàng mổ một cái, sau đó đem nàng nhét vào trong xe.

Phía sau xe đích cả đám hóa đá.

Vẫy tay định ở giữa không trung.

Mạnh Văn Phi quay đầu lại hướng bọn họ nói: "Tốt lắm, đã trả lời xong vấn đề của các ngươi liễu. Tất cả giải tán đi, tan việc. A Tịnh sẽ trở lại xem xét, ta không phải vẫn còn ở sao."

Chúng: "..."

Mạnh Văn bay lên xe. Mang Phương Tịnh đi.

Liễu nghị chậm nửa ngày: "Là ta muốn như vậy sao?"

Đinh chuông nói: "Cho nên ta cảm thấy lão đại đối với A Tịnh đặc biệt tốt, ánh mắt đặc biệt nóng liệt, không phải ta suy nghĩ nhiều đúng không?"

Người còn lại nói: "Phi ca đưa A Tịnh đi, không phải căn cứ vào đồng nghiệp yêu, đúng không?"

"Cho nên A Tịnh kết quả nghỉ ngơi ở đâu?"

Mọi người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, bát quái hồn nổ.

Chờ Phương Tịnh trở lại Mạnh Văn Phi nhà, "Trù mẹ hậu cung" bầy đã cà đầy tin tức. Bây giờ toàn bầy người đều biết A Tịnh cùng Phi ca là một đôi.

"A Tịnh, ngươi tàng đủ sâu đích a!"

"Ta cảm thấy âm hiểm nhất chính là Phi ca a! Hắn rõ ràng ở không phải lãnh cung sao? Làm sao lặng lẽ đổi chánh cung liễu?"

"Chúng ta đều là quang minh chánh đại ở trong bầy kỳ yêu nha, Phi ca cho tới bây giờ không nói lời nào, kết quả trong tối khiến cho âm chiêu, thật là quá đáng."

Phương Tịnh nhìn tin tức một cá kính cười, trả đòn hô Mạnh Văn thật nhanh đến trong bầy nhìn một chút.

Mọi người ói cái máng liễu một đống, Phương Tịnh cảm thấy mình không nói chuyện nữa không thích hợp, vì vậy ra mà nói đôi câu, chủ yếu là xin lỗi không cùng mọi người nói.

Mọi người không ngại, tiếp tục giữ vững dùng sức nịnh hót hậu cung truyền thống tốt đẹp, rối rít cùng Phương Tịnh đơn trung thành.

"A Tịnh ngươi yên tâm, chúng ta sẽ giúp ngươi trành tốt lão đại, không để cho hắn ra quỹ."

" Đúng, có đàn bà đến gần hắn một thước chúng ta cũng sẽ ghi xuống."

"Hắn đích hành trình đơn ta sẽ cho ngươi một phần, ngươi so sánh tốt hắn có phải hay không có nói láo."

Phương Tịnh nhìn một cái Mạnh Văn Phi, đầy mặt hắn bất đắc dĩ trở về coi nàng.

Phương Tịnh ha ha cười to, gõ chữ: "Cám ơn mọi người, cứ làm như vậy."

Mạnh Văn Phi liếc về nàng một cái, rất phách lối mà. Hắn cũng gõ chữ: "Ai muốn ở ta mí mắt dưới đáy mật báo?"

" Chửi thề một tiếng, lại quên lão đại còn sống."

"A, đúng vậy, lão đại ở trong bầy chuyện này quá dễ dàng quên."

"Hắn là tình địch a, mau đá."

"Đá đi nghĩ thế nào mật báo đều được."

"Nhân viên quản lý, đá người!"

Nhân viên quản lý không dám đá ông chủ, nhưng nhân viên quản lý đích làm việc cũng rất lưu, trong nháy mắt đem nhân viên quản lý quyền hạn chuyển cho Phương Tịnh.

"A Tịnh! Ngươi bây giờ là nhân viên quản lý liễu!"

Phương Tịnh tựa vào Mạnh Văn phi thân thượng ha ha cười to: "Phi ca, ta thật không phải cố ý." Nàng vừa nói, một bên đem Mạnh Văn Phi đá ra bầy liễu.

Trong bầy nhảy cẫng hoan hô.

Mọi người đều rất hưng phấn, toàn ở khen Phương Tịnh dũng mãnh có đảm lược.

Phương Tịnh đắc ý vênh váo, một cá kính cám ơn mọi người thưởng thức.

"A Tịnh, thừa dịp lão đại không có ở đây, ngươi mau các ngươi nói một chút làm sao ở chung với nhau."

"Đúng đúng, A Tịnh, Phi ca đuổi ngươi vẫn là ngươi đuổi Phi ca?"

"A Tịnh, ngươi là ở Phi ca nhà sao?"

"A Tịnh, mau thẳng thắn các ngươi bày tỏ cảnh tượng!"

"A Tịnh ông chủ nương, ta muốn biết ngươi cùng Phi ca đích chuyện tình."

A Tịnh nụ cười trên mặt cứng, hoàn toàn không ngờ tới hỏa lực nhanh đổi, toàn hướng nàng tới.

Những vấn đề này không có cách nào đáp a, nhiều mắc cở!

Nàng xem nhìn Mạnh Văn Phi, lúc này đến phiên Mạnh Văn Phi đắc ý."Đá ta nha, đá tốt!"

A Tịnh nhìn trở về trong bầy, mọi người vẫn còn ở truy hỏi tình yêu.

"A Tịnh ngươi không thể giả chết a."

"A Tịnh ngươi nói chuyện nha! Tình nghĩa của chúng ta đâu! Ngươi nghĩ xong kỳ chết chúng ta sao?"

Một giây kế tiếp, hệ thống nhắc nhở Mạnh Văn Phi bị Phương Tịnh kéo gần bầy.

Trong bầy lập tức thanh tĩnh.

☆, thứ 64 chương bắt trùng

Giá thiên phương Tịnh qua hoàn toàn nghề tự do đích đệ nhất ngày.

Buổi tối Mạnh Văn Phi ở nhà thêm hoàn ban, đẩy ra bàn uống trà nhỏ, lợi dụng trước ghế sa lon đích đất trống làm cơ bụng huấn luyện, cuối cùng một tổ bình bản chống đỡ, Phương Tịnh ngồi hắn eo trên mông cho hắn mang nặng, một bên ở vi tín thượng cùng nhỏ lật tử trò chuyện ngày, một bên cho Mạnh Văn báo cho cáo nàng kế hoạch.

Nhỏ lật tử hẹn Phương Tịnh cùng nhau làm chuyện đó là hai tuần lễ trước.

Nhỏ lật tử giá cô nương tuy nói đã đón nhận cẩu tử cùng nàng chia tay sự thật, cũng cố gắng thả quá khứ thật tốt nghênh đón tương lai, nhưng nàng ưu tư vẫn là phản phản phục phục, nhất là nàng cùng bạn trai cũ hay là một trường học, thường xuyên ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, mỗi lần gặp nhau trong lòng vẫn sẽ khởi gợn sóng. Cho nên nàng cùng Phương Tịnh đích câu thông trung, cũng luôn luôn lộ ra không thôi cùng khổ sở. Có lúc quá nhớ đọc, nàng cũng oa oa khóc lớn, khóc qua nữa khích lệ mình phấn chấn.

Phương Tịnh đối với yêu không có kinh nghiệm gì, đối với thất tình cũng không kinh nghiệm, không biết có thể như thế nào trợ giúp nàng. May mắn nhỏ lật chết cá tính tương đối mạnh, không muốn sống muốn chết, thu buồn thương xuân. Nàng mỗi ngày học tập, chạy bộ, ăn nhiều cơm, đến Phương Tịnh nơi này cho nàng "Cố gắng phấn chấn" đánh thẻ, muốn cho mình bận rộn phong phú, còn báo chút hứng thú ban cái gì.

Nhỏ lật tử bên người cũng có một ít đồng bệnh tương liên bạn. Nàng nói nàng chạy bộ sáng sớm lúc làm quen một cá mập cô em, muội tử kia thật vất vả đuổi kịp trong lòng nam thần, không ngờ nam kia thần nhưng là cùng người đánh thua cuộc mới tiếp nhận nàng. Đánh cuộc là cùng mập muội nói yêu thương một tháng. Sau đó kỳ hạn đến, nam thần cùng mập muội chia tay. Mập muội rất thương tâm, sau quay đầu phấn khởi, mỗi ngày vận động, hăng hái đi học. Bây giờ cùng nhỏ lật tử thành vì muốn cho bạn thân.

Mập muội bây giờ gầy một vòng, người tinh thần, cũng sáng sủa. Có một nam sinh ở đuổi nàng.

Nhỏ lật tử như vậy có cái ý tưởng, nàng muốn thành lập một cá hội đoàn, kêu "Thất tình phấn chấn liên minh", để cho thất tình đích người có thể lẫn nhau cổ động, lấy được khích lệ, từ thất bại trong tìm được cố gắng lực lượng.

"Ta ngay cả khẩu hiệu cũng nghĩ xong: Ta thích học tập, ta yêu vận động, ăn nhiều cơm, thật tốt cuộc sống."

Nhỏ lật tử là như vậy cùng Phương Tịnh nói.

Phương Tịnh cảm thấy rất tốt.

Nhỏ lật chết tưởng tượng trong, giá hội đoàn có học tập tiểu tổ, vận động tiểu tổ, thức ăn ngon tiểu tổ, cuộc sống hứng thú tiểu tổ. Những thứ khác tổ tổ trưởng nàng sẽ ở trong trường học chiêu mộ, nhưng thức ăn ngon tổ nàng muốn mời Phương Tịnh hỗ trợ.

Ở nhỏ lật tử trong lòng, Phương Tịnh chính là một thức ăn ngon thiên tài. Nàng luôn là có thể căn cứ một chuyện, một cá cảnh tượng, sau đó làm ra một đạo hợp với tình thế đích thức ăn.

Có một lần nhỏ lật tử nói cho Phương Tịnh, nàng ở thư viện bên ngoài gặp cẩu tử. Thiên hạ kia trứ mưa, nàng không có mang dù, đang đứng ở dưới mái hiên đợi mưa tạnh, nhưng nhìn thấy cẩu tử. Cẩu tử che dù đứng ở mưa trong, cũng ở đây nhìn nàng. Hai người ánh mắt vừa đụng, nhỏ lật tử liền không chịu nổi. Nàng mới vừa niển đầu qua, cẩu tử bỗng nhiên hướng nàng cái phương hướng này đi tới, nhỏ lật tử cắm đầu liền vọt tới mưa trong, chạy mất.

"Hắn sau đó dĩ nhiên cũng không có tìm ta. Không biết hắn là ý gì." Nhỏ lật tử nói trong lời này giọng buồn rầu.

"Có thể hay không hắn có lời muốn nói với ngươi chứ ?" Phương Tịnh hỏi.

"Hắn muốn có lời, cũng đã sớm nói. Hắn đem ta toàn lạp hắc liễu, có nhớ không?"

"Vậy ban đầu các ngươi tại sao chia tay nha?" Phương Tịnh cùng nhỏ lật tử lẫn vào chín, lúc này mới dám hỏi.

Nhỏ lật tử yên lặng một hồi lâu: "Ghen bái. Hắn có một bạn học gái cùng hắn cùng hắn đích đám kia người anh em chơi được đặc biệt tốt, là trung học đệ nhất cấp trung học đệ nhị cấp bạn học, thanh mai trúc mã, mười năm giao tình. Nữ sinh kia buông lời muốn theo đuổi hắn tới, sau đó không phải ta đuổi kịp mà. Nữ sinh kia hãy cùng bọn họ có chút không thân. Nhưng ta cảm thấy chẳng qua là bề ngoài không thân, cô đó lúc không có ai lúc nhìn thấy ta vẫn là rất không khách khí. Ta dĩ nhiên tức giận. Ta thường cùng cẩu tử nói nhất định không thể cùng cô đó đi quá gần, nếu không ta sinh khí. Nói nhiều, cẩu tử chắc phiền đi. Dù sao một nói đến đây đề tài hai ta cũng thật mất hứng. Cẩu tử luôn nói ta không tin hắn. Ta cũng không phải là không tin hắn, nhưng nữ sinh kia rất ưu tú, dáng dấp cũng thật xinh đẹp, đại khái ta là không tự tin, không cảm giác an toàn đi. Hơn nữa ta cũng tương đối nhỏ lòng."

"Phi ca cũng có một cá thanh mai trúc mã nữ sinh đâu, ban đầu cũng là theo đuổi Phi ca rất lâu." Phương Tịnh nghĩ tới Đào Hiểu Lộ.

"A, vậy bây giờ thì sao ?"

"Bây giờ người ta đã cùng một cái khác thanh mai trúc mã kết hôn rồi. Ta nhìn bọn họ cảm tình tốt vô cùng. Ta nguyên lai mở tiệm đích thời điểm, bọn họ hai người còn tới ta trong tiệm ăn cơm, sau đó nữ sinh kia sinh nhật, Phi ca còn mang ta đi cho nhà bọn họ làm sinh nhật yến. Mời khá hơn chút bạn, mọi người cảm tình đều thật giỏi đích. Nữ sinh kia đích chồng đối với nàng khỏe không khá tốt."

"Vậy bọn họ năm đó chuyện gì xảy ra?"

"Ta không có hỏi qua. Cũng lâu như vậy chuyện, người ta cũng kết hôn rồi. Ta đều không cân nhắc qua những thứ này."

"Nga." Nhỏ lật tử than thở, "Cho nên ta bây giờ suy nghĩ một chút, cũng có ta trách nhiệm. Ta nếu như không phải là cái này thúi tính khí, đại khái cũng sẽ không làm thành chia tay đi. Kia ngày đi, nữ sinh kia không biết thế nào, nói là bị bệnh, lại uống rượu, khóc nháo cho cẩu tử gọi điện thoại. Ta vừa vặn ở bên cạnh, nghe, hãy cùng cẩu tử nói không cho phép đi gặp nàng. Nàng bên người còn có bạn, không được nữa còn có những thứ khác bạn học trai có thể giúp một tay đâu. Cẩu tử đáp ứng, chẳng qua là cùng nàng nói mấy câu điện thoại. Nói điện thoại ta cũng không cao hứng, hắn sao ngươi đều biết hắn có bạn gái ngươi đây không phải là cố tình sao? Nhưng cẩu tử đáp ứng ta, chuyện này liền đi qua. Nhưng là sau đó ta biết kia thiên cẩu tử đưa ta trở về nhà trọ sau hay là đi nhìn nữ sinh kia liễu. Hắn đích người anh em nói lỡ miệng, sau còn nói bọn họ mấy cá cùng đi. Ta liền đặc đừng nóng giận. Cẩu tử nói là mấy người bạn cùng đi, có quan hệ thế nào, hắn vừa không có đơn độc cùng nàng chung một chỗ. Có thể ta còn là sinh khí, ta cảm thấy ngươi cũng đáp ứng ta, tại sao không làm được đâu. Ta đã phát tài rất lớn tính khí, cẩu tử dỗ ta mấy ngày, nhưng ta hay là tức, sau đó cẩu tử đến tìm ta thời điểm, chúng ta cãi vả, ta đẩy hắn, còn đem hắn đích điện thoại di động té tồi tệ. Thật ra thì cẩu tử đến tìm ta kia ngày, ta gặp được nữ sinh kia, nàng đi, mỗi lần thấy ta cũng âm dương quái khí, cho nên ta đang bực bội, đối với cẩu tử cũng không tốt liễu. Ta đem cẩu tử điện thoại di động té sau, hắn liền rất tức giận đi."

