TruyenHHH.com

nông nữ chi hoàng

Chương 1: Xuyên không

HosiSakura2k5

------------------Thế kỷ 21-----------------

Cô là Tư Nguyệt *,là một sát thủ giỏi nhất ở thế kỷ 21.Và hôm nay cô phải đảm nhiệm nhiệm vụ dẫn dắt những người mới.
*( Tư Nguyệt là nữ chính , cô là một người có tính cách hướng nội tuy bên ngoài cô ăn nói rất khinh bỉ người khác nhưng bên trong cô là một con người lương thiện, trong sáng. Cô là một người rất thông minh)
-" Tôi thân là sát thủ giỏi nhất mà kêu tôi đi dẫn dắt đám trẻ con này ấy hả? Thật là nực cười " Cô nói
-" Tôi hứa vs cô đây là lần đầu cũng như lần cuối .Vì  tổ chức muốn đào tạo thêm nhiều người mà cô là người giỏi nhất và hiện tại cô không có nhiệm vụ nên họ muốn cô huấn luyện bọn trẻ"
-"Được thôi !"
Cô tiến lại gần đám trẻ đang đứng đằng kia . Khi cô nhìn chúng cô lại nhớ về những ký ức đau buồn lúc xưa .Trong suy nghĩ cô cảm thấy đám trẻ kia rất tội nghiệp rất giống mình lúc nhỏ bị bắt làm những công việc bẩn thiểu như giết người. Cô nhìn mấy đứa trẻ nói : " Ta sẽ là người huấn luyện cho mấy nhóc nên hãy ngoan ngoãn nếu không hậu quả tự chịu"
Lũ trẻ đồng thanh đáp lại cô " Dạ"
-" Vì mấy nhóc đang còn nhỏ nên đầu tiên sẽ học về ném bom 💣"
- Dạ
Nhưng cô không ngờ bài học đơn giản đó lại đem về hậu quả rất lớn cho cô. Những đứa đầu ném rất thành thạo nhưng đến đứa bé gái nhỏ nhắn cuối cùng thì quả bom đã ko đi đúng hướng nó đã hướng về phía cô như 1 tia sáng và sau đó cô nghĩ rằng mình sẽ không né đc và cô sẽ chết .Nhưng cô không ngờ từ sự việc đó cô sẽ có một cuộc sống mới tốt hơn.
     ----------Ở một nơi khác----------

-"Đã sinh chưa không biết lần này là con trai hay là con gái nữa? Haizzzz!"Bà nu9 nói*
*(Tại mình không biết ghi câu từ sao cho hay nên mn thông cảm . Bà nữ chính tên ,là một người không đc ai thích , rất Tư Thanh trọng nam khinh nữ )
Có một tiếng bà bầu vang lên trong đau đớn : A!a! Đau quá !
-" Cố lên ! Gần ra rồi ,còn một chút nữa thôi " Bà đỡ nói.
-" Mẹ ơi! Không biết ở trong đó nương tử con có sao không con lo quá ! Liễu bắc nói .*
*( Liễu Bắc là cha nữ chính ,tính cách nhu nhược nhưng rất yêu thương vợ và con mình không chê nương tử mình chỉ vì không sinh đc con trai)
-" Nó đã sinh bao nhiêu lần rồi ngươi còn lo lắng gì nữa "
-" Nhưng ..."
- " Nhưng nhị gì "
-" Sinh rồi ! Sinh rồi " . Bà đỡ hứng hở nói .
- Là con trai hay con gái ! Bà nữ chính hỏi.
Bà đỡ không còn hứng hở nữa mà nói chuyện từ từ lại :" là con gái "
-" Lại là con gái , không biết nhà ta làm gì mà vợ ngươi cứ đẻ toàn con gái hả? Chuyện còn lại ngươi tự tính đi ta đi về phòng "Bà ấy chỉ tay vào cha nữ chính nói .
Nói xong bà ta quay về phòng . Cha nu9 ko quan tâm những thứ khác liền vội chạy vào phòng hỏi thăm vợ mình
-" Nương tử à nàng có sao không có còn đau nữa không ! Nàng không cần lo mẹ đi rồi ,dù nàng không sinh được con gái cũng chẳng sao hết."
-" Nhưng ta cảm thấy rất có lỗi với chàng từ khi cưới chàng đến nay đã đc 5 đứa con gái nhưng chưa gì đc đứa con trai nào ." Nương nữ chính nói .*
*( Nương nữ chính tên Vi Nhã là một người thông minh hiền lành dịu dàng , nhưng khi người khác nói xấu hay làm gì đó tướng công và con mình thì cô sẽ không bỏ qua )
-" Không sao đâu mà , con của chúng ta đâu rồi "
-" Con chúng ta đây '
- "Con gái chúng ta đáng yêu quá ,con mở mắt nhìn ta rồi này nương tử ,đôi mắt thật giống nàng giống như bầu trời ơi sao vậy làn da thì trắng hồng . Ta đặt tên con là Ánh Nguyệt được không , Ánh trong  ánh sao ánh trăng , Nguyệt là nguyệt trong trăng . ta đặt tên như vậy đc ko nương tử "
-" Tên chàng đặt cho con rất hay vậy từ giờ con sẽ tên là ánh nguyệt"Bà nhẹ nhàng sờ má cô ấy.
Ánh nguyệt từ từ mở mắt ra nhìn thấy phong cảnh xung quanh rất kì lạ . Cô từ từ nhận ra thân thể mình đã nhỏ lại .
- Thân thể mình đâu rồi mình nhớ là mình đã chết rồi mà tại sao mình lại ở trong cơ thể nhỏ bé này . Chẳng lẽ mình đã đc trong sinh về quá khứ rồi . Hai người này chắc là cha mẹ mình . vậy là từ giờ mình đã có gia đình rồi mình sẽ cố gắng sống tốt hơn phải đứng đầu thiên hạ " nhưng cô không nhận ra là mình ở nông thôn.
Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com