TruyenHHH.com

Nham Mat Anh Se Den

Hello everyboy ! Là mình đây. Lời đầu tiên cho mình chân thành cảm ơn đến những bạn đã và đang đọc fic ủng hộ mình. Mình rất vui và cảm kích khi các bạn bỏ chút thời gian của bản thân để quan tâm đến fic của mình. Thú thật đây cũng là lần đầu tiên mình nghiêm túc viết một cái gì đó. Nên vẫn chưa có đủ kinh nghiệm cũng như không tránh khỏi những thiếu xót. Cũng mong các bạn bỏ qua.

Điều thứ 2 sau lời cảm ơn là một thông báo nho nhỏ của mình. Mình dự kiến tầm vài chap nữa sẽ kết thúc fic này. Nhưng chỉ là kết thúc phần 1 thôi nhé ! Lí do mình tách fic này ra hai phần là có vài thay đổi nho nhỏ. Về phần 1 của "Nhắm mắt Anh sẽ tới"  câu chuyện thường xoay quanh nhân vật "tôi"( Vũ Phương Anh ) nên hầu như ngoài Vũ Phương Anh các nhân vật khác trong chuyện đều không thể diễn tả hết nội tâm, suy nghĩ của mình. Đặc biệt là Yến cũng là nhân vật chính trong câu chuyện ( mình biết mấy bạn cũng muốn biết Yến nghĩ gì về lão công của mình lắm ) nên đôi khi cốt truyện hơi gò bó cũng như sẽ dễ gây khó chịu cho người đọc. Nên mình cũng suy nghĩ sẽ viết hết câu chuyện của Vũ Phương Anh vào phần 1 và sang phần 2 sẽ là một phiên bản hoàn toàn khác.

Cũng bật mí luôn trong phần 2 của câu chuyện cách kể chuyện cũng thay đổi theo ngôi kể cũng như cốt truyện hoàn toàn cũng thay đổi. Mình sẽ cố gắng khai thác đầy đủ nhất những nhân vật từng được kể qua trong phần 1 và xuất hiện trong phần 2. Do phần 2 là phát sinh ngoài ý muốn khi mình đang viết phần 1 nên ý tưởng đang trong thời gian suy nghĩ tiếp nên sẽ không update 2 chap 1 ngày được như phần 1. Mình cũng mong mọi người thông cảm vì sự thay đổi đột ngột này. Và tiếp tục ủng hộ "Nhắm mắt Anh sẽ tới".

Thank you so much ! Love all 🖤🖤🖤🖤

Vì đây là phần tâm sự nên mình mong các bạn cũng sẽ comment nhiệt tình. Các bạn cũng có thể chia sẻ thẳn thắn suy nghĩ của mình về fic để mình rút kinh nghiệm và phần 2 ra mắt sẽ chỉnh chu hơn. Động lực để các au viết fic là comment tương tác của mọi người đó. Nên mình cũng hi vọng mọi người sẽ comment nhiều hơn nhé. 🖤

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com