"Cẩu tử nhưng thật ra là cá rất ôn nhu nam sinh, tính khí khá tốt. Ta cùng ngươi nói, loại này tính khí a, không tức giận cũng được đi, tức giận rất lợi hại. Ta loại này con cọp giấy không đụng nổi. Cho nên hắn cả đời khí, ta liền kinh sợ, ta suy nghĩ một chút cảm thấy ta cũng có không đúng, đi ngay tìm hắn. Nhưng hắn lúc đó đã không muốn để ý ta. Hắn nói mỗi lần đều như vậy, hắn cũng sẽ mệt. Sau đó hắn đem ta lạp hắc liễu, ta liền nữa không mặt mũi đi tìm hắn. Ta cảm thấy hắn nói đúng, hắn cũng sẽ mệt nha. Những thứ kia ngày ta vẫn muốn chúng ta trước sống chung, hắn thật đối với ta tốt vô cùng, một mực dễ dàng tha thứ ta. Nhưng ta lại muốn, vấn đề thật ra thì không giải quyết nha, để cho ta nhẫn nữ sinh kia, ta cũng không nhịn được. Ta sẽ còn nổi giận, hắn sẽ còn mệt mỏi, thời gian lâu dài, cuối cùng vẫn sẽ chán ghét ta. Cho nên cứ như vậy đi. Dù sao hắn đích người anh em cũng càng thích nữ sinh kia một ít, dẫu sao bọn họ như vậy nhiều năm hữu nghị, ta cái này về sau, nhằm nhò gì nha. Ta bây giờ, thấy bọn họ liền đi vòng. Thật sớm quên mất, thật sớm bắt đầu lại đi."

Liên quan tới thiên hạ kia mưa chạy mất, nhỏ lật tử nói ban đầu nàng đang đuổi cẩu tử đích thời điểm, cẩu tử còn không có đáp ứng nàng, có một ngày cũng là ở thư viện, mưa ngày. Lúc ấy nàng đi theo cẩu tử cùng đi ra ngoài, rất cố ý đứng hắn bên cạnh nói ai nha trời mưa. Cẩu tử nhìn nàng một cái, hỏi nàng: "Có dù sao?"

Nàng nói không mang. Thật ra thì trong túi xách có. Nói láo là vì có thể cùng cẩu tử cùng nhau tránh mưa, hai người ở lâu một hồi.

Kết quả cẩu tử rất bình tĩnh từ trong túi xách móc ra một cái dù, nói với nàng: "Vậy ta đi trước."

Lúc đó nàng tức giận. Có thể cẩu tử mở một cái dù, dù hư, dù gảy xương liễu một đoạn, kia dù cũng chỉ sụp nửa bên. Cẩu tử kia lúng túng biểu tình để cho nàng bật cười. Sau đó cẩu tử chống xấu dù đi. Nàng liền lâm trứ mưa cùng ở phía cuối, cùng hắn nói: "Mặc dù ngươi chống đem phá dù, nhưng ta vẫn cảm thấy ngươi rất tuấn tú."

Cẩu tử cái gì cũng chưa nói, nhưng đi đi, cùng nàng song song, cây dù già đến nàng trên đầu, kia là tốt kia một nửa. Nàng trên đầu không mưa, mà hắn bị dính một đường.

Sau đó nàng cây dù sửa xong, làm tín vật đính ước. Bây giờ kia dù vẫn còn ở, nàng không bỏ được dùng.

Phương Tịnh nghe câu chuyện sau, thứ hai ngày làm một đạo chua cay thúy cơm. Nổ qua sau cơm giống như nồi ba vậy thúy miệng, đặt ở chua nước súp cay trong, phối hợp cắt thành hình cái dù đích duẩn, gia vị đích nấm hương mạt, đại biểu hạt mưa đích người ái mộ.

Nàng đem "Chua cay thúy cơm" phát đến vi bác thượng, viết: "Có lẽ người kia sẽ không nữa vì ngươi che dù, nhưng mưa vẫn sẽ xuống. Giống như cơm tổng phải thật tốt ăn, cuộc sống tổng phải thật tốt qua."

Nhỏ lật tử nói nàng "Thất tình phấn chấn liên minh " khẩu hiệu linh cảm liền tới từ Phương Tịnh đích điều này vi bác. Nàng mời Phương Tịnh tới vì các nàng hội đoàn thức ăn ngon hoạt động làm cố vấn, dạy mọi người làm kia mấy đạo "Thất tình cũng muốn ăn nhiều cơm " thức ăn. Phương Tịnh vui vẻ đáp ứng. Nhỏ lật tử đi làm nàng hội đoàn chiêu mộ, định tổ chức tốt lắm hoạt động rồi mời Phương Tịnh quá khứ.

Giá ngày, nhỏ lật tử ở vi tín tìm Phương Tịnh, chính là hẹn Phương Tịnh đích thời gian, nhìn lúc nào thuận lợi đi trường học dạy làm thức ăn.

Phương Tịnh thật cao hứng, cùng nhỏ lật tử nói chuyện phiếm xong. Cả người nằm ở Mạnh Văn Phi trên lưng.

"Phi ca, ta phải đi đại học dạy người bạn nhỏ làm thức ăn."

"Ngươi chỉ so với đại học người bạn nhỏ năm thứ nhất đại học hai tuổi."

Phương Tịnh suy nghĩ một chút, cũng vậy. Có thể nàng tâm tính thượng cảm thấy mình là những người bạn nhỏ đích Đại tỷ tỷ liễu.

"Phi ca, ta cảm thấy mình thật già rồi."

"Không muốn để ý ngươi." Mạnh Văn Phi nghe nàng lời này tốt bụng nhét vào.

"Phi ca ta có nặng hay không?" Phương Tịnh toàn thân áp Mạnh Văn Phi trên lưng, cảm giác Phi ca đích bình bản chống đỡ không nhanh được.

Mạnh Văn Phi không nói lời nào.

"Phi ca ngươi mồ hôi trên người cũng tốt ngửi." Phương Tịnh đầu thặng thặng Mạnh Văn Phi bả vai, nhân cơ hội sờ một cái Mạnh Văn Phi trên cánh tay cơ ti."Rất tốt sờ, rất cứng rắn."

Mạnh Văn Phi lập tức sụp xuống, không chống đỡ được liễu.

Phương Tịnh vẫn còn ở cùng hắn trò chuyện: "Phi ca ngươi không khí lực đi, ngươi cảm thấy nhỏ lật chết hoạt động như thế nào, ta đi trường học dạy làm món ăn thời điểm, giúp ngươi APP cũng tuyên truyền một chút như thế nào? Người ta cũng có 'Yêu vận động' cái tiểu tổ này đâu."

"Ngươi nói chuyện thuộc về nói chuyện, chớ sờ loạn." Mạnh Văn Phi cắn răng.

"Ta không sờ loạn."

Mạnh Văn Phi lật lại, đem nàng ôm trong ngực: "Có mục đích sờ liền bết bát hơn, nữ sắc ma."

Phương Tịnh nháy nháy mắt, bỗng nhiên nói: "Tệ hại? Táo cao. A, ta có linh cảm." Nàng nhảy cỡn lên, "Ta đi trước làm một chút ghi chép."

Mạnh Văn Phi ngẩn người, trong ngực đã không người.

Hắn tim đập nhanh hơn, thân thể nơi nào đó phản ứng mãnh liệt. Hắn chủy sàn nhà: "Con mẹ nó."

☆, thứ 65 chương bắt trùng

Giá ngày thứ bảy, Phương Tịnh đi nhỏ lật chết trường học, tham gia nàng tổ chức hội đoàn hoạt động.

H đại ở đại học trung ương thành đích vị trí, ở cả nước cũng coi là trường nổi tiếng một trong. Nhỏ lật tử vốn tên là lê dĩnh, ngành quản trị kinh doanh năm thứ ba đại học đích học sinh, đầu cùng Phương Tịnh không sai biệt lắm, một thước sáu mấy dáng vẻ, dáng vẻ miêu điều, mắt to mày rậm, cười lên giống như mặt trời nhỏ, cho người cảm giác cùng nàng ở trên mạng nói chuyện không sai biệt lắm, rất có sức sống.

Phương Tịnh tới tham gia hoạt động chuyện trước thời hạn cùng trâu lam báo cáo liễu, trâu lam để cho tất hủy đi theo cùng đi, phách chút doanh tiêu dùng tài liệu thực tế. Tống minh xuyên nghe nói có việc động, cũng muốn đi xem, vì vậy ba người một chiếc xe, chạy H đại đi.

Nhỏ lật tử thấy Phương Tịnh rất kích động, kéo nàng tay bính: "Rốt cuộc thấy chân nhân."

Cùng nhỏ lật tử cùng đi còn có một cái mượt mà khả ái cô em, nhỏ lật tử kêu nàng mập mạp. Phương Tịnh nhất thời biết cái này chính là nhỏ lật tử nói vị bằng hữu kia. Nhưng ở Phương Tịnh xem ra, mập mạp thật ra thì không hề coi là mập, chính là lả lướt thích thú, mượt mà khả ái.

Mập mạp rất ngượng ngùng nói: "Ta bây giờ mỗi ngày chạy bộ, có gầy một chút."

Nhỏ lật chết tổ chức lực rất mạnh, lần này hoạt động là "Thất tình phấn chấn liên minh xã" cùng "Nấu xã" cùng nhau liên làm, dùng "Nấu xã " danh nghĩa mượn được liễu nấu phòng học. Ở đi hoạt động phòng học trước, nhỏ lật tử mang Phương Tịnh bọn họ đi một vòng trường học, hướng bọn họ giới thiệu trường học cùng hội đoàn tình huống.

Tại chỗ trừ Phương Tịnh ra, ngoài ra đều là trải qua sân trường đại học sinh hoạt, mọi người chung nhau đề tài rất nhiều, từ nhà trọ trò chuyện đến lão sư trò chuyện tiếp đến phòng ăn, các loại trò cười cùng ói cái máng. Phương Tịnh ngược lại là nhìn kia kia cũng tươi, cầm Mạnh Văn Phi cho nàng máy chụp hình vỗ rất nhiều hình.

Bọn họ đang hướng nấu phòng học lúc đi, đang cùng tống minh xuyên nhiệt liệt thảo luận phụ trách chương trình học đích nhỏ lật tử đột nhiên thanh âm ngừng một lát, sau đó thanh âm nhỏ xuống.

Phương Tịnh quay đầu nhìn lại, nhỏ lật chết ánh mắt đang từ đối diện đích hai tên nam sinh trên người né tránh trở lại. Phương Tịnh không kiềm được nhìn một chút kia hai tên nam sinh.

Nhỏ lật tử vội vả kết thúc cùng tống minh xuyên đích đề tài, từ hắn bên người lui hai bước, nặn đến Phương Tịnh bên người, kéo nàng cánh tay.

"Cẩu tử?" Phương Tịnh nhỏ giọng hỏi.

Nhỏ lật tử gật đầu, vô cùng nhỏ giọng nói: "Thân cao một chút, màu xám tro ngay cả mạo vệ y cái đó."

Phương Tịnh nữa nhìn sang, đúng lúc cẩu tử đang nhìn tới. Thật cao gầy teo nam sinh, tóc ngắn ngủn, sạch sẻ thanh tú, ngũ quan đàng hoàng, ánh mắt trong suốt, quả thật rất đẹp trai.

Con chó kia tử nhìn các nàng bên này một hồi lâu, Phương Tịnh cảm thấy hắn đang nhìn nhỏ lật tử. Nhưng là nhỏ lật tử nghiêng đầu một mực cưỡng ép cùng Phương Tịnh dam trò chuyện, chính là một mực không nhìn hắn. Sau đó cẩu tử bên người người nam sinh kia không biết nói cái gì, cẩu tử gật đầu một cái, sau đó hai người bước nhanh hơn, đi tới trước đầu, chỉ chốc lát liền mất dạng.

Phương Tịnh cùng nhỏ lật tử đạo: "Hắn đi."

Nhỏ lật tử thở phào một cái, nghiêng đầu nhìn một chút cẩu tử biến mất phương hướng, xoa xoa mặt: "Ta đến một cái lúc mấu chốt thì không được."

Phương Tịnh cười một tiếng, vỗ vỗ nàng vai: "Không có sao, ăn nhiều vài bữa cơm là tốt."

Nhỏ lật tử cười khổ, sau đó nắm quyền một cái: " Đúng, ăn mấy đốn không được thì ăn mấy chục đốn." Những lời này thanh âm có chút lớn, còn vang vang có lực rất có khí thế, đang nói chuyện trời đất tống minh xuyên cùng tất hủy, mập mạp cũng nghiêng đầu nhìn nàng, ngay cả chung quanh người đi đường cũng bay tới hết mấy ánh mắt.

Nhỏ lật tử lúng túng, sau đó cứng cổ lại cho: "Ăn hàng nhất thống thiên hạ."

Mập mạp kéo tất hủy cùng tống minh xuyên đi xa một chút, hướng về phía người chung quanh cũng la ầm lên: "Chúng ta không nhận biết nàng."

Mọi người cười thành một đoàn.

Đợi lại đi một đoạn, nhỏ lật tử nhỏ giọng cùng Phương Tịnh nói: "Ta trước mấy ngày đem hắn đích phương thức liên lạc cũng san liễu."

"A?" Phương Tịnh kinh ngạc.

Nhỏ lật tử nhếch miệng: "Cũng lạp hắc ta, chính là ngày sau không nghĩ liên lạc ý bái, ta san liễu cũng tốt, mắt không thấy lòng không phiền. Nếu không tổng cưỡng bách chứng tựa như lật truyền tin lục, biết rất rõ ràng cái số kia không gọi được, cái đó vi tín số không phát ra được đi, còn luôn là muốn nhìn một chút ID, có ngu hay không."

Đang khi nói chuyện, đã đi tới nấu phòng học, Phương Tịnh đi vào nhìn một cái, lại tràn đầy đầy người, sợ hết hồn.

"Các ngươi hai cá hội đoàn có nhiều người như vậy sao?"

"Dĩ nhiên không có. Tới chỗ này chính là không hạn hội đoàn, chúng ta đem chiêu tân hoạt động cùng nhau làm, mọi người tới chơi, nếu là cảm thấy hoạt động tốt, liền có thể ghi danh hội đoàn nha." Nhỏ lật tử nặn nặn ánh mắt, "Phải đem tài nguyên dùng đến mức tận cùng. Hơn nữa kim ngày làm được đồ là miễn phí cho mọi người ăn, ngươi biết, ăn thử miễn phí giá bốn chữ có nhiều mị lực. Ta cũng không nghĩ tới sẽ chạy tới như vậy nhiều người."

Phương Tịnh cười lên.

Nhỏ lật liễu tiếp tục giới thiệu: "Có hai mười vị trí hiện trường cùng ngươi cùng nhau học làm thức ăn."

Phương Tịnh gật đầu một cái, cái này nhỏ lật tử trước nói qua. Nàng mới vừa muốn nói chuyện, lại thấy nhỏ lật tử ngây ngẩn nhìn phòng học, nàng theo nhỏ lật tử tầm mắt nhìn sang, lại thấy cẩu tử đứng ở hàng thứ nhất nấu vị trí.

Hắn lại là hai mươi hiện trường học làm món ăn bạn học một trong?

Phương Tịnh nhìn nhỏ lật tử mặt đầy giật mình hình dáng, nghĩ đến nàng cũng là mới vừa biết.

Lúc này nấu xã xã trưởng cùng phó xã trưởng tới, tất hủy đang phách phòng học hoàn cảnh cùng tình cảnh, còn có nấu trên đài chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn tình trạng. Mập mạp mang tống minh xuyên đi các nàng "Thất tình phấn chấn liên minh hội đoàn" xã viên trong đống, vậy bây giờ tất cả đều là nữ sinh, đột nhiên kéo qua một cá lịch sự anh đẹp trai, mọi người hoan hô điên cuồng la.

Trong phòng học ông ông, mọi người đều ở đây cao giọng trò chuyện ngày. Nấu xã xã trưởng cùng nhỏ lật tử mang Phương Tịnh đi đài điều khiển, Phương Tịnh kiểm tra một lần dụng cụ làm bếp cùng nguyên liệu nấu ăn, không vấn đề gì. Tất cả đều là theo như nàng trước đệ trình danh sách chuẩn bị xong. Chương trình phương diện, nhỏ lật tử cũng cùng nàng trước thời hạn câu thông tốt lắm, mọi người hựu đối một lần.

Sau đó nấu xã xã trưởng cùng nhỏ lật tử chia ra trước cho mình hội đoàn đánh làm quảng cáo.

Hai cá khi xã trưởng đích dân số mới đều rất tốt, nấu xã hoạt động nghe vô cùng thú vị, xã trưởng cuối cùng nói: "Ăn hàng luôn là có xuân ngày, cho nên thất tình coi là một gì." Hắn khoát khoát tay, dùng tay làm dấu mời, nhỏ lật tử ngay tại tiếng vỗ tay trong lên đài.

