TruyenHHH.com

[ Ngày Hạ Có Em ] / VHope

Chương 1

changmy1994

Thủ đô Israel và Princeton nằm ở khu vực Tây bán cầu, Israel  được hưởng ánh nắng sớm hơn nhưng không vì thế mà Princeton không ngừng phát triển.

Thành phố X và thành phố Y cũng vậy, thành phố X theo đuổi theo phong cách phồn thịnh, ồn ào cùng vội vã. Còn thành phố Y thì lại đi theo hướng ngược lại thầm lặng cùng trầm ổn nhưng không vì thế mà lùi lại phía sau.

Đến thành phố X người ta không thể bỏ qua những khu mua sắm sầm uất , tận hưởng những hoạt động đặc sắc trên bãi biển hay ghé thăm các danh lam thắng cảnh ở đây.
Đa số các khu nghỉ dưỡng sang trọng và rộng lớn đều thuộc về tập đoàn Phác Thị, chưa kể đến sân golf, khu vui chơi điện tử, các trò cảm giác mạnh... vv. v
Không cần nói cũng biết ai thực sự là chủ nhân của thành phố này.

Riêng thành phố Y thì cảm thấy ở đây rất mới mẻ, đa số đều là cây, các khu hồ nhân tạo được xây dựng dải dác, thay vì xây khách sạn thì ở đây họ chỉ dựng lên những nhà chòi ở một khu vực nhất định. Còn một điều đặc biệt ở đây có một khu hồ huyền bí, có rất nhiều câu chuyện về hồ nước, chỉ cần thả một đồng xu xuống, người thả chỉ cần ước về một khoảng thời gian nhất định, sau đó mọi vật luân chuyển về thời điểm bắt đầu. Chưa ai chứng thực được điều này, nó có thực sự tồn tại không ? Hay chỉ dừng ở mức truyền miệng nhau. Người xây dựng, nắm hết tất cả quyền hành ở thành phố Y không một ai biết.

Hôm nay thành phố X rộn ràng hơn bao giờ hết, các mặt hàng được bày bán trong khu trung tâm đều được giảm một nửa số tiền  tất nhiên là mọi người đều đổ xô tới đây lý giải về sự kiện ngày hôm nay chính là đám cưới của Phác tiểu thư con gái của Phác Lâm.  Ngay từ sớm các nhà báo có tiếng đã có mặt ở ngay trong biệt thự để chuẩn bị những lời khen có cánh cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Một cậu thiếu niên trẻ bị một đám người lôi đi một cách tàn nhẫn, gương mặt xanh xao, tay và chân đều in hằn vết bị bạo hành
Không biết đi được bao lâu thiếu niên được đưa đến trước một căn phòng , một trong những tên đó đẩy cậu vào, đôi mắt từ từ ngước lên nhìn người phía trước, đầu óc mơ hồ .

Người trước mặt tiến đến vuốt ve khuôn mặt thiếu niên , nhắm mặt lại cảm giác được người kia hôn mình cảm giác ghê tởm ùa đến vội vã dùng chút sức lực còn lại để vùng vẫy, bỗng hai tay bị nắm chặt tiếp theo đó là một cái bạt tai trên trời rớt xuống. Phủi bụi trên tay người đàn ông kiêu ngạo nhìn xuống :

''Trịnh Hạo Thạc tôi đã nói với em bao nhiêu lần rồi giày không xỏ vừa sẽ đau chân. Kim Tại Hưởng thật sự không yêu em "

"Các người nói dối, anh câm miệng "

Thiếu niên vừa được gọi tên là Trịnh Hạo Thạc gào thét, đau khổ cùng uất ức hai hàng lệ tuôn nhau chảy xuống. Hết thảy đều là nói dối

Hôm nay chính là đám cưới của tiểu thư Phác Hạ cùng Kim Tại Hưởng,  người em trai Phác Chí Mẫn này đương nhiên phải tới chúc phúc chứ mọi thứ đều nhộn nhịp vui vẻ, nhưng không khí thực sự của nó không như vậy. Trên sân thượng đầy nắng và gió Kim Tại Hưởng thở một hơi dài nhìn xuống phía dưới tất cả mọi thứ dành cho đám cưới đã được chuẩn bị chỉ cần một chút ít thời gian nữa thôi địa vị, quyền lực ở thành phố X này đều sẽ thuộc về tay hắn. Ttất cả mọi chuyện hoàn thành ngay trong hôm nay hết thảy đều sẽ kết thúc...em nhất định phải tin tưởng anh, chờ anh chúng ta cùng nhau lập gia đình,đi khắp địa cầu này. Suy nghĩ miên man một hồi Kim Tại Hưởng không biết ai ở phía sau
Tiếng vỗ tay cắt đứt mọi suy nghĩ

"Tôi thật là nể phục cậu a, cậu Kim đây có gì tốt mà khiến chị gái lẫn Thạc của tôi si mê như vậy ."

Kim Tại Hưởng quay lại liền thấy em rể tương lai của mình, cười trừ "Từ khi nào Hạo Thạc là của em rể đây vậy?  Em ấy... "

"Cậu Kim làm người đừng quá tham lam, cậu nên biểu hiện tốt trước mặt bố vợ đi, ông ấy có vẻ không thích cậu, tôi nói ít cậu hiểu nhiều ." Phác Chí Mẫn âm u

Kim Tại Hưởng đen mặt đúng là không có gì thuận lợi kiểu gì cũng là kì đà cản mũi , đang định tiếp lời thì một tên áo đen ở đâu hớt hải xông tới "Cậu Kim có chuyện không hay rồi, Phác tiểu thư xảy ra chuyện !!! "

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com