TruyenHHH.com

Nhung Chi Tiet Hu Cau Thuong Gap Trong Tieu Thuyet

Một tình huống đã đi vào huyền thoại đối với những mối tình lọ lem - hoàng tử.

Nói cho dễ hiểu thì đó là khi nữ chính nhà nghèo "vô tình" lọt vào mắt xanh của một vị công tử nhà giàu, thế lực. Vị công tử này kiểu gì cũng có một bà mẹ (đôi khi là ông bố) ghê gớm, lúc nào cũng đinh ninh con mình là hàng hiếm hoặc động vật trong sách đỏ cần bảo vệ. Luôn nghĩ những người là phụ nữ (update: Cả nam nữa) ở xung quanh "bảo bối" nhà mình đều là hồ ly tinh cả.

Vậy nên:

1, (nói với nữ chính): "Hãy rời xa con trai tôi. Cô cần bao nhiêu tiền, tôi sẽ đưa cô, chỉ cần cô vĩnh viễn biến mất khỏi cuộc đời nó. Loại con gái nghèo rớt mùng tơi/ tham tiền tài/ ngu ngốc/ vô dụng/ tầm thường như cô không xứng với nó. Cô hãy lặng lẽ biến mất, đừng để tôi phải dùng thủ đoạn với gia đình cô."

(Nữ chính):

-Phong cách hiền dịu: cháu thực sự yêu anh ấy. Không phải vì anh ấy là thiếu gia họ X hay vì anh ấy là người thừa kế tương lai của tập đoàn ABC....( Mẹ nam chính nghĩ: ngụy biện, bà đây không tin)

- Phong cách xã hội đen: Bà là (cái khỉ khô) gì mà ngăn cấm tôi ở bên anh ấy. Tuy anh ấy là con bà nhưng tim anh ấy đã thuộc về tôi rồi, ha ha ha. Bà không hiểu anh ấy, anh ấy mãi mãi không bao giờ xem trọng một người mẹ ác độc/ ích kỷ/... như bà. ( Con cháu mất dạy, ăn nói với người lớn tuổi thế đấy à)

-Phong cách thả con săn sắt, bắt con cá rô (giả vờ ngoan hiền là sở trường của em): Cháu biết bác sẽ làm khó cho gia đình cháu nếu cháu không rời xa anh ấy. Tiền của bác, cháu không cần. Tình cảm ấy, cháu sẽ chôn dấu nó. Cháu chỉ mong anh ấy cũng có thể buông tay. (nó đang thả mồi đó, nó thừa biết nam chính yêu nó chết đi sống lại cũng không bỏ được mà)

2, (nói với nam chính): cô ta thì có gì tốt. Nó chỉ yêu tiền của con thôi. Con hãy quên cô ta đi, vị hôn thê mẹ chọn cho con xứng với con hơn cô ta nhiều...

3, (nói với mẹ nữ chính): đây là XXX triệu, bà hãy cầm lấy và quản con gái bà cho tốt. Đừng để nó dụ dỗ con trai tôi (mẹ nữ chính: lao vào bếp lấy ra một bát muối, đổ lên đầu mẹ nam chính, nói: có tiền mà oai à, bà đây tuy có thích tiền thật đấy nhưng bằng kia vẫn chưa đủ đâu...) Ha ha, mình đùa thôi.

Nhàm, quá nhàm. Sáng tạo chút đi, tôi muốn đọc một bộ nào đó mà mẹ nam chính nhìn thấy nữ chính mà như bắt được vàng (vì bà nghĩ con mình là gay chẳng hạn). Khựa khựa...

-------------

Update: 28/11/22: Sợ hết hồn các bạn ơi. Ngày xưa viết chap này (từ 2016 và đến giờ mình mới đọc lại) mình còn dùng từ "câu dẫn" chứ huhu. Rất xin lỗi vì mình dùng từ đôi khi không chuẩn tiếng Việt. Ngày xưa mình trẻ trâu vãi. Giờ đang cố sửa thật nhanh để bỏ tất cả những thứ không phù hợp nè.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com