Phương Tịnh vội vàng nhìn một cái cẩu tử, hắn không chớp mắt nhìn chằm chằm nhỏ lật tử nhìn.

Nhỏ lật chết lời rất ngắn gọn, nàng giới thiệu hội đoàn thời điểm nói: "Không phải là vì thất tình đích người chuẩn bị, mà là vì tích cực sinh hoạt người chuẩn bị. Bất luận ngươi bây giờ ủng có nhiều cảm tình, trải qua cái gì, đến cái nào giai đoạn, người tổng là giống nhau, ăn nhiều cơm, thật tốt cuộc sống. Thất tình cái từ này, chẳng qua là đại biểu thất bại cùng thung lũng, cho nên hoan nghênh mọi người gia nhập chúng ta hội đoàn, vạn nhất phấn chấn phấn chấn, liền công lược hạ nam thần nữ thần, đi lên đời người đỉnh đâu."

Trong phòng học mọi người cười như điên, còn có huýt sáo đích vỗ tay đích, Phương Tịnh cũng cười, nàng nữa nhìn một cái cẩu tử, hắn không cười, hắn chẳng qua là nhìn nhỏ lật tử. Nhưng nhỏ lật tử không thấy hắn.

Nhỏ lật tử nói tiếp: "Ta từ đỉnh đến thung lũng cái giai đoạn này, làm quen một cá bạn tốt." Nàng chỉ chỉ Phương Tịnh: "Chính là Phương Tịnh. Nàng là đầu bếp, cũng là sáng ý sắp xếp thiên tài, lúc trước hoạt động tuyên truyền tài liệu trong cũng cho mọi người nhìn nàng tài nấu nướng tác phẩm, hiện trường có thể có chút bạn học còn không biết, chúng ta có một cá đơn giản coi thường tần cho thêm mọi người giới thiệu một chút."

Nhỏ lật tử lui một bên, nấu xã bắt đầu để hình chiếu.

Đây là nhỏ lật tử bên này làm một cá Phương Tịnh đích giới thiệu, đem Phương Tịnh phía chính phủ vi bác dặm làm thức ăn video kéo tập đoạn phim, còn có thái phẩm bản chữ hình, hợp với chữ viết, tăng thêm nữ sinh ngọt ngào hòa âm, cùng trâu lam công ty chế tạo tài nghệ dĩ nhiên không thể so với, nhưng thắng ở thú vị, lại là ở một cá trẻ tuổi có sức sống náo nhiệt trong hoàn cảnh bá đích, cho nên hiệu quả tốt vô cùng.

Khi "Động tâm", "Trong biển người gặp ngươi", "Tình yêu chính là trên giấy đàm binh", "Giấm hải sôi trào" vân vân có tình yêu ngụ ý thức ăn lúc đi ra, hòa âm giải thích vừa ra, mọi người vui mừng đằng vỗ tay thét chói tai.

Phương Tịnh cũng là lần đầu tiên thấy như vậy tình cảnh, lại cảm động lại hưng phấn, mặt đỏ rần.

Tống minh xuyên không cần tất hủy dặn dò liền lấy ra điện thoại di động vội vàng phách. Tất hủy dùng DV cũng ở đây phách toàn trường, nàng cho trâu lam phát vi tín: "Còn tưởng rằng chính là một nhàn tản hoạt động, không ngờ tới tình cảnh thật lớn, an bài tốt vô cùng."

Phim quảng cáo truyền hình xong, Phương Tịnh leo lên sắp xếp đài.

Nàng có chút khẩn trương, cắn răng nói: "Ách, ta khẩn trương."

Mọi người cười. Phương Tịnh đỏ mặt cũng cười.

"Ta là làm bếp riêng công tác, tài ăn nói không được."

Có bạn học kêu to: "Không quan hệ, ngươi mỹ là được."

Mọi người vừa cười. Phương Tịnh mặt càng đỏ hơn, đang không biết làm sao tiếp lời tốt. Phía dưới bạn học đột nhiên vì nàng vỗ tay.

Tiếng vỗ tay để cho Phương Tịnh rất cảm động, cũng rất được khích lệ. Nàng ngừng lại một chút, quét nhìn một vòng trong phòng học đích bạn học, nói: "Ta kêu Phương Tịnh, không nghĩ tới ta sẽ có cơ hội tới nơi này cùng mọi người cùng nhau làm thức ăn. Ta rất thích làm thức ăn, ở ta không có gặp phải cái đó người đặc biệt trước, ta thế giới chính là một cá tiệm nhỏ. Ta trung học đệ nhị cấp thời điểm thành tích không tốt, bởi vì gia đình quan hệ cũng không có thi vào trường cao đẳng, ta biết ta đời này là cùng cuộc sống đại học vô duyên đích, nhưng không nghĩ tới, có một ngày ta đứng ở đại học trong phòng học, hay là đứng ở vị trí này."

Mọi người lại cười lên.

"Cho nên đạo này sắp xếp, nếp vắt cơm, đối với ta mà nói là rất có ngụ ý một cá ăn vặt. Nó có một cái tên khác —— 'Trong biển người gặp ngươi' ."

Phía sau hình chiếu thượng đúng lúc đánh ra "Trong biển người gặp ngươi" nếp vắt cơm đích bản chữ hình.

Phương Tịnh tiếp tục nói: "Ta còn không có trải qua thất tình, nhưng ta có thung lũng đích thời điểm, khi đó ta mất đi ta tiệm nhỏ, ở bên ngoài đi làm, đang nướng ti tiệm bưng cái mâm, sau đó ta gặp cái đó người đặc biệt, hắn khích lệ ta, cho ta chỉ dẫn một con đường khác. Nếp vắt cơm là đạo rất thông thường ăn vặt, khi còn bé bà ngoại ta thường làm, ta mang đi trường học giữa trưa cơm. Ta muốn các ngươi cũng đều ăn qua chứ ?"

Nấu xã xã trưởng lớn tiếng khống tràng điều khí phân: "Ăn rồi bạn học có thể giơ một chút tay nga."

Rất nhiều nhiều bạn học giơ tay.

Nhỏ lật tử cũng nói: "Không giơ tay đích bạn học một hồi cướp thực thời điểm phải cố gắng."

Mọi người cười ầm lên.

Phương Tịnh cũng đang cười, nàng nói: "Rất thông thường ăn vặt, bày tỏ chúng ta đều là cuộc sống trong người rất bình thường. Nhưng chúng ta cá tính, bên trong ở, sở thích vân vân cũng không giống nhau, khi ngươi gặp phải người kia, nhất định sẽ cảm thấy, hắn cùng người khác bất đồng. Cho nên 'Trong biển người gặp ngươi ' nếp vắt cơm, mỗi một cái hãm liêu cũng không giống nhau, mà ngươi có thể lựa chọn một loại, đại biểu ngươi trong lòng người kia. Bây giờ chúng ta cùng đi làm cái này nếp vắt cơm đi."

Phương Tịnh bắt đầu chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, nếp cơm là sáng sớm liền nấu chín chuẩn bị xong đích, Phương Tịnh chủ yếu là dạy mọi người xử lý hãm liêu. Lần này hoạt động chuẩn bị sáu loại hãm liêu: Đậu đỏ sa, hương tràng, thịt chà bông, ngọt cây bắp, tím thự, mặn tròng vàng.

Tất hủy thật nhanh theo như điện thoại di động phát tin tức cho trâu lam: "A Tịnh bộc phát, hoàn cảnh này rất thích hợp nàng, thật là như có thần giúp, mồm miệng lưu loát, cũng không lắp bắp."

Nấu xã xã trưởng ở Phương Tịnh động thủ trong quá trình lại bắt đầu điều khí phân: "Các ngươi trong lòng người kia là nhân gì, có thể nói nói một chút nga, nói hay đích trực tiếp mang đi một phần vắt cơm."

Mọi người thất chủy bát thiệt ồn ào lên, cái gì rau cải muối ớt đích, thức ăn chua đích, cân đà đích vân vân, có nghiêm chỉnh nói, cũng có nói bậy quấy rối.

Ở phân tạp trong thanh âm, một giọng nói nam vang dội rõ ràng đặt câu hỏi: "Thầy, ta muốn hỏi một chút, ngươi vi bác trên có ba la nhân, có thể ta dùng ba la hũ làm, nó làm sao tán tản, túi không đứng lên?"

Phương Tịnh sững sốt một chút, nhìn về phía đặt câu hỏi người.

Cẩu tử anh em ánh mắt lấp lánh, vẻ mặt thành thật.

Phương Tịnh không kiềm được nhìn một cái nhỏ lật tử.

☆, thứ 66 chương

Nhỏ lật tử ngẩng đầu lên, mặt đầy giật mình, nhưng rất nhanh lại cúi đầu.

Phương Tịnh chuyển hướng cẩu tử: "Ách, vị bạn học này..."

"Ta kêu tương thừa vũ." Cẩu tử anh em đàng hoàng nghiêm túc chờ trả lời.

"Tương bạn học, ngươi khỏe." Phương Tịnh thu hồi tâm tư, nghiêm túc làm đáp. Phân tán hãm liêu cần phan vào bột nếp, đem hãm liêu làm thành có dính độ sẽ thành đoàn, vã lại nếp cơm chưng chế cũng cần một ít kỷ xảo.

Phương Tịnh làm cho này lần hoạt động trước thời hạn làm chuẩn bị. Chính nàng mang theo ba loại bất đồng sinh nếp, cùng với dùng giá ba loại nếp chế thành cơm.

Kia hai mươi tên có thể cùng nhau chế tạo bạn học có thể đi tới sắp xếp đài nhìn kỹ, phía sau bạn học chính là thông qua sắp xếp đài phía trên máy thu hình chụp thả vào trên màn ảnh hình ảnh đến xem. Các bạn học còn thưởng thức ba loại bất đồng nếp cơm, mềm độ cùng dính độ, vị ngọt vân vân đều có sự sai biệt rất nhỏ. Đến nổi cần thêm bao nhiêu nước, nấu cùng chưng đích khác nhau vân vân cũng có bạn học tử hỏi kỹ.

Cẩu tử bạn học toàn bộ hành trình vô cùng nghiêm túc, thượng sắp xếp đài nhìn thước phẩm cơm cũng rất tích cực. Phương Tịnh theo bản năng nhìn nhiều hắn mấy lần.

Nếp vắt cơm chế luyện thật đơn giản, đạo này sắp xếp rất nhanh hoàn thành.

Thứ hai đạo sắp xếp —— giấm hải sôi trào, thật ra thì chính là Phương Tịnh làm kia đạo "Chua cay thúy cơm" . Lúc này trong phòng học đích các bạn học bởi vì ăn xong mấy vòng "Biển người" nếp cơm, bầu không khí đã so với trước đó càng nhiệt liệt, mọi người tất cả đều đi về trước nặn, khá hơn chút đã đứng ở sắp xếp đài kế cận. Hoạt động hiệu quả tốt như vậy, để cho Phương Tịnh cũng rất buông lỏng, lời cũng nhiều hơn.

"Giấm hải sôi trào danh tự này chủ yếu là bởi vì chua nước súp cay, ở thang trong sôi trào là thúy cơm. Ở dầu sôi trong đau khổ qua cơm, rất kiên cường." Phương Tịnh đem cơm trắng bỏ vào giữ tươi trong túi, dùng can mặt trượng áp thực thành bính trạng, lại đem bính trạng đích cơm lấy ra, đưa vào trong chảo dầu tiên.

Chờ đợi ra nồi đích trong quá trình, Phương Tịnh thuận miệng hỏi: "Tại chỗ bạn học có những là bởi vì ghen mà ồn ào qua giá?"

Toàn phòng học giơ tay.

Phương Tịnh cười khanh khách, nói: "Kiên cường cơm Quân không ít a."

Toàn trường cười ầm lên.

Phương Tịnh lúc này thấy Mạnh Văn Phi đứng ở phòng học sau đầu trong một cái góc, không biết đến đây lúc nào, hắn thân cao, nhìn một cái cũng không phải học sinh dạng, cho nên trong đám người còn thật nổi bật. Hắn đi theo mọi người cùng nhau cười, Phương Tịnh thật đáng tiếc không sớm một điểm phát hiện hắn, không biết hắn mới vừa rồi giơ tay không có.

Lúc này một người bạn học cao giọng hỏi: "Thầy, ngươi chứ ?"

Phương Tịnh hồi tưởng một lần nàng cùng Phi ca đích yêu trải qua, lắc đầu một cái: "Còn không có đây."

Một cái khác bạn học kêu to: "Phương Tịnh thầy, chưa ăn qua giấm, không phải ngu chính là giả bộ a!"

Mọi người cười to.

Phương Tịnh sờ mũi một cái: "Ta nhất định thật tốt kiểm thảo."

Mọi người cười dử dội hơn.

Có bạn học lại nói: "Thầy, không có bởi vì ghen mà ồn ào qua giá yêu là không hoàn chỉnh."

Phương Tịnh ngượng mặt đỏ: "Ta trở về để cho bạn trai ta thật tốt kiểm thảo." Cũng xin lỗi đem tầm mắt chuyển đi Mạnh Văn Phi phương hướng.

Cơm hai mặt tiên tốt, bên ngoài cháy trong mềm. Phương Tịnh đem thúy cơm múc ra. Nàng nhìn lướt qua phía dưới sắp xếp đài, thấy cẩu tử tương bạn học đang nghiêm túc làm ghi chép.

Phương Tịnh bắt đầu cho chua nước súp cay bị đoán. Nàng giải thích tài liệu các loại phối hợp, bất đồng nguyên liệu nấu ăn trước để sau thả thứ tự.

Một cá bạn học gái lúc này nói: "Thầy, giấm hải sôi trào còn cần như vậy phức tạp, trực tiếp một chai trần giấm đưa cho hắn cũng đã nói cho hắn lão nương ghen."

Cái này có chút giống như tháo đài liễu. Người ta thật tốt dùng thức ăn ngon diễn dịch cảm tình hí, nàng nhưng thiên phải nói giống như uổng công vô ích tựa như.

Phương Tịnh nhưng không ngại, nàng cười một tiếng: "Đơn giản hơn thô bạo một chút, ngay cả giấm bình cũng không cần, chuyển cá người chỉ cho hắn lưu lại một bóng lưng cũng bày tỏ ngươi ghen không muốn để ý hắn. Chẳng qua là đâu, người kia cũng không phải đơn giản thô bạo nam hoặc đàn bà, mà là cũng có trải qua cũng có cảm thụ phức tạp thân thể. Nấu cơm cũng giống như vậy, coi như là cơm trắng, cũng cần từ gieo giống bón phân thu hoạch đánh cốc đến cuối cùng mang lên bàn ăn rất nhiều đạo thứ tự làm việc, ngươi dụng tâm nhiều nó thì sẽ tốt biết bao ăn. Vô luận kinh doanh cái gì, đều là giống nhau. Kinh doanh học nghiệp, kinh doanh tình yêu, kinh doanh sự nghiệp, ngươi dụng tâm nhiều nó là có thể tốt bao nhiêu, cùng làm thức ăn là giống nhau. Ta cảm thấy đây cũng là thức ăn ngon ý nghĩa trọng yếu một trong."

Kia bạn học gái giật giật miệng, nhưng không lên tiếng.

Phương Tịnh lại cười nói: "Ngươi nói cũng không sai, hãy cùng cơm vậy, có cơm trắng, có thúy cơm, có xào cơm, có cháo, có chưng cơm. Phương thức biểu đạt cũng có rất nhiều loại, cũng không trở ngại."

Phương Tịnh tiếp theo đem đề tài mang về chua nước súp cay đích chế tạo thượng, thang làm xong sau, các loại nguyên liệu nấu ăn từng cái buông xuống, cuối cùng thả thúy cơm, hương hành gia vị.

Nàng làm giá một nồi lớn chua cay thúy cơm rất nhanh phân đi xuống cho mọi người thưởng thức. Kia hai mươi vị bạn học bắt đầu chế tạo. Phương Tịnh đi tới từng cái hướng dẫn. Một vị bạn học cơm không áp chặc, hạ nồi liền giải tán, thành xào cơm.

Phương Tịnh dạy nàng làm gì. Đến cẩu tử tương thừa vũ nơi này, hắn đã thuận lợi hoàn thành trước mặt bước, hắn hỏi Phương Tịnh: "Thầy, không làm chua cay, mặn hương đích phải thế nào gia vị?"

