TruyenHHH.com

Noye Muc Tieu

"Tôi quen biết anh sao?"

Yejun vừa nói vừa tìm cách vùng vẫy cố thoát khỏi lực tay của Noah. Anh càng vùng vẫy thì hắn càng ghì chặt tay, đẩy chân lên khóa chặt người anh lại. Gương mặt Noah vẫn giữ nguyên nét lạnh lùng, ánh mắt hắn ta như muốn thiêu đốt mọi sự phản kháng của Yejun.

"Thả tôi ra đi, làm ơn" - anh bất lực nói.

Noah nhìn Yejun thỏ thẻ nài nỉ liền động lòng mà buông lỏng lực tay, thả tự do cho anh.

Yejun nhận thấy được sự sơ hở từ người đàn ông đang ở trên thân mình liền bật người dậy với ý định phản kháng. Nhưng trước khi anh kịp hành động, một tiếng nói vang lên từ file ghi âm trên điện thoại của Noah:

"Con muốn Nam Yejun, con sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ cha, thưa cha."

Yejun đông cứng lại, đôi mắt mở to nhìn về phía nguồn phát ra giọng nói. Đó chính là giọng của Han Noah. Những lời nói đó không chỉ rõ ràng mà còn mang đầy sự quyết tâm và một cảm xúc mà Yejun không thể hiểu nổi.

"Được, tốt thôi. Nam Yejun sẽ là của con." - một giọng nói quen thuộc khác vang lên. Giọng nói này khiến Yejun không thể nhầm lẫn – đó chính là giọng của ông trùm Han Eunho.

Hóa ra cả hai người họ là người thân ruột thịt. Hóa ra cậu đã bị đẩy sang cho Han Noah. Yejun bàng hoàng chạy ra cửa phòng đang đóng chặt, tìm mọi cách để mở cửa nhưng bất thành. Cánh cửa cứng ngắc, không có dấu hiệu sẽ mở ra cho dù anh cố gắng đập mạnh thế nào.

Han Noah từ từ tiến lại gần, áp sát ngực vào tấm lưng nhỏ bé của Yejun. Anh cảm nhận được hơi thở nóng hổi của hắn phả vào gáy mình, làm toàn thân anh cứng đờ.

"Tôi đã chốt cửa rồi, để em không thể thoát được tôi." Noah thì thầm, giọng nói trầm ấm nhưng đầy quyền lực. Hắn nhẹ nhàng bế bổng Yejun lên, đặt anh xuống ghế sofa. Cảm giác lạnh lẽo quen thuộc của chiếc ghế da càng làm Yejun thêm bối rối.

"Làm ơn đấy, tôi đã để ý em ngay từ lần gặp đầu tiên." Noah nói tiếp, ánh mắt đầy vẻ chân thành nhưng cũng không kém phần đe dọa.

"Cứ tưởng sẽ không bao giờ được thấy em lần nữa. Thật may mắn cho tôi vì em là cấp dưới của cha."

Nói rồi hắn cuối xuống hít hà mùi hương của anh, Yejun run rẩy, sự hoảng loạn của anh đều hiện rõ qua đôi mắt sáng.

Yejun vẫn đang cố gắng lấy lại bình tĩnh, nhưng sự mềm mỏng trong ánh mắt của Noah làm anh thấy lòng mình rung động. Khi Noah cúi xuống, đầu rút vào hõm cổ của anh, hơi thở ấm áp của hắn khiến anh không khỏi rùng mình. Noah thì thầm những lời ngọt ngào vào tai Yejun, khiến tim anh đập mạnh:

"Em hãy làm vợ tôi đi, em sẽ có tất cả."

Những lời nói của Noah như một liều thuốc mê, khiến Yejun buông thả bản thân, cảm thấy mình như đang trôi dạt trong một cơn mơ. Sự gần gũi của Noah làm anh quên đi những sợ hãi và lo lắng trước đó, chỉ còn lại cảm giác được che chở và yêu thương.

Noah nhẹ nhàng vuốt ve tóc Yejun, ánh mắt đầy dịu dàng và chân thành. "Suốt một tuần qua tôi đã luôn mơ về ngày này, được có em bên cạnh."

Yejun cảm nhận được sự ấm áp và chân thành từ Noah, và anh bắt đầu nương theo hắn. Anh từ từ thả lỏng cơ thể, cảm giác an toàn và yêu thương từ Noah như một vòng tay ôm ấp lấy anh. Trong giây phút đó, mọi lo lắng và nghi ngờ dường như tan biến.

Noah nhận thấy sự thay đổi trong ánh mắt Yejun, hắn nắm lấy tay anh, đưa lên môi hôn nhẹ. "Em sẽ không bao giờ phải lo lắng nữa. Tôi sẽ luôn ở đây, bên cạnh em."

Từng lời nói của Han Noah như muốn thôi miên anh.

Yejun khẽ gật đầu, cảm thấy một sự yên bình chưa từng có.

"Thức đêm mới biết đêm dài."

Đêm hôm đó có hai người Han Noah và Nam Yejun mới biết đêm dài như thế nào.

----------------------

Chắc đến đây là end truyện ròi.

Kẽm ơn mng đã yêu thương fic của tớ nhennnn.

Xin phép quảng cáo page của tớ để xìn Noye, hi vọng mng ghé thăm.

"Cháu của ông bà ngoại"

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com