TruyenHHH.com

Ngoại tình vô số lần

Chương 46: Chạy cái gì?

Hienminh789

Cuối cùng Cố Dĩ Nguy cũng dừng tấn công vú sữa, bàn tay to dạo chơi trên chỗ đẫy đà của cô , mạnh mẽ đẩy hai chân cô ra , lộ ra lỗ thịt ướt đẫm.

Nơi này cũng rất sâu, hai miếng thịt  màu tím hồng run rẩy đóng mở, động thịt sâu không thấy đáy, đang không ngừng co lại, chảy ra mật thủy trong suốt.

Cố Dĩ Nguy duỗi tay lấy áo mưa ở trên tủ đầu giường, sau đó lấy côn thịt đang cứng rắn trong quần lót ra, đeo bao vào côn thịt , rồi ma sát vài cái ở miệng huyệt ẩm ướt, sau đó dùng sức  đi vào chỗ sâu nhất của hành lang.

"A......Sâu quá......"

Tô Nam sướng đến bất lực, ngón chân cuộn tròn.

Tuy rằng, chồng cô không nhỏ, nhưng lại không bằng người đàn ông trước mắt này, lúc cô nhìn thấy hắn, đã bắt đầu chảy nước. Côn thịt chạm tới chỗ mà chồng cô không thể tới , cảm giác tê dại cùng khoái cảm trong tiểu huyệt lan ra, ăn mòn toàn thân cô.

Thao tiểu huyệt của vợ người khác không giống với thao tiểu huyệt của thiếu nữ. Mấy ngày hôm trước, Cố Dĩ Nguy đều làm cùng Đàm Thơ, tiểu huyệt của thiếu nữ , khi thao vào vô cùng thoải mái. Nhưng mà vợ của người khác cũng không tệ, cũng có  chỗ tốt, nước rất nhiều, bức tường vừa mềm vừa nóng, giống như cho dù  hắn thọc vào sâu hơn , toàn bộ đều có thể an ủi côn thịt cứng rắn của hắn, tiếp nhận sự va chạm của hắn.

Cố Dĩ Nguy  chấn động , hung hăng quấy rối lỗ thịt , khoái cảm mãnh liệt trong đầu hai người tràn ra.

Cố Dĩ Nguy dứt khoát giữ chặt chân cô , không cho cô từ chối mà dang ra thành chữ "M" , nhắm ngay khe thịt tấn công.

Tư thế này có thể thấy rõ côn thịt thô to ra vào trong trong tiểu huyệt  , thân cây chen ép tường thịt mẫn cảm . Toàn bộ côn thịt từ từ  tiến vào, miệng nhỏ đẩy lên , sau đó cắm vào, quy đầu to lớn mạnh mẽ đi phía trước, dùng sức thao hoa tâm, kéo ra một lượng dâm thủy.

Đây là vợ của người khác.... là người đã làm mẹ rồi....

Thậm chí có thể nhìn thấy phía trên bụng của cô, có một vết sẹo khi sinh con.

Cố Dĩ Nguy sướng đến nỗi trán xuất hiện gân xanh, hắn nghĩ côn thịt của hắn tiến vào tiểu huyệt của vợ người khác và người làm mẹ , liền không khống chế được muốn tiến vào sâu hơn. Túi thịt to lớn vỗ vào cặp mông bự của cô , làm cho dâm dủy thành bọt mép.

"Ừ a a.....Thật là lợi hại.......Thật là thoải mái......" Toàn thân Tô Nam ửng hồng , cô kêu la dâm đãng,  bụng không ngừng buộc chặt phối hợp với hắn.

Thân thể đẫy đà của cô bị hắn thao thành bãi nước, đầu vú to lớn không ngừng nhảy lên. Lúc Cố Dĩ Nguy đẩy vào sâu hơn, vú bắt đầu chảy sữa.

Cố Dĩ Nguy cười thành tiếng,cúi đầu, ngậm núm vú, hút một cái, dòng sữa ngọt vào trong miệng hắn.

"Ahhh...., rất ngọt, ngay cả sữa đều dâm đãng như vậy." Cố Dĩ Nguy hút , bỗng nhiên cắn một cái, côn thịt phía dưới không ngừng tiến vào tiểu huyệt của cô.

Hương vị của sữa rất lạ, không tính là ngon , nhưng nó lại trào ra trong lúc kịch liệt yêu đương thì còn dùng được.

Tô Nam không ngừng nâng mông với eo phối hợp với hắn , thân thể trần truồng xuất hiện mồ hôi.

Thao được một lúc , Cố Dĩ Nguy ôm cô, đổi thành tư thế quỳ ,  vỗ mông cô.

"Mông vểnh cao lên, chân dang ra."

Tô Nam cực kỳ phối hợp, nhếch  cao mông lên,  hai chân thuần thục tìm được góc độ thích hợp nhất để thao, lỗ thịt hoang nghênh hắn tiến vào.

Cố Dĩ Nguy  không khách khí cầm lấy côn thịt,  chen ép vào tầng thịt mềm trực tiếp tiến tới hoa tâm.

Tư thế này thao rất sâu, Tô Nam tùy theo sự tấn công của hắn , có chút khó khăn khi hô hấp, toàn thân bị hắn mãnh liệt xâm chiếm, chọc vào lỗ thịt như chọc vào lục phủ ngũ tạng của cô, trái tim đập nhanh.