Phương Tịnh dạy hắn.

Hắn đột nhiên lại nhỏ giọng nói: "Ta muốn làm cho nàng ăn."

Cho nên không muốn làm chua miệng sao? Bởi vì không muốn để cho nàng nữa ghen?

Phương Tịnh một thời không không nhịn được, nhỏ giọng nói: "Vậy ngươi lạp hắc nàng làm gì?"

Cẩu tử anh em mím chặc miệng, thùy mi khoa mặt, thanh âm nhỏ đến: "Ta chỉ lạp hắc liễu năm phút."

Còn mang tính giờ đích?

Phương Tịnh nhìn tương thừa vũ, kia biểu tình ủy khuất tựa như chỉ chó lớn bị chủ nhân chê tựa như, nàng đột nhiên biết tại sao nhỏ lật tử cho hắn khởi ngoại hiệu kêu cẩu tử liễu. Phương Tịnh trong lòng than thở, cho nên giá hai người, cũng đùa bỡn ngừng một lát đại tính khí sau đó chờ đối phương chủ động tìm mình sao?

Phương Tịnh cùng hắn nói: "Kia đừng cho nàng ăn kiên cường cơm liễu, ta qua hai ngày làm đạo ngọt rượu chè sôi nước đi, để vi bác thượng. Cái đó là ngọt, mềm lòng."

Cẩu tử giương mắt nhìn nàng, ánh mắt sáng lên, nhìn qua thật cao hứng: "Tạ ơn lão sư."

Phương Tịnh cười một tiếng, quay đầu đi khác một bàn, thuận đường nhìn lướt qua nhỏ lật tử. Nhỏ lật tử cầm vốn sách ngăn cản mặt, cũng đang nhìn nàng bên này, hoặc là phải nói, nhìn cẩu tử bên này.

Sau Phương Tịnh nữa không cùng cẩu tử nói riêng lời, các bạn học đem chua cay thúy cơm làm xong sau, phân cho trong phòng học đích chúng bạn học ăn. Mọi người ăn một chút nháo nháo rất vui vẻ, cuối cùng còn có rút số hoạt động, đại hợp ảnh. Phương Tịnh đứng ở các bạn học trung gian, cùng mọi người cùng nhau khoa tay múa chân cây kéo tay lớn tiếng kêu "Ư" !

Tiếp theo liền không Phương Tịnh chuyện gì. Hai cá hội đoàn hiện trường chiêu tân, Phương Tịnh cảm thấy tựa hồ mọi người tích cực tính cũng thật cao, nàng thật cao hứng. Tất hủy đang cùng nấu xã xã trưởng trò chuyện ngày, nói chuyện làm ăn hợp tác chuyện. Tống minh xuyên bị một đám nữ sinh bao vây, đáp lời phải thêm vi tín.

Cũng có nam sinh chạy tới liêu Phương Tịnh, hỏi Phương Tịnh muốn vi tín. Nhỏ lật tử cùng mập mạp chạy tới đem Phương Tịnh che chở đi ra ngoài. Còn có nam sinh ở cùng, nhưng lại có nam sinh đem mọi người cản lại. Phương Tịnh quay đầu nhìn lại, nguyên lai là cẩu tử cùng hắn đích người anh em.

Phương Tịnh cảm thấy bọn họ dĩ nhiên không phải giúp mình, là ở che chở nhỏ lật tử.

Trở ra phòng học đi xuống lầu, Phương Tịnh thấy Mạnh Văn Phi ở cách đó không xa dưới bóng cây chờ mình, Phương Tịnh vui vẻ vẫy tay, mới vừa đi tới, muốn cho Mạnh Văn Phi giới thiệu một chút nhỏ lật tử cùng mập mạp, còn chưa kịp mở miệng, lại nghe được sau lưng một trận huyên náo.

Phương Tịnh không biết phát sinh cái gì, chỉ thấy nhỏ lật tử nhấc chân chạy, cẩu tử anh em ở phía cuối đuổi. Nàng nhìn về phía mập mạp, mập mạp cũng là mặt đầy khó hiểu: "Tương thừa vũ mới vừa đi tới, còn chưa lên tiếng đâu, lê dĩnh liền chạy."

Phương Tịnh suy nghĩ một chút: " Ừ, có thể làm một đạo 'Chạy nhanh chè sôi nước' ."

*** ***

Mạnh Văn Phi đem Phương Tịnh đón đi.

Phương Tịnh hết sức phấn khởi cùng hắn báo cáo hôm nay thành quả.

"Mọi người kêu ta thầy đâu."

"Ta lại có một ngày có thể làm lão sư, cáp cáp cáp cáp, có thể uy phong."

"Kim ngày ta cảm thấy mình siêu cấp lợi hại."

Mạnh Văn Phi bình bản bản nói: "Không phải nói phải thật tốt kiểm thảo mình một chút sao?"

"Di?"

"Chưa ăn qua giấm, có nhớ không?"

"Nga." Phương Tịnh ngồi ngay ngắn, một lát sau: "Nhưng là, Phi ca, Hiểu Lộ tuy trước khi nói theo đuổi ngươi, nhưng người ta cũng kết hôn rồi, nàng cùng Khương đại ca cảm tình tốt như vậy, không ngươi chuyện gì a, ta có cái gì tốt ghen?"

Mạnh Văn Phi: "..."

"Còn có lần trước cô gái đẹp kia, chính là ngươi bạn gái trước, người ta không phải năm một kết hôn mà, cũng không ngươi chuyện gì a, thiệp mời cũng không cho ngươi một phần, giá giấm phải thế nào ăn?"

Mạnh Văn Phi: "..."

Phương Tịnh suy nghĩ một chút, lại hỏi: "Phi ca, ngươi không phải yêu qua năm trở về mà, năm bạn gái trước, cũng kết hôn chưa?"

Mạnh Văn Phi nghẹn một cái, con mẹ nó, nàng không nói thật đúng là chưa từng nghĩ chuyện này, thật giống như thật đúng là cũng kết hôn rồi."Đều kết liễu."

Mạnh Văn Phi nhìn Phương Tịnh một cái, nàng đen nhuận trong tròng mắt tựa hồ mang chút đồng tình. Phi ca đích tình đường đủ khắm khá, yêu nói chuyện nhiều có gì hữu dụng đâu, người khác cũng ngọt ngào mật mật kết hôn rồi, mà hắn còn độc thân hán. Đáng thương Phi ca, thật may gặp liễu nàng a.

Phương Tịnh ngẩng đầu ưỡn ngực, cảm thấy mình thật thật lợi hại.

"Cho nên nha, một cá có thể đánh đích cũng không có, không giấm có thể ăn a."

"Để cho ta tới kết thúc ngươi độc thân kiếp sống đi, người tuổi trẻ."

Phương Tịnh diễn diễn mình cười lên.

Mạnh Văn Phi tức giận: "Ngươi diễn, ngươi tiếp tục."

"Chớ a." Phương Tịnh ôm hắn đích cổ: "Đây không phải là ngươi để cho ta kiểm thảo mà, ta đang kiểm thảo đâu. Thật ra thì chúng ta cũng ồn ào qua chiếc a, yêu không tính là không hoàn chỉnh."

"Chúng ta lúc nào gây gổ?"

"Ta không muốn đi tây điểm huấn luyện, ngươi mắng ta tới."

"Nga, ngươi có thể ngưu bức, uy hiếp ta nói ngươi có bản lãnh đuổi ta nha. Bây giờ cũng không phải là liền đuổi ngươi liễu."

Phương Tịnh nhíu nhíu lỗ mũi: "Vậy sau này nữa gây gổ, ta cầm uy hiếp gì ngươi nha?"

"Không phải cấp cho ta làm ớt xanh bữa tiệc lớn?"

"Vậy ngươi lại không ăn."

"Ngươi còn có thể nói: Hừ, ta không thèm để ý tới ngươi nữa." Mạnh Văn Phi bắt chước nữ sinh giọng.

"Có chút chán ghét. Có còn hay không đắt tiền một chút uy hiếp?"

"Có. Ngươi còn có thể nói, sau này ngươi cho ta lăn đi ngủ ghế sa lon."

Phương Tịnh phiết chân mày: "Nhà hai cái giường a." Ngủ ghế sa lon coi là uy hiếp gì.

"Cho nên cái này uy hiếp rất cao bưng." Mạnh Văn Phi ôm nàng eo, cắn một cái môi của nàng: "Ngươi cần thăng cấp một chút mới có thể lãnh hội. Minh ngày chúng ta đi ba mẹ nhà ăn cơm đi."

"..."

Cái này thăng cấp khiêu chiến có chút nghiêm khắc a.

Vân vân, nàng cảm nhận được, ghế sa lon ngạnh, nàng hiểu.

☆, thứ 67 chương

Chủ nhật. Phương Tịnh đi theo Mạnh Văn bay đi cha mẹ nhà.

Mặc dù khẩn trương, nhưng nàng không nhăn nhó thối thác kiếm cớ, chỉ hỏi hỏi cửa bái phỏng lễ phép, chú a di sở thích, phải dẫn lễ vật gì vân vân.

Mạnh Văn Phi thật cao hứng, cảm thấy Phương Tịnh so với trước kia hào phóng tự tin rất nhiều, nại không dừng được ôm hôn nửa ngày.

Phía sau nhất Tịnh mang theo phân mình làm đậu đỏ tuyết mị nương điểm tâm làm lễ ra mắt. Bởi vì trứ Mạnh Văn Phi nói lão nhân gia cái gì cũng không thiếu, trọng yếu nhất là tâm ý. Phương Tịnh suy nghĩ một chút cũng vậy, chỉ nàng giá thực lực kinh tế cũng không mua nổi cái gì giống như dạng lễ vật, hoa Mạnh Văn Phi tiền đi đưa làm nàng cũng không bỏ được. Đến lúc đó ông lão còn cảm thấy nàng phung phí bạn trai tiền sẽ không tốt.

Mạnh hưng nước cùng trần tuệ ở chính là một lầu trung lầu phòng lớn, ban đầu mua phòng thời điểm suy tính là ngày sau Mạnh Văn Phi nếu muốn mang vợ con cùng ở, hoặc là cha mẹ tới dưỡng lão vân vân, cho nên chọn cái này năm phòng ba thính đích nhà. Nhà sửa sang đi hiện Đại giản lược phong cách, hào phóng thư thích. So với Mạnh Văn Phi hai cư nhỏ phòng ấm áp thực dụng, Mạnh hưng nước trần tuệ đích nhà tỏ ra muốn chọc giận phái rất nhiều.

Phương Tịnh sau khi đến không thể tránh khỏi có chút câu nệ, nhưng cái này câu nệ ở trần tuệ cười hì hì đem nàng mang tới điểm tâm quét sạch đích thời điểm tan biến không còn dấu tích.

Mạnh hưng nước kéo qua khăn giấy cho trần tuệ lau miệng, phê bình nàng: "Ăn như vậy nhiều giống như hình dáng gì."

Trần tuệ có lý chẳng sợ: "Ăn ngon nha. Ngươi còn chưa phải là ăn ba khối."

Giá tú ân ái dáng vẻ để cho Phương Tịnh nghĩ tới mình cha mẹ. Ban đầu mẹ bị bệnh ở thức ăn thượng có thật nhiều kỵ khẩu, nhưng nàng thèm ăn đứng lên thì sẽ để cho Phương Tịnh giúp nàng che chở len lén ăn, bị phát hiện sau cũng không để ý ngoài miệng còn giữ ăn trộm chứng cớ, lý trực khí tráng nói: "Là A Tịnh muốn ăn." Hay hoặc là: "A Tịnh tham ăn, ta giúp nàng nếm thử một chút." Cha không thể làm gì vừa tức vừa buồn cười, mẹ ôm mình len lén nhạc.

Cơm tối là Phương Tịnh làm, không đặc biệt gì chuẩn bị, trong tủ lạnh có cái gì thức ăn nàng làm gì. Bốn cá thức ăn nóng hai cá thức ăn nguội lại thêm một cá thang.

Phương Tịnh làm món ăn thời điểm Mạnh Văn Phi liền đứng ở bên cạnh phụng bồi, cũng không nói thế nào. Bởi vì Phương Tịnh chuyên tâm đứng lên cũng không đoái hoài tới lý hắn.

Mạnh hưng nước sang xem một lần, hỏi còn có thiếu hay không đồ. Trần tuệ tới ba chuyến, quấy rầy Mạnh Văn Phi.

"Con trai, ngươi ở chỗ này làm gì? Trông coi sao? Lại không giúp đứng yên."

"Ta phụng bồi nàng nha."

"Thật nhục ma."

Một lát sau lại tới.

"Con trai, ngươi thật định kiền đứng?"

"Nếu không mẹ ngươi giúp ta dọn cái ghế tới."

"Thật không biết xấu hổ."

Thức ăn mau làm xong thời điểm trần tuệ lại tới.

"Con trai, ngươi cũng không thể ăn trộm a."

"Ta cũng không phải là ngươi."

"Thật sẽ gài tang vật."

Trần tuệ sau khi đi, Phương Tịnh tổng cười ánh mắt cong cong: "Mẹ con các ngươi cảm tình thật tốt."

Mạnh Văn Phi trộm hôn nàng: "Các ngươi bà tức cảm tình cũng sẽ rất tốt."

Phương Tịnh suy nghĩ một chút, dùng sức gật đầu: " Ừ."

Mạnh Văn Phi bị nàng chọc cười, từ sau lưng ôm lấy nàng, cúi đầu dùng mặt sát nàng mặt. Nàng mặt nóng một chút, ở xấu hổ.

Trên bàn ăn không có gì đặc biệt chuyện, bầu không khí hòa hợp, trò chuyện với nhau thật vui. Phương Tịnh thích cái nhà này, cảm thấy Phi ca đích cha mẹ đều là rất có hàm dưỡng cao tư chất người, khó trách sẽ có Phi ca ưu tú như vậy con trai.

Mạnh hưng nước khui chai rượu chát ra, mọi người cũng uống một chút.

Bữa ăn sau chuyển tới phòng khách trên ghế sa lon tiếp tục uống rượu trò chuyện ngày. Hai vị trưởng bối cũng không có hỏi Phương Tịnh đích tình huống gia đình, Phương Tịnh cảm thấy đại khái là Mạnh Văn Phi trước thời hạn cùng bọn họ chào hỏi. Bọn họ ngược lại là đối phương Tịnh đích công tác tương đối tò mò, Phương Tịnh từng cái đáp. Còn chọn liễu chút mở tiệm thời điểm gặp phải chuyện lý thú, làm bếp riêng công việc gặp phải thú vị người nói một chút, chọc cho Mạnh hưng nước cùng trần tuệ tổng cười.

Mạnh Văn Phi có một dựng không một dựng đất chen vào nói, ánh mắt nhiệt liệt một mực đang nhìn Phương Tịnh. Hắn đích thần bếp đại nhân thật đáng yêu. Hắn dựa vào ở trên ghế sa lon, cánh tay dài khoác lên ghế sa lon trên lưng, vòng quanh Phương Tịnh đích vai, giống như là ôm nàng.

Trần tuệ nói đến hắn khi còn bé chuyện lý thú, Phương Tịnh sẽ quay đầu nhìn hắn, kia lượng oánh oánh như chớp trứ nhỏ ánh sao ánh mắt để cho hắn cảm thấy hạnh phúc.

"A Tịnh sau này có tính toán gì hay không?" Mạnh hưng nước hỏi.

"Ta muốn tồn đủ tiền sau, lại đem bà ngoại tiệm lái, tiếp tục làm chủ trù. Ừ..." Phương Tịnh vặn vặn ngón tay, xấu hổ nói: "Còn muốn đem Phi ca chăm sóc kỹ."

"Làm sao chiếu cố?" Trưởng bối không lên tiếng đâu, Mạnh Văn Phi mình cướp hỏi.

Phương Tịnh nhìn hắn một cái, cho hắn một cá khiển trách ánh mắt, loại thời điểm này làm sao có thể cho nàng ra vấn đề khó khăn đâu.

Mạnh Văn Phi cười hì hì, hai vị gia trưởng cũng không nói chuyện, tựa hồ cũng đang đợi nàng đáp.

Tứ cố vô thân đích Phương Tịnh mím chặc miệng, mặt đỏ rần, nín một hồi nói: "Chính là cho ngươi nấu cơm ăn đi."

