TruyenHHH.com

(NP - cao H) Tư Sủng - Tuý Phong Lưu

Chương 22 học trưởng ngón tay cắm vào đi

Sum18041994


Cố Tiểu Ngữ đắm chìm ở Mộ Phong Diễn mê người hơi thở dưới, liền tư duy đều cơ hồ muốn đình chỉ.
Miệng nhỏ hơi hơi mở ra, lập tức bị hắn dùng sức hôn lấy, hắn nóng bỏng đầu lưỡi xông vào, câu lấy nàng đầu lưỡi dùng sức mút vào.
"Ân......" Mộ học trưởng hôn tuy rằng không có gì kỹ xảo, chính là, bị hắn mềm mại đôi môi hôn lên, điện lưu liền sẽ truyền khắp toàn thân.
Thực nhiệt, thực năng, thực mềm mại...... Nàng hảo muốn ôm hắn, chính là không dám, tay không tự giác dừng ở cánh tay hắn thượng, mới phát hiện hắn áo tắm dài đã cởi.
Thân thủ chạm vào học trưởng cánh tay, kia rối rắm cơ bắp đường cong rõ ràng thâm thúy, nhẹ nhàng vỗ về, là có thể cảm giác được hắn cả người phát ra lực lượng.
Ăn mặc quần áo Mộ học trưởng nhìn thon dài soái khí, không nghĩ tới không mặc quần áo học trưởng thế nhưng cả người đều là cơ bắp, tràn ngập lực lượng cảm giác an toàn.
"Ân......" Hắn môi răng dừng ở Cố Tiểu Ngữ trên cổ, không nhẹ không nặng gặm, Cố Tiểu Ngữ nhịn không được ngẩng đầu, cảm thụ được hắn nóng rát hôn từ cổ vẫn luôn hoạt hướng đầu vai, lúc sau hoạt đến trước ngực.
"Ân! A......" Đầu vú ở chợt gian bị ngậm lấy, hắn dùng sức một hút, Cố Tiểu Ngữ thân thể tức khắc run rẩy lên, "A! Ân a...... Học trưởng, nhẹ, nhẹ một chút, ân......"
Đầu vú bị hút đến thật thoải mái! Nàng nhất định là cái hư nữ hài, bằng không như thế nào sẽ dễ dàng như vậy liền cấp một người nam nhân hiến thân? Tuy rằng trong lòng thực thích, chính là, bọn họ chỉ nhận thức một ngày.
"A! Học trưởng!" Bởi vì đầu vú bị hút đến quá thoải mái mà nửa khép thượng đôi mắt Cố Tiểu Ngữ đột nhiên mở mắt ra, nhìn đè ở chính mình trên người nam nhân.
Hắn...... Hắn tay dọc theo nàng bụng nhỏ chảy xuống, sờ qua nàng trơn bóng ngoại âm, thế nhưng...... Thế nhưng ấn ở nàng âm hạch thượng.
"A! Không...... Như vậy không, không tốt, học trưởng......" Cố Tiểu Ngữ thân thể mềm đến giống một bãi bùn, rõ ràng rất muốn hưởng thụ, lý trí nhưng vẫn ở nhắc nhở nàng, bọn họ hiện tại cơ hồ vẫn là xa lạ.
Hôm nay học trưởng vì cái gì đi cục cảnh sát chỉ dẫn theo nàng ra tới, vì cái gì hắn sẽ cho phép chính mình cho hắn tắm rửa, thậm chí cầm hắn côn thịt, vì cái gì hiện tại hai người sẽ ngủ chung, phải làm ái......
"Học, học trưởng." Cố Tiểu Ngữ tâm tình phức tạp, đôi tay cầm cổ tay của hắn, rồi lại không dám đem hắn đẩy ra: "Học trưởng, ngươi...... Ngươi có phải hay không cảm thấy ta là cái loại này nữ hài, cái loại này......"
"Loại nào?" Mộ Phong Diễn đảo cũng không có làm khó nàng, chỉ là ngón giữa đè nặng nàng âm hạch nhẹ nhàng xoa.
"Ân......" Tiểu âm hạch bị hắn ngón tay đè nặng, hạ thể một trận một trận lên men, thậm chí còn có một loại hư không đến tô ngứa cảm giác, chính là, nàng thật sự rất sợ chính mình sẽ bị học trưởng khinh thường.
"Ta hôm nay...... Ta cho rằng chỉ là xem điện ảnh, ta không biết là cái loại này...... Cái loại này điện ảnh." Đi phía trước Tưởng Thư Thư không có cùng nàng nói rõ ràng, nàng thật sự không biết.
"Ta không phải cái loại này nữ hài, ta không phải...... Học trưởng, chúng ta mới nhận thức, chúng ta không nên như vậy." Nàng mở to ngập nước mắt to, đón nhận Mộ Phong Diễn thâm trầm đến làm người nhìn không thấu đôi mắt, "Học trưởng, ta không phải không thích ngươi, chính là, quá, quá nhanh...... A!"
Nàng bỗng nhiên hét lên thanh, bình tĩnh nhìn hắn, cả người đều choáng váng. Học trưởng ngón tay...... Hắn ngón tay cắm vào đi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com