Hành lang đã bị thao mềm, gắt gao bao bọc côn thịt hắn, Cố Dĩ Nguy hô hấp dồn dập, chống ở tầng thịt mềm mại của bên trong tiểu huyệt, dùng sức va chạm, miệng tử cung sâu nhất sắp bị phá.

"Nhẹ chút... A a a... Quá sâu quá sâu..." Tô Nam vừa thích vừa đau đớn, tay đỡ mông để giảm sự thô bạo của hắn, nhưng mà lỗ thịt càng thao thì càng mềm, nước chảy ra càng nhiều,tiếng cầu xin liền biến thành tiếng rên rỉ.

Âm thanh của cô kích thích Cố Dĩ Nguy, một bên hắn bóp cặp vú trắng tuyết của cô, một bên ra vào trong cặp mông, tận tình phát tiết tất cả nhục dục.

Mấy ngày hôm trước, chủ yếu là làm cùng vợ hoặc Đàm Thơ, Đàm Trăn thì quen với sự ôn nhu của hắn, còn thân thể Đàm Thơ rất non nớt, theo bản năng , hắn rất thương tiếc.

Mà người vợ dâm đãng trước mắt này, thì không cần phải thương tiếc, âm thanh nức nở nhưng lại nghe ra trong đó đều là sự thích thú cùng tình dục, mỗi lần thao có thể kích thích lỗ thịt chặt hơn, làm cho Cố Dĩ Nguy không thương tiếc mà là tận tình thao cô.

Mặc dù kinh nghiệm phong phú, nhưng tiểu huyệt bị thao kịch liệt như thế, môi mật liền sưng đỏ.

Tô Nam nhịn không được di chuyển về phía trước , lại bị tay to của hắn kéo về, sau đó hung hăng va chạm, kích thích bụng cô co lại.

"Chạy cái gì?" Cố Dĩ Nguy vỗ cặp mông trắng nõn của cô.

Tô Nam sướng đến chỉ biết thở dốc, theo bản năng buộc chặt tiểu huyệt để kẹp lại côn thịt: "A a.....bắn cho tôi nhanh đi........chồng tôi sắp về rồi...."

Cố Dĩ Nguy thao kịch liệt một lúc,sau đó rút ra côn thịt, ăn vú cô, mút hết sữa đang chảy ra.

Cô không có sức, tựa vào người hắn , hai chân dang rộng, tiểu huyệt run rẩy còn dính côn thịt.

Lúc cô cố gắng mở chân ra, muốn nuốt côn thịt của hắn vào, thì hắn lại thả cô xuống, ép cô vào cửa sổ.

Hai luồng mềm mại bởi vì quá dùng sức liền bị cửa sổ đè ép.

Cố Dĩ Nguy giữ eo của cô,nâng cặp mông cô lên, thao vào tiểu huyệt ướt đẫm.

"Sợ chồng cô  trở về à?" Cố Dĩ Nguy giữ chặt eo cô, tiếp tục va chạm nói: "Đến chỗ cạnh giường thao được không? Nhìn thấy xe hắn về, tôi sẽ rút ra"

"Cũng có thể, cô sẽ để cho hắn thao tiểu huyệt" Cố Dĩ Nguy cúi đầu cười, động tác không lưu tình

"A. . . . A. . . . ." Thân thể cô bị đâm đến run rẩy, âm thanh khàn khàn "Anh ta còn sẽ thao tôi, nhưng bây giờ không biết đang thao ai đâu?"

"Nói nữa " Tô Nam quay đầu, mặt ửng hồng , câu môi nói: "Côn thịt của anh ta không bằng anh, cũng không bằng anh thao tôi"

"Cô cũng biết chồng cô thao người phụ nữ khác à?" Cố Dĩ Nguy thở dốc nói.

Tô Nam cười lạnh: "Ai lại không biết."

"Anh nên cẩn thận một chút" Tô Nam nói tiếp, "Đừng có lúc nào cũng xem phụ nữ như con ngốc"

Cố Dĩ Nguy nhíu mi, hung hăng đẩy sâu: "Cô quản chồng của cô là đủ rồi"

Nói xong, hắn tiếp tục tấn công mãnh liệt.  Lúc này trời đã tối, bọn họ đứng ở chỗ tầng trệt, có thể thấy  rõ Trần tổng khi nào trở về.

Nhưng mà khung cảnh của nơi này rất đẹp, cửa sổ rộng lớn, khó có thể chắc chắn sẽ không có người nhìn thấy cảnh một người phụ nữ vểnh cao mông, bị người đàn ông thao từ phía sau rất kịch liệt.

Loại bí ẩn cùng lo lắng này, kích thích hai người cực lớn, khoảng chừng nửa tiếng sau, Cố Dĩ Nguy ở chỗ thịt mẫn cảm nhất của cô, bắn ra tinh dịch.

Đồng thời vú sữa trước ngực cô nhảy lên , phun ra một lượng sữa, dính lên xung quanh. Sự hứng thú của hắn không giảm,ôm chầm thân thể cô, vùi đầu, bú liếm sữa tươi cùng thịt vú,phát ra tiếng" xì xì xì".

Sau một lúc lâu, hắn rút côn thịt ra từ bên trong cơ thể cô, tinh dịch dính đầy áo mưa, côn thịt dính đầy dâm thủy cùng tinh dịch.

------------------

Mình sẽ cố gắng để viết xong truyện này ạ:3

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com