"Nga." Mạnh Văn Phi có được rất không hài lòng tựa như.

Phương Tịnh mất hứng, ngang hắn một cái, lại nói: "Ngươi công ty thành công cũng tốt, không thành công cũng tốt, cũng không phải ăn cơm mà. Ta làm cơm ăn ngon."

Ngươi còn có cái gì có thể gánh? Phía sau câu kia nàng nhìn ở nhà dáng dấp mặt mũi chưa nói.

Mạnh Văn Phi cười lên, ôm ôm nàng: " Dạ, là, ngươi làm cơm ăn ngon."

Trần tuệ cũng cười, một bên cười một bên làm bộ huấn con trai: "Văn Phi, A Tịnh biết điều, ngươi không muốn khi dễ người ta."

"Ta làm sao khi dễ nàng. A Tịnh nhưng là rất lợi hại. Ban đầu hung ba ba đất huấn ta, có bản lãnh ngươi đuổi ta a. Nàng còn nói ta những thứ kia bạn gái trước, một cá có thể đánh đích cũng không có, hoàn toàn không đáng giá nàng ghen. Tức giận sẽ còn cho ta làm đen sẫm sắp xếp, đem ta không thích thức ăn liều mạng xào cùng nhau." Hắn buông tay, mặt đầy dung túng không biết làm sao: "Ta kia dám khi dễ nàng."

Mạnh hưng nước cùng trần tuệ cũng cười ra tiếng.

Phương Tịnh mặt đỏ lên, len lén bóp Mạnh Văn Phi eo.

Mạnh Văn quay tít đầu nhìn nàng, mặt sát phải gần, nhỏ giọng nhưng là rõ ràng hỏi: "Thế nào? Ngươi không phải như vậy?"

Phương Tịnh mặt đỏ hơn, nữa bóp hắn.

Mạnh Văn Phi cười hôn hôn gương mặt của nàng: "Được rồi, ta đổi một giải thích." Quay đầu hướng gia trưởng nói: "A Tịnh rất lợi hại, nàng nói nếu như ta phá sản, nàng nuôi ta."

Kia nghiêm trang giọng, Phương Tịnh thật là không mặt mũi nhìn Mạnh hưng nước cùng trần tuệ đích biểu tình.

Người một nhà cười cười nói nói trò chuyện hồi lâu. Mạnh hưng nước uống nhiều rồi, trần tuệ đưa hắn lên lầu nghỉ ngơi trước.

Chỉ chốc lát Mạnh Văn Phi cũng lên tới: "Mẹ, cho A Tịnh đích lễ vật đây?"

"Chuẩn bị xong, cái này không mới vừa muốn bắt đi, ngươi gấp cái gì."

"Mẹ, chúng ta tối nay không trở về, liền ở đây."

Trần tuệ trừng hắn: "Làm gì không đi trở về?"

"Uống rượu, không thể lái xe."

"Đón xe trở về."

"Nhiều phiền toái, lần tới còn phải trở lại đem xe lái đi. Chúng ta ở một đêm, sáng mai ta trực tiếp đem xe lái đi."

Trần tuệ phiết mi: "Ta thế nào cảm giác ngươi khác có manh tâm." Trước kia cũng không yêu ở nhà ở, khuya bao nhiêu cũng trở về mình ổ.

"Có thể có cái gì manh tâm, con trai con dâu ở ba mẹ mình nhà ở một đêm thế nào?"

"Yêu, còn con dâu liễu?" Trần tuệ hướng Mạnh hưng nước ngoắc, "Đứa trẻ hắn ba, ngươi nghe một chút."

"Mẹ ngươi đồng ý mới được." Mạnh hưng nước rất cho vợ mặt mũi.

"Mẹ ta có cái gì không đồng ý. Nhà ta A Tịnh ai thấy cũng thích, cùng mẹ vậy, mẹ khẳng định thích nàng." Mạnh Văn Phi cười ha hả tiếp chiêu, hoàn toàn không sợ. Ba mẹ hắn luôn luôn sáng suốt, đối với hắn đích yêu hôn sự từ trước đến giờ không can thiệp, nguyên tắc căn bản chính là người đó kết hôn ai làm chủ, tự chọn tự mình xử lý.

"Được rồi được rồi, chớ loạn nịnh hót." Trần tuệ vỗ vỗ con trai, "Vậy một lát ta cho các ngươi thu thập phòng khách."

"Chúng ta ở một lầu kia đang lúc mang phòng vệ sinh, thu thập kia đang lúc là được."

Trần tuệ không suy nghĩ nhiều, đáp ứng.

Mạnh Văn Phi lại nói: "Vậy một lát mẹ ngươi cho A Tịnh cầm lễ vật, thuận tiện cùng nàng nói quá muộn, uống rượu chớ trở về, liền ở đây."

A tuệ: "..."

Mạnh Văn Phi: "Mẹ, ngươi nhìn ngươi biểu tình kia. Con trai ngươi ở ngươi dưới mắt có thể làm gì chuyện xấu."

"A." Thật không biết xấu hổ.

Không làm chuyện xấu tại sao phải để cho làm mẹ giúp ngươi lưu người.

"Mẹ ngươi nghĩ quá nhiều, thật phải làm gì ta dĩ nhiên trở về nhà mình làm."

"A." Thật không sợ xấu hổ.

Vậy ngươi làm gì không trở về nhà mình đi.

Tác giả có lời muốn nói: chương này ngắn một chút. Chương sau sáng sớm ngày mai 8 điểm đổi mới.

☆, thứ 68 chương

Trần tuệ cầm lễ vật xuống lầu, Phương Tịnh đã thu thập xong trên bàn uống trà ly rượu đồ lặt vặt, còn đem trong phòng bếp chén mâm toàn rửa sạch.

Trần tuệ thích Phương Tịnh. Nàng làm việc nhanh nhẹn, khiêm tốn an tĩnh, đúng mực, là một tốt cô nương.

Lúc trước nghe con trai Mạnh Văn Phi nói đang truy đuổi một cô gái trần tuệ liền có chút hiếu kỳ, trong hình đích giá cô nương bạch bạch tịnh tịnh, tuổi còn nhỏ, nhìn ra được chụp hình thời điểm có chút cẩn trọng, cùng dĩ vãng con trai lui tới qua cô nương cũng không quá giống nhau.

Có ý tứ nhất là lần đó vô tình gặp được, trùng hợp như vậy nàng ngồi vào bên cạnh nàng, chuyên tâm nhìn con trai hình, kia nhiệt liệt chuyên chú ánh mắt, rõ ràng là tình yêu a. Sau đó biết nàng trưởng bối thân phận, nàng xấu hổ luống cuống hình dáng, thật giống đứa bé.

Trần tuệ cho là lúc ấy thì hiểu con trai tại sao thích nàng, loại này con cừu nhỏ tựa như mềm manh cần phải bảo vệ đích hình, hẳn là đối diện con trai loại này đại nam tử chủ nghĩa khẩu vị. Có thể sau đó con trai nói phải dẫn Phương Tịnh trở về gặp cha mẹ, cùng bọn họ cặn kẽ nhắc tới Phương Tịnh đích thân thế cùng làm người, để cho bọn họ trước thời hạn có một chuẩn bị tâm tư, không nên đến lúc hỏi qua giới lúc, nàng mới biết nguyên lai giá tiểu cô nương cũng không phải là mềm yếu đợi a hộ dê nhỏ.

"Ngươi là tính toán gì?" Trần tuệ lúc ấy thì hỏi con trai.

"Đương nhiên là lấy kết hôn là tiền đề đích lui tới. Ta cũng tuổi này liễu, cũng không phải là mười tám | chín tuổi. Ta cùng A Tịnh bây giờ cảm tình cũng ổn định, chờ thời cơ chín muồi nói chuyện cưới gả là rất tự nhiên chuyện."

"Thời cơ chín muồi là lúc nào, hai ngươi có kế hoạch sao? Chờ ngươi công ty ổn định? Nàng là ở nhà hay là cùng ngươi đi làm a?"

"Nàng có nàng sự nghiệp nha, nàng phải làm đầu bếp chánh, muốn mở tiệm đích."

"Đó không phải là rất khổ cực?"

"Nàng thích liền không cảm thấy khổ cực."

Khi đó trần tuệ thật kinh ngạc, còn tưởng rằng không nơi nương tựa nhỏ nữ cô nhi tìm được thật yêu sau sẽ toàn tâm đưa vào gia đình, giúp chồng dạy con. Lại phải không ?

"Con trai, ngươi thích nàng cái gì?"

Mạnh Văn Phi suy nghĩ một hồi lâu, cười một tiếng: "Mẹ, A Tịnh như vậy cô nương a, vô luận thung lũng bao lâu, vô luận gặp liễu ai, nàng cũng nhất định sẽ thực hiện nàng mục tiêu. Chẳng qua là thời gian dài ngắn bất đồng, chẳng qua là phương thức không giống nhau. Nhưng nàng nhất định sẽ thành công. Ta chỉ hy vọng, cái đó có thể phụng bồi nàng thành công nam tử, là ta. Tựa như cùng ta hy vọng, ta thành công kia ngày, có thể bồi ta chia sẻ người đàn bà kia là nàng vậy."

Trần tuệ nghe hiểu, cho nên con trai cảm giác cùng nàng đang ngược lại. Nàng cho là giá hai người hoàn toàn bất đồng loại hình, bởi vì khác biệt bổ sung mà sinh ra cảm tình. Nhưng ở Mạnh Văn Phi trong mắt, hắn cùng Phương Tịnh là cùng một loại người.

Có thể kim ngày gặp mặt, trần tuệ nhưng cảm thấy, giá hai người khác biệt vẫn đủ lớn. Tối thiểu, người ta cô nương đơn thuần khả ái, cũng không con trai như vậy nghi ngờ mắt.

Trần tuệ chuẩn bị lễ vật là Mạnh Văn Phi giao phó. Một bộ kiểu mới điện thoại di động, ống kính tốt, nội tồn đại. Còn có một cái túi đeo lưng lớn, ngưu tân vải, bền chắc chịu đựng dùng, bố trí hợp lý, có thể giả bộ rất nhiều thứ đích.

Vốn là Mạnh Văn Phi nói tự mua tới để nơi này, chờ trần tuệ lấy ra đưa. Nhưng sau đó hắn không thời gian chọn, trần tuệ cũng chê hắn đích ánh mắt, mua đồ không phải cô nhà mẹ sẽ thích đích, vã lại nói lần đầu gặp mặt, bọn họ làm trưởng bối cho phân lễ cũng là phải làm. Vì vậy trần tuệ mình đi cửa hàng tổng hợp mua.

Bây giờ lấy ra cho Phương Tịnh, Phương Tịnh thật kinh ngạc.

Trần tuệ nói: "Điện thoại di động là ngươi Mạnh thúc thúc đưa, xách tay là ta đưa. Không phải cái gì đáng tiền đồ, hỏi Văn Phi ngươi thiếu cái gì, hắn nói giá khác biệt ngươi thường xài cũng cũ, ta liền tự làm chủ trương mua."

Phương Tịnh hốc mắt nóng.

Mạnh Văn bay tới nắm ở nàng: "Mau cám ơn mẹ, đồ nhận."

"Cám ơn dì." Không thu liền thật không có lễ phép, Phương Tịnh cảm thấy rất xin lỗi. Nàng cũng không có chuẩn bị cái gì, người ta nhưng xài tâm tư.

Mạnh Văn Phi một cá kính đất hướng trần tuệ nháy mắt.

Trần tuệ liếc con trai một cái, đối phương Tịnh nói: "A Tịnh a, kim ngày quá muộn, các ngươi lại uống rượu, nếu không ở chỗ này ở một đêm đi."

Phương Tịnh còn chìm ở cảm động trong, căn bản không suy nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy chú dì cũng quá tốt, còn rất quan tâm. Vì vậy đáp ứng một tiếng .

Đợi đến trần tuệ cho phòng khách cửa hàng tra trải giường cầm chăn, cùng bọn họ đạo ngủ ngon đi, Phương Tịnh ở trong khách phòng chợt kịp phản ứng, chỉ có một gian phòng một cái giường.

Mạnh Văn Phi tắm đi ra, buồn cười nhìn nàng nhìn chằm chằm kia cái giường lớn: "Làm gì? Đi nhanh tắm. Cho ngươi cầm mới quần lót, ta T tuất cho ngươi làm áo ngủ, đặt ở phòng tắm đích khăn lông trên kệ. Còn có hai cá y giá cũng để ở trong phòng tắm, ngươi tắm xong đem đồ lót lượng đến sân thượng, sáng mai chỉ làm." Khách này phòng nhưng thật ra là lầu một phòng ngủ chính, có độc lập phòng vệ sinh, còn có một nhỏ sân thượng. Phải làm gì không cần ra khỏi phòng tử, đở cho Phương Tịnh cảm thấy bức rức. Mạnh Văn Phi một bộ lão phu lão thê đích giọng, thuận tay đem khăn tắm lớn ném cho Phương Tịnh, mình tứ bình bát ổn ngồi ở mép giường.

Phương Tịnh cầm khăn lông cho Mạnh Văn Phi lau tóc, chuyện này nàng làm rất quen thuộc với liễu. Nàng thích cho Phi ca lau tóc, có thể nhân cơ hội đem đầu hắn bóp rối bời, sau đó vạch trần khăn lông, hắn ngẩng đầu nhìn nàng, đen bóng ướt át tóc rối bời phía dưới là hắn đen thui tròng mắt, phải nhiều đẹp trai có nhiều đẹp trai. Lúc này nàng rất thích cúi đầu hôn hôn hắn, tâm tình vui thích.

Nhưng là kim ngày nàng có chút không có ở đây trạng thái, nàng một bên lau một bên buồn buồn nói: "Ta chỉ cùng bà ngoại ta ngủ chung qua một cái giường."

"Ngươi liền đem ta khi bà ngoại." Mạnh Văn Phi thanh âm từ khăn lông phía dưới truyền tới.

Phương Tịnh bỉu môi: "Bà ngoại ta không nhiều như vậy kiện tử ti."

Phương Tịnh đi tắm, tuy không có thói quen, nhưng nàng xin lỗi phiền toái đi nữa dì, cũng không khả năng ở nhà người ta khi người cha mẹ mặt để cho Phi ca đi ra ngoài ngủ ghế sa lon. Hơn nữa, nàng cùng Phi ca cũng ở chung liễu, có lẽ ở người ta trong mắt cha mẹ, bọn họ đã sớm ngủ một cái giường, cho nên mới chuyện đương nhiên chỉ thu thập một căn nhà, nàng muốn la dặm tám sách đất kiểu cách muốn phòng liền không thích hợp.

Chẳng qua là đây là lần đầu tiên, Phương Tịnh bắt đầu thức tỉnh, ý thức được ở chung sẽ phát triển đến một bước cuối cùng quan hệ. Nàng trước không suy nghĩ nhiều, có lúc tuy mơ hồ băn khoăn, nhưng Mạnh Văn Phi chưa bao giờ cùng nàng đưa yêu cầu như vậy, hắn một mực rất tôn trọng nàng, coi như ôm nhau hôn môi, cũng là để cho nàng có tràn đầy cảm giác an toàn. Bọn họ tất cả chuyện đều rất thuận theo tự nhiên, hôn thời điểm nóng hắn đều là có chừng mực, có mấy lần hôn hôn hắn đích tay trợt vào bên trong áo lau bộ ngực của nàng, nàng có chút khẩn trương co rúc một cái, hắn đích tay lại trợt đến thắt lưng, sau lui ra. Cùng hắn chung một chỗ, nàng chưa bao giờ lo lắng qua cái gì. Nàng ngủ phòng khách, hắn ngủ phòng ngủ chính, có lúc cách một cá phòng khách mỗi người ở trong phòng dùng vi tín phát tin tức trò chuyện ngày, hắn sẽ tức cười nàng nói chút để cho nàng mắc cở lời, nhưng chưa bao giờ xông đến nàng phòng tới.

Kim ngày sẽ là bọn họ lần đầu tiên chung chăn gối.

