TruyenHHH.com

[Ninh Dương] Nhớ ra tên tôi chưa?

Warning xình xình nho nho

TieuPhongGia

Để đảm bảo tâm hồn trong sáng cho đọc giả và tránh drama trước khi lên mấy chap tiếp theo thì toai có xíu warning nhaaa 😗.

1. Như đã đề cập thì tui không phải tác giả mà chỉ là editor làm lại. Mọi tình tiết trong truyện tui sẽ không thể thay đổi hoặc cắt bớt được. Thay vào đó tui chỉ có thể dùng từ gia giảm hoặc thay đổi từ xíu cho nó hợp ngữ cảnh hoy. Nên nếu đọc có mấy chỗ nó hơi lấn cấn hoặc thông tin không hợp lý thì mấy bà thông cảm nha.

2. Hai NVC đã gần chính thức qua cửa phụ huynh và đủ tuổi. Nên những chap truyện sau đó thì NTBR nhà ta sẽ có mấy hành động hơi lưu manh và ừm đỏ mặt xíu...🙈. Tui sẽ ráng edit để đỡ ngại hết mức có thể nhưng nếu ngại quá ko xem dc thì lướt qua hoặc out ra xem tóp tóp rồi vô coi típ :))) Đừng cmt drama hay buôn lời cay đắng nhen, bờ lóc đấy !!!

3. Cuối cùng quan trọng nhất: Mọi tình tiết đều là hư cấu trong truyện. Mấy bà có high thì high trong cái ổ trốn chính quyền này, tui dẫy hết cỡ với mấy bà (≧∇≦)ノ. Đừng đem bất kỳ tình tiết nào trong truyện gán lên nhân vật đời thật nhé. Sốp sợ drama và cũng ko muốn kéo drama, toxic một cái là sốp đi ở ẩn liền 🥹.

Cảm ơn mấy ngoan xinh iu nhiều ạ. Mai đăng tiếp cho mí bà đọc nè. Ngủ ngon nhoaa 😴

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com