Phương Tịnh mặt lên cơn sốt, đem nước ấm điều thấp trùng trùng mặt, nhưng mặt còn rất nóng. Giá táo tắm rất lâu, lúc đi ra nàng có chút không được tự nhiên, vội vả trước đem đồ lót lượng đến nhỏ sân thượng, nơi đó lượng y can thượng cô linh linh đất lạnh nhạt thờ ơ Mạnh Văn Phi mới vừa đổi tắm xuống quần lót, Phương Tịnh nhìn, mặt lại đỏ.

Trở về phòng, Mạnh Văn Phi đang tựa vào đầu giường chơi điện thoại di động, thấy nàng trở lại chỉ chỉ trên tủ ở đầu giường hóng gió đồng: "Đem tóc thổi khô."

Phương Tịnh đưa lưng về phía hắn ngồi mép giường, chậm rãi thổi tóc.

Không bao lâu Mạnh Văn Phi liền tìm trong người tới: "Ngươi như vậy là muốn thổi tới sáng sớm ngày mai sao?" Hắn đoạt lấy hóng gió đồng, khai lớn nhất phong, hô lạp lạp ngừng một lát càn quét, bàn tay liêu trứ nàng tóc xoa, cái ót tóc toàn thổi tới trên mặt, thật là phải đem nàng thổi thành quỷ nữ.

Phương Tịnh thiếu chút nữa muốn ôm đầu hô cứu mạng, sau đó Mạnh Văn Phi đã thổi xong liễu. Hóng gió đồng ném một cái, quả quyết kêu: "Lên giường, ngủ, minh ngày phải dậy sớm đâu."

"Nga." Phương Tịnh cảm thấy thật sự là mình suy nghĩ nhiều. Người ta Phi ca hoàn toàn không nghĩ bậy.

Trên giường hai cái gối hai giường chăn, thật ra thì cũng không có gì, đụng không. Phương Tịnh kéo kéo quần áo vạt áo, Mạnh Văn Phi vóc dáng đầu, hắn đích T tuất mặc ở nàng trên người cùng quần cụt không sai biệt lắm. Phương Tịnh bò lên giường, cẩn thận không lọt bắp đùi, nhanh chóng dùng chăn đem mình đắp lại.

Nàng nhìn một cái Mạnh Văn Phi, hắn mắt nhìn thẳng, đang nhìn điện thoại di động.

Tựa như cảm ứng được nàng ánh mắt, hắn đột nhiên bay tới một cái, Phương Tịnh vội vàng đàng hoàng sắc mặt, Mạnh Văn Phi sắc mặt so với nàng càng đàng hoàng, nói với nàng: "Ta nói, nữ sắc ma, mặc dù tối nay chúng ta ngủ trên một cái giường, nhưng ba mẹ ta hay là trên lầu đâu, ngươi không cần có cái gì oai tâm tư."

"Ai, có ai oai tâm tư a." Phương Tịnh cổ mặt không phục."Ta mới không phải sắc ma." Nàng chỉ là vui vẻ sờ một cái hắn mà thôi.

Mạnh Văn Phi duỗi cá ngón tay út tới: "Tới, kéo câu. Loại chuyện đó chúng ta về nhà làm, ở chỗ này ngươi biết điều an phận chớ đối với ta xuất thủ."

Tức giận a! Phương Tịnh thật muốn cầm gối đánh hắn ngừng một lát. Nàng mặc dù nhiều lo lắng, nhưng không thể nào đối với hắn xuất thủ được không?

Phương Tịnh tức tối đất thân ngón tay út cùng hắn kéo câu.

Mạnh Văn Phi hài lòng, hồi phục lại cười lên, đem nàng kéo đến bên người dựa vào, đưa điện thoại di động cho nàng nhìn. Phương Tịnh lúc này mới phát hiện hắn táy máy nguyên lai là trần tuệ đưa nàng điện thoại di động.

"Giúp ngươi đem thường xài phần mềm (software) cũng chứa xong, chính ngươi lên bờ một chút. Còn có ngươi điện thoại di động cũ dặm truyền tin lục, tin nhắn ngắn, hình cái gì toàn ngược lại, ngươi quay đầu mình sửa sang một chút."

Phương Tịnh cao hứng gật đầu. Điện thoại di động này thật là đẹp mắt, giống như làm rất cao, màn ảnh nhìn đặc biệt tốt.

"Đây là ba ta của mẹ ta số điện thoại di động, ta cho ngươi tồn tốt lắm. Nếu như gặp liễu chuyện gì, ta ở ngoại địa hoặc là ngươi một thời không tìm được ta, tìm ba mẹ ta, kim ngày đều gặp liễu, cũng không phải người ngoài, không cần xin lỗi."

" Ừ." Phương Tịnh trong lòng có chút vi diệu, cảm giác mình lại có cha mẹ tựa như.

"Bọn họ vi tín số ta phát đến ngươi vi tín lên, ngươi sau khi lên bờ thêm bọn họ. Bình thường có thể trò chuyện một chút ngày, bọn họ muốn đưa ngươi đồ ngươi hãy thu, phát ngươi bao tiền lì xì ngươi cũng đừng khách khí. Biết không?"

" Ừ."

"Còn có những hình này." Mạnh Văn Phi ngã chút hình đến Phương Tịnh đích điện thoại di động mới trong, "Ngươi có rãnh rỗi nhìn một chút, những thứ này đều là phòng bếp lắp ráp bản chữ hình, ngươi nhìn một chút ngươi thích gì dạng, qua một đoạn chúng ta đem nhà phòng bếp sửa sang lần nữa một chút, ngươi sau này nấu cơm thuận lợi, còn có thể làm truyền trực tiếp. Trâu lam cho một ít đề nghị, ngươi trước chọn chọn của mình thích."

"Sửa sang phòng bếp?"

" Đúng."

"Vậy phải tốn không ít tiền chứ ?"

"Keo kiệt cũng đừng quản chuyện tiền, ta còn nuôi khởi một cái phòng bếp."

Phương Tịnh có chút do dự.

Mạnh Văn Phi cúi đầu hôn nàng gương mặt: "Cái này không kêu tiêu tiền, cái này gọi là đầu tư. Ngươi phải dùng giá mới phòng bếp kiếm nhiều tiền, ta liền trông cậy vào ngươi nuôi."

Phương Tịnh bị hắn chọc cười. Nàng lật một cái những thứ này bản chữ hình, phòng bếp cũng thật là đẹp a, nàng có chút hướng tới.

"Đến lúc đó sửa sang lúc, chúng ta đến ba mẹ nhà ở mấy ngày, phòng bếp sửa sang rất nhanh, một tuần là có thể khỏe. Đến lúc đó chúng ta còn ở căn phòng này."

Phương Tịnh cảm thấy có thể. Dù sao cũng ở qua liễu, nơi này tốt vô cùng.

"Tốt lắm, ngủ. Điện thoại di động mới không thu, minh ngày chơi nữa. Phòng bếp minh ngày nhìn nữa, chi tiết chúng ta thảo luận lại." Mạnh Văn Phi động tác rất nhanh, không thu điện thoại di động, nằm vật xuống tắt đèn, làm liền một mạch.

Phương Tịnh nháy mắt mấy cái, cũng nằm xuống, dùng chăn gói kỹ lưỡng mình.

Khắp mọi nơi rất an tĩnh. Yên lặng đến làm cho lòng người trong cũng an ninh đứng lên.

Trong không khí tựa hồ phiêu tán nào đó mùi, Phương Tịnh không xác định là nàng cùng Mạnh Văn Phi cùng chung nước gội đầu mùi hay là cái gì khác, nhưng cái này để cho nàng có cảm giác hạnh phúc. Nàng thanh tỉnh, thư thích đất hưởng thụ loại cảm giác này.

Chỉ chốc lát một cánh tay hoành tới, cách giường tử đem nàng ôm lấy. Trong bóng tối Mạnh Văn Phi thanh âm tỏ ra hết sức ôn nhu: "A Tịnh, ngươi thích ba mẹ ta sao?"

"Thích."

"Vậy liền đem bọn họ khi ba mẹ đi. Ta thân nhân, chính là ngươi thân nhân."

Phương Tịnh đích giọng trong nháy mắt liền ngạnh ở, nàng nhắm mắt lại, cảm thấy ánh mắt ê ẩm.

"Ngươi thích phòng này sao?"

"Thích." Phương Tịnh hắng giọng một cái, "Nhưng ta càng thích chúng ta bộ kia nhà nhỏ."

" Ừ, ta biết, ngươi luôn luôn yêu cầu không cao." Mạnh Văn Phi sờ sờ đầu của nàng phát, cánh tay dùng sức, thân thể tới đây, hai người cách chăn ôm nhau: "Chúng ta còn trẻ, sau này sẽ có tiền mua căn phòng lớn. Ta muốn cho ngươi mua một căn phòng lớn, hai tầng, một lầu tất cả đều là phòng bếp, ngay ngắn một cái mặt tường đại tủ quầy, để ngươi mến yêu nồi cùng dụng cụ làm bếp, còn có nhiều loại chén mâm chén đĩa, có lò nướng, rửa chén ky, sắp xếp ky, lò điện siêu sóng (microwave oven), các loại phòng bếp đồ điện. Còn có một cái thật dài bàn ăn, đặt ở cửa sổ sát đất trước mặt, chúng ta người cả nhà ở dưới ánh mặt trời mặt ăn điểm tâm. Hai lầu chính là chúng ta cùng hài tử phòng, còn có phòng cho khách, để cho ba mẹ nghĩ đến ở thời điểm có địa phương, còn phải có một gian sách lớn phòng, ta có thể ở bên trong làm việc. Còn phải có cá đại viện, để cho ngươi có thể loại hoa loại thức ăn, mang đứa trẻ chơi, lúc rỗi rãnh chúng ta cùng nhau phơi phơi nắng."

Phương Tịnh dúi đầu vào Mạnh Văn Phi cảnh ổ, nàng muốn khóc liễu: "Ta có thể không muốn căn phòng lớn, ta có ngươi là tốt."

" Ừ, ngươi có ta, ta cũng có ngươi nha. Chúng ta mua một lần căn phòng lớn, đó là chúng ta đích nhà."

Phương Tịnh nói không ra lời, cảm thấy bất kỳ ngôn từ đều không cách nào biểu đạt nàng tâm tình.

"Cám ơn."

"Đừng khách khí." Mạnh Văn hôn gió môi của nàng, "Ta yêu ngươi, A Tịnh."

"Ta cũng yêu ngươi."

Phương Tịnh mơ mơ màng màng, cũng không biết trải qua bao lâu, ở Mạnh Văn Phi thỉnh thoảng khẽ hôn hạ ngủ.

Giấc ngủ này phá lệ hương vị ngọt ngào, đợi nàng tỉnh lại lúc, nàng phát hiện mình vùi ở Mạnh Văn Phi trong ngực, giữa hai người không có chút nào cách ngại, chăn của nàng không biết đi nơi nào, nàng cùng Mạnh Văn Phi đang đắp cùng một chăn. Nàng thấy Mạnh Văn Phi càm dài ra xanh mảnh vụn râu, nghe được hắn kéo dài tiếng hít thở. Hắn một cái cánh tay thân ở nàng dưới cổ Phương, một cái cánh tay ôm nàng eo.

Giữa bọn họ tư thái như vậy thân mật, đầu óc của nàng tựa hồ còn dừng lại ở hắn nói căn phòng lớn đích cuộc sống hạnh phúc không khí trong, nàng trang nghiêm có một loại nàng đã gả cho hắn đích cảm giác.

Tác giả có lời muốn nói: ngươi nói các ngươi đều ở đây muốn gì, Phi ca thật sẽ không ở ba mẹ nhà làm chuyện xấu.

Minh ngày hay là buổi sáng 8 điểm đổi mới. Sau này thời gian cũng có thể trở lại sớm tám giờ, nếu là gặp 8 thiếu chút nữa đổi mới, rồi mời nhìn một chút văn án, ta sẽ nói minh mấy giờ càng. Đa tạ mọi người.

☆, thứ 69 chương

Giống như ở trong mộng vậy.

Phương Tịnh nhắm mắt lại, mộng thật đẹp, tiếp tục làm tiếp.

Nhưng là nữa không ngủ được, lòng thẳng thắn phanh nhảy rất nhanh, Mạnh Văn Phi nhiệt độ cơ thể để cho nàng nóng lên, rất muốn nũng nịu, siêu cấp muốn.

Phương Tịnh vùi đầu vào Mạnh Văn Phi trong ngực, đưa cánh tay ôm hắn đích vai.

Từ trước, nàng nhà chính là "Rốt cuộc đến khi ngươi" tiệm nhỏ. Tiệm nhỏ là nàng toàn bộ tài sản, tiệm nhỏ trên lầu là nàng ngủ lại địa phương, nơi đó có nàng tất cả nhớ lại, thân nhân dấu vết.

Thế nhưng cá "Nhà" không có. Nàng đã từng trở về xem qua, chỗ đó đã bị sạn bình, nữa không nhìn ra từ trước hình dáng.

Không có nhà.

Chỉ có nhà trọ.

Nàng nghĩ tới có lẽ nàng sẽ từ một cá nhà trọ dời đến một cái khác nhà trọ. Nhưng không quan hệ, nàng còn trẻ, nàng còn kiên cường, nàng không sợ dời, mỗi một lần dời giống như là hướng định xong cuộc sống phương hướng tiếp tục bước vào.

Bây giờ nàng có Phi ca liễu.

Không có vấn đề ở nơi nào, không có vấn đề nhà lớn nhỏ, có Phi ca đích địa phương, là nàng nhà.

Công ty cũng tốt, bộ kia nhà trọ nhỏ cũng tốt, hiện ở nơi này đại càng tầng cũng tốt, có Phi ca ở, chính là nàng nhà.

Phi ca nói, hắn đích người nhà chính là nàng người nhà. Nhiều hạnh phúc, nàng lại lại có người nhà.

Phương Tịnh đem Mạnh Văn Phi ôm chặc, muốn cùng hắn nói mười ngàn lần "Cám ơn", cám ơn hắn trợ giúp nàng, cám ơn hắn quan tâm nàng, cám ơn hắn yêu nàng.

"A Tịnh."

Mạnh Văn Phi giọng trầm thấp ở Phương Tịnh đỉnh đầu vang lên, mới vừa tỉnh lại, trong thanh âm mang lười biếng cùng chút khàn khàn, giống như lông chim vậy nhẹ nhàng phớt qua Phương Tịnh đích lỗ tai.

Thật là dễ nghe.

"Phi ca, ngươi nữa nói mấy câu."

"Ta nói..." Mạnh Văn Phi nguyên muốn cảnh cáo nàng sáng sớm không muốn liêu nam tử, rất nguy hiểm, nhưng người ta như vậy nhanh nhẹn đơn thuần đệ ống nói yêu cầu hắn lên tiếng, cái gì đùa bỡn lưu manh bầu không khí cũng bị mất.

Mạnh Văn Phi hợp với hắng giọng một cái, nói: "Muốn nói gì?"

Phương Tịnh ở trong ngực hắn ngửa đầu, nhìn hắn đích mặt, than thở: "Ai, thanh âm mới vừa rồi dễ nghe hơn."

Mạnh Văn Phi: "..."

Còn liêu đúng không?

Mạnh Văn Phi cúi đầu, thiếu chút nữa liền hôn đến chóp mũi của nàng, cố ý giảm thấp thanh âm nói: "Ngươi nói là, hấp dẫn (sexy)?"

Phương Tịnh chậm một hồi mới phản ứng được là ý gì. Nàng mặt đằng đất đỏ.

Nàng cùng Phi ca bây giờ tư thái thật là quá không thuần khiết liễu.

"Cái gì đó, nên làm điểm tâm chứ ?" Phương Tịnh từng điểm từng điểm từ nay về sau na.

Chỉ lấy ra một chút, sau eo thì có chỉ bàn tay ngăn cản nàng.

"A Tịnh, ngươi chăn chứ ?"

Đúng vậy, chăn của nàng chứ ? Phương Tịnh nửa xoay người từ nay về sau nhìn, chăn của nàng treo một nửa ở mép giường, tựa hồ là bị người đá cho như vậy. Phương Tịnh nháy mắt mấy cái, nàng ngủ tương lại như vậy tệ hại sao?

"A Tịnh, ngươi tại sao ôm ta ngủ?"

Đúng vậy, nàng lúc nào chui vào Phi ca trong chăn đích? Nhất định là ban đêm lạnh duyên cớ.

Mặt nóng quá a.

Phương Tịnh chậm một hồi, ổn định đáp: "Ngủ là ngủ liễu, ngươi một đại nam tử so đo cái gì?"

Mạnh Văn Phi: "..."

Quả nhiên là không có cách nào tạo đùa bỡn lưu manh bầu không khí.

Vì vậy không nói nhảm nữa, lao người tới đưa cái này có thể tức chết người cô nương ấn vào trong ngực thật tốt hôn, sau đó nói với nàng: "Tảo an."

Kết quả hôn nàng thoải mái vui thích, lại chủ động nhiệt tình ôm hắn hôn không ngừng, hai tay còn không an phận sờ hắn eo ếch đường cong.

Dựa một chút Chửi thề một tiếng !

Mạnh Văn Phi chỉ cảm thấy muốn nổ.

Cái này địa điểm cùng thời gian còn chưa phải là có thể để cho hắn nổ.

Hắn rốt cuộc ở đâu ra tự tin cảm thấy mình nắm trong tay hết thảy?

Mạnh Văn Phi xoay mình cút qua một bên đem mặt chôn ở gối trong thở hổn hển, cố gắng hóa giải thân thể khó chịu.

Phương Tịnh còn nằm ở hắn bên người, hắn nhạy cảm có thể cảm giác được thân thể nàng đích mềm mại cùng thư thích nhiệt độ cơ thể.

"Nhanh đi làm điểm tâm." Mạnh Văn Phi tức giận đuổi người.

Người một nhà ăn chung điểm tâm. Trần tuệ cùng Mạnh hưng nước cùng Phương Tịnh cũng tăng thêm vi tín. Trần tuệ trả lại cho Phương Tịnh giàu rồi mấy tấm hình, Phương Tịnh nhìn một cái, cuối cùng cá tiểu Nam anh cùng một hai tuổi tiểu Nam con nít đích toàn | trần | theo.

Phương Tịnh giương mắt nhìn trần tuệ. Vị này dì cười híp mắt nhìn nàng, đặc biệt cùng ái dễ thân cận.

Một khắc sau vi tín thượng lại nhận được tin tức.

"Tới, chúng ta trao đổi."

Phương Tịnh biết trần tuệ đích ý. Mặc dù không bỏ được, nhưng lại không dám không nghe theo, vì vậy khẽ cắn răng, từ nàng trân tàng Mạnh Văn Phi trong hình chọn mấy tờ cho trần tuệ gởi đi liễu.

Trần tuệ toét miệng cười, giàu rồi cá bắt tay biểu tình.

Thật là giống như kết thành đồng minh quân.

Phương Tịnh vội vàng cũng trở về cá bắt tay biểu tình.

Mạnh Văn Phi cùng Phương Tịnh lúc đi, trần tuệ còn vẫn như cũ không thôi: "Thường mang A Tịnh trở lại chơi a."

Một câu lời khách sáo, Phương Tịnh cảm giác có chút cảm động.

"Bọn họ thích ngươi." Mạnh Văn Phi đối phương Tịnh nói.

Phương Tịnh càng cảm động.

Lần đầu thấy cha mẹ, thành công viên mãn.

Mạnh Văn Phi cùng Phương Tịnh cũng đối với lần này được hài lòng.

Mạnh Văn Phi đem Phương Tịnh đưa về nhà, mình chuyển đi công ty đi làm.

Giá ngày Mạnh Văn Phi có một trọng yếu thương vụ bữa ăn tối sẽ, đoạn vĩ kỳ hẹn hắn đích.

Từ lần đó đoạn vĩ kỳ cho Mạnh Văn Phi điện thoại sau, hai người lại không liên lạc. Ngược lại là lý gia ngọc lại cùng Mạnh Văn Phi thông qua hai lần điện thoại giải thích một chút tình huống. Một là nói cho Mạnh Văn Phi, đoạn vĩ kỳ đã cùng hữu hưng đích Đại lão bản trần Văn tinh chào hỏi, chỉ nói hắn đối với Mạnh Văn Phi công ty có hứng thú, muốn đầu tư tới, nghe nói người này từ trước là hữu hưng đích, muốn hỏi thăm một chút tình huống.

Trần Văn tinh biết Mạnh Văn Phi, nhưng không hề đặc biệt quen thuộc, hắn chỉ biết là tiểu tử này rất ưu tú, hợp với ba năm ở hữu hưng tập đoàn họp hàng năm thượng ban ưu tú nhân viên phần thưởng thời điểm hắn cũng cho Mạnh Văn Phi ban quá khen, cũng bởi vì nghiệp vụ nguyên nhân mang qua Mạnh Văn bay ra tràng cùng khách hàng giảng diễn hạng mục. Trừ cái này ra cũng chưa có. Như vậy đại tập đoàn công ty, cán bộ trung tầng nhiều không kể xiết, Mạnh Văn Phi bất quá một người trong đó, mấy năm trôi qua, trần Văn tinh đối với hắn mới có thể có ấn tượng sâu sắc đã là không tệ.

Vì vậy ông chủ đại nhân đem ban đầu Mạnh Văn Phi cấp trên trực thuộc, tập đoàn Phó tổng tiêu lập kêu tới câu hỏi.

Tiêu lập sớm từ chế đạt lưu tốt nơi đó biết bởi vì lý gia ngọc quan hệ, đoạn vĩ kỳ nhúng tay bọn họ chuyện này. Hắn tuy không cam lòng, nhưng cũng không ngu xuẩn đến tự tìm phiền toái. Đoạn vĩ kỳ hỏi những thứ này là ý gì tiêu lập cũng trong lòng hiểu rõ, bất quá là tới kỳ cá cảnh, gõ một cái.

Tiêu lập đối với lần này cũng không lo lắng. Đoạn vĩ kỳ là người nào, chính hắn đích đứng đắn làm ăn một đơn liền mấy trăm triệu mua bán cũng không giúp được, nào có rỗi rãnh đó thời gian rỗi rãnh quản Mạnh Văn Phi loại này tôm thước nhỏ. Lần này sợ là phải ở trước mặt đàn bà chống đở cá mặt mũi, thuận tay làm dáng một chút thôi. Thời gian vừa quá, hứng thú không có, chuyện liền đi qua.

Tiêu lập giống như thực cùng trần Văn tinh nói, Mạnh Văn Phi không tệ, là một nhân tài, nghiệp vụ năng lực mạnh, kỹ thuật vững vàng, ban đầu ở trong công ty rất bị coi trọng. Sau đó nghỉ việc tự gây dựng sự nghiệp đi, mở ra nhà khoa học kỹ thuật công ty làm vận động APP, cùng hữu hưng mới mở công ty nghiệp vụ vậy.

Lúc này trần Văn tinh nhớ ra rồi, kia công ty mới lấy được rồi chế đạt đích đầu tư hợp tác, lại đào đồng loại công ty cao quản, thường một khoản tiền. Chuyện này nghiệp vụ trong báo cáo có. Nhưng đều giải quyết, lại đều là chuyện nhỏ, hắn liền nhìn lướt qua không đi trong lòng đi.

"Chuyện này cùng Mạnh Văn Phi có liên quan?"

"Đào người ngẫu nhiên là Mạnh Văn Phi công ty."

Trần Văn tinh biết. Hắn ngay trước tiêu lập mặt cho đoạn vĩ kỳ trả lời điện thoại, nói một chút Mạnh Văn Phi người này nghiệp vụ năng lực mạnh, ban đầu ở hữu hưng biểu hiện không tệ. Nhưng thoại phong nhất chuyển, lại nói: "Mạnh Văn Phi công ty kia nghiệp vụ, chúng ta hữu hưng cũng có, Đoàn tổng muốn làm cái này, nếu không nhìn một chút hữu hưng đích?"

"Các ngươi cũng cùng chế đạt làm, ta còn có cái gì có thể chơi. Ta hay là tìm Mạnh Văn Phi, đến lúc đó chúng ta cạnh tranh công bình a." Đoạn vĩ kỳ nói uyển chuyển, nhưng ý biết.

Trần Văn tinh sau khi cúp điện thoại hỏi tiêu lập: "Cùng Mạnh Văn Phi giữa không có gì chứ ?"

"Dĩ nhiên không có. Chẳng qua là làm ăn luôn có cạnh tranh, cũng là bình thường."

Trần Văn tinh điểm đầu: "Vậy cứ như thế."

Đối với đoạn vĩ kỳ mà nói, chiêu này hô coi như là đánh xong. Nhưng hắn cùng lý gia ngọc nói qua sẽ đầu tư Mạnh Văn Phi, hắn cũng không muốn nuốt lời.

Qua đoạn cuộc sống, hắn làm xong trên tay chuyện, cùng lý gia ngọc nói hắn hẹn Mạnh Văn Phi gặp mặt trò chuyện đầu tư. Vì vậy lý gia ngọc lại cho thêm Mạnh Văn Phi gọi điện thoại.

"Đoàn tổng người này đâu, ở vạn ác nhà tư bản trong coi là đáng tin đi. Hắn nếu là cho ngươi đầu tư, ngươi liền lấy thượng. Không muốn bạch không muốn."

Một bên đoạn vĩ kỳ bất mãn cắn cổ nàng.

Thứ hai giá ngày, chính là đoạn vĩ kỳ cùng Mạnh Văn Phi hẹn gặp mặt cuộc sống.

Hẹn địa điểm ở hương lan hội sở.

Đây là một nhà cao cấp tư nhân hội sở, không phải có tiền liền có thể vào. Mạnh Văn Phi đã từng bồi trần Văn tinh cùng mấy vị hữu hưng đích đại lão đã tới, cùng khách hàng xã giao trò chuyện làm ăn. Cần tới cái hội sở này nói chuyện làm ăn, vậy cũng là vô cùng cho mặt mũi, là phải nói xếp hàng tràng đại mua bán.

Mạnh Văn Phi giá công ty nhỏ dĩ nhiên tội gì dùng đến như vậy xếp hàng tràng, Mạnh Văn Phi tự mình cũng không tới nổi loại địa phương này. Cho nên hắn đoán đoạn vĩ kỳ đơn giản hai cá ý, một là đem hắn khi tình địch, dùng "Xã hội thượng lưu giai tầng " dáng điệu cho hắn hạ mã uy, hai là trần Văn tinh cùng hữu hưng đích những người khác tối nay ở chỗ này cũng có xã giao, đoạn vĩ kỳ muốn ở bọn họ trước mặt trò lừa bịp làm chân, đở cho nhiều phí miệng lưỡi.

Mạnh Văn Phi đúng hạn đến hương lan hội sở, hắn đem xe đậu ở bãi đậu xe. Thấy trong bãi đậu xe một hàng xe sang, hắn chiếc này bình thường thay đi bộ đích xe thật là mộc mạc. Mạnh Văn Phi cười một tiếng, khóa kỹ xe vào hội sở.

Người phục vụ đã sớm được chỉ thị, nghe Mạnh Văn Phi ghi danh chữ sau liền đem hắn mang tới một nơi bao sương.

Bao sương là nửa phong bế, kim đỉnh gỗ đỏ điêu lan, rất là xa hoa. Mạnh Văn bay vào đi trước quét mắt một vòng, đúng như dự đoán ở tà góc đối đích khác một cái túi lớn sương trong thấy được hữu hưng đích quen biết đã lâu.

Cách điêu lan có thể thấy trần Văn tinh cùng tiêu lập đều ở đây, hai người cùng người đối diện giơ ly rượu nói gì, sau đó đều nở nụ cười. Nhìn hơi có chút hăm hở.

Mạnh Văn Phi bước vào buồng nhỏ, đoạn vĩ kỳ đang gọi điện thoại, nâng mí mắt lên nhìn một chút hắn, ngoắc ngoắc tay coi như là chào hỏi, tiếp tục trò chuyện điện thoại.

"Ngươi giúp ta mua a, làm gì không? Không có tiền? Nói gì vũ trụ cười nhạo. Lão tử chưa cho ngươi tiền xài? Ngươi thiểu khiêu khích. Đối phó ta loại này vạn ác nhà tư bản chính là dùng sức hoa ta tiền không phải. Ngươi mới tục tằng, ngươi hắn mẹ bớt đi bộ này muốn nghênh còn cự, giá nhiều con mẹ nó tục tằng. Được, được, ngươi ngạo mạn. Ngươi không phải muốn nghênh còn cự, là lão tử cố làm ra vẻ được chưa. Ngươi nhanh, giúp ta mua. Mua xong liễu cút tới cùng nhau ăn cơm. Mạnh tổng đã tới nha. Ngươi không tới, không sợ chúng ta nói băng nha. Thiết, ngươi làm sao như vậy phiền đâu."

Mạnh Văn Phi cầm lên một bên chai rượu cho tự mình rót liễu rượu, hoàn toàn không khách khí.

Đoạn vĩ kỳ đầu này rốt cuộc cúp điện thoại, nói: "Gia ngọc một sẽ tới. Công ty ngươi dung tư kế hoạch hợp tác sách ta xem qua, cứ như vậy đi, năm mươi triệu, ta đầu."

Mạnh Văn Phi ung dung thong thả uống một hớp rượu, từ trong túi công văn cầm ra một quyển thật dầy hạng mục sách: "Đây là chúng ta tung bay khoa học kỹ thuật mới kế hoạch thư, Lý tổng trên tay phần kia, đã quá hạn. Nếu như Đoàn tổng có ý hướng nói đầu tư, chúng ta theo như mới kế hoạch thư chuyện vãn đi."

Đoạn vĩ kỳ ngẩn người, ngón tay gõ bàn một cái nói, hắn nào có cái gì rỗi rãnh trò chuyện kế hoạch thư, hắn đối với nghiệp vụ này lại không có hứng thú."Mạnh tổng, thực không dám giấu giếm, ta không nghĩ như vậy phiền toái, ta chính là đáp ứng nhà ta Lý tổng, cầm năm mươi triệu để cho nàng an tâm."

Mạnh Văn Phi ung dung nói: "Năm mươi triệu ta muốn nhận hạ, nhưng ta còn muốn tranh thủ thật nhiều tài nguyên. Nếu như Đoàn tổng đối với chúng ta tung bay nghiệp vụ không biết không thưởng thức không đồng ý, vậy sau này dĩ nhiên sẽ không mê gái lực vì chúng ta tranh thủ nhiều tư nguyên hơn, thậm chí chờ nhiệt tình mất đi liễu, còn có thể rút vốn. Một cái công ty cần phát triển không chỉ cần tiền, còn cần sân thượng, hợp tác, lối đi, kỹ thuật, sản phẩm, thị trường ủng hộ vân vân. Giống như coi mắt vậy, hai người ấn tượng đầu tiên nhìn vừa ý liễu, phải cân nhắc ngày sau như thế nào cùng nhau qua ngày tốt, có cảm tình trụ cột hôn nhân dĩ nhiên sẽ kinh doanh tốt hơn. Đoàn tổng nếu nguyện ý tốn thời gian cùng ta gặp mặt, ta còn muốn nhiều tranh thủ một ít Đoàn tổng đối với công ty chúng ta nghiệp vụ vận doanh cùng thị trường tiền cảnh thưởng thức."

Đoạn vĩ kỳ cười một tiếng, ngồi thẳng: "Mạnh tổng, ngươi khẩu vị thật lớn."

"Chúng ta tung bay là công ty nhỏ, cũng không giả bộ cái gì căng thẳng."

☆, thứ 70 chương

Đoạn vĩ kỳ vừa cười: "Ngươi tung bay không chỉ là công ty nhỏ, còn là một bị đối thủ chèn ép công ty nhỏ. Theo ta biết, các ngươi hợp tác Phương bị hữu hưng đào đi không ít, APP đích chấm điểm có nhóm lớn thủy quân đánh thấp, lối đi đích kế tiếp đề cử vị bị hữu hưng đoạt, truyền thông trắc bình cùng đề cử bị lấy xuống đổi lại hữu hưng đích. Tự truyền thông đại V chuyên cảo ói cái máng các ngươi người sử dụng sử dụng thể nghiệm không tốt. Các ngươi kế tiếp tỷ số đã ở co lại. Hữu hưng đầu phóng quảng cáo, mời sao sáng phát ngôn viên, người sử dụng kế tiếp cho bao tiền lì xì, mỗi ngày đánh thẻ cũng có bao tiền lì xì, lúc này mới ngắn ngủi mấy tháng, đã ở đồng loại ứng dụng trong đại nổi tiếng, kế tiếp lượng xếp hàng đệ nhất. Mạnh tổng, lúc này cũng không phải là cân nhắc căng không mất tự nhiên vấn đề. Ngươi cần vốn, mà ta nguyện ý cho tiền, nhưng ta muốn đơn giản điểm đưa tiền. Ngươi nếu không phải là cho ta nhét vào cái gì thị trường phân tích nghiệp vụ lý niệm, không sợ ta ngại phiền toái đổi chủ ý?"

Mạnh Văn Phi vẫn là không nóng nảy, hắn nói: "Đoàn tổng nếu xem qua số liệu phân tích, kia cũng hẳn biết tung bay APP đích người sử dụng dính độ rất cao, mới người sử dụng đích kế tiếp tỷ số đúng là bị ảnh hưởng, nhưng lão người sử dụng đích sống động độ là cùng loại APP trong tốt nhất. Huống chi APP không có xếp hàng hắn tính, một cá người sử dụng kế tiếp sử dụng nhiều đồng loại sản phẩm cũng là có. Hữu hưng đúng là ở đốt tiền chiếm đoạt thị trường, cho nên ở trọng hợp người sử dụng trong, mọi người ghi danh hữu hưng cầm bao tiền lì xì, sau đó thối lui ra, lại tiếp tục sử dụng tung bay kiện thân, Đoàn tổng đích số liệu trong báo cáo chắc có viết, tung bay người sử dụng đích ở tuyến thời gian là dài nhất."

Nói trắng ra là, đoạn vĩ kỳ chỉ chọn tung bay không tốt địa phương nói, cố ý coi thường ưu thế, chỉ là muốn chèn ép chèn ép hắn mà thôi.

Đoạn vĩ kỳ câu khóe miệng: "Mạnh tổng, ngươi thật có ý tứ."

Mạnh Văn Phi tiếp tục nói: "Đoàn tổng vừa là an bài người thu thập nghề này đích số liệu phân tích, vậy hẳn là cũng có thể cho ta nhiều giới thiệu mấy câu đi."

Đoạn vĩ kỳ nói: "Một bữa cơm thời gian, Mạnh tổng có lòng tin có thể đem ngươi nghiệp vụ ưu thế nói được để cho ta có hứng thú?"

"Đầu tư tung bay đối với Đoàn tổng tới nói bất quá là một hạng mục nhỏ, ta muốn Đoàn tổng tự mình thấy ta chỉ là muốn lên tiếng chào hỏi, cuối cùng cụ thể tiếp xúc hợp đồng chương trình tạp vụ chờ nhất định hay là người khác tới làm. Ta hy vọng có thể dùng bữa cơm này đích thời gian, để cho đoạn luôn cảm thấy giá hạng mục đáng giá an bài một vị nghiêm túc tận tụy với công việc, biết dùng lòng thi hành thuộc hạ tới cùng ta đối tiếp."

Đoạn vĩ kỳ ngoắc kêu người phục vụ mang thức ăn lên, quay lại rồi hướng Mạnh Văn Phi nói: "Vậy ta liền cho ngươi một chút thời gian đi, ở gia ngọc trước khi tới, ngươi các ngươi nói một chút công ty tình huống."

Ý là chờ lý gia ngọc tới hắn liền không tâm tư nghe hắn nói chuyện sao? Đây thật là không lễ phép lại không khách khí. Mạnh Văn Phi cũng không ngại, hắn chọn điểm chính bắt đầu nói.

Đoạn vĩ kỳ không hề giống như lý gia ngọc như vậy đối với kiện thân APP thị trường mổ thấu triệt, cũng không giống như lý gia ngọc như vậy đối với giá được nghiệp vụ tiến hành qua nghiên cứu. Mạnh Văn Phi không ngốc, giống như đoạn vĩ kỳ như vậy đứng hàng cao tầng người, cùng hắn nói cơ sở nghiệp vụ phân tích hắn dĩ nhiên không có hứng thú. Mạnh Văn Phi cùng hắn trò chuyện đại số liệu, đại nghề phân tích.

Phú xương đầu tư phần lớn ở thực nghiệp, nghiên cứu khoa học, kim dung các phương diện, bây giờ bất luận cái nào nghề cũng có rất nhiều mới truyền thông kỹ thuật mới đích ứng dụng, cũng trở thành thu vào tăng trưởng điểm chính. Những thứ này là đoạn vĩ kỳ quen thuộc cũng hứng thú. Mạnh Văn Phi kết hợp những thứ này cùng nhau nói, các nghề vận doanh giữa có khác biệt, nhưng cũng có tương quan tương cận chỗ. Ban đầu Mạnh Văn Phi ở hữu hưng liền làm qua rất nhiều bộ môn mở mang, đối với các nghề nghiệp khoa học kỹ thuật ứng dụng thị trường vận doanh hết sức quen thuộc, mấy năm này tuy chuyên chú kiện thân nghề ứng dụng mở mang, nhưng nó kỹ thuật tương quan hắn cũng chú ý, thủ trường bổ đoản, mỗi người học hỏi kinh nghiệm.

Đoạn vĩ kỳ nguyên tưởng rằng sẽ nghe được một trận nghiệp vụ rao hàng, kết quả không phải. Đây cũng thật là để cho hắn cảm thấy có ý tứ.

Giá một trò chuyện một chút liễu hai cá nhiều giờ, hai người liền rất nhiều quan điểm tiến hành thảo luận. Đoạn vĩ kỳ thậm chí cho Mạnh Văn Phi một ít chỉ điểm. Vị trí của chỗ hắn, để cho hắn đích ánh mắt và thị trường vĩ mô khứu giác cao hơn Mạnh Văn cao bay độ, điều này cũng làm cho Mạnh Văn Phi thu được ích lợi không cạn.

Hai người nói chuyện nhiệt liệt lúc, hữu hưng trần Văn tinh cùng tiêu lập mang khách hàng trọng yếu rời chỗ vừa vặn trải qua.

Đoạn vĩ kỳ chọn vị trí này cũng là chú trọng, đang cắm ở bọn họ lên lầu phải đi qua hành lang cạnh.

Trần Văn tinh đám người dĩ nhiên không thể làm bộ không nhìn thấy đoạn vĩ kỳ, vì vậy dừng lại chào hỏi. Hai bên khách sáo giới thiệu lẫn nhau liễu một phen. Sau trần Văn tinh nói ở trên lầu đặt phòng đánh bài ca hát, hỏi đoạn vĩ kỳ cùng Mạnh Văn Phi có muốn hay không cùng nhau.

Đoạn vĩ kỳ khước từ liễu, "Ta cùng Mạnh tổng còn có nghiệp vụ muốn trò chuyện, đổi ngày ta làm chủ mời Trần tổng đi."

Vì vậy hai bên lúc này từ biệt.

Tiêu lập cùng Mạnh Văn Phi đã lâu không gặp, theo đuổi tâm tư của mình, trên mặt khách khí, mỗi người cũng biết kim ngày cục diện này là ý gì.

Trần Văn tinh bọn họ sau khi đi, Mạnh Văn Phi cùng đoạn vĩ kỳ không trò chuyện tiếp bao lâu, vào lúc này cơm ăn phải không sai biệt lắm, rượu cũng uống không ít. Đoạn vĩ kỳ nhìn đồng hồ đeo tay một cái, cho lý gia ngọc gọi điện thoại: "Ngươi là chạy đến trên mặt trăng đi dạo phố phải không? Để cho ngươi tới dùng cơm ngươi chết đi nơi nào?"

Bên đầu điện thoại kia lý gia ngọc da da nói: "Nhà tư bản cơm kia tốt như vậy ăn a, các ngươi đàm luận ta xem náo nhiệt gì. Chính ta đi ăn ma lạt nóng."

Đoạn vĩ kỳ nhất thời cả giận: "Ngươi kinh nguyệt ngươi còn dám ăn ma lạt nóng. Bây giờ người ở đâu trong?"

Mạnh Văn Phi lẳng lặng nghe giá một đôi điện thoại bán miệng, trong lòng biết lý gia ngọc cố ý không xuất hiện là cho hắn cơ hội có thể đơn độc cùng đoạn vĩ kỳ thật tốt trò chuyện, trong lòng không khỏi đối với nàng lại thêm mấy phần cảm ơn.

Đợi kết thúc bữa ăn sẽ, Mạnh Văn Phi thấy đoạn vĩ kỳ chủ động cầm lên hắn quyển kia thật dầy dung tư kế hoạch thư, trong lòng biết tối nay trò chuyện với nhau vẫn là rất có thành quả. Đoạn vĩ kỳ trên mặt không nói gì, Mạnh Văn Phi cũng sẽ không nói.

Ra hội sở, thấy lý gia ngọc tựa vào một chiếc xe sang thượng bú sữa mẹ trà, bên chân để mấy cá mua đồ túi. Nàng tóc dài trường tới đầu vai, nóng hơi cong, ít đi mấy phần giàu kinh nghiệm, nhiều chút hoạt bát quyến rũ.

Lý gia ngọc thấy bọn họ đi ra, mới vừa cùng Mạnh Văn Phi chào hỏi, liền bị đoạn vĩ kỳ quát: "Ngươi hắn mẹ lại là ma lạt nóng lại là đông nãi trà ngươi muốn lên ngày có phải hay không?"

Lý gia ngọc cũng không sợ hắn, lười biếng nói: "Vị này tổng tài, mời đối với ngươi tài xế thái độ tốt một chút." Nàng nói xong rồi hướng Mạnh Văn Phi nói: "Mạnh tổng cũng uống rượu đi, có muốn hay không thuận đường đưa đưa ngươi."

"Ngươi biết người ta ở đâu liền thuận đường?" Đoạn vĩ kỳ trừng nàng.

Mạnh Văn Phi bật cười: "Kêu Đại giá, một hồi trở lại liễu. Các ngươi đi trước đi."

Lý gia ngọc cũng không cùng hắn khách sáo, cùng đoạn vĩ kỳ lên hắn chiếc kia xe sang. Ngã xe đi ra trải qua Mạnh Văn phi thân bên lúc, lý gia ngọc quay cửa kính xe xuống: "Vậy chúng ta đi trước, Mạnh tổng."

Mạnh Văn Phi nói: "Đa tạ."

Lý gia ngọc biết được hắn đích ý, chẳng qua là cười cười, gật đầu một cái."Quay đầu liên lạc."

Xe lái lên đường, lý gia ngọc hỏi đoạn vĩ kỳ: "Trò chuyện như thế nào?"

"Cứ như vậy bái. Hắn cũng không phải là người đẹp, còn có thể trò chuyện ra cảm tình tới?" Đoạn vĩ kỳ bĩ bĩ đáp.

Lý gia ngọc lười để ý hắn.

Một lát sau, nàng không nhịn được lại hỏi: "Đó là tung bay mới kế hoạch thư sao?"

" Đúng."

"Trở về để cho ta nhìn một chút bái."

Đoạn vĩ kỳ liếc về nàng một cái: "Ngươi lần tới ăn nữa những thứ này bừa bộn đau bụng ngươi nhìn ta không thu thập ngươi."

Lý gia ngọc lần nữa lười để ý hắn.

Một lát sau, đổi đoạn vĩ kỳ chủ động mở miệng: "Giá họ Mạnh đích kết hôn rồi không?"

"Không."

Đoạn vĩ kỳ hừ lạnh: "Ngươi còn thật rõ."

Lại hỏi: "Có bạn gái không?"

"Không biết."

Đoạn vĩ kỳ lại hừ lạnh: "Giả bộ."

"..." Lý gia ngọc xem thường cũng lười cho hắn một cá.

Một đường không nói nữa.

Đợi về đến nhà, lý gia ngọc tắm thu thập, thật sớm lên giường bưng Mạnh Văn Phi quyển kia mới kế hoạch thư nhìn. Đoạn vĩ kỳ lên giường lúc, nàng đã ở kế hoạch kia trong sách vòng điểm không ít nội dung.

"Làm sao?"

"Nghiệp vụ có chút mới biến hóa, thật có ý tứ. Quay đầu ta tìm hắn trò chuyện một chút, có chút ý kiến có thể trao đổi."

Đoạn vĩ kỳ nhìn nàng nghiêm túc chuyên chú, ngược lại cũng không lên tiếng.

Nhìn nàng nửa ngày, chung không nhịn được thúc giục nàng ngủ.

Lý gia ngọc nhìn một chút đơn, quả thật chậm."Được rồi, ngủ, minh ngày còn phải tiếp tục cùng tiện nhân đấu trí so dũng khí đâu."

Đoạn vĩ kỳ ánh mắt lóe lên một cái, không lên tiếng.

Tắt đèn, đoạn vĩ kỳ nằm xuống, đem lý gia ngọc ôm vào trong ngực, một lát sau nhẹ giọng nói: "Làm được không vui, vừa cực khổ, coi như xong đi."

"Ta không."

"Đổi cái hoàn cảnh."

"Ta nói qua rất nhiều lần, không đi ngươi công ty."

"Ta nói là, ngươi có thể làm chút của mình thích chuyện, không cần nếu không phải là ở nơi này được chứng minh mình. Không cần phải để ý đến ba mẹ ta, ngươi làm chuyện ngươi muốn làm liền tốt."

"Vậy ta liền muốn nằm đếm tiền."

"Có thể."

"Tìm một đám nhỏ tiên ti phục vụ ta nằm đếm tiền."

"Muốn chết thì cứ nói."

"Vậy không ý nghĩ."

Đoạn vĩ kỳ cắn cổ nàng.

Lý gia ngọc đau đến hít hơi, trở tay phách đầu hắn.

Đoạn vĩ kỳ cầm nàng tay: "Ngươi lại không thể thật dễ nói chuyện, chớ tổng khí ta."

"Ta giá bình dân dân chúng so với nhà tư bản thái độ tốt trăm lần được rồi."

Đoạn vĩ kỳ " Hừ " một tiếng, trầm mặc một hồi, bỗng nhiên nói: "Tung bay bên kia không chỉ cần tiền, Mạnh Văn Phi thấy rất thấu, hắn muốn bố trí đứng lên, cần phải làm chuyện còn có rất nhiều. Hắn đích tầng quản lý không được, tổ chức cơ cấu một đại, chỉ một mình hắn căn bản không chống đỡ nổi tới."

Lý gia ngọc biết đoạn vĩ kỳ nói rất có đạo lý. Hắn cùng nàng không giống nhau, hắn hướng đến xem là đại cuộc, mà không phải là trành nghiệp vụ chi tiết.

"Cho nên ngươi không muốn đầu tư liễu sao?"

"Đầu a, chút tiền lẻ này có cái gì." Đoạn vĩ kỳ hôn hôn nàng tóc, "Ngươi như vậy thích giá hạng mục, có muốn hay không đi làm?"

Lý gia ngọc ngẩn người.

"Coi như ta cho ngươi tiền đi gây dựng sự nghiệp đi, từ số không bắt đầu sẽ quá cực khổ, bây giờ có một có sẵn công ty, căn cơ rất tốt, liền vui đùa một chút bái. Ngươi có ngươi nghiệp vụ ưu thế, là Mạnh Văn Phi không có. Ta đầu tư, ngươi tham dự quản lý. Có không có hứng thú?"

Lý gia ngọc xoay mình nhìn lại hắn: "Ngươi nghiêm túc?"

"Dĩ nhiên."

"Mạnh Văn Phi đồng ý?"

"Ta bỏ tiền đi vào, chính là ông chủ một trong. Đầu tư Phương phái trú tầng quản lý nữa đang lúc bất quá. Hơn nữa kia họ Mạnh đích tặc tinh, ngươi quá khứ có thể giải quyết hắn rất nhiều tầng quản lý mặt khuyết điểm, phát triển chỉnh hợp tài nguyên có thể tiết kiệm hắn không ít tâm lực. Huống chi ngươi ở đó mà, đòi tiền ta đưa tiền, muốn tài nguyên ta cho tài nguyên, hắn nằm mơ cũng phải cười trộm. Hắn chiếm đại tiện nghi, làm sao biết không đồng ý?"

Lý gia ngọc rất kinh ngạc.

Đoạn vĩ kỳ hôn hôn nàng mi tâm: "Ngươi chỉ để ý cân nhắc có muốn hay không kiền, ngươi cao hứng liền tốt."


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com